Cưa Cẩm Ảnh Đế Bị Cắm Sừng

Chương 26:

Văn Nhân Vãn Ký

24/04/2024

Lúc này, Tống Dẫn Hưu hơi nhấc mũ lên, để lộ đôi mắt hơi nheo lại vì hơi say, khóe miệng còn vương chút rượu, anh ta tùy tiện dùng tay lau cằm, rồi lại rót đầy ly rượu, khi tay phải cầm ly rượu, vẫn có thể nhìn thấy chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay.

Như thể nhận ra có ánh mắt nhìn mình, bàn tay cầm ly rượu khựng lại, ánh mắt nhìn về phía trước, mới phát hiện có một chú thỏ đang lén nhìn mình.

Chú thỏ đội mũ nồi hơi sửng sốt, nhận ra bốn mắt nhìn nhau thì vội vàng dời mắt đi, giấu thân hình mặc váy bó sát vào sau cô gái bên cạnh.

Chết tiệt, sao anh ta lại nhìn về phía này.

Lý Thanh Bạch che mặt sau bờ vai nhỏ nhắn, hai tay cũng chống sau lưng nhỏ nhắn, eo thon cũng hơi nghiêng, lúc này vì say rượu mà làn da lộ ra ngoài cũng hơi ửng đỏ,

"Lý Thanh Bạch, tiếp tục uống đi."

Tiểu Tiểu liếc nhìn người phụ nữ sau lưng mình, mới phát hiện trên mặt Lý Thanh Bạch có chút hoảng sợ.

"Sao vậy, có phải đau dạ dày rồi không? Tôi đi mua thuốc cho cô."

Ý nghĩ đầu tiên trong đầu là rượu giả này uống nhiều quá, lại làm đau dạ dày của Lý Thanh Bạch.

Lý Thanh Bạch lắc đầu, "Tôi không sao..."

"Không sao cái gì, tự biết mình không được thì đừng cố uống, tôi đi mua thuốc cho cô."

Chưa đợi Lý Thanh Bạch nói hết lời, Tiểu Tiểu đã xách túi đi ra khỏi lối đi bên cạnh.

Lý Thanh Bạch:... Cô nghe người ta nói hết đã.

Bây giờ ngay cả lá chắn cuối cùng có thể che chắn cho mình cũng không còn, những chàng trai cô gái đang nhảy trên sân khấu cũng như hiểu ý mà đều xuống hết, giữa hai người không còn bất kỳ vật cản nào.

Ánh mắt nồng nhiệt đó cuối cùng cũng khiến Lý Thanh Bạch phải khuất phục, cô kéo quần áo lên, ngoan ngoãn đặt tay lên đầu gối, vỗ nhẹ lên má ửng hồng, nhìn vào mắt người kia.

Dù cách xa như vậy, Lý Thanh Bạch vẫn có thể nhìn thấy những đường nét cơ bắp săn chắc dưới chiếc áo sơ mi hơi rộng của Tống Dẫn Hưu.

Cô hơi ngượng ngùng quay mặt đi, sau khi cồn bay hơi, đầu óc hơi chậm chạp, khi nhìn về phía trước lần nữa, cô phát hiện Tống Dẫn Hưu đã đi tới, đứng trước mặt cô.

Anh ta vẫn cầm ly rượu vừa nãy, trên mặt không có biểu cảm gì, nhưng lồng ngực phập phồng dữ dội lại không giống như vẻ ngoài bình tĩnh của anh ta.



"Thầy Tống, thầy cũng ở đây à."

Lý Thanh Bạch đứng dậy, nhưng vì đôi giày cao gót chênh vênh đó mà hơi loạng choạng, lại ngã ngồi xuống ghế sofa.

Chiếc váy bó sát trên người cũng cuộn lên một mảng, hơi nguy hiểm khi che những vùng da không nên lộ ra.

Vì hành động vừa rồi mà tóc tai hơi che mất mặt, Lý Thanh Bạch vội vàng hất tóc ra sau vai, rồi kéo mạnh quần áo của mình xuống.

Luôn cảm thấy mặc loại quần áo này trước mặt đồng nghiệp của mình hơi không thoải mái...

Tống Dẫn Hưu chỉ gật đầu, cũng ngồi xuống ghế sofa, tiếng nhạc trong quán bar quá lớn, thậm chí có chút chói tai, anh ta chỉ đọc hiểu qua loa lời nói đó rồi trả lời.

Hai tuần không gặp, khi gặp lại, Tống Dẫn Hưu phát hiện chú thỏ càng ngày càng béo tốt, không còn cảm giác yếu đuối như trước, chiếc cằm hơi nhọn cũng tròn trịa hơn, không còn vẻ bệnh tật, càng thêm linh hoạt.

Tuy nhiên, nếu nói những lời này với chú thỏ, có lẽ nó lại nổi giận.

Dù sao thì việc quản lý vóc dáng của nữ diễn viên rất quan trọng.

Lúc này Lý Thanh Bạch không quan tâm Tống Dẫn Hưu đang nghĩ gì, trong đầu cô chỉ toàn tiếng hét chói tai của con sóc đất.

A a a a a a sao lại gặp anh ta ở đây chứ, cô còn muốn sống thêm một thời gian nữa cơ mà.

Bề ngoài là sự buồn bã vì mình lại phải trở thành người đi làm, nhưng bên trong lại âm thầm có chút mong đợi, mặc dù lúc này Lý Thanh Bạch cũng không biết mình đang mong đợi điều gì.

Hai người im lặng uống rượu, không ai phá vỡ sự yên tĩnh của riêng họ.

Tiếng nhạc chói tai, tiếng nói cười của những người đàn ông, đàn bà xung quanh, dạ dày đau nhói vì rượu, cảm giác choáng váng sau khi uống rượu, tất cả đều không ngừng tràn ngập cơ thể Lý Thanh Bạch.

Cuối cùng cô cũng chịu thua, nhìn ra ngoài, tìm kiếm bóng dáng nhỏ bé, nhưng lại chẳng thấy gì.

Tống Dẫn Hưu thấy cô nhìn ra ngoài, liền theo ánh mắt cô nhìn theo, dưới ánh đèn mờ ảo, chẳng nhìn rõ được gì.

Ánh mắt đó còn chưa kịp thu lại, Tống Dẫn Hưu đột nhiên cảm thấy trên người mình có thêm một xúc cảm mềm mại, rượu trong ly anh vẫn cầm trên tay cũng đổ ra ngoài.

Lý Thanh Bạch vốn định đi vệ sinh, nhưng vì đôi giày cao gót đó mà lại ngã thêm lần nữa.

Hôm nay không nên ra ngoài, cô nên ở nhà làm một con cá ướp muối mới phải!



Cổ chân truyền đến cơn đau dữ dội, Lý Thanh Bạch nhất thời không đứng dậy được, nhưng sau cơn đau, cô nhận ra cảm giác trên chân mình hoàn toàn không giống như ghế sofa, thậm chí trên chân cô còn bị đổ rượu.

Một đôi tay đặt lên vòng eo thon, bên tai nghe thấy giọng nói dịu dàng pha chút say.

"Say rồi à? Anh đưa em về nhà."

Lời nói này khiến toàn thân Lý Thanh Bạch run lên, không biết vì sao, tiểu huyệt bên dưới lại co thắt một cái, chỉ trong chốc lát, cảm giác đó lại biến mất.

Cô chống tay lên vai Tống Dẫn Hưu, cúi đầu, má ửng hồng lắc đầu, tay kia cũng vòng qua cổ anh.

Lúc này đầu của hai người gần nhau đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, đôi tay trên vòng eo thon đó cũng bắt đầu không an phận mà xoa nắn lung tung.

Lý Thanh Bạch bị sờ đến mức hơi ngứa, cô khó chịu vặn vẹo eo, muốn thoát khỏi người Tống Dẫn Hưu.

Tống Dẫn Hưu cũng không ngăn cản, buông hai tay khỏi eo cô, khi cô đứng dậy, sức nặng trên người anh giảm đi rất nhiều, nhưng ngay sau đó, Lý Thanh Bạch lại tự ngồi trở lại, miệng còn khẽ kêu lên một tiếng.

Đau quá, mắt cá chân đau quá.

Cô sẽ không bao giờ đi giày cao gót nữa đâu hu hu hu.

Lý Thanh Bạch nghĩ, có lẽ vài ngày nữa cô phải đi chùa bái bái, cô chắc chắn đã bị ma xui quỷ khiến rồi.

Tống Dẫn Hưu nhận ra sự bất thường của cô, bế cô lên, đặt lên ghế sofa bên cạnh, nâng chân cô lên, xoa bóp mắt cá chân, Lý Thanh Bạch lập tức giống như một chú thỏ bị dọa, đá chân kia, lại đi túm tay anh.

Mắt cá chân trái rõ ràng sưng hơn mắt cá chân phải một chút, lý trí chưa bị rượu làm mê muội hoàn toàn, anh lập tức gọi tài xế thay thế, bế Lý Thanh Bạch ra khỏi quán bar.

Lý Thanh Bạch vẫn vòng hai tay qua cổ Tống Dẫn Hưu, ra khỏi cửa quán bar, cô nói nhỏ: "Anh buông em xuống đi, em tự về nhà được."

Bản thân hôm nay đã mặc ít vải rồi, bây giờ một nửa cơ thể còn áp sát vào lồng ngực đó, động tác này quá thân mật, đã lâu lắm rồi cô không thân mật với anh như vậy.

Trong lòng suy nghĩ hỗn loạn, thậm chí trên mặt Lý Thanh Bạch còn hơi ngượng ngùng, cô vừa muốn Tống Dẫn Hưu buông cô xuống, vừa muốn cứ thế này áp vào lồng ngực anh.

"Anh đã gọi tài xế thay thế, đưa em về nhà."

Lúc này, gió bên ngoài thổi khiến anh tỉnh rượu hơn phân nửa, thấy mình đang bế ngang Lý Thanh Bạch cũng hơi kinh ngạc, sau khi tìm được ghế dài ven đường, anh đặt cô lên ghế dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưa Cẩm Ảnh Đế Bị Cắm Sừng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook