Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 18: Sinh Nhật Và Lời Tỏ Tình Trong Đêm

C. N

10/09/2016

Chương 18 : Sinh nhật và lời tỏ tình trong đêm

Một tuần nữa là sinh thần của hắn tròn 18 tuổi , cái gì chứ qua sinh nhật là hắn đủ tuổi bóc lịch rồi . năm nay ba mẹ quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn cho hắn cũng là nhằm giới thiệu người kế vị chức chủ tịch của Triệu Hoàng . Nghe mẹ nói tiệc sẽ làm tại nhà chính vì thế có nhiều thứ cần phải chuẩn bị . Nó thì chẳng mong gì tới ngày đó đâu , bởi lẽ hôm đó nó cứ phải kè vai tác chiến với hắn 24/24 luôn đấy chứ .

Nhưng mà nói thế nào thì cũng nên thể hiện chút tấm lòng mua quà cho hắn ý nhở . Mỗi tội hắn có thiếu gì đâu vậy biết mua cái khỉ gió gì trời . Ngồi trong lớp nó lát lát thì gãi đầu xong rồi lại nằm xuống bàn có khi bất giác ngồi dậy rồi lại nằm xuống khiến mọi người ai cũng nhìn nó như sinh vật lạ mới xuống trái đất .

-Nè sao hôm nay mày nhoi thế Nhi ? – My chòm qua hỏi nhỏ nó .

-Tao đang vận dụng chất xám một cách triệt để nhưng mà tất cả đều công cóc .

-Mưa Nhi ơi mưa kìa Nhi – My quánh quánh vào người nó chỉ ra cửa sổ làm nó nhìn theo . Ủa mưa thì sao có gì lạ đâu , nhỏ này bị khùng hả trời . Mà bây giờ trời đang nắng mà .

-Mày tới nái rồi hả con kia . Mưa thì liên gì tới tao ? Mắt mày lé hay cất vào túi rồi mà không thấy trời đang nắng .

-Có chứ . Mày mà cũng biết suy nghĩ sao ?

-Tao chém mày ngay và luôn đó My – Nó đánh vào vai nhỏ một cái rõ đau làm nhỏ la lên gây sự chú ý cùa lớp .

-Hai em làm gì vậy ? – Thầy văn quay xuống hỏi tụi nó .

-Dạ sau lưng My có con muỗi to quá nên em đánh chết con muỗi mà con muỗi không la mà My la mới ghê .

Cả lớp bật cười , thầy lắc đầu rồi quay lên bảng . My quay sang nhìn nó như muốn ăn tươi nuốt sống nó . Nó không nói gì cười rối quay đi .

Tối đó nó đang đứng ngoài ban công hóng gió còn hắn thì chết trong nhà tắm luôn rồi . Con trai gì điệu gớm 30 phút rồi chưa ra nữa . Gió mát quá đi mất , giờ mà nhảy xuống hồ bơi tắm luôn là bá cháy ha ha ha . Chưa thấy con nào có suy nghĩ điên khùng như nó , nó cũng khâm phục mình luôn .

Nghe tiếng mở cửa , cuối cùng hắn cũng chịu chui ra . Đi lại giường ngồi hắn đang lau khô tóc . Nó từ ngoài vào nhảy tọt lên giường làm hắn giật mình quay lại nhìn nó như sinh vật lạ .

-Muốn gì ,định giở trò cướp đời trai tôi à ?

-Điên hả ? có cho chị cũng không thèm đâu nhá – nó chu mỏ nhìn hắn . Hắn im lặng vừa lau tóc vừa nhìn nó .

-Thật ra là … tuần tới là sinh nhật anh … - nó ấp úng .

-Rồi làm sao ?

-Thì là …

-Là sao ?

-LÀ ANH THÍCH GÌ TUI SẼ MUA TẶNG ANH – nó hét lên rồi cuối gầm mặt xuống . Ngượng chết được , có bao giờ nó phải làm cái trò này đâu chứ . Nó còn không hiểu tại sao nó lại làm vậy mà .

-Cô giàu hơn tôi à ? – hắn nói rồi cười đểu . Tên đáng ghét lúc nào cũng móc họng nó cho được .

-Ờ thì không giàu hơn , vậy tui khỏi tặng quà cho anh . Vậy đi – nó nói rồi định leo xuống giường thì bất ngờ hắn kéo tay nó lại tiến tới gần nó đặt lên môi nó một nụ hôn .

Nó ngớ người ra nhìn , hắn đang làm cái gì vậy ?Tại sao tim nó lại đập nhanh như vậy chứ . Trời ơi chịu hết nổi rồi , hai má nó ửng hồng không hề để ý được bất kỳ cái gì xug quanh nữa rồi . Buông nó ra , nhìn nó trơ ra là biết nó đang thế nào rồi . Hắn lấy tay che miệng giấu đi nụ cười đằng sau đó rồi lạnh giọng nói .



-Xem như đây là món quà cho sinh nhật của tôi – Nghe hắn nói xong thì nó cũng trở về thực tại nhìn hắn mếu như sắp khóc ,

-Anh … anh … nụ hôn đầu của tui hức hức – nó lấy tay che miệng .

Hắn bỏ cái khăn đang cầm trên tay xuống . Hai tay vịn hai tay nó lại đè nó xuống giường . Nó ú ớ không biết hắn định làm gì cứ nhìn hắn trân trân .

-Đã vậy tôi sẽ cướp luôn nụ hôn thứ hai , thứ ba , thứ tư của cô – nói rồi hắn chẳng ngần ngại đặt lên môi nó một nụ hôn nữa . Nụ hôn ngọt ngào đến mê hoặc .

Nó không hiểu tại sao mình lại không đẩy hắn mà ngược lại là đằng khác . Nó hầu như đã đắm chìm trong sự ngọt ngào của hắn . Đôi môi của nó đã không còn nghe theo nó mà đáp trả lại tên biến thái này .

Sau một lúc thấy nó im hẳn đi hắn buông nó ra . Trời ạ , lúc này mà nó cũng ngủ cho được . Đúng là con ngốc .Nằm xuống bên cạnh hắn kéo nó vào lòng mình , đặt lên trán nó một nụ hôn rồi chìm vào giấc ngủ .

Cái gì tới cũng tới , chuyện đang nói ở đây chính là sinh nhật hắn , tên biến thái khó ưa . Hôm nay trông hắn đẹp trai hẳn ra , nó còn không biết tại sao mình lại nghĩ như vậy hay là do hắn hợp với màu đen hơn màu trắng nhỉ ? Hôm đám cưới nó và hắn thì hắn mặc vest trắng hôm nay mặc vest đen nhìn quyến rũ vải ra ha ha ha .

Nó cứ như là đối ngược với hắn khi mà mặc một chiếc váy màu trắng với những đường viền màu vàng ở chân váy . Chiếc váy hở cả phần lưng , để lộ phần da trắng nỏn của nó .

Nhìn hắn đang nói chuyện vui vẻ với mấy tiểu thư con của đối tác làm ăn của ba mẹ mà nó thấy khó chịu kinh khủng . Dù gì cũng đang đứng bên bàn thức ăn với một đống rượu trên bàn cơ mà . Chả quan tâm gì nữa , nó cứ thế nóc rượu . My và Duy vừa tới thì thấy nó đang uống rượu một cách điên loạn thì đi tới .

-Gì đây ? Chị tính giết người à ?

-Ừ , giết em trước .

-Mày bị gì vậy con kia ?

-Tao có sao đâu , tự nhiên thèm thì uống thôi à – nó nói với My nhưng mắt thì vẫn ngó chăm chăm chỗ hắn . Vội hiểu ra vấn đề Duy và My cười thích thú .

Đặt ly rượu trên bàn , nó chỉnh lại váy rồi tiến thẳng tới chỗ hắn đang đứng . Bất ngờ choàng tay hắn một cách tự nhiên nhất có thể làm hắn giật mình nhìn sang nó , nó mĩm cười nhìn mấy vị thiên kim tiểu thư kia rồi lên tiếng .

-Mọi người nói chuyện gì mà vui vậy ?

Ai cũng nhìn nó , hắn đứng bên cạnh có thể nghe thấy mùi rượu nồng nặc của nó . Rồi xong , con nhỏ ngốc này say rồi .

-Không có gì đâu – hắn lên tiếng nói .

-Thật là không có sao ? – Nó hỏi rất nhẹ nhàng nhưng tay nó thì đang siết chặc tay hắn .

-Đây là … - một vị thiên kim hỏi hắn về nó .

-Giới thiệu với mọi người đây là Thiên Nhi , là vợ tôi .

Bắt đầu nhìn nó với mấy ánh mắt không mấy thiện cảm , còn nó thì cứ cười tươi như hoa sau đó thì nhăn mặt khó chịu .

- Mấy người có ý kiến với tôi à ? Mấy người đang nghĩ một con nhỏ như tôi làm sao xứng với Tuấn chứ gì ? – Nó lạnh giọng giở trò hăm dọa . Mấy người kia không ai nói gì chỉ biết nhìn nó .

-Khó chịu chết được – nó nói rồi gỡ đôi giày cao gót dưới chân ra và đi bằng chân đất . Cái hành động của nó lọt vào mắt của rất nhiều người ở đó . Hắn thở dài nhìn nó .

-Làm gì vậy ? Ở đây có rất nhiều người đó – Hắn nói nhỏ vào tai nó , nhưng dường như nó chẳng quan tâm tới lời hắn nói .

-Anh nói gì vậy , vợ anh bị đau chân vì cái đôi giày đáng ghét này đó – Nó quay sang nhỏng nhẽo với hắn . Lần đầu tiên thấy nó như vậy hắn ngạc nhiên ngớ người ra nhìn nó .



Gọi người làm lại hắn nói cái gì đó rồi người làm đi vào trong .Một lúc sau người làm đi ra đem theo một đôi giày búp bê cho nó. Hắn quỳ xuống một chân rồi kéo nó ngồi trên đùi mình mang đôi giày búp bê vào cho nó . Hành động của hắn thu hút tất cả ánh mặt của mọi người . Ngưỡng mộ có , ghen tức có còn có những ánh mặt thích thú với tình cảm của đôi vợ chồng trẻ .

-Sau này đừng mang giày cao gót nữa nhé – Nghe hắn nói mà nó thoáng đỏ mặt đứng dậy .

-Đúng là vợ chồng trẻ có khác rất dễ thương ha ha – một giọng nói vang lên theo sau đó là tràng cười của mọi người dành cho nó và hắn .

Đúng lúc đó thì trên sân khấu xuất hiện một vị thiên kim con nhà nào đó . Nói là muốn hát tặng cho hắn một bài nhưng lại muốn nó đàn cho cô nàng hát . Nó ngớ người nhìn mọi người rồi quay sang nhìn hắn .

-Đừng bảo cô không biết đàn ?

-Ai ai nói .. tui sẽ đàn cho anh nghe – Nó hùng hồn tuyên bố rồi bước lên sân khấu .

-Đem ghita ra đây – nó giơ một tay ra nói to . Người làm đem ghita ra cho nó . Ngồi xuống ghế chân bắt chéo nhìn cô gái kia một cái rồi nói tiếp .

-Cô hát bài gì Happy birthday à ?

-Không là bài All off me

Nó ngó lung tung một lúc làm mọi người tò mò không biết nó đang định làm gì . Hắn thì đang xem nó định làm trò ngốc nghếch gì trên đó mà thích thú . Giờ trong người nó có rượu nên nó làm gì hắn cũng không biết được .

-Ok chơi luôn .

Tiếng ghita cất lên , chỉ được ba nốt thì dây đàn đứt phăng ra làm ngón tay nó bị đứt một đường . Hắn chạy lên chỗ nó xem , nó nhìn tay mình chảy máu mà không có chút biến sắc nào .

-Mau đưa con bé đi băng bó đi – mẹ lo lắng nói .

Hắn đưa nó lên phòng , ngồi ngã người trên sofa . Người nó ngà ngà say nói chuyện nghe rất đáng yêu .

-Con nhỏ chết bằm , băm nó ra làm mắm đi . Lợi dụng điểm yếu của tui mà công kích hả ? – Nó cáu .

-Vậy là cô không biết chơi ghita ? – Hắn quay sang nhìn nó .

-Ai nói vậy , chí ít cũng được bài happy birthday nha . Nhưng cái bài nhỏ đó nói tui biết tui chết liền nhưng đâu thể làm mất mặt được nên phải dùng chiêu chứ ha ha ha .

-Nói cô hâm đúng là không sai . Tự làm mình bị thương mà còn cười được – hắn vừa băng lại cho nó vừa nói .

-Kệ tui đê . Anh chơi được sao không lên đó đi .

-Chỉ giỏi cãi lý .

-Tui rất có tố chất làm luật sư đó biết chưa hả ?

-Thôi dẹp đi . Cô làm luật sư hại người ta ngồi tù cả đời thì khổ .

Thấy nó im im không trả lời hắn , ngước lên nhìn nó thì nó đã lăn mèo ra ngủ . Ngủ bất chấp hoàn cảnh chỉ có nó làm được . Bế nó lại giường đắp chăn cho nó . Hôm nay cuối cùng hắn cũng thấy nó ghen . Phải nói sao nhỉ ? Ghen một cách cực kỳ trẻ con . Ngồi xuống bên cạnh nó hắn khẽ nói nhỏ nhưng có lẽ nó không nghe hắn nói gì đâu .

-Phải làm sao bây giờ vì anh yêu em mất rồi đồ hâm à .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook