Công Chúa Thuần Thú Sư

Chương 19

Mễ Lộ Lộ

21/04/2015

Đào Xán Xán ngồi ở trên bụng Ngao Húc Bang, cái váy hoa đã bị vén cao lên tới đùi của cô, đôi mắt đẹp sáng ngời nhìn thẳng vào anh. Anh giống như đầu gỗ, một cử động cũng không dám. Rõ ràng anh là một người đàn ông, hiện tại lại giống như cô bé con bị áp trên giường, thế nhưng bởi vì cô mà mặt đỏ tim đập như nổi trống. Cô ở trong lòng anh giống như công chúa hoàn mỹ, nhìn cô gần gũi như thế, làm cho anh kích khởi lại ngọn thủy triều đã nằm im ắng thật lâu.

“Xán Xán......” Nắm vòng eo mảnh khảnh của cô, anh phát hiện cô gầy không được mấy lượng thịt, nhịn không được đau lòng.

“Húc Bang, anh có thể ôm em một cái hay không? Em lạnh quá.” Cô điềm đạm đáng yêu nói.

Anh thấy thân mình cô đơn bạc, không chút nghĩ ngợi liền đem cô ôm vào trong lòng.

“Ngô......” Đào Xán Xán phát ra tiếng rên rĩ thoải mái, sau đó bắt đầu không an phận. Cô hôn nhẹ lên chiếc cằm chẻ của anh, đầu lưỡi liếm dọc theo đường nét cương nghị của chiếc cằm. liếm liếm đôi môi dày gợi cảm của anh, sau đó đầu lưỡi tiến vào trong miệng của anh

Động tác của cô tuy rằng ngây ngô, nhưng vẫn có thể làm cho lưng của anh run lên.

Cô chủ động đã sớm đưa lý trí của anh tiêu ma hầu như không còn, hơn nữa khi đầu lưỡi anh va chạm vào cái lưỡi mềm mại thơm tho của cô, liền vong tình mút lấy lưỡi cô.

Ngao Húc Bang thừa nhận bản thân cố gắng đè nén tình cảm của mình với anh,đã nhưng là cô chủ động yêu thương nhung nhớ, làm cho dục hỏa trong cơ thể anh càng lúc càng nóng cháy, gần như tới mức không khống chế được.

Anh hóa bị động thành chủ động, tay anh vô cùng cẩn thận chạm nhẹ vào mặt của cô, đầu lưỡi anh đang xuyên qua miệng cô, tận tình liếm mút.

“Ngô...... Ưm......” Cô phát ra một tiếng ưm, cảm giác tê dại khuếch tán tới toàn thân.

Cô bị anh hôn đến ý loạn tình mê, toàn thân ấm áp dễ chịu, có thể gần gũi nghe tiếng tim đập của anh, là chuyện duy nhất mà cô cảm thấy an tâm. Bàn tay của anh lòn vào bên trong áo cô, lướt qua da thịt mềm mại, đem áo cô đẩy lên cao hơn, lộ ra chiếc áo lót bằng ren trắng khéo léo bao lấy bộ ngực sữa của cô. Ngay sau đó, anh cởi áo cô ra, một tòa xuân sắc sống động hồng nhạt đang hiện ra trước mắt của anh.



Anh rời khỏi môi của cô, phấn lưỡi của cô khẽ liếm môi dưới, động tác nho nhỏ như vậy, dẫn phát dục vọng trong cơ thể của anh bừng cháy.

“Xán Xán.” Tay của anh đã chạm đến áo lót của cô.

Hai má của cô nháy mắt phiếm hồng, thoạt nhìn phi thường động lòng người, làm người ta nhịn không được muốn hái ngọt ngào của cô, hấp thu ngọt ngào của cô.

Tay anh cách lớp vải mỏng manh, nhẹ nhàng xoa bóp, cảm nhận được bộ ngực của cô mềm mịn như thế, ngón cái tìm được nụ hoa trung tâm của bộ ngực, nhẹ nhàng kìm lấy.

Cô như là bị điện giật, toàn thân không khỏi run lên.

Anh phát hiện phản ứng rất nhỏ này của cô, vì thế tăng thêm lực đạo, bộ ngực mềm mại dưới sự vuốt ve bừa bãi của anh dần dần biến hình. Đào Xán Xán hừ nhẹ một tiếng, tay nhỏ bé xoa trong ngực của anh, tuy rằng cảm thấy ngượng ngùng, lại không chút do dự cởi ra chiếc áo sơ mi ướt đẫm trên người anh. Anh lại nhịn không được, khẽ hôn lên môi cô, đầu lưỡi tiến vào miệng ngọt ngào của cô, dùng sức mút cái lưỡi của cô, sau đó rời khỏi miệng cô, khẽ liếm vành tai mượt mà, thậm chí chui vòng vào trong lỗ tai của cô.

“Húc Bang......” Cô có vẻ miệng khô lưỡi khô.

Anh đem áo lót của cô đẩy lên trên, bộ ngực sữa trắng như tuyết của cô lập tức nhảy ra, nụ hoa đỏ tươi phi thường rõ ràng.

Môi của anh lướt dọc theo tai của cô, chuyển đến cái gáy trắng nõn nà của cô, nhẹ nhàng liếm mút, lưu lại những dấu hôn đỏ hồng, lại uyển chuyển dời xuống, lướt đến xương quai xanh của cô, tiếp theo một ngụm ngậm lấy điểm hồng môi trên ngực của cô, chậm rãi mút, xoa nắn, đầu lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng đảo quanh, mân mê đóa hoa kiều diễm, thỉnh thoảng lấy phương thức xoay quanh khiêu khích.

“Húc Bang......” Ngồi chồm hỗm ở trên giường thân mình cô dần dần khô nóng, cảm thấy trước ngực một mảnh ẩm ướt nóng, theo sự liếm mút của anh, luồng hơi nóng đang chạy dần khắp thân thể của cô, tụ thành một cỗ nhiệt lưu, hai chân trong lúc này, giống như có gì đó đang rục rịch, nhịn không được vặn vẹo thân mình một chút.



Anh cảm giác được của cô một chút biến hóa, tay trái rời khỏi bầu ngực mềm của cô, nhưng môi vẫn liếm mút không rời đóa hồng môi dựng đứng. Trong chốc lát, Ngao Húc Bang đem cô đẩy ngã ở trên giường, nhìn hai tay của cô đặt ở hai bên sườn, cánh môi phấn nộn bởi vì bị hôn qua mà đỏ mọng ướt át, không khỏi tâm động đến hoàn toàn không khống chế được, hiện nay chỉ có một ý niệm trong đầu, chính là hoàn toàn giữ lấy cô!

Anh lướt đầu ngón tay của mình lên da thịt mịn màng như tơ của cô, dọc theo cái chân thon dài lầ lần hướng lên trên, vén váy của cô lên, màu trắng quần lót bằng tơ tằm, phía trên quần lót có đính con bướm làm trang sức, tràn ngập hương vị thiếu nữ.

“Húc Bang......” Đào Xán Xán hơi hơi xoay thắt lưng, cảm nhận được độ ấm bàn tay to của anh, giống như có một sức nóng mạnh mẽ đem cô hòa tan.

Anh một bên hôn đóa hồng môi trên ngực cô, một bên cách quần lót vuốt ve khe hở hẹp đang chảy ra mật dịch, cảm giác cô giật bắn cả người, toàn thân có chút cứng ngắc.

“Xán Xán, em đang sợ hãi sao?” Anh ôn nhu hỏi.

Cô lắc đầu, vẻ mặt mê người,“Có anh, em không sợ.”

Anh nhịn không được hôn lên môi cô, quấn quýt lấy lưỡi của cô, vô cùng thân thiết giao triền, một bàn tay to xoa lên bộ ngực đã căng cứng, bàn tay con lại thì nhẹ nhàng ma sát lên xuống khe hở hẹp giữa hai đùi của cô, đầu ngón tay khi thì nặng nề nhấn, khi thì nhẹ nhàng vuốt ve, mạnh mẽ khiêu khích cô . Cô theo bản năng muốn khép hai chân lại, lại bị bàn tay to của anh ngăn cản, trực tiếp lòn vào bên trong, phủ lên hoa tâm mềm mại ấm áp.

“Ngô...... Ưm......” Cô phát ra thanh âm rất nhỏ, thân mình phát run.

Đó là một loại khoái cảm tê dại khó có thể nói thành lời,đang lan tỏa khắp thân thể cô, chậm rãi xâm lược, lý trí cô gần như biến mất hầu như không còn.

“Xán Xán, em thích không?” Thanh âm của anh mềm nhẹ, đầu ngón tay để tại quần lót của cô, thỉnh thoảng kìm lại

Vải dệt bằng tơ tằm hơi rơi vào bên trong, hơn nữa anh không ngừng tả hữu chấn động, ma sát da thịt non mịn, làm cho cô hít một hơi thật sâu, toàn thân run run không thôi, ngay cả hơi nóng ấm áp dứơi thân cũng tuôn ra càng lúc càng nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Thuần Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook