Công Lược Lĩnh Chủ Thành Phố Ngầm Kia

Chương 75

Khởi Cá Danh Na Ma Nan

13/01/2023

“Các đoàn trưởng chú ý, kiểm kê nhân số. Những ai bị rớt mạng thì khắc phục luôn, thanh lọc những người treo máy, đảm bảo những người online đều đang hoạt động. Bác nào chậm chạp thì tự hiểu lấy đến đội hậu cần đi, nhường vị trí chính diện cho các tài khoản chính PVE.”

Viện Trưởng lải nhải nhắc nhở đoàn đội trên kênh YY chung, nhóm trưởng đoàn nghe hơn một giờ càm ràm lỗ tai đều sắp mọc kén cả.

Trên khu bình luận cũng spam đầy: “Cầu xin ông, mau câm miệng đi.” “Phát một vài bài nhạc kháng chiến cũng được a.” “Phong Vương đâu? Mau ra đây làm Viện Trưởng câm miệng a.” “Tôi đã đi qua YY của cả 7 khu, chỉ có mỗi khu của chúng ta là dong dài nhất.”

Viện Trưởng bĩu môi: “Các ông đều quá thả lỏng. Tôi có dự cảm đây sẽ là một nhiệm vụ toàn server vô cùng khó khăn. Các ông nghĩ xem, đây là Boss thế giới đầu tiên sau khi chính thức hoạt động, lại có một giả thiết chủ thành bệnh nặng, đây mịa nó chính là một cái giả thiết vô cùng thảm a. Trận chiến này nhất định sẽ làm cho chủ thành bị hủy diệt, sau đó trò chơi tiến vào giai đoạn trùng kiến, tất cả các người chơi sẽ phải dọn gạch lại từ đầu, lại đến một lần! Đây, chính là kịch bản của công ty game!”

Bình luận trên YY —-

[666, Viện Trưởng rất có ý tưởng. Công ty game nên mời ông đi làm kế hoạch. ]

[ Cái quái gì vậy? Một cái trò chơi xây dựng ngay cả tường thành cũng chưa xây dựng xong mà đã phát triển thành tái kiến thiết lại sau tai nạn? ]

[ Tôi không biết công ty game có ý gì, nhưng tôi biết nếu thực sự làm như vậy thật thì người chơi như tôi chắc chắn sẽ làm loạn. Không hề có trải nghiệm trò chơi nào cả. ]

[ Thảm thành một viên cầu, tôi đã thấy Cốt Long ở đại sảnh thành chủ. Đánh chết tôi cũng không tin sức chiến đấu của thành phố ngầm AB vượt qua Cốt Long. ]

[ A a a, tôi cũng nhìn thấy Cốt Long bay lên không trung. Sau lưng còn có mị ma đứng! Sắp bắt đầu rồi, kích động ]

————–

Bùi Y đứng trên đầu Gubonake, Gubonake kích động vẫy cánh, giống như chưa thích ứng được trên đầu mình đột nhiên nhiều thêm một sinh vật, luôn muốn hất xuống dưới.

Bùi Y ổn định thân thể: “Gubonake tiên sinh, ngài uống say à?”

Gubonake: “A, đương nhiên không. Cậu phải biết rồng là một sinh vật có tửu lượng vô cùng tốt. Tôi chỉ là nhất thời không thích ứng được trên đầu nhiều thêm chút trọng lượng, giống như đầu óc của tôi đã về rồi, nhưng khi tôi lắc đầu thì lại vẫn cứ là rỗng tuếch.”

Bùi Y: “……”

Gubonake: “Thế nhưng không sao cả, lại cho tôi vài phút, tôi có thể ——”

“Không cần, cảm ơn.” Bùi Y cánh tự mình bay lên: “Hình như tôi đã thấy kẻ địch, ngài có thể đi chiến đấu rồi, Cốt Long tiên sinh.”

Gubonake thét dài một tiếng, vừa muốn lao đi thì ngọn lửa linh hồn đột nhiên nhấp nháy: “Từ từ, chủ nhân Louis vĩ đại của tôi hình như đã phân phó tôi cần phải bảo vệ cậu an toàn.”

Bùi Y: “Tôi rất an toàn, chỉ cần ngài xử lý đủ nhiều quân địch thì tôi có thể càng an toàn hơn.”

Gubonake: “Một lập luận vô cùng chính xác! Tôi, Gubonake, sắp sửa cho bọn chúng biết sự đáng sợ của vong linh Cốt Long cấp thiên tai!”

Sau khi Gubonake lao đi thì Bùi Y đánh thức Cốt Cốt, Cốt Cốt tuy nhỏ nhưng cũng là một sức chiến đấu a. Hơn nữa thanh âm cũng đủ thô nặng, ít nhất có tác dụng kinh sợ.

Đoàn đội dịch y làm đối tượng bị cướp đoạt, đang cùng Louis ngốc trong đại sảnh thành chủ. Thế nhưng đội trưởng dịch y cũng phái ra một đoàn quạ đen vung bột phấn phòng dịch trên chiến trường, để ngừa trong quân đội xuất chinh của thành phố AB tiềm tàng nguồn cảm nhiễm ôn dịch.

Các người chơi chỉ nhìn thấy Cốt Long nổi giận gầm lên một tiếng, nhằm về phía bóng dáng kẻ địch ở phương xa. Một chỗ xa hơn cũng vang lên tiếng rống mãnh nam quen thuộc. Một đám quạ đen bay ra, tưới một đám bột phấn màu xanh lục lên bầu trời.

Nhiệm vụ chung đêm nay đã bắt đầu rồi.

【 Đinh ——Quân tiên phong của thành phố ngầm AB đã đến. Tiến độ hoàn thành 0/100%】

【 Đinh —— Bột phấn phòng dịch của dịch y: Quạ đen do dịch y hóa thân rải xuống bột phấn phòng dịch bảo vệ bạn khỏi nguồn cảm nhiễm ôn dịch. Chỉ là, tại sao bột phấn này lại tỏa ra mùi vị chân quạ đen vậy?】

【 Đinh —— Chúc phúc của cây bảo thạch địa ngục. Cây bảo thạch địa ngục đã chịu kích thích của ôn dịch, tiến hóa ra thuộc tính ăn mòn. Tất cả người chơi tăng 20% giá trị thương tổn, tăng 20% giá trị phòng ngự, trong thời gian diễn ra nhiệm vụ, tất cả công kích đều chứa debuff ăn mòn. Thời gian sống lại sau khi tử vong ngắn còn 20 giây. 】

“Tôi đệt, cây đá quý trâu bò a. Về sau không bao giờ tôi nghĩ đến chuyện sờ trọc nó nữa!”



“Thần khí tăng phúc tốt như vậy thế mà ông còn muốn sờ trọc nó? Lương tâm ông không đau à?”

Kẻ địch đã đến gần công trình phòng ngự mà ngày hôm qua các người chơi khai quật, đoàn chỉ huy phái mấy người chơi ngồi thảm bay đi trinh sát tình hình quân địch.

Thảm bay vừa mới bay đến không phận của đối phương, ghi hình không được mấy giây, một quả cầu lửa siêu lớn đá đảnh thẳng vào thảm, đưa mấy người chơi này về điểm sống lại.

Manh Vương đi ra từ điểm sống lại, mắng một câu: “Đệt.”

Tiểu Phong: “Sao lại thế này?”

Manh Vương: “Các đồng chí, quái lần này phản ứng nhanh hơn ác ma sừng trâu rất nhiều, công kích cao, số lượng còn đông khủng khiếp. Bọn tôi chỉ quay được một chút, từ hình ảnh truyền lại thì số lượng tiểu quái dùng cách nói che trời lấp đất cũng không quá đáng.”

Tiểu Phong nhíu mày: “Tàn nhẫn như vậy? Làm lớn a.”

“Nhưng mà —” Soái Ca nói tiếp: “Cốt Long bên ta đã tách rời đội hình của đối phương.”

Tiểu Phong: “A, quái giấy, cũng được. Vất vả công ty game đặt nhiều mô hình NPC như vậy.”

Manh Vương: “Ừm, thế nhưng đối phương cũng có Cốt Long, hơn nữa là ba con. Hiện giờ cha con Cốt Long bên ta đã bị ba con rồng của đối phương ấn trên mặt đất đánh.”

Tiểu Phong: “Các ông có thể nói hết trong một câu không vậy!?”

Trên bình luận: “Tuy rằng tình huống không quá đúng, nhưng nghe đối thoại của đoàn chỉ huy thật muốn cười ha ha ha ha.”

Bùi Y chú ý tới tình huống Gubonake cùng Cốt Cốt bị đè lên đánh, y không tùy tiện bay đến trước chiến trận, thành chủ thành phố ngầm AB đứng từ xa cười tà mị với mị ma, sau đó sử dụng ma pháp truyền âm: “Đừng giãy giục, mị ma. Nhanh giao nhóm dịch y ra đây. Tới thành phố ngầm AB của ta, ăn thức ăn cho chim tốt nhất, cắt thực nghiệm thể phối hợp nhất.”

Bùi Y khẽ hừ một tiếng, hạ lệnh: “Ma đạo pháo vào chỗ.”

【 Đinh —— hỏa lực áp chế! Ma đạo pháo 1/10000, mau đi khuân vác đạn ma đạo pháo, cho thành chủ Abi kiêu ngạo một chút nhan sắc đi. 】

Các người chơi lên tinh thần, cùng những NPC khác trong chủ thành phối hợp khuân vác đạn ma đạo pháo.

“Oanh —— oanh —— oanh ——”

Khoa học kỹ thuật ma đạo, ma đến cảm nhận sung sướng không gì sánh được cho người chơi!

Khói thuốc súng tràn ngập, tiểu quái đối diện lần này thực sự bị nổ bay lên như những tờ giấy.

“Có chức nghiệp khoa học kỹ thuật ma đạo này không vậy? Tôi muốn học.”

“Có thể đánh trực tiếp từng Boss một không? Tôi cảm thấy tên Boss quỷ hút máu đối diện chắc chắn ăn không nổi một pháo.”

Các người chơi vô cùng hưng phấn, nháy mắt cảm thấy nhiệm vụ đêm nay đặc biệt đơn giản. Nhưng các NPC lại không cho là như vậy.

Defa hít một hơi, nhíu mày nói: “Tại sao ta cứ cảm thấy không thích hợp?”

Ezhan gật gật đầu: “Abi như là cố ý phái quân tiên phong đi tìm chết.”

Đạo sư chức nghiệp Druid hắc ám Gothe cùng đạo sư tư tế hắc ám Baidu mới tới đi đến chiến trường vớt một khối thi thể trở về. Baidu đưa cho Defa xem khối thi thể không quá bình thường này.

Baidu: “Nó nhìn qua không giống như là một thi thể vừa mới chết đi.”

Defa: “Đúng thật.”



Hai sinh vật dưới nền đất nói xong, liếc nhau: “Không tốt!”

Bọn họ tìm mị ma, Defa nói: “Bùi Y các hạ, hiện giờ chúng ta đang công kích con rối của đối phương.”

Baidu lấy ra cỗ thi thể không bình thường kia, nói tiếp: “Xem, là xiếc của pháp sư vong linh. Đây đều là thi thể đã chết từ trước kia, chẳng qua bị pháp sư vong linh làm thành con rối để sử dụng. Hắn đang tiêu hao đạn ma đạo pháo của chúng ta.”

Bùi Y hơi hơi mở to hai mắt: “Thi thể? Bọn họ lấy nhiều thi thể như thế từ đâu? Chẳng lẽ ——” mị ma nghĩ tới sinh vật bị cảm nhiễm chết đi ở thành phố ngầm AB.

“Tên ngu ngốc kia, chẳng lẽ hắn không biết là thi thể sau khi chết đi sẽ biến thành nguồn cảm nhiễm tiềm tàng sao?”

Baidu gãi gãi đầu: “Ặc, Abi là quỷ hút máu, bọn họ là sinh vật hệ vong linh, khả năng trong đầu không có khái niệm này đi.”

Bùi Y: “Cho tôi một hình chiếu ma pháp. Tôi muốn xúi giục con dân thành phố ngầm AB.”

Defa theo lời cho mị ma một show biểu diễn, à không, một hình chiếu ma pháp.

Hình ảnh của mị ma xuất hiện trên bầu trời chiến trường.

“Các con dân của thành phố ngầm AB, thành chủ của các bạn sử dụng sai tài liệu bị cảm nhiễm để làm vong linh điều khiển, các bạn có cảm nhận được ôn dịch đang thong thả lan truyền trong thành phố không? Cảm nhận được cảm giác máu bị ăn mòn không?

Tới thành phố ngầm Vĩnh Nguyệt Chi Huy đi, chúng tôi có đoàn đội dịch y tốt nhất, cùng với một hàng xóm cường đại thân thiện — thành phố ngầm Ám Dạ Chi Tâm.

Tại sao các bạn lại đi theo một thành chủ ngu ngốc chứ? Tôi không tốt sao?”

Mị thuật phát động, tất cả thành viên….

Theo lý thuyết thì hẳn là chỉ số thông minh giảm xuống, đi theo mị ma. Nhưng —

“Oa, là mị ma!”

“Hắc hắc, tôi thích mị ma. Nhưng dáng người của nàng không quá tốt a.”

“Ừm, tôi càng thích chị gái dáng người sexy.”

Thành chủ Abi thấy mị ma thế mà ngang nhiên công khai lôi kéo, thầm mắng một câu: “Vô sỉ!” Sau đó hắn cao giọng nói: “Các con dân của ta hãy mở to hai mắt nhìn xem, con mị ma kia chính là nam mị ma duy nhất dưới nền đất, ngoại trừ có huyết thống mị ma ra thì hắn còn giống mị ma ở điểm nào?”

“Nhưng mà y thật đáng yêu a.”

“Đúng vậy, nhìn cái đuôi nhỏ của y, còn có cánh nhỏ. Tôi rất thích.”

Trong thành phố ngầm AB, một bộ phận con dân phái nữ dao động.

“Thành chủ, tuy rằng ngài cũng rất tuấn tú nhưng ngài thành thật nói cho tôi biết có phải ngài sử dụng sinh vật bị lây nhiễm để làm đội tiên phong không? Con vu yêu bên cạnh ngài khi làm hộp sinh mệnh đã ném mất não, ngài cũng mất sao? Thực xin lỗi, tôi muốn mang theo các chị em của tôi rời đi, đột nhiên tôi cảm thấy tiểu mị ma kia làm thành chủ cũng khá tốt.”

Abi không thể tin tưởng mà nhìn nữ quỷ hút máu trước mắt, chủ tịch đoàn ma pháp của hắn: “Victoria, cô định rời bỏ ta?”

Nữ quỷ hút máu rời đi, thuận tiện mang theo hơn nửa số con dân phái nữ trong thành phố ngầm AB.

Các con dân thành phố ngầm Ám Dạ Chi Tâm sợ ngây người. Cái tẩu trong tay Defa rớt xuống: “Thuật mị hoặc của mị ma còn chia đối tượng mị hoặc à?”

Các người chơi cũng sợ ngây người: “Diễn biến này có hơi thần kỳ a. Cho nên, chúng ta chỉ cần đánh một nửa kẻ địch còn lại sao?”

Bùi Y hất tóc một cái — không, y còn chưa hài lòng với đối tượng cùng số lượng mị hoặc hiện tại, y còn muốn tiếp tục!

Hết chương 75.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Lĩnh Chủ Thành Phố Ngầm Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook