Con Gả Cho Con Trai Bác, Được Không? (Phiên Bản 2)

Chương 48: Thông báo

Cá mập không thích đi làm

08/06/2024

Đào một cái hố mới cho có động lực.

Viết suốt một tác phẩm thỉnh thoảng cứ bí từ =))) nên mình đào một cái hố mới nữa =)))

Nhảy hố đi các bạn iu

Tên Truyện: "Nàng dâu cá Koi"

Giới thiệu:

Đế đô truyền ra thông tin, Triệu gia muốn tìm nàng dâu xung hỉ cho người con trai trưởng đang hôn mê bất tỉnh suốt mấy tháng.

Triệu gia là gia tộc đứng đầu giới thượng lưu, mẹ Triệu còn thẳng thừng tuyên bổ: "nếu có người phù hợp, nguyện ý gả vào nhà họ Triệu, từ nay về sau gia sản bạc vạn, phú quý miễn bàn."



Chỉ là những gia tộc lớn bé ở đều không hẹn mà có chung một suy nghĩ, nhà họ Triệu không chỉ có một đứa con trai. Cậu hai nhà họ Triệu mới là người chân chính cầm quyền điều hành tập đoàn Triệu thị. Con gái nhà bọn họ càng thích hợp gả cho người đàn ông khỏe mạnh hoàn mỹ hơn là một kẻ bệnh tật nằm triển miên trên giường bệnh, không rõ sống chết.

Chỉ trừ một nhà giàu mới nổi đồng ý gả con gái của mình để bắc cầu làm quen với tập đoàn Triệu thị.

Tiếc rằng bọn họ không ngờ tới, đứa con gái bị vất bỏ ở nông thôn lại mang trong người vận may hiếm gặp. Sự phú quý phất lên trong một đêm của họ lại là do đứa con gái này mang đến.

Sau khi gả vào Triệu gia, mọi chuyện bắt đầu thay đổi. Người nhà họ Triệu như được gặp thần may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Ngược lại những kẻ đã vất bỏ cô thì liên tục gặp xui xẻo rồi dần lụn bại.

Hạ Trúc Linh cứ tưởng mình sẽ sống an nhàn như thế đến cuối đời, ai ngờ người chồng thiếu tướng thực vật của cô lại bỗng dưng tỉnh dậy....

Khi cô đề nghị mình ly hôn vì cuộc hôn nhân này là xung hỉ, bây giờ anh đã khỏe lại thì cô cũng nên rời đi. Người đàn ông âm trầm nhếch miệng, kéo tay ôm chặt cô vào lòng: "Đời này em trở thành quả phụ chứ đừng hòng ly hôn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Gả Cho Con Trai Bác, Được Không? (Phiên Bản 2)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook