Con Đường Trở Thành Sủng Phi

Chương 144: chương 101.3

Đinh Đông Nhất

26/03/2017



Lâm Tam Tư ngồi bế Hi nhi lâu nên tay tê rần, lúc xuống ngựa Phục Linh liền giúp nàng bế Hi nhi.Hoắc Dực đứng một bên dùng ánh mắt khen ngợi nhìn Phục Linh, sau đó thoải mái đỡ Lâm Tam Tư bước lên thềm đá ở Nam Cống Sơn.Hoàng thúc Đoàn vương đã bị Tống Cảnh Ngưỡng mời đến kinh thành gặp mỹ nhân rồi, nên hắn không cần lo lắng sẽ có người cứ cằn nhằn ầm ĩ bên tai nữa.

Lâm Tam Tư một lòng chỉ nhớ đến nhi tử, người tuy được Hoắc Dực ôm eo đi về phía trước, nhưng thỉnh thoảng nàng lại quay đầu nhìn Hi nhi, xem con ngủ hay thức, có đói bụng không, có khóc quấy không.Dù sao đây cũng là lần đầu tiên Hi nhi được ra ngoài, nên tâm tư của nàng phần lớn đều đặt trên người Hi nhi, căn bản không rảnh để thưởng thức cảnh sắc trên núi, điều này khiến cho Hoắc Dực rất đố kỵ nhưng cũng không có cách nào.

Lúc Lâm Tam Tư lại một lần nữa quay lại nhìn Hi nhi, Hoắc Dực liền nói: “Tam Tư, ta nhức đầu quá.”

Lúc nói, lông mày hắn khẽ chau lại.



Lâm Tam Tư nghe thế thì giật mình quay đầu về, vẻ mặt lo lắng đưa tay sờ trán Hoắc Dực: “Sao vậy? Đang yên đang lành sao tự nhiên lại nhức đầu? Điện hạ có mệt không? Có muốn nghỉ ngơi một chút không?”

Hoắc Dực lắc đầu: “Ta không mệt, chỉ hơi nhức đầu thôi.”

Lâm Tam Tư lại quan tâm nói: “Vậy điện hạ ngồi xuống đi, ta giúp chàng xoa bóp.”

“Được.” Hoắc Dực gật đầu nói, “Tam Tư, nàng ở đây với ta, thêm hai người hầu hạ nữa là đủ rồi, những người còn lại bảo họ vào phủ trước đi.”

Lâm Tam Tư cũng không suy nghĩ nhiều, nói: “Vâng.” Dứt lời liền bảo Phục Linh ôm Hi nhi đi trước, sai người trải chỗ ngồi trong một cái đình gần đó rồi đỡ Hoắc Dực đi vào trong đình nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Trở Thành Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook