Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 57:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

"Ư..." Mạc Ngu bất ngờ bị rung đến rên rỉ, giống như chưa kịp chuẩn bị đã ngồi lên tàu lượn siêu tốc, buộc phải trải nghiệm cảm giác kích thích khi tuyến thượng thận tăng vọt.

"Ha, sướng quá, không được rồi, Phương Chu, tôi, tôi khó chịu quá..."

Cô cúi người, mái tóc xoăn xõa từng lọn, rải rác gần như phủ kín trong lòng anh, khuôn mặt đỏ hồng như hoa hồng rõ ràng là vui sướng vô bờ.

Không khó để tưởng tượng con nhóc dâm đãng này lại chơi trò gì mới.

Nhưng Phương Chu hoàn toàn không có ý định đẩy cô ra, chỉ cau mày, nhẹ nhàng nhéo cằm cô: "Khó chịu ở đâu?"

"Ngực, ở đó, khó chịu quá, ư ử a a, ngực căng quá, Phương Chu cậu giúp tôi, giúp tôi..."

Phương Chu khẽ nhướng mày, buông tay, nhìn Mạc Ngu bất lực trượt xuống ngồi trước mặt anh.

Hai quả anh đào đỏ cứng ngắc trước ngực thấp thoáng qua lớp váy trắng, bộ ngực căng tròn có thể nhìn thấy rõ, mái tóc như thác nước rối tung đan xen trên cơ thể trắng như tuyết, đôi chân dài cong cong ngồi bệt xuống đất.

Vì thứ đồ vật đang làm loạn trong cơ thể, hai chân cô không ngừng kẹp chặt vào nhau trên sàn nhà, khó khăn run rẩy, bộ ngực trắng như tuyết cũng đung đưa trong cổ áo.

Thậm chí mới rung một lúc, cô đã nằm phục trên đầu gối anh, chảy nước ướt cả mông, trên chiếc váy trắng toàn là vết nước.



Tất nhiên, dáng vẻ xuân tình này vô cùng kích thích ham muốn tình dục của đàn ông, nhưng trong mắt Phương Chu vẫn ẩn chứa chút thương tiếc khó phân biệt, cúi xuống nhìn cô:

"Nói rõ ràng, muốn tôi giúp cậu cái gì?"

Mạc Ngu nằm trên đầu gối anh, hai chân ngồi trên sàn cố gắng kẹp chặt quả trứng rung trong cơ thể, nhưng lại bị sức mạnh của miệng hút tra tấn đến mức nước mắt sinh lý chảy dài trên khóe mắt.

"Giúp tôi xoa bóp, muốn làm quá... a, lại đến rồi..."

Quả trứng rung đó mở chế độ ngẫu nhiên, điên cuồng rung động trong cơ thể không theo quy luật nào, cảnh tượng trong mơ xâm chiếm hiện thực, cô chống trên đầu gối anh ngẩng cổ lên, nhìn thấy một cục phồng lên trong quần anh, dấu vết cương cứng của con rồng khổng lồ đang ngủ, lập tức môi lưỡi tê dại.

Trong mơ bị thước kẻ đánh vào hạ thể, cảm giác bị ngược đãi hoa môi vẫn còn mới, cơ thể cô quá non nớt, sợ đau đến phát run, bám chặt vào đầu gối Phương Chu, ngoan ngoãn cởi quần cho anh.

"Cậu ăn... Phương Chu, cậu xoa bóp cho tôi, tôi sẽ giúp cậu... đừng đánh vào đó..."

Cậu nhỏ không nói một lời đã được giải phóng trong không khí, dưới sự chú ý của cô, nó hoàn toàn sung huyết và cương cứng, hơi thở ấm áp của cô phả vào miệng chuông, Phương Chu khô cả miệng, hạ thể như củi khô gặp lửa.

"Cậu lại uống nhầm thuốc gì rồi?"

Yết hầu anh chuyển động, một hơi chưa kịp thở ra, cái miệng nhỏ nhắn đó đã mở ra, chủ động ngậm lấy anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook