Conan Đồng Nhân - Mộng Cảnh Nhân Sinh

Chương 25

Phương Huyền Hiểu Linh

17/03/2016

Chương 25 Nguyện ước bồ công anh

"Mày....."

" Chiếc gương trên ngôi mộ Yuko ngày đó cũng chính là linh hồn của Yuko lưu luyến oán hận nhân gian cùng với quỷ khí ngàn năm lưu lại trong mảnh gương tàn theo chị suốt bốn năm qua chờ đợi cái ngày mà mối thù với Sakara được trả.

Đêm hôm đó, chị đã chia chiếc gương làm 2 phần . 1 phần chính là hung khí giết người hủy hoại thi thể của Sakara vì phẫn uất căm hận. Mảnh gương còn lại chị để trong hộp trang điểm của mình. Bởi vì được cắt gọt rất gọn gàng cho nên cảnh sát chỉ cho rằng đó là một tấm gương trang điểm không hơn không kém. Đêm hôm ấy, linh hồn Yuko trong tấm gương đã đánh lừa người đại diện của chị khiến anh ta cho rằng chị chưa từng rời khỏi phòng ngủ.

Còn chị, chị sau khi giết chết Sakara đã để con quỷ phẫn nộ trong mảnh gương ở lại hiện trường vụ án dàn dựng từng chi tiết để tạo bằng chứng ngoại phạm cho chị. Tất nhiên , điều hoà trong nhà ấm là trước khi chị rời đi đã bật nó lên để làm sai lệch thời gian tử vong của Sakara . Trong khi hiện trường vụ án được dàn dựng chị đã tới phòng Sakara , mặc đồ của chị ta tìm kiếm những bức ảnh năm đó. Chị cố tình để người đại diện nhìn thấy mình đang ngủ để khẩu cung của hai người đại diện cùng có thể bảo vệ chị an toàn. Không có ai nghĩ tới việc chị có khả năng để giết Sakara trong khoảng thời gian chặt chẽ không hề có kẽ hở như thế."

Yue nói xong, Yoko cũng phá lên cười

"Câu chuyện sáng tạo đấy, hết kiến thức chuyên ngành hình sự lại chuyển sang thể loại huyền nghi rồi hay sao? Cảnh sát các người hồ đồ hết rồi hả không tin chứng cớ rành rành trước mắt lại tin lời hồ ngôn loạn ngữ của con ranh miệng còn hôi sữa này?"

Yue không thèm phản ứng trước lời lăng mạ của chị ta khẽ cười

"Chị đã làm những gì bản thân chị rõ ràng nhất. Tôi có hồ ngôn loạn ngữ hay không chị cũng rõ ràng mà đúng không Yoko san?"

Yuu Ogasawara đặt khay vật chứng vừa nhận được từ cảnh viên bên ngoài lên bàn trước mặt Yoko , cô ta nhìn chằm chằm mảnh gương vỡ nát trong khay bàn tay hơi run lên

"Nhóm giám định pháp chứng của chúng tôi đã phát hiện trong đống gương vỡ ở hiện trường có mảnh vụn của hai loại gương khác nhau. Nếu không phải có người chỉ điểm hung khí là mảnh gương chúng tôi sẽ không cho giám định đống gương vỡ nát này vì tất cả chúng đều có dính máu của Sakara , giám định chúng quả thật là một việc vô nghĩa. Thế nhưng, dù vô nghĩa chúng tôi vẫn đem chúng về giám định và cuối cùng cho ra kết luận. Chị giải thích thế nào về việc có hai loại gương khác nhau trong đống vụn gương này đây ? "

Yuu Ogasawara đặt giấy giám định trước mặt Yoko . Đồng thời lấy ra hộp trang điểm của cô ta. Bên trong hộp chứa rất nhiều đồ trang điểm đắt tiền nhưng có vẻ đã cũ lắm rồi . Chúng có dấu vết được dùng qua nhưng có thể thấy số lần sử dụng chúng cực ít . Akito nhạy bén quan sát thấy khi Yuu Ogasawara đem chiếc hộp ra , Yoko vươn tay có ý định ngăn cản nhưng cô ta rất nhanh chóng rụt tay về, che giấu vẻ mặt thất thố của mình . Ở dưới tận cùng của chiếc hộp Yuu Ogasawara quả nhiên tìm được một mảnh gương khác nhỏ bằng bàn tay được mài nhẵn nhụi dường như rất vô hại. Yoko phá lên cười

"Chỉ vì hai mẩu gương có thể truy ra tao là kẻ giết chết Sakara tuy hoang đường thật đấy nhưng có vẻ không chối bỏ được rồi nhỉ? Dù sao thì các người cũng không thể nào bắt giam tao được. "



Yoko hất tung vụn gương trong khau vật chứng và mảnh gương trong tay Yuu Ogasawara xuống sàn khiến chúng vỡ nát. Tiếng thủy tinh vỡ giòn tan vang lên cùng nụ cười lạnh lẽo thê lương của chị ta trong căn phòng nghe chói tai vô cùng .

"Đúng . Tao đã giết Sakara. Chính tay tao đã đưa con quỷ đó xuống địa ngục . Nhưng chúng mày cũng không thể bắt tao. Bằng chứng đâu? Chứng cớ đâu . Ha ha. Mảnh gương gì? Vỡ nát rồi. Ha ha ha....."

Yue cảm nhận được quỷ khí vừa thoát ra khỏi đống vụn gương , cô kéo Yuu Ogasawara về phía mình bản thân đồng thời nắm chặt lấy tay Akito ngăn cản anh lao về phía Yoko . Tuy không thể nhìn thấy nhưng Yue cảm nhận được sát ý cùng bi thương đang bao phủ quanh người của Yoko và dường như chúng định nuốt chửng cô ta.

Yoko phá lên cười , đôi mắt không có một tia sáng nào. Cô ta vồ xuống mặt gương vỡ không ngừng gào lên từng hồi thảm thiết.

"Nó đã hủy hoại cuộc đời em gái tao. Đồng thời đã hủy đi cuộc đời của tao. Tao từ bỏ tất cả những gì thuộc về tao để báo thù thậm chí ngay cả cái tên cũng là dùng cái tên của một người đã chết. Ước mơ của em gái tao, hạnh phúc của nó, cuộc sống của nó và cả những gì thuộc về tao đều bị Sakara cướp đoạt trắng trợn. Cô ta có quyền gì được sống tiếp trên đời này trong khi cả tao và em gái đáng thương của tao chưa từng có giây phút nào thoát khỏi địa ngục? Tao không cam lòng vì thế tao muốn nó phải chịu đựng cái chết đau khổ hơn em gái tao gấp trăm ngàn lần. Trong trắng của em gái tao bị nó chà đạp không thương tiếc; nỗi đau của nó Sakara phải trả lại toàn bộ.

Tao đã dùng chính thân thể này giết chết Sakara. Máu của nó cũng dơ bẩn y như thân thể và linh hồn của nó. Gương mặt kia thật khiến người ta ghê tởm, thân thể kia so với kỹ nữ còn thối nát gấp trăm ngàn lần. Nó phải chết, chết dưới tay tao. Chết trước gương mặt em gái tao......"

Yoko điên điên khùng khùng tự độc thoại . cô ta không ngừng bị mảnh gương vỡ cứa lên máu tươi tung toé văng đầy đất. Cả Yuu Ogasawara và Akito đều muốn xông lên ngăn lại nhưng bị Yue kéo trở về "Chị ta đã hủy đi tấm gương nhốt linh hồn của em gái mình. Quỷ khí trong đó đang nuốt mất sinh mạng và linh hồn chị ta. Yoko phải chết là kết cục không thể nào tránh khỏi. Nhưng mà không phải là ngày hôm nay. Định mệnh của chị ta....còn chưa chấm dứt. Cho nên chị ta chưa thể chết ngay được."

Yoko phát điên không bao lâu cũng lịm đi vì mất máu khá nhiều. Akito không có cách nào khác đành dùng xe cứu thương đưa cô ta vào bệnh viện. Cảnh sát rất nhanh đã thu đội trở về sở cảnh sát. Cũng trong ngày hôm đó, người đại diện của Sakara phát hiện trong vali của Anh ta xuất hiện những tấm ảnh lạ. Tất cả chúng đều là những hình ảnh dâm loạn do bị cưỡng bức của Yuko . Chuyện Sakara bị Yoko giết chết và thân phận thực sự của Yoko cũng được phơi bày ra trước ánh sáng. Vụ án nhanh chóng khép lại.

Đoàn làm phim phải chọn lại diễn viên chính một lần nữa cho nên tới chiều hôm sau Yue mới có thể bắt đầu diễn cảnh quay của mình. Sự xuất hiện của cô không nhiều hầu hết là các phân cảnh nhỏ . Hiện tại, cô đang chuẩn bị diễn phân cảnh cuối cùng của mình , đứng trước máy quay Yue hít sâu một hơi; khi mở mắt ra cô dường như đã trở thành một con người khác.

"Action!"

Hana đứng trong căn nhà nhỏ tỉ mỉ nhìn từng đồ vật một cách đầy yêu thương. Cô áp chế ho khan cùng máu tanh trong miệng chăm chú lau sạch từng ô cửa sốt nhỏ , híp mắt nhìn lên bầu trời xanh ngắt phía xa , khoé môi khô nứt hơi cong lên

Bầu trời....thật sự rất đẹp.



Khi tiếng mở cửa quen thuộc vang lên, Hana nhào tới ôm lấy người vừa xuất hiện giọng nói mang theo vẻ hờn giận rất đáng yêu

"Chị, chị về rồi."

Yuka khẽ cười cốc đầu cô

"Ừ. Tất nhiên là phải về rồi. Hôm nay là sinh nhật của em mà chị làm sao quên được chứ?"

Yuka tất bật đặt bánh kem lên đĩa không kịp nhìn ánh mắt thoáng đỏ hoe của Hana.

"Chị Yuka , Anh Narumi nói có việc hẹn chị ở tiệm hoa . Em có nhờ Anh ấy chăm sóc giúp mấy chậu tú cầu. Chị đi mau đi rồi về ăn sinh nhật với em. Em không thể tổ chức sinh nhật mà không có chị được đâu."

Yuka hơi nghiêng đầu nghi hoặc nhưng vẫn đồng ý. Trước khi đi cô còn không quên giao cho Hana một món quà

"Chúc mừng sinh nhật em Hana"

Hana nhìn theo bóng chị gái xa dần nụ cười trên gương mặt cũng tắt mất. Nước mắt mặn chát lăn dàn trên gò má nhợt nhạt. Hana xé lớp giấy gói quà nhìn chiếc cặp tóc xinh đẹp trong tay nước mắt không ngừng rơi.

"Chị ....chị ơi.....thực xin lỗi .....sinh nhật này em không thể ở bên chị được nữa..."

Hana quỳ xuống cố nuốt dòng máu tanh vào trong cuống họng . Cô múc một muỗng bánh kem đưa lên miệng. Vị ngọt ngậy của bơ sữa hoà cùng vị tanh nồng của máu tươi. Hana buông thìa xuống , lau sạch nước mắt mở cửa phòng Yuka lặng lẽ đi vào trong.

Cô cầm kéo cắt đi mái tóc dài của mình, từng ngọn , từng ngọn rơi đầy trên đất. Hana cởi bỏ trang phục đang mặc chọn một bộ váy của Yuka mặc vào sau đó tỉ mỉ trang điểm. Gương mặt của hai chị em thật sự rất giống nhau, khi Hana cắt mái tóc dài , trang điểm đậm sẽ không ai nhận ra cô đang giả mạo chị gái mình .

Hana đốt đống tóc vương vãi trên mặt đất , khi ngọn lửa bùng lên cũng là lúc một đám người cầm theo súng ống phá cửa mà vào. Hana thản nhiên nhìn họ khoé miệng nhếch lên cười lạnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Conan Đồng Nhân - Mộng Cảnh Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook