Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 4:

Văn Nhân Túy

01/12/2023

Cuộc nội chiến chia rẽ hai phòng lớn nhỏ của nhà họ Mạc đã kéo dài mười năm, gia tộc giàu có truyền đời này trong mười năm qua đã bị các tập đoàn và phe phái lợi ích bên trong và bên ngoài từng bước xâu xé nuốt chửng, chỉ còn lại một cái vỏ rỗng.

Mãi đến khi người thừa kế hiện tại của gia tộc nhận họ trở về, mới chống đỡ được chiếc quan tài của gia tộc Mạc sắp đổ nát.

Sau khi thành vương bại tướng đã định, Mạc Ngu với tư cách là thiên kim giả, đã rơi vào kết cục mặc người xâu xé.

Bầu trời bên ngoài cửa sổ tối sầm, bên trong cửa sổ cũng tràn ngập mùi thuốc súng không tiếng động.

Mạc Ngu ngồi dưới bụng Phương Chu, từ từ nâng hông lên, để hai cơ thể áp sát vào nhau.

Vòng eo mảnh khảnh tiến về phía trước, thân dưới mơ hồ chạm vào nhau.

Cô không đổi sắc mặt mỉm cười, không có kỹ thuật gì mà bắt đầu cọ xát anh.

Đôi mông cong và gốc đùi đầy đặn, mỗi tấc đều mềm mại đến khó tin, mang theo hơi thở ẩm ướt ấm áp, như chú chim bồ câu mới nở đậu trên háng anh.

Trắng mềm, ẩm ướt.

Hai bầu ngực trắng ngần rung rinh trước mắt anh theo từng động tác, hai đầu nhũ hoa màu hồng nhạt, nhỏ nhắn hồng hào, đang dần dần ửng đỏ.



Mạc Ngu nâng phần thân dưới lên, hai cánh mông tuyết trắng trần trụi run rẩy, không ngừng di chuyển qua lại trên hông anh.

Phương Chu nhắm mắt chịu đựng sự quyến rũ này, nhưng hạ thể không kìm được mà thức tỉnh trong sự cọ sát chặt chẽ của đôi chân mềm mại.

Mạc Ngu chống tay lên vai anh, lặp lại động tác này, đôi mông kiều diễm nhấp nhô, chẳng mấy chốc thân hình kiều diễm đã đẫm mồ hôi, lại bị gió bên cửa sổ thổi lạnh nửa người.

Cô không quá nhập tâm, làm tình với kẻ thù, động thêm chút tình cảm cũng là tự hạ thấp mình.

Thuần thục xoa bóp nơi ẩn núp kia, dương vật không kìm được mà dần ngẩng đầu, từ trong quần đứng thẳng lên, tỏa ra hơi nóng bừng bừng.

Mạc Ngu liếc thấy dương vật sưng to, thầm nghiến răng, sau đó dứt khoát đỡ lấy gốc dài, căn chỉnh, để đầu tròn cứng như viên sỏi mở rộng mình, từ từ ngồi xuống.

Một mảnh kính màu của cửa sổ rơi ra, chiếu sáng lớp mồ hôi mỏng dính bám trên cằm của Mạc Ngu.

Vị tiểu công chúa được nuôi dưỡng trong nhung lụa, trần truồng không mảnh vải che thân, nghênh đón anh không ngừng ngồi xuống, đôi môi hoa hồng phấn bị quy đầu cọ xát qua hạt ngọc trai, mấp máy mở sang hai bên.

Cây gậy thịt thô to sừng sững giữa đám lông, theo trọng lực từ từ chôn vào hoa huyệt quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook