Crossfire Chạm Mở Soi Chiếu, Hoà Quyện

Chương 51: chương 51

Sylvia Day

18/06/2018

Gideon chìa tay ra, miệng nở nụ cười đẹp nao lòng. Anh kéo sát lại rồi hôn lên môi tôi say đắm, tay còn lại kéo chốt khóa cửa. Hai đứa coi như thoát khỏi thế giới bên ngoài.

Tôi nắm chặt áo anh. “Em thích cái áo này của anh nè”

“Anh biết”. Rồi anh bất ngờ cúi xuống, kéo tay tôi đặt lên vai anh. “Thoải mái một chút đi cưng, khi nào em muốn làm tình với anh thì mới cần tới đôi giày cao gót”

Tôi bắt đầu rạo rực. “Nếu bây giờ em muốn tôi thì sao?”

“Chưa đâu. Khi nào tới lúc em sẽ biết”

Tôi nhấc từng chân lên cho anh cởi giày. “Vậy hả? Làm sao em biết?”

Anh ngước đôi mắt xanh thẳm nhìn tôi. Dù đang quỳ gối tháo giày cho tôi, nhưng rõ ràng anh vẫn là người làm chủ tình thế. “Thì anh sẽ làm cho em biết”

Tôi lại cựa quậy không yên. Làm liền đi mà…

Gideon đứng thẳng dậy, vuốt má tôi. “Em xách theo cái túi gì vậy?”

“À.” Tôi cố xua đi mấy ý nghĩ “đen tối” trong đầu. “Quà mừng tân gia đó”

Lúc này tôi mới đưa mắt nhìn anh. Căn hộ này không khác căn của tôi là mấy, xinh xắn và ấm cúng. Ban đầu tôi cứ nghĩa đây là chỗ ở tạm nên chỉ có tiện nghi tối thiểu, nhưng không ngờ nó lại ấm cúng như một tổ ấm thực sự. Dưới ánh nến, tôi nhận ra nội thất trong nhà rất quen thuộc, vì toàn bộ đều là những món đang có ở trong nhà tôi và Gideon.

Mải ngắm nhìn trong ngạc nhiên, tôi không để ý Gideon đã đỡ lấy đồ đạc trên tay mang đi từ lúc nào. Vẫn để chân trần, tôi vừa đi theo anh vừa ngắm nghĩa bộ sa lông của anh, xếp cạnh bàn của tôi, rồi dàn máy hát, kệ tivi giống ở nhà tôi, nhưng mấy món trang trí linh tinh và khung hình hai đứa lại là của nhà anh, màn cửa là của tôi, đèn đứng của anh….

Trên tường chỗ đáng ra để treo tivi lại là một phiên bản cực lớn của tấm hình mà tôi đã tặng anh để chưng trên bàn làm việc trong văn phòng: Hình tôi đang hôn gió trên bãi biển.

Tôi chậm rãi nhìn ngắm mọi thức. Trước đây anh cũng đã từng làm tôi xúc động như thế này khi anh xây hẳn trong căn hộ của anh một căn phòng giống hệt phòng ngủ ở nhà tôi, làm chỗ cho tôi vào “trốn” mỗi khi tôi không muốn ở gần anh.

“Anh dọn qua đây từ khi nào vậy?” Tôi vô cùng thích thú trước sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại tiện nghi của nội thất nhà tôi với vẻ thanh lịch quý phái và cổ kích từ nhà anh. Gideon đã chọ lựa rất khéo những thứ vừa đủ để nơi này mang dấu ấn của cả hai đứa.

“Từ cái tuần Cary nằm viện”

Tôi nhìn anh sửng sốt. “Anh nói thật hả?”

Đó là lúc Gideon bắt đầu xa lánh tôi, qua lại với Corine và thường xuyên không liên lạc được.

Chắc hẳn việc thu xếp căn nhà này cũng làm anh bận rộn.

“Anh muốn ở gần em.” Gideon lơ đãn nhìn cái túi quà. “Anh phải ở sát cạnh em để khi cần có thể có mặt thật nhanh, ít ra là nhanh hơn Nathan”

Tôi như bị chết đứng. Thì ra vào chính cái lúc mà tôi cảm thấy anh xa lánh mình thì thật ra anh lại đang ở rất gần để bảo vệ tôi. “Cái hôm em ở trong bệnh viện gọi điện thoại cho anh là…” cổ họng tôi nghẹn đắng… “Anh đang ở cùng với ai đó…”

“Đó là Raul. Lúc đó anh ta đang điều phối chuyện dọn nhà cho anh. Anh phải dọn xong trước khi với Cary về”. Bỗng Gideon ngước nhìn tôi, hỏi bằng giọng châm chọc. “Khăn lông nửa hả cưng?”



Anh lôi trong túi xách của tôi ra hai cái khăn màu trắng có thêu dòng chữ CROSSTRAINER mà tôi lấy từ phòng tập về. Lúc đầu tôi cứ tưởng bên này chỉ là chỗ ở tạm bợ nên sợ thiếu đồ dùng. Giờ thì mấy cái khăn trở nên rất vô duyên thừa thãi.

“Xin lỗi nha”. Tôi nói, đầu óc vẫn còn đang quay cuồng vì những điều anh vừa kể. “Em tưởng chỗ này hơi khác”

Tôi đưa tay định cầm mấy cái khăn thì anh đã bỏ chúng qua một bên. “Em lúc nào cũng rất chu đáo. Nói anh nghe coi lúc mua món quà này cho anh em nghĩ gì trong đầu?”

“Em nghĩ là làm sao để làm cho anh phải nghĩ tới em”

“Có giờ phút nào anh không nghĩ tới em đâu”. Anh thì thầm.

“Để em nói lại nha, em muốn anh nghĩ tới em, nóng bỏng và khao khát anh.”

“Ừm… thì anh thường xuyên mơ tưởng như vậy”

Bỗng tôi nhớ lại cảnh trong phòng tắm ở nhà tôi hôm nọ. Đúng là không từ ngữ nào có thể diễn tả được. “Vậy lúc anh tự… thì anh có nghĩ tới em không?”

“Anh không có làm chuyện đó.”

“Cái gì? Thôi đi, đàn ông ai mà chả làm vậy.”

Gideon nắm tay tôi kéo vô bếp, nơi một mùi thơm tuyệt vời nức mũi đang xông lên. “Mình vừa uống rượu vừa nói chuyện đi”

“Anh tính lấy rượu ra dụ dỗ em hả?”

“Không đâu. Anh biết đồ ăn mới là chìa khóa mở cửa trái tim em”

Tôi ngồi lên cái ghế cao quen thuộc, thầm xúc động vì Gideon đã bỏ công sức để tôi có cảm giác thoải mái như đang ở nhà mình. “Mở trái tim hay mở khóa kéo dây.”

Anh mỉm cười, cầm chai rượu đã mở để sẵn nãy giờ rót cho tôi một ly.

“Coi chừng đó, Eva”. Anh nhìn tôi nghiêm nghị. “Không khéo là em lại làm hỏng bét cái nỗ lực muốn quyến rũ em một cách bài bản trước khi anh lao vào em bây giờ.”

Miệng tôi khô khốc. Ánh mắt của Gideon khi đưa ly rượu qua làm tôi đỏ bừng mặt, đầu óc tự nhiên trống rỗng.

“Trước khi anh gặp em”. Anh đưa ly rượu lên nhấp. “Mỗi lần tắm là anh lại tự “Chăm sóc” mình. Thành nếp thường xuyên cũng giống như là gội đầu hay rửa mặt vậy”

Cái đó thì tôi tin. Gideon là người có nhu cầu rất cao. Lúc ở với nhau, anh làm tình với tôi mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi buổi sáng lúc vừa thức dậy, rồi thỉnh thoảng giữa ngày nữa.

“Từ lúc quen em thì chỉ có một lần thôi”. Anh nói tiếp “Là lần mà em thấy đó”

Tôi ngừng lại giữa chừng khi anh đưa ly rượu lên miệng “Thật hả?”

“Thật”



Tôi nhấp một ngụm rượu để có thêm thời gian suy nghĩ “Sao vậy? Mình không gặp nhau cũng khá lâu mà…”

Ah cười ranh mãnh. “Thì anh phải dưỡng sức để còn theo kịp em chứ”

Tôi đặt ly rượu xuống, đẩy vai anh. “Lúc nào anh cũng nói giống như là em bị cuồng dâm vậy”

“Em thích làm tình mà.” Giọng anh trầm xuống hẳn. “Vậy đâu có gì là xấu. Ừ thì em tham lam vô độ, nhưng anh thích em như vậy. Anh rất sung sướng khi biết em lúc nào cũng muốn anh”

Mặt tôi nóng bừng. “Sẵn nói anh biết luôn, lúc mình chia tay em cũng không làm gì. Khi không ở cạnh anh là em không có nhu cầu gì hết”

Anh nhoài người tới, chống cùi chỏ lên mặt quầy bằng đá. “Vậy hả?”

“Em thích làm tình với anh vì em em yêu anh, chứ không phải tại em thèm đàn ông. Nếu anh không thích vậy thì cứ thử để cho mập ú, bụng phệ hay ở dơ thử coi”. Tôi tuột xuống ghế. “Hay đơn giản hơn anh chỉ cần từ chối là được rồi.”

Tôi bỏ ra phòng khách, cố gắng phớt lờ cái cảm giác khó chịu cả ngày nay.

Được mấy bước thì đã bị Gideon níu lại. “Khoan đã”. Tôi ráng vùng ra.

“Dừng lại ngay, Eva”

Tôi chịu thua, buong thõng tay xuống bẩu hai bên mép áo.

“Nói anh nghe coi vậy là sao” Anh hỏi một cách bình tĩnh.

Tôi cúi gằm mặt, không biết phải nói gì. Gideon cũng im lặng một lúc, rồi anh bế thốc tôi lên đi qua ghế sa lông, ngồi xuống đặt tôi lên đùi. Tôi rúc vào lòng anh.

Gideon tựa cằm lên đầu tôi. “Không lẽ em lại muốn cãi nhau nữa sao cưng?”

“Không phải”. Tôi lẩm bẩm.

“Tốt. anh cũng không muốn vậy”. Anh dịu dàng vuốt ve dọc lưng tôi. “Vậy thì mình nói chuyện đàng hoàng nhé.”

Tôi dí mũi lên cổ anh. “Em yêu anh”

Gideon hưi ngả đầu ra sau lưng nhường chỗ cho tôi. “Anh biết mà”

“Em không nghiện tình dục!”

“Cho dù có thì cũng có sao đâu. Anh thích làm tình với em mà. Thậm chí nếu em muốn anh có thể xếp vào lịch làm việc để mình làm chuyện đó mỗi ngày trong lúc đi làm cũng được nữa”

“Trời đất quỷ thần ơi!” Tôi cắn anh một cái, anh cười phá lên.

Rồi anh nhẹ nhàng dùng tay giữ tóc, kéo mặt tôi ra. Ánh mắt trìu mến nhưng cũng rất nghiêm túc. “Không phải em đang buồn vì chuyện chăn gối của hai đứa mình, mà là chuyện gì khác kìa”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crossfire Chạm Mở Soi Chiếu, Hoà Quyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook