Công Chúa Thế Giới Đêm

Chương 71: Chuẩn bị cho chuyến đi

Kanade Minamino

11/07/2014

Sau hơn ba giờ tung hoàng khắp shop quần áo, bốn đứa tụi nó kệ nệ ôm đống áo quần đến quầy tính tiền dưới ánh mắt sốc tập một của ba tụi hắn (tất nhiên là ngoại trừ Jin ra)......

- Mười bộ váy khác nhau năm đỏ năm hồng, năm chiếc áo trắng khác nhau, năm chiếc váy giống nhau nhưng khác màu hồng đỏ xanh biển đen tím. Hazeline, Pond's, Sunplay, Hai đôi giày cao gót, năm đôi giày búp bê, một cái túi quai chéo, bột cái ba lô rút, một cái túi xách tay. Đủ cả........ - nó lẩm nhẩm.

- Làm gì mua nhiều thế? - hắn nhìn nó

- Đi chơi mà. - nó nhún vai rồi rút thẻ ra quẹt - 25 triệu.

Bên Ji, Yun và Kull cũng ở ình trạng tương tự: Ji 22 triệu. Yun 23 triệu, Kull 20 triệu.

- Hớ hớ hớ...... - ba thằng tụi nó nhìn cái hóa đơn mà sốc tập hai.

- Tỉnh lại đi....... - Jin đập đầu ba thằng bạn

- Họ là ai vậy? - ba thằng kia cùng hỏi



- Tớ không thể nói với mấy cậu ngay lúc này được. Ok? - Jin nói rồi kéo Ji ra ngoài quầy điện thoại. - Mình mua điện thoại đôi đi.

------------

Tại Fahasa

- Làm gì nhiều vậy? - hắn nhìn đống truyện trên tay nó.

- Bảy cuốn Harry Potter của J.K Rowling, Bốn cuốn Chuyện xứ Lang Biang của Nguyễn Nhật Ánh, Ngồi khóc trên cây và Cô gái đến từ hôm qua cũng của Nguyễn Nhật Ánh nót. Của em là ba triệu. - chị bán hàng nhìn nó - Em trai kia, của em là 12 cuốn Conan từ 68 đến 79, bốn bộ truyện màu là 8 cuốn, năm cuốn truyện chữ nữa là hết 600 ngàn.

- Vâng ạ. - hắn và nó rút thẻ.

Xong xuôi hết rồi, nó và hắn xuống KFC ăn trưa. Nói đúng hơn là nó thong thả vừa đi vừa đọc truyện Conan (mượn của hắn) còn đống truyện của nó và hắn thì do hắn tự xử hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Thế Giới Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook