Con Đường Trở Thành Sủng Phi

Chương 132: Chương 96.3

Đinh Đông Nhất

24/03/2017

Lâm Tuyên đón lấy Lâu Giản chạy như bay tới, nói với Lâm Tam Tư: “Tỷ tỷ, đây là Lâu Giản, đệ ấy cũng học ở đây giống đệ.”

Lâm Tam Tư dịu dàng nhìn Lâu Giản, đứa nhỏ này nhìn rất bụ bẫm khỏe mạnh, khiến cho người ta gặp là thích ngay. “Em tên Lâu Giản sao? Tên rất hay.”

Lâu Giản rất ngoan ngoãn hô lên: “Chào tỷ tỷ.” Lại quay đầu đi nói: “Lâm Tuyên ca ca, tỷ tỷ của đệ cũng tới đó.”

Nữ tử bước xuống xe ngựa rồi chậm rãi đi tới, dáng vẻ có phần ưu sầu, cực kỳ giống với Lâm Đại Ngọc trong sách.Lâm Tam Tư đã xuyên tới đây nhiều năm rồi mà chưa từng nhìn thấy một nữ tử đoan trang như nàng ấy.

Lâm Tam Tư nghe tiểu tử nói đó là tỷ tỷ của mình, liền lên tiếng: “Xin chào Lâu tiểu thư.”

Lâu Như Nguyệt nhiều năm trước đã từng gặp Lâm Tam Tư, nhưng vì hai người không nói chuyện nhiều nên Lâm Tam Tư không nhận ra nàng.



Lâu Như Nguyệt cũng đáp lại: “Xin chào Lâm tiểu thư.” Lâu Như Nguyệt tuy biết Lâm Tam Tư là lương đễ của thái tử, nhưng nàng vẫn thích gọi là Lâm tiểu thư, bởi vì trong suy nghĩ của nàng, chỉ có chính thất thì mới cần gọi cả chức danh, còn thân phận của Lâm Tam Tư chỉ là thiếp.Nhưng đối diện với Lâm Tam Tư, nàng không muốn gọi nàng ấy là thiếp, nên đành như cũ gọi là Lâm tiểu thư.

“Lâu tiểu thư biết ta sao?” Lâm Tam Tư kinh ngạc hỏi.

Lâu Như Nguyệt chậm rãi đáp: “Nhiều năm về trước, ở đại thọ sáu mươi của tổ mẫu Lâm tiểu thư, ta đã từng đến Lâm phủ rồi.”

“Vậy sao, lúc đó nhiều người đến quá, ta cũng bận rộn đến váng đầu, nên không thể nhớ kĩ từng người, cũng vì việc này mà còn bị cha trách phạt, nếu không có nãi nãi ra mặt khuyên can, chắc ta còn bị bắt phải úp mặt vào tường đấy.”

Hai nữ tử xấp xỉ tuổi nhau trò chuyện rất hợp ý vui vẻ, đều có cảm giác là biết nhau quá muộn.Sau khi dẫn Lâm Tuyên và Lâu Giản vào lớp, lại nói chuyện với Đổng lão tiên sinh xong, hai người liền rủ nhau tới quán trà ngồi, tiếp tục trò chuyện một lúc nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Trở Thành Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook