Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 16: Trò Chơi Chỉ Mới Bắt Đầu

C. N

07/09/2016

Chương 16 : Trò chơi chỉ mới bắt đầu

Nó tỉnh dậy trong một cái nhà kho khỉ gió nào đó , chẳng biết chỗ này là ở đâu . Mà nó bất tỉnh bao lâu rồi không biết . Chết tiệt lại bị trói cả tay và chân luôn mới ghê chứ . Mà ở đây cũng không có ai hết bắt cóc rồi không canh không sợ nó chạy mất hay sao ý .

-CÁI LŨ CHẾT BẰM TA SẼ BĂM CÁC NGƯƠI RA LÀM MẮM – nó nổi điên hét lên mà đáng tiết là không ai nghe thấy hết trơn .

Cần phải thoát khỏi đây trước đã , ngủ một giấc rồi người cũng tỉnh rồi . Lần này nó sẽ cho tụi con trai bắt nó hết đế lại giống nòi luôn . Đang loay hoay tháo dây trói thì nó nghe thấy tiếng bước chân đang đi tới gần . Cánh cửa mở ra bước vào là cái thằng lông nhím đã bắt nó , cái thằng chết tiệt .

-Tỉnh rồi à ?

-Nếu như không phải mấy người chơi bẩn thì chắc là bắt được tôi chắc – Nó lạnh giọng .

-Chơi bẩn sao ? Đơn giản là mĩ nam kế thôi ha ha ha .

-Mình đang nói chuyện với thằng điên nào vậy trời – nó quay đi chỗ khác lầm bầm trong miệng .

-Làm việc đi – thằng kia quay ra nói với mấy thằng nào đó .

Tụi nó lại định làm gì nữa không biết . Một thằng khác tiến tới chỗ nó ngồi dùng khăn bịch miệng nó . Đậu phộng cái tụi này chơi một trò hai lần mới ghê . Thế là nó bất tỉnh và không biết trời trăng mây gió gì nữa rồi .

Trong khi đó thì hắn, My và Duy đang tập trung tại nhà hắn . Nó mất tích đã được một ngày rồi , không có chút liên lạc nào bởi vậy mà hắn , Duy và My đang lo sốt gió cả lên .

-Vẫn chưa có tin tức nào về nó sao ? – My nóng ruột hỏi hắn .

-Ừ . Tìm từ tối hôm qua đến hôm nay vẫn không có tin tức . Có người nói thấy Nhi lên sân thượng của trường nhưng cho người tìm rồi cũng không có dấu vết gì .

-Cuối cùng thì chị Nhi ở đâu được chứ .

-Cái bà chị già lúc nào cũng làm người ta lo lắng – Hào Hào ngồi cạnh hắn khoanh tay khó chịu . Nói thế thôi chứ trong lòng thằng nhóc cũng lo cho nó lắm đấy .

Đúng lúc đó thì hắn nhận được tin nhắn từ một số lạ . Nội dung tin nhắn chính là đầu mối tìm ra nó .

‘ Muốn cứu cô vợ đáng yêu của mình thì tới đây ngay lập tức . Nhà kho Cao Thị ngoại ô thành phố . Nhớ đi một mình thôi ‘

-Thằng khốn – hắn nắm chặc điện thoại trong tay kìm nén sự tức giận tột cùng .

-Tìm được Nhi rồi hả ? – My hỏi .

-Ừ . Tôi sẽ đi một mình đừng đi theo .

Không nói gì nữa hắn chạy ra xe đi tới chỗ đó . Là tên đó , bắt nó với mục đích gì chứ . Muốn gì thì tính với hắn tại sao lại bắt nó chứ . Thằng khốn đó , không thể tha cho tên đó được .

Trong khi đó thì thằng điên nào dám tạt nước nó , cảm giác cả người bị ướt là thấy nghi nghi rồi . Nó mở mắt , đây là đâu thế không biết . Tụi này chuốc thuốc mê nó chắc là để chở nó đến đây . Nó nhìn dáo dác xung quanh tụi này có vẻ đông đây . Phải tìm được đường ra thì mới mong trốn thoát được .



-Đừng mong tới chuyện trốn thoát khỏi đây . Bên ngoài bao quanh là rừng cây cô có trốn cũng không được bao xa đâu .

Bước ra từ phía bóng tối là một thằng con trai . Nó tròn mắt nhìn thằng con trai trước mặt mà không khỏi ngạc nhiên . Tại sao thằng điên này lại ở đây chứ .

-Anh là người bắt tôi ? – Nó lạnh giọng khó chịu .

-Đã lâu rồi không gặp Trương Thiên Nhi - Người con trai này chính là con trai của Cao Hùng , Cao Phát .

-Anh muốn gì ?

-Có thể là trả thù hoặc – Phát ngưng lại đi về phía nó , nắm lấy tóc nó kéo mặt nó lên nói tiếp – đơn giản là muốn chơi một trò chơi với cô .

Nó cười nữa miệng , Phát ngạc nhiên buông nó ra .

-Nực cười , anh lấy gì để chơi với tôi ? So với cha anh , anh không đủ sức chơi với tôi đâu .

-CON KHỐN – Phát thẳng tay tát nó một cái ,máu từ khóe miệng bắt đầu chảy ra .

-Sao . Tức giận rồi à ? – Cứ như trở thành một người khác , giọng nói càng lạnh , đôi mắt trở nên sắc xảo vô hồn .

-IM ĐI CON KHỐN . NẾU KHÔNG PHẢI TẠI MÀY CHA TAO ĐÃ KHÔNG CHẾT – Phát nắm tóc nó kéo lên . Nó đau lắm nhưng vẫn cố nhịn . Bao nhiêu đây thì có là gì so với những gì mà nó chịu đựng .

-Tất cả là tại cha anh , đừng trách tôi mà hãy trách cha anh đụng đến gia đình tôi .

-LÀ ANH CỦA MÀY , TẤT CẢ LÀ DO ANH CỦA MÀY .

Phát tát thẳng vào mặt nó , nó không la cũng không khóc . Hầu như trở nên vô hồn với mọi thứ . Đừng nhắc lại chuyện đó nếu như không muốn thấy nó nổi điên . Nó đã cố thoát khỏi cái quá khứ đó rồi vậy mà tên này còn dám khơi gợi lại . Nếu vậy thì đừng trách nó .

-Anh từ đầu … chỉ là đồ thua cuộc .

-CÂM MIỆNG ĐI , yên tâm mày sẽ không thoát khỏi đây đâu . Ngay cả thằng chồng đáng yêu của mày cũng không cứu mày được đâu . Tao sẽ cho cả hai về chầu trời

Phát cười đểu , thản nhiên đánh nó , dẫm đạp nó như phế vật . Với sức của Phát một thằng con trai thì chuyện đánh một đứa con gái như nó thì dù thế nào nó cũng không thể chịu được . Coi như sức chịu đựng của nó tốt thì cũng chẳng chịu được bao lâu nữa .

-Cứ yên tâm …anh ta… sẽ chẳng tới đây đâu .

-Vậy sao , tao không nghĩ thế đâu .

Phát cười , nắm tóc quay đầu nó lại nhìn . Là hắn , hắn đang ở đây . Tại sao cái tên biến thái đó lại tới đây chứ ? Nó không muốn hắn tới đây , nhìn thấy bộ dạng thảm hại của nó như thế này .

-Cũng ba năm rồi đấy nhỉ ?

-Thả cô ấy ra – hắn tiến vào , hai tay nắm chặt tạo thành nắm đấm .

-Ha ha , tại sao phải thả con nhãi này ra khi tao mất công để bắt nó chứ ?



-Tao nói rồi , đừng để tao nhắc lại lần thứ hai – Hắn lạnh giọng tiến gần hơn về phía nó .

-Và tao cũng nhắc lại tao không thả mày làm gì tao ? Tao sẽ cho mày nếm mùi đau khổ khi thấy người mình yêu chết trước mặt mày . Nhưng trước hết phải chơi cho đã rồi mới giết được chứ .

-THẰNG KHỐN – hắn chạy về phía nó nhưng lại bị tụi đàn em của Phát chặn lại . Hắn cắn răng , tay nắm chặc nhìn nó đau đớn mà hắn cảm thấy như có ai đang bóp chặt tim mình .

Phát nói rồi quỳ một chân xuống bên cạnh nó . Soạt ,áo nó rách ra làm hai . Phát cuối người hôn lên cái cổ trắng trẻo của nó làm nó bật khóc la lên .

-BUÔNG TÔI RA , ĐỒ KHỐN .

-THẰNG ĐỂU

Hắn nhào tới đánh tụi cản đường mình . Thằng khốn đó đang làm cho nó khóc , hắn nhất định sẽ không tha cho tên khốn đó . Mọi thứ trước mắt nó nhòa đi , ngã nhào ra đất nó ngất liệm đi .

-Mới đó mà cô ta đã chịu không được rồi ha ha .

-Mày sẽ phải chịu trách nhiệm cho những gì mình làm – hắn vừa băm mấy thằng này vừa nói với Phát .

Tụi này đông quá , cứ thế này hắn không cứu được nó mà ngay cả hắn cũng bị tụi này băm mất . Làm cách nào bây giờ , tụi này một lúc một đông . Tuy không mạnh nhưng với số lượng đông như thế thì khó nhằn đây .

Phải mất một lúc hắn mới nhằn hết cái đám này . Nhìn thằng Phát cười thích thú mà hắn thèm bem cho mấy phát .

-Giỏi nhỉ ?

-Mày … muốn gì mà bắt Thiên Nhi ?

-Cô ta và tao có một số chuyện cần phải giải quyết với nhau nhưng không ngờ mày lại là chồng của ta nên tao sẽ tính sổ luôn một lượt .

-Được , hôm nay tính cho xong đi .

Hắn và Phát lao vào nhau , một trận đấu không cân sức khi mà hắn đã mất sức khi đánh với tụi kia . Cả hai cứ thế đánh nhau . Nó lúc này mới lò mò tỉnh dậy nhìn hắn và tên Phát đang đánh nhau hình như hắn không còn chịu được bao lâu nữa rồi , phải tìm cách tháo dây trói đã . Loay hoay mãi nó cũng tháo được dây trói nhưng tay thì đã đỏ lên hết rồi .

-TAO SẼ CHO MÀY VỀ CHẦU TRỜI – Phát vừa nói xong thì hắn cũng nằm gục dưới đất . Đã quá sức chịu đựng với hắn rồi , hắn không còn di chuyển được nữa rồi .

Nó nhìn hắn , Phát rút trong người ra một con dao . Không được rồi nếu cứ như vậy hắn sẽ bị đâm mất . Nó nhào tới ôm chằm lấy hắn .

-ĐỪNG MÀ …

-TAO SẼ GIẾT NÓ . TRÒ CHƠI NÀY CHỈ MỚI BẮT ĐẦU MÀ THÔI .

-THIÊN NHI

Đó là những gì nó nghe được sau khi ngất đi . Máu ở sau lưng nó bắt đầu chảy ra . Đúng lúc đó thì My và Duy kéo vào . Theo sau còn có vệ sĩ nhà hắn . Tên Phát bị vệ sĩ nhà hắn bắt lại . Vội cởi áo mặc vào cho nó , hắn bế nó ra xe đi thẳng tới bệnh viện . Cố gắng lên , nhất định nó sẽ không sao . Nhất định là như vậy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook