Crossfire Chạm Mở Soi Chiếu, Hoà Quyện

Chương 66

Sylvia Day

24/02/2015

Hai bàn tay nắm chặt, Gideon lao tới như con thú săn môi, không hề chậm lại khi tới gần mà lao thẳng vào tôi. Tôi cũng bước tới lao vào anh, vòng tay lên cổ ghì anh xuống để trao một nụ hôn vội vàng ướt át.

Gideon ôm siết lấy tôi áp vô người anh. Anh chiếm lấy môi tôi một cách dữ dội, gần như hung tợn, như lời cảnh báo cho cơn lốc sắp tới.

Anh chàng lúc nãy tiến tới sau lưng, thò tay vuốt tóc rồi định hôn lên vai tôi.

Gideon quay ra, giận dữ. “Biến đi.”

Tôi quay lại, nhún vai. “Cảm ơn vì nhảy với tôi nãy giờ.”

“Không có chi, người đẹp.” Anh chàng túm lấy một cô gái vừa đi qua rồi biến mất.

“Cưng à.” Gideon ép người tôi lên thành tường bằng kính. “Em hư quá.”

Tôi không ngượng mà đưa tay chạm vào anh qua lớp quần jean. “Em chỉ hư với mình anh thôi.”

Anh siết mạnh tôi hơn nữa, rồi cắn lên vành tai. Tôi nghe rõ nhịp thở dồn dập làm ngực anh phập phồng. Mùi hương của anh lập tức khiến tôi liên tưởng tới những ngất ngây điên cuồng mà mình sắp có được.

Hai đứa hòa quyện vào nhau, buông mình theo tiếng nhạc như giã vào tai. Tôi dán chặt lấy anh, bị anh quyến rũ, cảm giác giữa hai đứa không hề có lớp quần áo nào hết. Gideon với tôi đã mấy lần khiêu vũ cùng nhau, nhưng chưa bao giờ quay cuồng trong không khí như thế này. Tôi đi từ ngạc nhiên đến phấn khích, rồi nhận ra mình càng yêu anh sâu đậm hơn.

Đôi mắt nhắm hờ nhìn tôi đầy ham muốn, cơ thể uyển chuyển không còn chút kiếm chế. Tôi như hoàn toàn đánh mất mình, bị cuốn theo anh, vồ vập, bấu víu để được gần anh hơn.

Tôi không còn quan tâm đến cả biển người xung quanh, chỉ khao khát bàn tay anh, cơ thể anh và hơi thở của anh.

“Em muốn anh ngay tại đây phải không?”

Tôi rùng mình. “Có được không?”

“Em muốn cả thế giới chứng kiến khi anh chiếm lấy em, làm cho em rã rời. Em muốn anh chứng minh em là của anh chứ gì?” Gideon cắn lên vai tôi.

“Em muốn chứng minh anh là của em.” Tôi cãi, thọc hai tay vào túi sau quần jean, ôm lấy anh. “Em muốn cả thế giới biết điều đó.”

Gideon nhấc tôi lên, tay còn lại ấn nhẹ vào vách. Một tiếng bíp nhỏ xíu vang lên, rồi sau lưng tôi mở ra một cánh cửa. Anh bế tôi bước vào căn phòng tối đen. Cửa đóng lại, tôi nhìn thấy mình đang ở trong phòng làm việc của ai đó, có bàn, ghế hẳn hoi, ba mặt được bao quanh là kính hai chiều, có thể nhìn ra toàn cảnh cả hộp đêm bên dưới.

Anh đặt tôi xuống rồi xoay hướng ra ngoài. Trước mặt tôi hiện ra đám đông mà hai đứa vừa bỏ lại, cả một nhóm vũ công đang nhảy nhót chỉ cách có vài gang tay. Bàn tay anh bắt đầu sờ soạn, chiếm lấy ngực và đưa vào giữa hai đùi tôi.

“Khi nào cần thì em phải nói mật-mã-an-toàn nhé.”



Tôi xúc động vì người yêu luôn đặt cảm giác của mình lên trên hết. “Em khiêu khích anh mà. Em muốn bị anh chiếm lấy. Thật dữ dội.”

Anh ấn mạnh hai ngón tay, di chuyển nhanh hơn. “Em nóng bỏng quá rồi nè. Em sinh ra là để làm tình.”

“Em sinh ra là để cho anh.” Hơi thở phả ra làm mờ kính. Ham muốn dâng trào không kiềm nén, tôi như bị thiêu cháy bởi tình yêu anh.

“Em quên rồi hả?” Gideon rút tay về, cởi khóa quần jean. “Tối nay khi nhún nhảy sát mấy gã đàn ông khác, em quên mất em là của anh hay sao?”

“Em không bao giờ quên hết.” Cái cương cứng nóng hổi áp vào phía sau làm tôi nhắm nghiềm mắt. Anh cũng thèm khát tôi. “Em gọi cho anh đó, vì em muốn anh.”

Môi anh lần trên da, chạm vào miệng tôi, rồi thì thầm đầy cám dỗ. “Vậy thì chiếm lấy anh đi, đưa anh vào trong đi.”

Tôi cong lưng, với tay ra sau. Gideon khuỵu chân xuống.

Tôi áp má lên mặt anh, vô cùng hạnh phúc vì được làm tất cả những thứ này với anh. Rồi tôi khẽ nhấp hông, đưa anh vào nơi đang ướt át rạo rực.

Gideon căng người. “Sâu hơn nữa đi, Eva.”

Tôi dựa đầu lên vai anh, tay chống lên vách kính, ưỡn người ra sau. Anh gần như nhấc tôi lên, rên rỉ khi chiếm lấy tôi trọn vẹn.

Bên kia lớp kính, đám đông vẫn tiếp tục điên cuồng. Tôi hoàn toàn buông xuôi, thả mình cho cơn khoái cảm mãnh liệt khi làm tình với anh ngay tại chỗ này.

Quằn quại trong sung sướng, tôi đưa tay ra sau chạm vào anh. “Chúa ơi, anh cứng quá...”

“Anh sinh ra là để làm tình với em mà.” Giọng anh thì thầm làm tôi rùng mình, ngây ngất.

“Vậy thì cứ làm đi.” Tôi chống cả hai tay lên kính.

Gideon cẩn thận dìu tôi quỳ xuống đất, mở hai chân tôi ra để tiến vào thật sâu. Anh giữ hông tôi, gầm lên khi lấp đầy tôi bằng cả phần đàn ông to lớn đó. Tôi bị kéo căng hết mức, khoái cảm dâng trào mãnh liệt.

Mấy ngón tay bấu chặt lên thành kính, tôi hét lên, bên tai vẫn văng vẳng tiếng nhạc dồn dập, mắt nhìn thấy đám đông gần đến nỗi tưởng như mọi người đang ở chung trong căn phòng này.

“Đúng rồi cưng.” Gideon hổn hển. “Hét lên để anh biết là em sung sướng.”

“Ôi, Gideon.” Chân tôi run rẩy khi anh lại tiến vào.

Tôi bị kích thích tột độ bởi cảm thấy mình vừa phục tùng lại vừa được chiều chuộng. Tôi chỉ còn biết đón nhận tất cả những gì anh mang đến, đón nhận cơn dục vọng tham lam và sự nôn nóng của anh, bằng chứng là cái quần jean chỉ vừa tuột xuống tới đầu gối mà chưa kịp cởi hẳn ra.



Rồi anh hơi tách rời khỏi tôi, tôi cảm thấy ngón tay ấm áp lần xuống dưới.

“Ôi không.” Tôi sợ mình sẽ không chịu nổi, nhưng vẫn không dùng đến mật-mã-an-toàn crossfire. Tôi lại hé mở, chấp nhận đón lấy anh.

Gideon gầm lên khi chiếm được nơi anh muốn. Anh chồm tới, mãnh liệt lặp đi lặp lại. “Em là của anh, của anh.”

Không thể chịu đựng thêm nữa, tôi vỡ òa, bật tiếng thét, hai tay đẫm mồ hôi trượt dài trên vách kính. Tôi lên đỉnh hết lần này tới lần khác, với anh ở sâu trong mình.

Anh rên rỉ, di chuyển nhanh hơn, tiến gần tới đỉnh. Tôi vội vàng ngăn cản. “Khoan đã anh.”

Gideon chậm lại, hơi thở nặng nhọc. “Chứ em muốn sao?”

“Em muốn nhìn thấy mặt anh.”

Anh lùi ra, kéo tôi đứng dậy, xoay mặt qua áp lưng lên kính, rồi lại ấn mạnh vào. Trong khoảnh khắc đó, anh cho tôi toại nguyện, nhìn thấy ánh mắt đàn ông tuyệt vọng, buông xuôi trước cơn khoái cảm, rồi bị dục vọng điên cuồng cuốn phăng đi.

“Em muốn nhìn anh đầu hàng hả?”

“Đúng vậy.” Sau lưng là tấm kính đang khẽ rung vì tiếng nhạc, trước mặt là Gideon với cái cơ thể không còn gì có thể kìm hãm được.

Tôi áp môi lên môi anh. “Đầu hàng đi anh.”

Anh ôm lấy tôi, vào sâu hơn nữa.

Tôi thổn thức. “Ôi trời ơi...”

“Eva!” Mỗi lúc anh càng mạnh hơn, đắm chìm trong bản năng. Toàn thân tôi run rẩy, đón nhận anh hoàn toàn.

Mọi thứ xung quanh đều quay cuồng theo nhục dục. Gideon ngửa mặt, miệng không ngừng gọi tên tôi.

“Đến đi anh.” Tôi ra lệnh, bên dưới siết lấy anh.

Người anh co giật rồi run lên, đôi mắt đờ đẫn vì sung sướng.

Tôi hôn khắp người anh, tay chân níu chặt không buông.

Anh khuỵu hẳn xuống, thở hổn hển, vẫn chưa dứt khỏi cơn khoái cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crossfire Chạm Mở Soi Chiếu, Hoà Quyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook