Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 49:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Sáng sớm hôm sau, Mạc Ngu nhận được điện thoại của cha Mạc đang họp ở nước ngoài.

cha Mạc du học về nước, lấy hai bằng tiến sĩ, nhưng vẫn trọng nam khinh nữ. Lý thuyết quản lý tiên tiến và quan niệm truyền thống lạc hậu tự thành một hệ thống trong ông.

Ông chưa từng định bồi dưỡng cô con gái này thành người kế nghiệp ngay từ đầu, sau này bất đắc dĩ chọn cô chỉ vì tuổi cao mà vẫn không sinh được con trai.

Mạc Ngu một năm khó gặp cha Mạc một lần, ngày thường ngược lại thì hay gọi điện.

Cô báo cáo xong động tĩnh hôm nay của Mạc Khải và Mạc Lam, chuyển lời của Quý Huệ : "Dì Quý muốn cho Tiểu Lam vào công ty."

cha Mạc rít một hơi thuốc, trầm ngâm nói: "Ta biết, chuyện này ta sẽ sắp xếp, đồ ta bảo con đưa, bác cả con đã nhận chưa?"

"Đã giao tận tay dì Quý rồi."

"Ừ, làm tốt lắm, nghe nói con ở trường cũng biểu hiện tốt, lần trước ba hứa sẽ tặng con một món quà nhỏ, con muốn gì không?"

Quà à... Quà cưới của bác cả cho Mạc Khải là tài sản đã rửa sạch, cổ phần công ty, Mạc Lam được thì là cơ hội vào công ty.



Còn Mạc Ngu thì có thể muốn gì?

Cô im lặng hồi lâu, cha Mạc vừa đàm phán xong hợp đồng nên tâm trạng rất tốt, ở đầu dây bên kia nhàn nhã nhâm nhi trà, nghĩ đến một chuyện khác, dặn dò cô: "Ta nghe ngóng được tin, ban lãnh đạo nhà họ Chương ở tỉnh có thể sẽ tái nhiệm, con và cậu ấm nhà họ..."

Mạc Ngu nắm chặt điện thoại, bỗng chốc căng thẳng, co rúm trong góc cột giường, sống lưng hơi cong.

cha Mạc nói đến người mà gia tộc đã sớm định sẵn làm chồng chưa cưới của cô, con trai út của Viện trưởng Viện kiểm sát, Chương Khiêm Hòa.

Học sinh cùng cấp ở trường Nhất Trung Phong Trì đại khái có thể chia thành hai phe, những người ủng hộ Phương Chu và những người ủng hộ Mạc Ngu, phe trước là đại đa số nam sinh chơi thân với Phương Chu, bao gồm cả đám fan cuồng của anh, cũng bao gồm cả những cán bộ con em như Chương Khiêm Hòa chủ động kết giao vì ngưỡng mộ năng lực của anh.

Thật không khéo, những người ngưỡng mộ Phương Chu phần lớn đều không ưa Mạc Ngu kiểu đại tiểu thư kiêu ngạo này, Chương Khiêm Hòa cũng không ngoại lệ.

Hai phe thế như nước với lửa, những người theo đuổi Mạc Ngu thường xuyên tổ chức một số hoạt động quá khích để lấy lòng cô.

Ví dụ như ra tay dạy dỗ những người cô không ưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook