Công Chúa Thế Giới Đêm

Chương 73: Chia phòng (part 1)

Kanade Minamino

12/07/2014

100 học sinh đã có mặt đầy đủ tại khách sạn Queen's Hotel.

- Các em nghe này! - thầy giám thị nói - Theo như phân chia của cô Hiệu trưởng, 2 học sinh sẽ ở 1 phòng, chúng ta có 50 học sinh. 44 phòng.

- Uả vậy.... 44 phòng là có 88 học sinh thôi hả? Vậy 12 học sinh còn lại ở đâu thầy? - một học sinh lớp 10 đứng dậy

- Thầy chưa nói hết. Sẽ có 49 học sinh ở khách sạn, trong đó có 1 phòng là 3 học sinh. Nam ra nam, nữ ra nữ rõ ràng. - thầy giám thị giải thích.

- Vậy 11 học sinh còn lại thì sao thầy?

- 11 học sinh còn lại sẽ ở biệt thự riêng. Đó là............ (đã có vài tiếng xôn xao nổi lên) Lê Đại Thành (Gin) của 12A1, Lê Đại Thắng (Cin) và Tạ Hồ Ngọc Khôi (Su) của 11A2, Hoàng Văn Minh Tuấn (hắn), Phạm Duy Hùng (Jin), Đoàn Quang Minh (Yin), Huỳnh Võ Anh Quân (Ken) của 11A1......... Và......

- Ai vậy thầy???????? - hầu hết học sinh nữ của trường (ngoại trừ bốn tụi nó) đều bật dậy. - Bảy hot boy của trường đều ở biệt thự riêng.....

- Mong là mình..........



.....................

- IM NGAY!!!!!!!!!!!! - hắn quát - SAO CÁC BẠN THÍCH CHEN VÀO MIỆNG NGƯỜI LỚN VẬY?????? ĐỂ TÔI NÓI LUÔN NHÉ! BỐN HỌC SINH CÒN LẠI LÀ NGUYỄN THỊ THÙY TRÂM (NÓ), PHAN ANH THẢO VÂN (JI), TRẦN NGỌC LAN NHƯ (YUN) VÀ ĐẶNG THỊ NGỌC HÂN (KULL) CỦA 11A1. VẬY ĐƯỢC CHƯA????????????????

- WHAT!!!!!!!! - số học sinh còn lại cùng hét

- Được rồi, bớt nóng đi ANHHHHHHH à! - nó cố tình nhấn mạnh chữ ANH - Mình về thôi. Em mệt rồi!

- Ừ....... - hắn gật đầu rồi xách va li ra giùm nó - Đi thôi EM!!!!! (anh này cũng đểu không kém)

Sau đó thì 9 người còn lại nối đuôi nhau ra xe của Sam và Lily đã đợi sẵn rồi chạy đi trước cặp mắt phẫn nộ và ganh tị của học sinh.

- Tụi đó dám ........ - bốn con nhỏ kia đồng thanh

- Anh Su..... Dám gạt em! Em sẽ giết anh! Anh em sinh đôi mà vậy đó hả? Chị Wen, chị hãy đợi đấy, xem chị còn ngây thơ đến chừng nào!!!!!!!!! - Sasa giơ nắm đấm, mặt hằm hằm như muốn ăn tươi nuốt sống người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Thế Giới Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook