Công Tử Hào Hoa Và Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 3: Học Đường Xuôi Xẻo

Đà Anh

04/12/2015

Chap 3 "

-

Giới thiệu sơ qua trường học THE QUEEN .

The Queen là ngôi trường dành cho học sinh Qúy Tộc, trường do 6 tập đoàn lớn nước ngoài đầu tư và thành lập gồm nhà nó, cô , vy , hắn , phong , kiệt . Trường rộng có khoảng 40km vuông (@@) được chia thành 4 khu dành cho 4 tầng lớp khác nhau.

Khối A : dành cho tầng lớp Qúy tộc

Khối B : dành cho tầng lớp Trung lưu

Khối C : dành cho tầng lớp Hạ lưu

Khối D : dành cho h/s thường

-

* Dáng vẻ uy nghi của trường cũng đủ để người ngoài nhìn vào cũng phải kính ngưỡng người đã thành lập xây dựng trường này , trường được chia ra nhiều khu để hoạt động ! Có khu ăn uống riêng , khu giả trí riêng , khu bảo tàng riêng , Lớp học riêng... ( kể tới t/g muốn xỉu un ^^)

--đỒNG phục của trường là : + Nữ thì mặc váy trên đầu gối , áo sơ mi tay ngắn , nhìn rất dể thương , ngay cổ áo và cổ tay thì có sọc caro , thắt cavat màu đỏ.

+Nam thì mặc quần tây , áo sơ mi trắng cũng thắt cavat như nữ .

+ Đồng phục trường này màu váy nử thì màu xám đen sọc caro thì màu xanh sẫm đậm . áo màu xám . Còn Nam thì áo sơ mi trắng , quần tây áo khoát xám , cavat đỏ . đồng phục có 1 không 2 ( t/g rất tệ về thời trang ạ )

-----------------------

Sáng thứ 2

--

Bây giờ đã là 6h sáng , 1 cô nàng như thiên thần đang ngủ bổng tiếng chuông điện thoại báo thức vang lên ! Theo thói quen cô nàng bỗng bật dậy , đó chính là Khánh Anh , cô cũng tự hỏi mình rằng sao hôm nay mình lại dậy sớm như vậy ! Cô vội đứng dậy xoay xoay người mình rồi vào phòng vệ sinh cá nhân , khoảng 10 phút cô bước ra trên người khoát bộ váy của trường , bước lại gần tủ kiếng xoay qua xoay lại vài cái , ngắm thật lâu bèn nói ! :" Cũng đẹp " . Ngắm xong cô bèn đi xuống nhà . Nhìn cô bay giờ thật duyên dáng trong bộ váy của trường. Mái tóc nâu trầm được cô xõa dài tới ngang lưng với mái ngố lưa thưa nữa , nhìn cô bây giờ rất đáng yêu.

Đeo chiếc giỏ sách bằng len do chính mình tự đan đeo lên người , và bước ra khỏi nhà ! . Bước ra khỏi nhà có 1 chiếc taxi đã đợi sẵn cô , vội leo lên xe , cô nói người tài xế chở cô đến trường , tài xế taxi bỗng ngỡ ngàng trước độ kute của cô .

Két ......

--xe vừa dựng lại trước trường .

+ Lúc đó cũng tầm 7h vì đoạn đường từ biệt thự của cô tới trường cũng khá xa , tất cả học sinh cũng đã vào lớp hết , sân trường trở nên yên tĩnh chỉ còn nghe được tiếng lá xao xao , tiếng chim hót ! Điều tĩnh lặng đó làm cô có vẻ hài lòng hơn sự ồn ào .

Vội bước xuống xe ! Vì đây là trường của nhà mình nên có vẻ cô đã tìm được lên phòng hiệu trưởng khá nhanh !

--

"Đùng" Thiết xa chưởng từ chân cô tung ra khiến cánh cửa phòng hiệu trưởng tét làm đôi và ngã xuống trước mặt cô ,

-

Ai gan to dám ... Rời khỏi tập hồ sơ ngước mắt lên . Ủa ? À , ai dậy nè ! Ông mỉm cười ,

"Con gái ba về khi nào vậy "

Cô bèn cười chạy lại chổ ông Khang , ba nuôi của tụi nó và cô

"Ba Ba " , ba khỏe không ? Cô bén đầu mình và ông Khang . Ông chỉ biết cười , con gái này , lớn rồi mà cứ như trẻ con ý . Ta đã nghe Mẹ con nói là con sẽ học ở trường đây , ta đã sắp xếp hết rồi , con sẽ học chung với Vũ nhé !

Khánh Anh mỉm cười có vẻ hài lòng ! À , vào đây mà quậy là ta méc Mamy đó nha , hehe ! Ông Khang nói có vẻ châm chọc cô , vì ông hiểu cô là thế cơ mà .. Thôi được rồi con sẽ học lớp 11A1 , để ta đưa con lên .

Như hiểu được ý ông , cô vội nói "Thôi ba ba để con " . Ông cũng hiểu được ý của cô nhưng ông sựng lại và nheo chưng mài ! Cô thấy như ông đang muốn nói gì cô lên tiếng :

" Tản Băng " kia vài hôm sẽ về sau con Ba Ba à !

Ông bèn cười và vẫy tay cô nói bye bye cô và chúc cô học tốt vui vẻ . Do đây là trường nhà mình cô tìm lên lớp nhanh chóng , vừa gần đến lớp , Khánh Anh thấy bóng dáng 1 cô giáo đang đứng trước cửa lớp , khi cô giáo quay sang thì thấy cô đang đi lại , bèn hỏi :

"Em có phải là Khánh Anh không ?"

Cô mỉm cười và trả lời :

"Dạ vâng ạ "

Cô giáo ấy cười nhẹ , cô tên là Trang là chủ nhiệm của lớp em , thôi em đợi cô nhé !



Như hiểu ý cô vội gật đầu . Thế là cô trang bước vào lớp học !

-

Bên trong lớp

-

Úi giời cứ như là bãi chiến trường ấy . ẦM . Các em im lặng , hôm nay lớp chúng ta có thêm một bạn mới ! Nghe tin vậy cả lớp im thin thít ,

Em vào đi !

-Ồ-

Xinh quá nhỉ - nam 1

đáng yêu phết - nam 2

kute quá bạn - nam 3

....bla bla ..

Xì , cũng son phấn cả ký chứ gì - nữ 1

gớm - nữ 2

..

Cô cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh như thế này rồi . Thôi , em tự giới thiệu mình đi nào !

*Chào các bạn , mình tên là Phạm Châu Khánh Anh , rất vui vì làm quen với các bạn , mình từ Hàn chuyển về , kém theo đó là cái nháy mắt của cô làm cả đám con trai trong lớp ngã ngửa ra sau vì độ cute của cô . *

Cả lớp nghe thấy tên cô liền bàn qua bàn lại , *ủa sao tên giống vậy* cô nghe thoáng được là biết họ đang bàn về ai ! Thưa cô , em ngồi ở đâu !

Khánh Anh ngồi chổ dưới kia nhé ! Nói xong cô Trang chỉ chổ chiếc bàn gần cuối ! cẢ LỚP ồ lên thật to , rồi thế là tiếng xì xầm vang lên !

Cô ta là ai mà dám ngồi chổ chung với hoàng tử của mình - nữ 1

Cô ta đáng ghét - nữ 2

.. bla bla

Cô nghe vậy liền nói thầm " Ôi trời " gặp phải lũ hám trai nửa rồi !!!! (^^)

2 tiết học đầu của cô Trang trở nên nhàm chán với cô , trong đầu cô chỉ nghĩ đến ông anh 2 đáng ghét của mình . ba nuôi nói là học chung với ổng mà sao có thấy ma nào đâu ta . @@ . Thế là "À" chỉ có ở một nơi thôi .

Reng..reng..reng..tiếng chuông bào hiệu hết tiết đến giờ ra chơi đã vang lên ! làm cho học sinh cả lớp đang ngủ cũng ngồi bật dậy , không chần chừ , co vội xuống căn teen của trường để lấp đầy chiếc bụng rỗng của mình .

Xuống được căn teen cứ như là Khách SẠN 5 SAO Ý , Cô chọn đại 1 chiếc bàn ngay góc cửa sổ ngồi xuống , ngắm một lát rồi đi lại chỗ quầy thức ăn để lấy đồ ăn . Nói là lấy phần đồ ăn chứ thật ra lấy phần 10 người còn ăn được hết nữa à , nào là : gá rán , khoai tay chiên , kẹo ngọt , bánh bông lan , coca, sữa , bánh tráng , sandwich,.. (thèm @@)

Mấy nhỏ xung quanh thấy cô như vậy liền banh mắt há hốc mồm nhìn cô như sinh vật lạ . Cô cũng không để ý tiếp tục nhâm nhi khẩu phần của mình.

Xôn xao 1 lúc cả căn teen rộn ràng ồn ào lên !

Hot boy - Hot girl lần đầu xuống căn teen ! Và đứa xúm lại nói .....

-

Cô không cần nhìn cũng đã đủ biết ai rồi , đám boy girl đó ngồi xéo cô khoảng tầm 3 bàn .

Anh Phong ơi ...

Anh Kiệt ơi ...

Anh Vũ ơi , chị My ơi ... đẹp đôi quá à ................bla bla

Đang ăn bỗng cô khựng lại

À , thì ra là chị Dâu à , vui nhỉ , cô bèn nảy ra ý định...kkkk... cho ông chừa cái tật bỏ bê em gái .

Đang ăn , cô thấy vậy la toạt lớn lên :

"Cái gì mà hot boy , có nước hot dog bánh mì kẹp xúc xích thì có " @@ thế là cô cười lớn lên

Đến nước này , bầu không khí bỗng im lặng , hàng nghìn con mắt viên đạn hướng về phía cô . Cô hiểu ý , vẫn tiếp tục ăn . Cơ mà bỗng nhiên



"Đùng" tiếng đập bàn thật mạnh

Cô nghe vậy liền giã bộ trêu :" Úi dza , chết tay ngỘ dồi , đau quá " . Cô phe phẩy tay mình và nói giọng của Tàu Khựa làm cả căn teen ngất ngây cười loạn .

Trước mặt cô bây giờ là 5 đứa con gái trong có vẻ như một bầy con tắc kè bông ý , cô thầm nghĩ , mặt gì mà cả ký phấn , môi thì chắc đỏ chót ! Cô vẫn bình thường , đứng dậy thản nhiên nói :" đau hôn " nhếch môi 1 cái .

Thấy vậy Ngọc Diệu (đứa đứng đầu) vét giọng lại nghe có vẻ chanh chua .

" Mày cả gan là đứa nào dám nói cái hoàng tử của tụi tao là như thế hả ? "

Khánh Anh biểu môi cười :

"Cô nghĩ sao dậy , ảnh tuộc quần cái tên đó tôi còn có hú gì , cái gì mà hot boy , ọe ọe.. "

Cô châm chọc Ngọc Diệu làm nhỏ tức sôi máu .

Về phía tụi anh cô thấy bắt đầu có chuyện hay nên đã hớm người về phía cô cười . Thế là chị My nhà ta thấy vậy vội lên tiếng "lại đánh nhau à , để tôi " . Cơ mà Vũ thấy vậy liền kéo tay My lại bảo :" Xem kịch hay nè "

Trong đầu Vũ suy nghĩ " em gái ơi em gái à , em lại nữa rồi "

Về phía cô nhà ta thì đang trong tình trạng dầu sôi lửa bỗng . Nhỏ Diệu thấy cô cứ chọc tức mình thì liền vung tay định tát cô , nhưng cô đã lườm trước nên đã nắm được tay của nhỏ và bẻ ngược lại đẩy nhỏ té phịch xuống sàn . 4 nhỏ còn lại thấy vậy liền xông vào định túm cô nhưng dân võ thì làm sao dể ăn được .

Thế là nộ long cước cô tung ra né qua làm 2 nhỏ bị úp mặt té vào đất , cô nắm tay 1 ả và tay còn lại cầm ly sữa của mình hất vào đầu nhỏ còn lại . Thế là cả bọn 5 đứa bị cô cho ăn cám hết . Thả tay nhỏ kia ra , cô nói 1 câu làm cho cả trường lẫn tụi anh cô phải Ồ lên :

" Mày tưởng tao hỏng dám hốt mày à "

Cô nói với giọng chất đểu . Ồ . ai nấy cũng có vẻ bất ngờ với cô bạn Khánh Anh của chúng ta.

5 đứa đó thấy mình bị quê như vậy liền đứng dậy ôm mặt bỏ đi , trước khi đi còn quay lại cảnh báo cô

"tao sẽ không tha cho mày"

"vâng, tao sẽ đợi chúng mày"

-

Đá đểu chúng xong cô xoay qua xoay lại phủi áo của mình và lắc nhẹ đầu . thế là tụi anh cô chứng kiến được sự việc nãy giờ bỗng nhiên đứng dậy tiến về phía cô , cả căn teen bây giờ nép thành hàng giữa nhường cho đám ấy đi , Vũ càng lại gần , thì vỗ tay Bộp...bộp...bộp.. bộp

Đi lại phía cô , Vũ mỉm cười , ngừng vỗ tay và bèn lên tiếng : " Em lại phá anh nữa rồi "

Cả căn teen Ồ lên , lời xì xầm bắt đầu rộ lên , người thì :

'ê mạy gệ nhí anh Vũ kìa...chết con nhỏ đó rồi...tiêu đời nó rồi ... ' bla bla .. Cứ thế xì xầm lên.

Khánh Anh thấy vậy liền nghĩ , được cho tới bến luôn . Liền chạy về phía Vũ , đẩy chị My nhà ta ra .

" Baby à ! Người ta đi kiếm anh đó, nhớ baby quá à , đi đâu mà bỏ em vậy , huhu " *chụt* lên má Vũ 1 cái làm ai nấy cũng há hốc miệng ra nhìn.

My thấy vậy liền máu tức dồn máu não lại véo tai Vũ : Anh dám ngoại tình à : đáng ghét :3 liền quay bõ đi , Vũ thấy vậy liền chạy theo My .

Riêng có có là nãy giờ đứng ôm bụng cười hả hê , trong lúc Vũ đuổi theo My thì còn lại là 2 tên bạn của Vũ . 2 tên đó thấy vậy liền sáp lại gần cô , đúng là đồ hám gái

Thấy tên Phong cứ nhìn chăm chăm vào mình hoài mà cứ sáp lại gần mình , cô lấy tay mình đẩy khuôn mặt baby của Phong ra làm "bịch" làm Phong bị thất thế té ngay xuống sàn . Kiệt thấy bạn mình bị như vậy liền đứng ôm bụng cười haha , cô cũng vậy . Cả căn teen lạ nháo nháo lên , mồm chữ O ngước nhìn cô .

Lần đầu tiên có người dám đụng vào các chàng hoàng tử của trường , nhất là đối với cô gái vừa chuyển trường như Khánh Anh

Lãnh Phong thấy mình bị té mà cô ta còn đứng cười nữa liền tức xì khói , ngồi dậy , quát to :"

"Này cô là ai mà dám làm vậy với tui vậy hả "?

Cô thấy vậy liền đá đểu lại liền

"Ủa , tôi là tôi chứ ai "? hất mặt 1 cái .. plè plè ..

"Cô_cô_cô"

"Tuôi sao , à tui biết tui đẹp rồi : pla pla pla

..

Tên Kiệt chứng kiến nãy giờ lại nghe thêm câu đó của cô nửa liền ôm bụng đứng cười hả hê . Mọi người xung quanh ai cũng bắt đầu thấy khó chịu với cô có vẻ vì được các hoàng tử chú ý . Cả trường bắt đầu xầm xì lên , rồi ngày tháng qua , cô có được bình yên hay không .

Mời mấy bạn đóm xem chap 4 rồi sẽ biết nhé ^^ : HỌC ĐƯỜNG RẮC RỐI :

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Tử Hào Hoa Và Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook