Con Ta, Nhanh Liều Cho Cha

Chương 90: . Một Cái Phụ Thân Độc Lập

Đông Thổ Đại Gia

24/11/2021

Xoạt!

Tất cả mọi người ngây dại.

Thực sự là trong thời gian ngắn phát sinh hai cái chuyển hướng, để người ta có chút không xoay chuyển kịp.

Một giây trước, mọi người còn đắm chìm trong khiếp sợ khi Chu Tước hoàng tử đánh lén, một giây sau, Chu Tước hoàng tử trực tiếp bị phản sát.

"Hồng nhi!"

Chu Tước hoàng đế nhất lấy lại tinh thần, hắn hét lớn một tiếng, bay qua ôm lấy thi thể nhi tử mình, tại khi xác nhận không còn thở, về sau sắc mặt của hắn trở nên vô cùng dữ tợn, mắt đỏ hồng nhìn về phía Tần Tử.

"Ta muốn ngươi chết! !"

Hắn đã mất đi lý trí, tay phải giống như long trảo, trực tiếp chụp vào Tần Tử, muốn đem hắn xé nát.

"Keng!"

Nhưng mà sau một khắc, một đạo màn sáng nhàn nhạt màu vàng kim chặn hắn, rõ ràng là cái lão tổ tông què chân kia xuất thủ.

Tầng màn sáng màu vàng kim nhạt kia, là Chí Thánh chi lực biến thành, giống như bình chướng vững chắc nhất thế gian, chặn Chu Tước hoàng đế.

"Nhị đệ, giúp ta! !"

Chu Tước hoàng đế lớn tiếng quát ầm lên.

Nam tử tóc trắng mày nhíu lại một chút, kỳ thật, hắn cảm thấy đứa cháu này của mình chết chưa hết tội, không cần thiết báo thù.

Nhưng là, hắn cũng có thể lý giải tâm tình đại ca muốn báo thù, thế là, hắn nhìn về phía lão giả què chân kia, trầm giọng nói:

"Còn xin tiền bối không nên nhúng tay, nếu không. . . Ta cũng sẽ xuất thủ."

"Ta nếu là xuất thủ, cái hoàng thành này còn có thể có bao nhiêu người sống, vậy liền khó mà nói, lực lượng Chí Thánh cảnh, tiền bối so với ta càng hiểu."

Què chân lão giả trầm mặc.

Trong mắt của hắn lộ ra xoắn xuýt, cuối cùng thở dài một cái, triệt bỏ tầng màn sáng màu vàng kim nhạt kia.

"Chết đi cho ta!"

Chu Tước hoàng đế lần nữa hướng phía Tần Tử đánh tới, mà các cường giả tùy hành Cửu Dương vương triều, lại là ngầm hiểu, cấp tốc bảo vệ Tần Tử.

Lão tổ tông không thể ra tay, không có nghĩa là bọn hắn cũng không thể ra tay, Tần Tử vì hoàng thất bọn họ mà chiến, bọn hắn đương nhiên phải bảo đảm Tần Tử.

"Đều cút cho ta! !"

Chu Tước hoàng đế hét lớn một tiếng, quanh thân bắn ra khí thế bàng bạc, một đầu hình bóng chu tước to lớn từ dưới đất dâng lên, vậy mà đem các cường giả Cửu Dương vương triều đều đụng bay ra ngoài.

Hắn cùng Cửu Dương hoàng đế không giống, Cửu Dương hoàng đế là hoàng đế bình thường, mà hắn lại là Đế Hoàng oai hùng chân chính.

Hắn không chỉ có là tu vi Thông Thiên cảnh đỉnh phong, đồng thời trải qua nhiều năm rèn luyện, căn cơ vô cùng hùng hậu, sức chiến đấu viễn siêu cường giả cùng cảnh, lấy thực lực đến luận, nói hắn là nửa bước Chí Thánh cảnh đều không quá đáng!

Lúc này, hắn muốn giết Tần Tử!

"Giết!"

Tay phải của hắn nhô ra, thẳng đến trái tim Tần Tử, tốc độ nhanh đến mức khó mà tin nổi, không chỉ có như thế, thần hồn lực thuộc về hắn đã khóa chặt Tần Tử, để Tần Tử không thể động đậy!

"Cha! !"

Bên trong tuyệt vọng, Tần Tử hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, liều lĩnh ngửa mặt lên trời gào to ra.

"Ở đây."

Sau một khắc, một đạo thanh âm bình tĩnh vang lên, Tần Tử đột nhiên mở to mắt, liền thấy cái đạo bóng lưng quen thuộc kia ngăn tại trước người hắn.

Tần Xuyên quay đầu nhìn nhi tử tiện nghi một chút, oán giận nói:

"Giữa ban ngày, quỷ rống quỷ gào cái gì?"

"Cha."



Tần Tử lại kêu một tiếng, chỉ cảm thấy cái mũi có chút mỏi nhừ, con mắt có chút ướt át.

Mỗi lần hắn gặp được nguy hiểm, thời điểm tuyệt vọng, cha đều tại bên cạnh hắn, có cha như này. . . Thật tốt.

Tần Xuyên lười nhác nhìn dáng vẻ tiện nghi nhi tử, hắn chỉ bĩu môi xoay đầu lại, nhìn về phía Chu Tước hoàng đế.

Người này xác thực không kém.

Vừa rồi, hệ thống trực tiếp đem tu vi hắn tăng lên tới Thông Thiên cảnh đỉnh phong, điều này nói rõ, trước đó hắn còn không đánh lại người này!

Đây tuyệt đối là người nổi bật bên trong Thông Thiên cảnh.

"Ngươi là ai, hẳn là ngươi cũng muốn ngăn cản ta giết tiểu súc sinh này?"

Chu Tước hoàng đế phẫn hận nói.

"Ta là cha hắn, ngươi cứ nói đi?"

Tần Tử từ tốn nói.

"Đã như vậy, vậy ngay cả ngươi cùng một chỗ giết! !"

Chu Tước hoàng đế hừ lạnh một tiếng, trực tiếp đánh tới.

Oanh!

Hắn gọi ra chu tước giống như một đóa lửa ửng hồng, phô thiên cái địa bao phủ tới, che giấu tầm mắt Tần Xuyên.

Đồng thời tại bên trong ánh lửa tung hoành hỗn loạn, trong tay hắn xuất hiện một trường kiếm, hướng phía Tần Xuyên hung hăng đâm ra!

"Keng!"

Kiếm minh thanh âm vang lên, Tần Xuyên cũng rút kiếm, đỉnh đầu của hắn hiện ra ba đóa hoa sen, lực lượng bạo tăng ba lần, sau đó một kiếm quét ra!

"Ông!"

Kiếm quang tuyết trắng giống như một cây cột to lớn quét ngang mà ra, chỗ nó đi qua, tồi khô lạp hủ, hết thảy đều hôi phi yên diệt.

"A! !"

Chu Tước hoàng đế một tiếng hét thảm, thân thể biến mất tại bên trong kiếm quang to lớn, giống như liệt hỏa tan rã tại trong băng tuyết, không chỉ có như thế, bởi vì phong mang đặc thù Thanh Liên kiếm, thần hồn hắn cũng bị trảm diệt.

"Đại ca! !"

Thanh niên tóc trắng hét lớn một tiếng, sau đó con mắt đỏ lên, sát ý vô tận từ trong cơ thể hắn bộc phát ra.

Sự tình phát sinh quá nhanh, ngay cả hắn đều không có kịp phản ứng, đại ca hắn liền bị giết chết.

Trước đó cháu hắn bị giết chết, hắn cũng không có sát ý quá mạnh, dù sao hắn không phải Âu Dương Phong, mà chất tử lại chạm đến ranh giới cuối cùng của hắn, để hắn cảm thấy chết không có gì đáng tiếc.

Nhưng là bây giờ, đại ca hắn bị giết, đây là thân đại ca của hắn, từ nhỏ cùng nhau lớn lên.

Thù này, không đội trời chung!

Hắn hít sâu một hơi, thân thể chậm rãi trôi lơ lửng, mà lại một đạo hư ảnh cung điện, chậm rãi từ thể nội khuếch tán ra tới.

Cung điện này triều khí phồn thịnh, vàng son lộng lẫy, đồng thời bao phủ hai đạo ánh sáng, thần thánh mà cường đại!

Hắn nhìn xuống Tần Xuyên, giống như thần minh cao cao tại thượng, lạnh lùng hỏi:

"Ngươi. . . Muốn chết như thế nào?"

Tần Xuyên hít sâu một hơi.

Chuyện lần này, cùng thường ngày không giống, bởi vì lần này đối tượng mà đối phương cừu hận cũng không phải là nhi tử tiện nghi, mà là hắn!

Nhưng mà.

Loại sự tình này cũng không có khả năng vĩnh viễn né tránh, sớm muộn đều sẽ trải qua, không bằng thừa dịp thời điểm có chuẩn bị, đánh một lần dự phòng.



Hắn đã là một cái phụ thân độc lập rồi a. . .

Hắn bình tĩnh ngẩng đầu, nhìn về phía thanh niên tóc trắng kia, hời hợt nói: "Muốn giết ta, ngươi còn chưa xứng."

"Sắp chết đến nơi còn mạnh miệng!"

Thanh niên tóc trắng lạnh lùng nói ra:

"Hẳn là ngươi cho rằng căn cơ hùng hậu một chút, lại dựa vào một thanh Chí Thánh thần binh cùng một loại bí pháp tăng phúc lực lượng, liền có thể cùng cường giả Chí Thánh chân chính chống lại sao?"

"Chí Thánh cảnh, không có đơn giản như ngươi tưởng tượng vậy!"

Nói xong, tay phải hắn nâng lên, một chỉ điểm ra đối với Tần Xuyên.

"Ông! !"

Phía dưới một chỉ này, trên bầu trời phong vân biến ảo, vô số linh khí tụ đến, vậy mà hợp thành một ngón tay dài ba trăm mét, hung hăng nhấn xuống đến Tần Xuyên, giống như đang ép một con con kiến!

"Rắc rắc rắc. . ."

Ngón tay này còn không rơi xuống đất, cỗ sức gió mạnh mẽ kia, liền đã để quần áo Tần Xuyên bay phất phới, mặt đất dưới chân rạn nứt, thậm chí hai chân đều lâm vào mặt đất.

Nhưng là, Tần Xuyên cũng không có kinh hoảng,

Ngược lại là lộ ra một tia vẻ tàn nhẫn, tay phải hắn cầm kiếm, hội tụ tất cả lực lượng, đâm ra ngoài đối với cự chỉ khổng lồ kia.

"Ông!"

Kiếm quang tuyết trắng giống như cây cột, chống đỡ về phía cực chỉ, giống như cây kim so với cọng râu, thiên lôi câu địa hỏa!

"Oanh —— "

Một tiếng vang thật lớn, đại âm hi thanh, sóng xung kích kinh khủng giống như Hồng Hải rít gào, đem hết thảy chung quanh san thành bình địa.

Mọi người nhao nhao bay rớt ra ngoài, có người trực tiếp thổ huyết, cũng có người màng nhĩ vỡ vụn, có người thất khiếu chảy máu.

Hồi lâu, gió êm sóng lặng.

Mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy cự chỉ thủy tinh kia đã biến mất, mà Tần Xuyên, thì là hai tay cầm lấy Thanh Liên kiếm, quỳ một chân trên đất.

Áo trắng của hắn có chút rách nát, đồng thời rất nhiều bộ vị đều bị máu tươi nhuộm đỏ, thậm chí cái trán đều đang chảy máu.

"Khụ khụ. . ."

Hắn ho ra một ngụm máu tươi, dùng kiếm chống đỡ lấy thân thể, tựa hồ thất tha thất thểu muốn đứng lên, nhưng lại rơi xuống dưới.

"Cha! ! !"

Tần Tử hét lớn một tiếng, quá sợ hãi, tựa hồ quan niệm bền trắc trong khoảng thời gian này bị lung lay, nhận lấy đả kích cường liệt.

Cha thụ thương rồi?

Cha làm sao có thể thụ thương? !

Cha không phải cường giả vô địch sao, vì sao lại bại?

Trong lòng hắn có vô số nghi vấn.

Nhưng là, loại nghi vấn này rất nhanh bị ném đến sau đầu, so sánh vô địch hay không phải vô địch, hiện tại hắn quan tâm nhất là, an nguy cha hắn!

Có phải là cường giả vô địch có quan hệ gì đâu?

Hắn chỉ biết, đây là cha hắn!

Người này, một mực yên lặng quan tâm hắn, chiếu cố hắn, giáo hội hắn các loại đạo lý, đồng thời tại thời khắc nguy hiểm cuối cùng sẽ che ở trước người hắn!

Nghĩ đến nơi này, nước mắt của hắn rầm rầm chảy xuôi xuống, chuẩn bị tiến lên đỡ phụ thân mình dậy.

Nhưng mà, Tần Xuyên đưa lưng về phía hắn, hướng về sau duỗi ra tay phải nhuốm máu, trầm thấp quát ầm lên:

"Đừng tới đây! ! !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Ta, Nhanh Liều Cho Cha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook