Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Chương 63:

Văn Nhân Túy

27/08/2024

Mạc Ngu đột ngột kẹp chặt Phương Chu, không để anh dễ dàng tiến vào thêm chút nào nữa.

Cảm giác khoái cảm kỳ lạ hỗn loạn đánh thức, ánh mắt Mạc Ngu vẫn còn mất tiêu cự, hoàn toàn dựa vào một chút lý trí còn sót lại để kẹp chặt đầu dương vật đang mắc kẹt ở cửa huyệt.

May quá.

Chỉ còn một chút nữa thôi, cây dương vật đó sẽ đi sâu vào cơ thể cô.

Mạc Ngu giận dữ nhìn Phương Chu, tức đến mức môi run rẩy: “Cậu, cậu làm bậy gì vậy! cậu vào làm gì?”

Phương Chu cũng tỉnh táo lại sau cơn sóng dục dữ dội, đấu tranh một lúc với cảm giác sung sướng khi đầu dương vật bị kẹp chặt, thở dài một tiếng.

“Xin lỗi.”

Anh tự biết mình thất lễ, cũng có chút căm ghét sự yếu đuối của mình, nhắm mắt xin lỗi.

Nhưng dù vậy, hai người vẫn ôm nhau, chiếc váy trắng của Mạc Ngu gần như rách nát, cả người lơ lửng trên eo anh, chỗ riêng tư vẫn ngậm lấy phần đầu của cây gậy thịt, Phương Chu mặc dù miễn cưỡng mặc quần áo, nhưng cũng nhăn nhúm, chỗ quan trọng lộ ra ngoài dán chặt vào cô một cách dâm đãng.



Tay Mạc Ngu đã sớm bị anh ấn ra sau lưng, ngay cả tát anh một cái cũng không được, trong tư thế tiếp xúc sâu như vậy bắt đầu trách móc anh: “Oa quá đáng quá, tôi đã nói cậu không được chịch tôi rồi, tôi có hôn phu rồi, cậu đây là dụ dỗ tôi ngoại tình có biết không, cậu còn dám chọc vào, á, đau…”

Việc dừng lại trước khi đi quá giới hạn khiến cả hai đều vô cùng khó chịu, Phương Chu đặt cô trở lại bàn, nghiến răng rút ra khỏi cô, nghe vậy không nhịn được mà tát vào mông cô.

“Đừng làm loạn, vào thì đau, ra cũng đau à?”

“Đúng là đau mà.” Mạc Ngu suýt nữa thì mếu máo khóc, nhưng sau khi anh rút ra, âm hộ được thỏa mãn triệt để trở nên hơi nóng rát sau khi bị cọ xát quá mức, cùng với đó là dâm thủy kéo sợi, quấn quanh đầu dương vật.

Cảm giác thoải mái xoa dịu cảm xúc của Mạc Ngu, sau nhiều lần lên đỉnh liên tiếp, sức lực cạn kiệt, cơn buồn ngủ lại kéo lên mí mắt, cô nắm lấy cánh tay Phương Chu, muốn dựa vào lòng anh nghỉ ngơi một lát.

Cô không làm loạn nữa, nhưng tâm trạng của người kia lại ngày càng tệ đi.

Sự lạnh lẽo bao trùm đáy mắt Phương Chu, anh tự lau chùi hạ thể, mặt không biểu cảm, ngay cả ham muốn chưa được giải tỏa cũng bị tảng băng trôi lạnh lẽo này đè nén.

Ngay cả khi Mạc Ngu ôm lấy eo anh dựa vào lòng anh, giống như một con vật nhỏ trần truồng tìm kiếm vòng tay, anh cũng chỉ lạnh lùng nhấc mí mắt, không có chút phản ứng nào.

“Tôi muốn về phòng ngủ…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Phản Công Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook