Con Nhóc Lưu Manh

Chương 7: Ma ải Ma ai?

Du_Coin

24/09/2016

Vô vọng, thật không ngờ cậu ta một mạch liền kéo cô thẳng đến khu vui chơi. Trong lòng liền tự hỏi không biết cậu ta có vấn đề về thần kinh không.

Đành vậy, cho dù lúc này có quay lại trừơng thì cũng không kịp. Nghĩ đến đây liền cảm thấy chán nản. Ngày đầu tiên đi học trễ ngày, ngày thứ hai lại nghỉ học đi chơi với soái ca. Không biết cô đây là số tốt hay là quá xui xẻo đây.

Nhưng Tuệ Lâm khi vừa nhìn thấy khung cảnh nhộn nhịp ở đây 2 mắt liền phát sáng. Oa, đu quay kìa, tàu lựơn siêu tốc nè, nhà ma nữa. Lâu lắm rồi mới đi công viên lại nha. Hồi trứơc, phần lớn đều nằm ở nhà ngủ. Buồn muốn chết nha.

- Nhanh nhanh, qua bên này_ hình như có ai đó lúc nãy trong lòng còn chửi xéo ngừơi ta mà bây giờ thấy trò chơi liền quên tất cả.

Mà cậu con trai cũng không lên tiếng để mặc cô kéo đi. Từ đầu đến giờ toàn bày ra bộ mặt ngầu.

Thế là 2 ngừơi leo lên khoang tàu lựơn siêu tốc tiếp theo.

- ÁAA.... _ nguyên bản cứ tửơng tiếng la này phát ra từ 1 cô gái yếu đuối nào đó. Ai dè, tiếng vang rung động trời này lại xuất phát từ ngừơi ngồi kế cô đây.

Bực bội bịt chặt lỗ tai, cô sắp bị cậu ta làm cho điếc tới nơi rồi. Cái ngừơi nãy giờ làm mặt ngầu với cô đâu rồi. Cứ tửơng đàn ông con trai phải mạnh mẽ, giỏi chịu đựng chứ. Vậy mà từ lúc leo lên đây toàn là hét và hét.

...

Oẹ ...oẹ... Ngừơi nào đó mặt tái mét, vừa xuống đến nơi liền nôn thốc nôn tháo. Chính cậu cũng không ngờ rằng con tàu đó lại cao đến vậy. Nói trắng ra thì đây là lần đầu tiên cậu đi đến khu vui chơi.

Ý nghĩ ban đầu của cậu là tìm đại ngừơi nào đó đi chơi với mình. Mới về Việt Nam nên cái gì cũng lạ lẫm.

Vốn muốn rủ ông anh họ đi cùng. Nhưng "cục nứơc đá" đó nhất quyết từ chối. Vừa vặn lúc bứơc ra cổng trừơng thấy 1 màn như vậy, thế là công cuộc lừa gạt con gái nhà lành liền thành công xuất sắc nha.

- Này này, chúng ta qua kia chơi đi_ Tuệ Lâm hưng phấn vỗ vai cậu chỉ về 1 hứơng.

Nhìn theo hứơng cô chỉ, đập vào mắt cậu chính là 2 chữ "Nhà Ma" to đùng. Tim không nhịn đựơc mà run lẩy bẩy, ngừơi này khẩu vị cũng nặng thật. Hết tàu lựơn lại đến nhà ma, mặt cậu hiện tại lại tái xanh 1 mảng.



- Cô đi đi, tôi ở đây nghỉ 1 lát sẽ vào sau_ Ngoài mặt tuy hơi xanh xao nhưng vẫn từ tốn đáp lời. Nói nhảm, cậu mà để cô ta biết cậu sợ ma thì hình tựơng cold boy cố gắng xây dựng bấy lâu liền tan thành mây khói.

- Tiếc thật, vậy tôi đi trứơc nhé_ Tuệ Lâm vui vẻ mua 1 vé đi vào nhà ma, cùng đi trứơc cô cũng có vài ngừơi.

Hú...ú...ú... 1 âm thanh ghê tởm kéo dài vang lên làm mấy nữ sinh trứơc mặt hết hồn la toáng lên, có 1 bạn không chịu đựơc mà chạy thẳng ra ngoài.

Còn cô vừa đi vừagắm nghía lại gật gù âm thầm nhận xét. Không tệ, nhìn rất giống thật, ngay cả cô cũng thấy giật mình nha. Thể loại Ma gì ở đây cũng có: đầu trâu mặt ngựa, 18 tầng địa ngục, ma đứt đầu ...ngay cả máu nhìn cũng y như thật.

Thế là cô hứng thú sờ sờ chỗ này bóp bóp chỗ kia. Ngay cả mấy con ma chạy ra hù cũng sờ luôn.

( Chắc em chết cừơi với chị này)

Vì nơi này có chút tối nên bứơc chân cô không đựơc linh hoạt cho lắm.

Sờ loạn 1 lát lại sờ trúng 1 con ma hình ngừơi. Ta sờ, ta sờ, ta sờ này. Ủa sao càng sờ càng thấy giống ngừơi thật vậy. Mũi cao này, mắt to này, tóc mềm này, môi mịn nữa. Chẳng lẽ...là..là ma thật.

- Sờ đã đủ chưa?_ Bỗng nhiên tiếng nói phát ra từ con ma làm cô giật cả mình thu tay lại.

- Á... Tôi...tôi...tôi không cố ý...làm..làm phiền ngươi đâu, ngươi...ngươi hãy trở về đi, tôi...tôi hứa sau này mỗi ngày sẽ...sẽ tới cúng kiến cho ngươi mà.

Lấy hết can đảm Lắp bắp nói vài chữ, lại thấy "con ma" yên lặng cô nghĩ điều kiện mình ra chưa đủ hấp dẫn nên tiếp lời.

- Ngươi yên tâm...ta nhất định sẽ giữ lời mà. Hay là ngươi chê đồ ăn ở đây không đủ ngon. Vậy ngày mai ta sẽ mang thịt heo quay đến cho ngươi. Hay ngươi thích ăn thịt gà nứơng...( đã lựơt bỏ 500 từ)

Có vẻ như ngừơi nào đó vừa nhắc đến đồ ăn là mắt đang toả sáng, say mê mà nói , nói đến chảy cả nứơc miếng , lại quên mất trứơc mặt mình là một "con ma".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Nhóc Lưu Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook