Công Lược: Nhật Ký Thượng Vị Của Nữ Phụ

Chương 69: Chương 69: Nam phụ tổng giám đốc (14)

Nạp Lan Mặc

26/07/2018

Edit: Há Cảo

Vân Y sững sờ mà nhìn điện thoại hồi lâu, sau đó mới để điện thoại xuống, bắt đầu đánh răng thay đồ để đi làm.

Mà lúc Vân Y đến văn phòng, Viên Hàm Dục còn chưa đến, mà Viên Hàm Dục lúc này lại đang đi điều tra video Vưu Mộng Mạn gặp gỡ cô gái hôm qua.

Thật ra thì không phải Viên Hàm Dục không tin Vưu Mộng Mạn, chỉ là hắn muốn biết, người phụ nữ kia đã chọc gì tới Vưu Mộng Mạn.

Nhưng mà hắn cũng không thể trực tiếp mà đi hỏi Vưu Mộng Mạn, hiện tại cũng chỉ có thể dùng cách của mình để điều tra mà thôi.

Chẳng qua, thời điểm xem video kia, Viên Hàm Dục lại cảm thấy, lòng của mình, lại trở nên, lạnh thế này.

Người phụ nữ kia xuất hiện, chỉ vào mặt Vưu Mộng Mạn mà mắng, "Ha, lại không nghĩ tới, cô lại tìm được núi dựa như thế."

Vưu Mộng Mạn nhìn thấy cô ta, lại lơ đãng nhìn xung quanh một vòng, Viên Hàm Dục không biết vì sao cô ấy lại làm như thế.

Lúc nhìn thấy cảnh này, trong lòng hắn chợt lóe lên suy nghĩ, Mộng Mạn là đang xem mình có ở gần đấy không.

Chỉ thấy Vưu Mộng Mạn liếc mắt nhìn nữ minh tinh kia, cô gái này hắn không biết, nhưng hình như là, một nghệ sĩ dưới trướng của công ty.

Vưu Mộng Mạn cười lạnh một tiếng, "Sao vậy, chỉ có cô mới có thể tìm chỗ dựa, mà tôi thì không thể sao?"

"Hừ, đừng tưởng rằng cô quyến rũ được tổng giám đốc, thì cô có thể đóng nữ chính bộ phim này, nói cho cô biết, nữ chính trong phim của Lạc Thần, chỉ có thể là tôi." Cô gái kia khoanh hai tay lên ngực, từ trên cao mà nhìn xuống Vưu Mộng Mạn.

Vưu Mộng Mạn cũng không cam lòng yếu thế, "Phải không? Vậy cũng không biết, giữa nhà đầu tư lớn nhất và kim chủ của cô, đạo diễn sẽ nghe theo lời ai đây?"

Vừa nghe thấy câu này, hai đầu lông mày của Viên Hàm Dục nhíu lại, hắn tuy là có hơi cổ hủ cố chấp, nhưng cũng không phải là người ngu ngốc.



Nhìn thấy cảnh này, đại khái hắn đã biết được, Vưu Mộng Mạn và cô gái kia là đang tranh đoạt vai nữ chính trong một bộ phim.

Hơn nữa, vẫn là Lạc Thần...Tuy rằng hắn không quan tâm đến minh tinh trong giới giải trí, nhưng mà Lạc Thần này, lại từng nghe qua.

Dẫu sao thì dưới trướng của hắn cũng có một công ty giải trí, những lúc tình cờ, cũng có thể nghe thấy được tên của vị tiếng tăm lừng lẫy này.

Hơn nữa, tổng giám đốc? Là nói ai vậy?

Không nói gì, Viên Hàm Dục tiếp tục xem, mà người phục vụ nhà hàng đứng bên cạnh, nhìn quanh người vị khách hàng này tản ra hơi lạnh.

Cảm thấy có chút sợ hãi, vị này là khách quý, giám đốc đã đặc biệt dặn dò phải chiêu đãi thật tốt.

Chỉ chốc lát sau, Viên Hàm Dục nhìn thấy hình ảnh mình xuất hiện trong video, lúc này hắn có thể nhìn rõ ràng vẻ mặt của Vưu Mộng Mạn, vậy mà lại có thể chuyển biến nhanh đến như vậy...

Vẻ mặt phách lối trào phúng cao cao tại thượng kia, lập tức biến thành bộ dáng bạch liên hoa đáng thương.

Người phục vụ đứng kế bên nhìn tự nhiên cũng biết được hai người xuất hiện trong video là ai, đó chính là hai nữ minh tinh nóng đến bỏng tay trên TV a.

Nhưng mà hiện tại, nhìn dáng vẻ hai người đó cãi nhau, còn có ý tứ trong từng lời nói, khiến người phục vụ nhịn không được mà bắt đầu suy nghĩ loạn xạ.

Thời điểm xem xong toàn bộ video, dường như Viên Hàm Dục đã hiểu rõ, thì ra Mộng Mạn là muốn mượn bản thân hắn, để giành được...Vai nữ chính trong bộ phim kia?

【Đinh – Độ hảo cảm với nữ chính -20, tổng độ hảo cảm là 40!】

Lúc Vân Y nghe được âm thanh nhắc nhở này của hệ thống là lúc cô đang ngồi trước bàn làm việc chuẩn bị công việc hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược: Nhật Ký Thượng Vị Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook