Cu Dũng

Chương 15:

chill

15/10/2023

21h tối, Long ở trong nhà, vợ hắn đã đi du lịch từ hôm trước, hắn đuổi hết đàn em không cho ai ở lại cả. Nhấc điện thoại lên, bấm gọi cho Lan, sau 2 lần chuông, Lan mới nghe máy.

– “Alo, giờ anh mới bàn xong với mấy anh em bên ngành về chuyện của 2 thằng, em có rảnh thì qua, không thì sáng mai qua đây anh trao đổi.” – Long nói, hắn thừa biết cô sẽ qua luôn vì cô lo lắng cho Dũng còn hơn cả bản thân của minh.

– “Vâng… vâng giờ em qua ngay ạ” – Lan đáp. Cô vừa tắm xong, chuyện của Dũng làm cô không thiết cơm nauwx, giờ mới tắm để nằm nghỉ thì nhận được điện thoại của Long, cô chẳng suy nghĩ nhiều, khoác thêm chiếc áo khoác mỏng mà còn chưa thay chiếc váy ngủ 2 dây.

20 phút sau, Lan phi xe vào trong nhà của Long, không có ai cả, Anh ta đang ngồi ở bàn mà chờ cô, Lan đi vào trong, Long nhìn cô mà cơn khát tình lại dâng lên, chiếc váy ngủ mỏng tanh, chiếc áo khoác ngoài chỉ che được phần trên chứ không thể giấu được phần dưới thon thả của cô.

Long đứng dậy hắn giả vờ ra ngoài nhìn ngó rồi đóng cửa lại.

– “Đi vào trong kia, ở quanh đây nhà anh hay có người theo doi” – Long đưa ra vẻ mặt nghiêm túc. Lan không để ý gì cả, cũng đúng, Long là người nhúm chàm toàn bộ việc làm ăn ngầm, cho nên có người theo dõi cũng là hợp lý. Vào phòng của 2 vợ chồng Long sẹo, cô nhìn xung quang, bức ảnh cưới của 2 vợ chồng anh ta to phạc, treo ở đầu giường, căn phòng có đầy đủ nội thất của những người có tiền.

– “Em ngồi xuống đây” – Long chỉ vào chỗ bên cạnh mình ở mép giường mà nói. Hắn nghiêm túc khuôn mặt nhăn nhó, cô cứ nghĩ chuyện này căng lắm, nên ngồi xuống mà chăm chú nhìn vào khuôn mặt có vết sẹo và bặm trợn của hắn.

– “Sao vậy anh? Chuyện này không được ạ?” – Lan hỏi dồn dập.

– “Ừ, căng lắm, thằng Dũng thì vừa là chủ quán hát, nơi xảy ra xô xát, vừa là người đưa quân đi đánh tụi kia, nên án sẽ nặng hơn, còn thằng Phi tuy có án trước đó rồi, nhưng nó chỉ là tham gia nên sẽ nhẹ hơn cầm đầu.” – Long nói 1 mạch, hắn không quên nhìn biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp và dịu dàng kia.

– “Vậy có chạy được không anh? Bao nhiêu tiền không thành avans đề.” – Lan cũng trả lời vội vàng.

– “Vấn đề không phải là tiền, anh cũng đâu có thiếu tiền, có thể lo được hết, chỉ là quan hệ để đúng cửa mà chạy.” – Long nói rồi lấy điếu thuốc ra rít 1 hơi. Lan nghe vậy thì càng lo hơn, anh Long nói đúng, tiền thì không phải vấn đề, Nhưng với sức của anh Long mà chạy còn không biết cửa thì ai mới làm nổi. Long khi thấy Lan bắt đầu có dấu hiệu lo sợ tột cùng thì hắn nhếch mép, cô đã vào rọ của hắn rồi.



– “Anh sẽ cố gắng, cùng lắm sẽ thành án treo nhưng…” – Long ngừng lại để tay lên bàn tay của Lan, Lan rụt lại.

– “Anh làm gì vậy?” – Lan kêu lên.

– “Em hiểu xã hội, con người chia làm 2 giai đoạn không?” – Long nói mà chẳng thèm để ý Lan nữa.

– “Em không?” – Lan đáp, mặc dù đang giận nhưng cô vẫn phải nói chuyện, bây giờ chuyện Dũng là trên hết đã.

– “Vậy ngồi sát vào đây, anh nói cho mà nghe, sẽ có lợi cho án của thằng Dũng.” – Long bắt đầu vào cuộc.

Lan ngập ngừng rồi cũng ngồi sát vào, tay long đặt lên lần nữa, nhưng cô không gạt ra nữa, cô sốt ruột chờ Long nói.

– “1 Là quá trình làm kinh tế để đáp ứng nhu cầu của bản thân. 2 là hưởng thụ nhu cầu thỏa mãn của bản thân. Là khi em chưa có tiền thì em sẽ kiếm tiền và trang trải cho cuộc sống, nhưng khi em đã có đầy đủ về kinh tế thì em lại nghĩ đến việc thỏa mãn những ham muốn bằng chính đồng tiền mà mình đã kiếm được.” – Long nói, tay xoa trên mu bàn tay của Lan.

– “Nhưng nó có gì ảnh hưởng đến án của ANH DŨNG?” – Lan không hiểu.

– “ANH có thể giúp Dũng thành án treo, nhưng anh chưa thấy có lợi trong việc đó” – Long nói mà mắt nhìn sang Lan.

– “Anh Dũng với Anh phi là anh em của anh, anh không giúp hay sao?” – Lan nói to hơn.

– “ANH NÓI RỒI, SẼ GIÚP, NHƯNG CHƯA THẤY LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐÓ?” – Long nói gằn hơn.

– “Vậy anh cần lợi ích gì? 2 người đó đã giúp anh rất nhiều còn gì?” – Lan hỏi…



– “Giups anh thì chúng nó cũng được phần, ăn chia đầy đủ, anh đâu có nợ?” – Long trơ trẽn đáp.

– “Còn như anh nói, anh không thiếu tiền, anh chỉ cần đáp ứng nhu cầu thỏa mãn, vậy thôi!!!” – Long nói tiếp mà ánh mắt đánh dọc quanh người Lan. Lan rung mình.

– “Anh… anh quá khốn nạn. Tôi không nghĩ anh lại như vậy đấy.” – Lan tức giận nói như mắng vào mặt Long.

– “Anh không ép em, e tự suy nghĩ, nhưng nhanh nhé, chạm ngày nào là ngày thi hành án lại gần hơn.” – Long nở nụ cười đê tiện.

Lan quay mặt đi ra, mở cửa phòng, cô đi dần ra ngoài phòng khách, “nhưng không thì ai sẽ cứu được anh Dũng, nếu phải làm như này mà anh Dũng được trắng án, cô lam được, nhưng anh ta có giữ lời không?” – LAN NGHĨ.

Nhưng nếu như LAN làm như vậy, mà Dũng biết thì phải làm sao, lúc ấy cô sợ Dũng sẽ không còn yêu cô nữa, người đàn bà của mình bị vấy bẩn, ai có thể chấp nhận được. Hay là xong việc khi anh Dũng được thả ra thì cô sẽ tự tử hoặc bỏ đi, như vậy anh Dũng sẽ không biết và dần có thể quên được ô đi. Lan thấy như này cũng hợp lý, cũng được.

Cô lại quay lại, nhìn Long đang nằm mà châm điếu thuốc hút.

– “Anh sẽ đảm bảo là anh Dũng được trắng án?” – Lan hỏi mà mắt có có chút ươn ướt.

– “Anh hứa, chỉ cần sau đêm nay, là 2 thằng sẽ được về” – Long nói mà trong lòng háo hức.

– “Được, tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của anh, mong anh giữ lời. Và sau chuyện này hy vọng anh không để anh Dũng biết.” – Lan nói mặt cô lạnh tanh.

– “Anh biết rồi, chỉ cần em làm tốt, a đảm bảo cả 2 việc trên sẽ ok.” – Long nói mà cơn khát tình bây giờ đã bùng nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cu Dũng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook