Cơn Gió Nào Đưa Ta Về

Chương 45: Gió ấm (4).

Dư Trúc

16/11/2022

Lúc đầu Kỷ Quỳnh Thù còn hơi mơ hồ, sau đó anh không kìm được mà ôm và hôn cô sâu hơn. Ngón tay anh vẫn còn dính đầy ái dịch của cô, và trên người cô cũng có dấu hôn của anh. Tình cảm trong lòng kết hợp với dục vọng thể xác, Nguyễn Yếm dùng cả tay chân quấn lấy thân thể anh, vứt bỏ mọi suy nghĩ linh tinh, không ngờ cô lại động tình.

Ngón tay đặt trên vai anh, do dự không biết có nên đi xuống không.

Kỷ Quỳnh Thù nắm bàn tay cô, hôn nhẹ rồi vuốt ve cơ thể cô, Nguyễn Yếm ban đầu còn rút tay ra, nhưng vô ích, chỉ đành ngoan ngoãn chạm vào một vật vừa dài vừa cứng, lại hơi giật mình, mặc dù cô đã động tới nó nhiều lần, nhưng lại không nhớ là nó lớn như vậy, vì vậy lén lút nhìn xuống

“Em không thấy sợ sao?” Kỷ Quỳnh Thù thấy biểu hiện này của cô liền rời khỏi ngực, lúc này anh nghĩ muốn trêu chọc cô, “Nếu không thì sao em lại nhìn nó?”

Bụng dưới khô nóng như lửa đốt. Hai bầu ngực bị anh bóp nắn đến đỏ bừng. Nguyễn Yếm tức mình muốn mắng cho anh một trận, nhưng âm thanh phát ra miệng chỉ là những tiếng rên rỉ vỡ vụn nghẹn trong cổ họng. Cô dựa vào ngực anh, vật ở trong tay hơi trướng to hơn: “Đừng nói nữa.”

“Kêu nữa đi.” Kỷ Quỳnh Thù thích âm thanh đó.

Cơ thể cô chậm rãi nóng lên, anh nghĩ cô thật sự rất xinh đẹp quyến rũ, Kỷ Quỳnh Thù ngập ngừng chạm xuống hạ thân, quả nhiên, bàn tay của anh dính đầy dâm thuỷ nhớp nháp, anh nâng cô lên bên hông, dâm thuỷ từ hạ thân chảy xuống ướt đẫm.

Nguyễn Yếm mơ hồ nhìn anh, cơ thể nóng hổi và ẩm ướt mồ hôi của anh giống như muốn nghiền ép cô thành bột mịn. Cô cào lên người anh, xuyên qua vải vóc cô cảm nhận rõ ràng cự vật to và dài của anh đang từ từ cọ xát vào hoa huyệt trống rỗng co giật của Nguyễn Yếm. “Không!”

Cô hét lên định bỏ chạy, nhưng lại bị Kỷ Quỳnh Thù ôm lấy: “Ngoan nào.”

“Em không chịu được.” Cô sợ hãi bỏ cuộc, “Em không muốn làm chuyện này.”

Kỷ Quỳnh Thù đẩy cô lên, hôn và an ủi cô: “Nếu bây giờ em cầu xin anh làm em, lát sau anh sẽ không làm em khóc.”

Lời nói thô tục dọa Nguyễn Yếm giật mình, cô không biết phải làm sao, thứ đang đè ép hoa huyệt cô lại phồng lên, cô đổi ý muốn hôn anh.

“Yếm Yếm thích tư thế nào?” Khi côn thịt trước mặt sắp tiến vào, nàng nhất thời bị dục vọng và khoái cảm kỳ lạ kích thích, còn Kỷ Quỳnh Thù thì câu nào cũng dám thốt ra, “Hay là thử hết một lần để xem Yếm Yếm thích tư thế nào nhất?”

Nguyễn Yếm đoán chừng gân xanh trên trán mình đang nổi lên, nhưng cảm giác toàn thân đều đổ dồn về hạ thể khiến cô không nói được lời nào. Kỷ Quỳnh Thù duỗi hai ngón tay ra thăm dò cẩn thận huyệt đạo, sợ đâm thủng lớp màng mỏng nên đành phải dùng một ít kỹ xảo, vừa chọc vào rút ra vừa siết âm vật của cô.



“A…” Bắp đùi Nguyễn Yếm căng chặt, nước mắt tuôn ra, “Kỷ Quỳnh Thù, anh là kẻ dối trá.”

“Đúng vậy, anh là một kẻ dối trá.” Kỷ Quỳnh Thù nói tiếp, thuận theo lời của cô, “Anh có thể sử dụng bất kì mưu đồ nào để được lên giường với Yếm Yếm.”

Biết anh đang nói đùa, Nguyễn Yếm rất tức giận, cắn vai anh như để trút giận, để lại một vết răng trên da thịt, nhưng cô nhanh chóng bị ngón tay anh cắm tới cao trào, cô không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, vẫn còn rất ngây ngô và nhạy cảm, làm sao có thể chịu đựng được anh mạnh mẽ trêu chọc như vậy?

Màu hồng và mềm, ẩm.

Kỷ Quỳnh Thù dụ dỗ cô: “Yếm Yếm, đeo bao cao su vào cho anh.”

Tay Nguyễn Yếm run lên, bóc mấy lần vẫn không mở được bọc bao cao su, trong lòng cô có một nỗi ám ảnh, không vui vẻ gì khi ngửi thấy mùi vỏ bao cao su, nhưng Kỷ Quỳnh Thù đang nắm lấy tay cô. Anh ấy từ từ đan tay vào tay cô. Nguyễn Yếm không thể phân biệt được thứ ướt át trong lòng bàn tay anh là mồ hôi hay thứ gì khác…

“Yếm Yếm, anh muốn vào.”Anh xoa bóp bộ ngực của cô và lặp lại lần nữa. “Nếu đau thì nói với anh.”

Nguyễn Yếm không nói gì, nhưng Kỷ Quỳnh Thù cũng đoán được cô rất đau.

Anh đã tiến vào rồi, nếu rút ra thì còn đau hơn, Kỷ Quỳnh Thù không còn cách nào khác là kiềm chế lại trong cơ thể cô, vừa hôn vừa xoa nắn. Bộ ngực mềm mại bị anh nắm trong tay, trắng hồng giao nhau xinh đẹp chói mắt. Kỷ Quỳnh Thù cũng muốn thấy bộ dạng xinh đẹp như vậy của cô, cổ họng hơi nhúc nhích, nhưng anh vẫn phải chờ cô bớt đau đớn hơn.

Nguyễn Yếm chỉ đau giây lát, bây giờ đau đớn và khoái cảm đều đã đi qua, trong đầu chỉ còn lại toàn là cảm giác ngứa ngáy và tê dại không thể kiểm soát, cô cảm thấy rõ ràng có thứ gì đó to dài dưới cơ thể mình, nhưng vẫn chưa đủ, cô muốn được lấp đầy.

Vui sướng mạnh mẽ tới phun nước, lỗ hoa chật hẹp bị ép mở. Nguyễn Yếm thấp giọng rên rỉ, xấu hổ cầu hoan, đùi cô dính đầy dâm dịch nhớp nháp. Nguyễn Yếm rên rỉ hai lần, cúi đầu nép vào trong ngực Kỷ Quỳnh Thù.

“Thoải mái không?”

Nguyễn Yếm gật đầu, cô nằm ở dưới Kỷ Quỳnh Thủ, hai chân dạng rộng ra, dùng sức một chút mới có thể đâm đến lút cán: “Yếm Yếm, em hẹp quá, kẹp anh thật chặt.”

Nguyễn Yếm Khuôn mặt đỏ bừng, hai mắt lóe sáng, hoàn toàn khác với vẻ ngoài ngoan ngoãn và im lặng thường ngày, không nhịn được cãi hắn hắn: “Là do anh quá lớn ấy.”

Có phải cãi lại anh đâu? Rõ ràng là cô rất dễ chịu.



“Anh thích nghe.” Anh dữ tợn nhìn khuôn mặt đang chìm trong dục vọng, sau đó nặng nề đâm vào khiến cô phải hét lên, “Thật thoải mái, Yếm Yếm cắn anh chặt như vậy, lỡ kẹp đến mức anh muốn bắn ra thì phải rửa sạch tinh dịch như thế nào đây?”

Anh lại trêu chọc cô.

Dù vậy, Nguyễn Yếm vẫn bị anh dắt mũi: “Vậy thì anh nói xem em phải làm sao bây giờ?”

Kỷ Quỳnh Thù nâng chân cô lên, mở hai chân ra và đẩy phân thân đi vào, sâu bên trong hoa huyệt ái dịch không ngừng tiết ra, có thể thấy được cô trời sinh thích hợp với việc làm tình… Anh đè cô trên giường, lòng bàn tay nóng rực sưởi ấm eo và bụng của cô, dâm dịch cô bị chèn ép, hành lang mỏng manh bị khai phá ác liệt

“Làm hơn một lần đề phòng tai hoạ.”

“Ý tưởng hay quá nhỉ!”

Nguyễn Yếm muốn mắng anh một trận, nhưng thân thể vô lực, hoa huyệt vừa mới nếm thử mùi vị tình dục, giống như có hàng trăm cái miệng tranh nhau hút lấy cự vật, cảm giác thích thú truyền tới khắp nơi trên cơ thể, bắt ép cô phải rên rỉ bộc lộ ra cảm xúc chân thật của mình.

Nhưng Kỷ Quỳnh Thù lại rất thích, không ngừng hôn cô: “Khóc nhiều hơn nữa đi, giọng của Yếm Yếm rất ngọt.”

Hô hấp của Nguyễn Yếm rối loạn, bộ dạng của anh lúc này chẳng giống như sắp sửa xuất tinh chút nào, động tác vừa nhanh vừa hung ác, đè cô dưới thân tuỳ ý luật động. Anh thật sự là kẻ nói dối!

Cơ thể Nguyễn Yếm như bị trúng độc, cô bị đâm đến mức chỉ có thể kêu rên, trên người dày đặc dấu hôn, côn thịt men theo huyệt đạo đâm càng lúc càng mạnh, cho đến khi bên trong truyền đến cảm giác quen thuộc, Nguyễn Yếm lại lần nữa cao trào. Cô chỉ có thể nhìn mình ngày càng lún sâu vào vực thẳm dục vọng vô tận — lẽ ra cô không nên đồng ý với anh.

  Cao trào tới đột ngột, Nguyễn Yếm không kịp đề phòng, hoa huyệt co bóp thật chặt, trong đầu chỉ có một mảng trắng xoá, tất cả suy nghĩ đều bị ném đi, cô không thể khống chế được thân thể mình, Kỷ Quỳnh Thù cũng kìm không được, không kịp rút cự vật ra khỏi hoa huyệt cô, bị hoa huyệt co bóp dữ dội ép phải xuất ra. Thấy Nguyễn Yếm đã thích ứng với cự vật của mình, anh bắt đầu nảy sinh ý định muốn làm tiếp lần hai.

“Anh… không cho phép…”

Nguyễn Yếm bị hôn tới choáng váng, lại bị Kỷ Quỳnh Thù dỗ dành làm thêm lần nữa.

Ánh mắt Nguyễn Yếm lấp lánh ánh nước, thật sự rất muốn khóc, cô chỉ vừa mới đến nơi này. Cô mơ hồ thấy một ít tuyết vụn bám trên bệ cửa sổ. Đêm dài đằng đẵng, tuyết rơi không phát ra tiếng động, âm thanh duy nhất chỉ có tiếng nước òng ọc và tiếng thở hổn hển vỡ vụn, sợ là mong muốn nghịch tuyết của cô đã chết từ trong trứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơn Gió Nào Đưa Ta Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook