Con Ta, Nhanh Liều Cho Cha

Chương 63: . Nỗi Khổ Trong Lòng Cha Không Ai Hiểu

Đông Thổ Đại Gia

24/11/2021

Tần Xuyên chậm rãi xoay người sang chỗ khác, đứng chắp tay, ánh mắt phiêu miểu nhìn về phía phương xa, lẩm bẩm nói:

"Cũng xinh đẹp giống như nương của ngươi năm đó. . ."

Xoạt!

Thân thể Tần Tử hung hăng run lên.

Lời nói đều nói đến đây, hắn chỗ nào vẫn không rõ? Cha rõ ràng đang cho hắn nhiệm vụ!

Cha hắn rất vừa ý cô gái này, muốn để hắn đem cô gái này đuổi tới tay, chẳng khác gì là con dâu dự định.

Hắn đột nhiên nhớ tới sư phụ, hít sâu một hơi, nhìn xem bóng lưng của cha hỏi:

"Cũng bởi vì nàng là Cửu Âm sát thể sao? !"

Ngữ khí của hắn có vẻ kích động, giống như bị người tín nhiệm nhất phản bội, giống như tình yêu của hắn thành thẻ đánh bạc lợi ích.

Tần Xuyên chậm rãi xoay người lại.

Ánh mắt hắn thâm thúy mà phiền muộn, nhìn xem con mắt của nhi tử, hỏi ngược lại:

"Ngươi cảm thấy, ta sẽ để ý chỉ là một cái Cửu Âm sát thể?"

Tần Tử trong lòng khẽ run.

Một loại cảm giác tội lỗi mãnh liệt từ đáy lòng càn quét toàn thân —— hắn đang suy nghĩ gì a, cha làm sao có thể là cái loại người này? !

Mà lúc này, Tần Xuyên buồn vô cớ lắc đầu cười một tiếng, nói ra:

"Ta chỉ nói là, nàng cùng mẹ ngươi rất giống mà thôi, về phần ngươi đối với nàng là cái cảm giác gì, cha sẽ không can dự, tất cả đều do chính ngươi lựa chọn."

Nói xong, hắn tiến lên sờ lên đầu của con trai, nhỏ giọng nói ra giống như lẩm bẩm:

"Yên tâm đi, cha tuyệt sẽ không can thiệp tình cảm của ngươi, cũng sẽ không cho phép bất luận kẻ nào can thiệp tình cảm của ngươi."

Hắn tự giễu cười cười, thanh âm tựa hồ nhiều một tia bi thương, một tia bi tráng cùng kiên quyết.

"Cha là cái người vô dụng, ngay cả tình yêu cùng vận mệnh của mình đều không thể nắm giữ, nhưng là. . . Ta tuyệt sẽ không để ngươi đi vào con đường của ta!"

Oanh!



Giờ khắc này, một cỗ khí thế bén nhọn bay thẳng trời cao, làm cho cả sơn phong đều lắc lư một chút, chín ngày tầng mây trong chốc lát chia năm xẻ bảy!

Cỗ khí thế này lóe lên liền biến mất.

Chờ thời điểm Tần Tử lấy lại tinh thần, phát hiện phụ thân đã quay người, bước chân tập tễnh hướng phía nơi xa đi đến.

Tần Tử phát hiện, cái đạo bóng lưng áo trắng kia, tựa hồ vô cùng vĩ ngạn, lại tựa hồ vô cùng đơn bạc, vô cùng yếu ớt, làm cho đau lòng người.

Bất tri bất giác, cái mũi hắn có chút cay cay.

Hắn đột nhiên ý thức được, cha là cường giả vô địch, nhưng cùng lúc cũng là người đáng thương, hắn đem mình nhi tử bảo hộ rất tốt, thậm chí có thể để hắn coi trời bằng vung, nhưng lại không bảo vệ được thê tử mình. . .

Ai có thể lý giải được nỗi khổ trong nội tâm cha hắn?

Không ai có thể! !

Hắn không được, sư phụ cũng không được, những người khác càng không được.

Cha là cường đại, cũng là cô độc, trong lòng cha tiếp nhận nhiều điều như vậy, nhưng bóng lưng vẫn như núi, vì hắn chống lên một mảnh bầu trời. . .

"Cha. . ."

Môi hắn run rẩy, cuối cùng không có thể chịu được, hai hàng nước mắt rầm rầm chảy xuôi xuống.

Cũng không lâu lắm, hắn lau khô nước mắt, sau đó ánh mắt lộ ra một vẻ chờ mong, nắm chặt tay.

"Hắc hắc, cùng mẹ ta rất giống, vậy liền không có khả năng chênh lệch! Ta ngược lại muốn xem xem, cái Thủy sư muội này hiện tại có bao nhiêu xinh đẹp!"

Hắn nhếch miệng cười một tiếng, nghĩ kỹ đưa lễ vật gì, về sau liền hướng phía địa phương Thủy Khinh Nhu ở hiện tại bay đi. . .

Mà nơi xa, Tần Xuyên sau khi bỏ lại bóng lưng muộn phiền rời đi, còn trước mặt thì là lông mày chớp chớp, biểu lộ quái dị.

"Nguyên lai loại thể chất này gọi Cửu Âm sát thể a, hắn không nói, ta đều không biết đâu. . . Ai, quả nhiên vẫn là kiến thức không đủ a."

Hắn bắt đầu nhìn thẳng vào vấn đề này.

Kiến thức nông cạn, cái nhược điểm này quá nghiêm trọng, liền giống với một cái người nghèo giả bộ làm phú hào, nói ra mấy câu như Hoàng hậu nương nương dùng nồi vàng nấu bánh nướng, hoàng đế bệ hạ dùng đòn bẩy bằng vàng để gánh nước", như vậy mười phần xấu hổ.

"Không được! Nhất định phải đọc sách, học tập!"

Tần Xuyên nghĩ đến, liền hướng phía Tàng Thư các tông môn bay đi, hắn quyết định độc thật nhiều sách, phát triển kiến thức của mình.

Dù sao hắn ngày bình thường đều không cần tu luyện, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nhìn nhiều sách, có lợi cho phát triển lâu dài!



Trong những ngày kế tiếp.

Tần Xuyên đọc nhiều sách vở kiến thức uyên bác.

Hắn không chỉ có biết rất nhiều cơ sở thường thức liên quan tới cái thế giới này, kỳ văn dị sự, còn thu được một chút bàng môn kì kĩ dâm xảo tả đạo, cái này vì sau này lừa dối, đánh xuống cơ sở vững chắc. . .

Mà một chỗ khác.

Thủy Khinh Nhu ca ca —— Thủy Thanh Hàn, lâm vào bên trong một loại thống khổ nào đó, trong lòng vô cùng xoắn xuýt.

Thủy Thanh Hàn, là Thủy Khinh Nhu ca ca.

Mẫu thân hai người, tại thời điểm sinh hạ Thủy Khinh Nhu, khó sinh mà chết, phụ thân bọn hắn, thợ săn ưu tú nhất trong thôn, nhưng cũng từ đây ý chí tinh thần sa sút, biến thành tửu quỷ hết ăn lại nằm.

Mấy năm sau, phụ thân sâu rượu của bọn họ cùng tửu quỷ thôn bên cạnh đánh nhau, song song rơi vào trong sông, biến thành quỷ nước. . .

Từ nay về sau, huynh muội chưa tròn mười tuổi hai, liền bắt đầu sống nương tựa lẫn nhau, cuộc sống trôi qua mười phần gian nan.

Những người khác có tuổi thơ không buồn không lo, đối với huynh muội hai người mà nói, lại là một trận bôn ba dài dằng dặc, bộ bộ kinh tâm. . .

Làm ca ca, Thủy Thanh Hàn từ nhỏ đến lớn, khắp nơi bảo hộ lấy muội muội, mặc dù chính hắn cũng rất phổ thông, nhưng là đối mặt bất luận cái nguy hiểm gì, hắn đều sẽ nghĩa vô phản cố mà ngăn tại trước người muội muội.

Thời điểm còn nhỏ, vì sinh tồn mà làm những cái trộm đạo kia, không biết đổi lấy bao nhiêu đánh đập, nhưng mà, hắn đều một mình chống đỡ tới.

Tỉ như.

Thời điểm chủ nhân tiệm khoai nướng cầm roi đến đánh đập, hắn sẽ liều mạng ôm lấy chân đối phương, vì tranh thủ thời gian đào tẩu cho muội muội ôm khoai lang, mà mình bị đánh cho da tróc thịt bong.

Lại tỉ như.

Thời điểm ác khuyển trông coi hoa quả giương nanh múa vuốt nhào tới, hắn sẽ nghĩa vô phản cố mà đem muội muội đang hoảng sợ bảo hộ ở dưới thân, sau đó cái mông của mình bị răng nanh kéo xuống mấy khối vải vóc mang theo máu. . .

Thậm chí, hắn đã từng tay cầm đao bổ củi, đem một tên biến thái muốn giở trò côn đồ với muội muội, loạn đao chém chết, thời điểm kia, hắn mới mười hai tuổi. . .

Hắn làm những việc này, cũng không phải là bởi vì hứa hẹn đối với phụ mẫu, cũng không phải cái gọi là nghĩa vụ ca ca, chẳng qua là. . . Hắn quen thuộc.

Ca ca che chở muội muội.

Từ nhỏ đã như thế.

Hắn quen thuộc! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Ta, Nhanh Liều Cho Cha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook