Con Nhà Giàu

Chương 631

Bồ Đề

23/07/2021

” Tông sư vốn đã hiếm, tại sao vẫn còn có thế lực cường giả như vậy, kêu gọi tất cả các cao thủ đều tới đó?”

“Đúng vậy, chưa từng có người tham gia giao ước nước thánh trở về, sẽ không có người biết chân tướng sự việc!”

“Nhưng mà Tiểu Hạo, ta còn có manh mối quan trọng muốn để lại cho con!”

” Vâng?”

” Con biết ông đã điều tra Thái Dương Minh chứ. Bản đồ vẽ trên bia đá được trục vớt ở Thái Dương Minh rất giống với nơi được miêu tả bởi lệnh nước thánh này. Ông nội cảm thấy rất giống chuyện này. Con có muốn cùng ông nghiên cứu chứ, Thái Dương Minh, Liệu nó có mối liên hệ lớn với Giao ước Nước Thánh? “

“Nghe lời ông nội nói, xem ra thật sự là có liên quan. Nếu như con đi tới Thánh Thủy ước, có thể, bí cảnh Thái Dương Minh kinh người ngàn năm sẽ được giải quyết!”

Mặc dù tôi biết rằng những người đi đến giao ước nước thánh sẽ không quay trở lại, thậm chí nếu họ làm vậy, họ sẽ trở nên mất trí nhớ.

Nhưng Trần Lạc Thần vẫn vô cùng cao hứng.

Thái Dương Minh là dạng tồn tại nào, bọn họ là ai?

Cuối cùng có thể tìm được câu trả lời không?

Và bây giờ, Trần Lạc Thần cuối cùng cũng hiểu rằng anh đã tham khảo ý kiến của Tần Bá về Thái Dương Minh một năm trước.

Tại sao ông ta lại nói muốn điều tra Thái Dương Minh Bởi vì chỉ có đại tông tư mới có thể chạm vào bí mật này, và cho dù có đụng tới, đại tông sư cũng không thể đem bí mật truyền lại cho thiên hạ!

Bởi vì họ hoặc chết hoặc là sẽ bị điên!

“Ông ơi, chẳng trách vừa rồi ông vội vàng kêu gọi toàn bộ người tới quan sát Thái Dương Đồ. Thì ra là có uẩn khúc ở đây!”

“Ừ, lần này ông nội tham gia giao ước nước thánh có thể không trở về được, nếu không giao Thái Dương Đồ cho con, thì ông sẽ trở thành tội đồ của Trần gia!”



Trần Điểm Thương lắc đầu.

” Ông nội, hay là, con sẽ thay mặt ông tham gia giao ước nước thánh này, dù sao thì Thái Dương Đồ đã tiên tri rằng con sẽ có một ngày bị chết như vậy, nếu giao ước nước thánh có thể mở khóa bí mật của Thái Dương Minh, có thể biết được Đồng Hân cùng Nhị thúc ở nơi nào, thì dù con có chết cũng sẽ tìm ra! “

Trần Lạc Thần cười nhạt.

“Không sai, lệnh bài nước thánh khắc tên của ta, bọn họ chính là muốn gọi ta đi. Con vẫn là một nửa tông sư, không phải là tông sư, bọn họ sẽ không mời con! Tiểu Hạo, ta hiểu được con rất hiếu thuận, đúng vậy.”.. “

Nói đến đây, Trần Điểm Thương, vị anh hùng của thế giới, chợt khóc.

“Nhưng ông nội thật sự không tìm được cách cứu con. Chuyến đi này ông nội cũng không rõ sống chết ra sao. Nhưng sau này con sẽ là người nối dõi của nhà họ Trần. Một khi con chết, Trần gia của ta cũng bị diệt vong!!”

Trần Điểm Thương khóc.

Và Trần Lạc Thần cũng rơi lệ.

Trần Lạc Thần không sợ chết, nhưng bây giờ, nếu anh chết một cách vô cớ, anh sẽ phụ lòng mọi người.

Trần Lạc Thần cũng buồn.

“Ông nội đừng buồn, đừng lo lắng, cho dù có một ngày như vậy, con nhất định sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng!”

Trần Lạc Thần nắm chặt tay.

Trần Điểm Thương nhìn cháu trai, gật gật đầu.

Sau đó ông ta nói: “Ta chỉ không biết, người phụ nữ mặc áo trắng màTần Lam đang nói đến dường như có liên quan rất nhiều đến cô! Chao ôi! Thật sự rất khó hiểu … Nhưng Tần Lam thực sự làm ta ngạc nhiên, nghe cha của con nói, hôm qua Trần Lam còn nhìn thấy tượng đá rơi trên bia đá không ai nhìn thấy, hôm nay mới hiểu được Thái Dương Đồ … Cô gái này, có nguồn gốc thế nào? Cha mẹ con chính là nhặt được nó từ bãi biển lên. Khi đến chỗ nó, ta đã bí mật điều tra. Lúc đó không có cơ sở gì, nhưng điều mà ông nội không ngờ là nó lại có khả năng như vậy … “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Nhà Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook