Cưa Cẩm Ảnh Đế Bị Cắm Sừng

Chương 1: Hệ Thống Chó Chết Tiệt

Văn Nhân Vãn Ký

31/03/2024

Lý Thanh Bạch đứng trước cửa xe, do dự không biết có nên đẩy cửa vào thẳng hay không, sau khi đắn đo suy nghĩ, cô vẫn gõ cửa, "Thầy Tống, đến cảnh của thầy rồi."

"Ư... ừ..."

"Vào đi."

Hai giọng nói vang lên cùng lúc, Lý Thanh Bạch ngẩn người, đành phải cứng đầu đi vào, cô chỉ là một diễn viên hạng mười tám, việc để cô gọi một ngôi sao hạng A đã khiến cô hơi sợ hãi rồi, đạo diễn không phải người, nói là để hai người bồi đắp tình cảm, để đối mặt với cảnh nóng tiếp theo.

Lý Thanh Bạch mở cửa xe, bước vào.

"Á... đừng vào..."

Tiếng nói đứt quãng, Lý Thanh Bạch biết tình hình bên trong là gì rồi, dù sao thì giới giải trí đã quá quen với những chuyện như thế này, nhưng khi tận mắt chứng kiến thì vẫn có sức công phá không nhỏ.

Hai người đàn ông cao 1m8 kẹp giữa một người phụ nữ, tất cả đều mặc quần áo chỉnh tề, nếu chỉ nhìn từ trên xuống.

Còn trong váy của người phụ nữ, rõ ràng nhìn thấy hai cây gậy thịt khủng khiếp đang ra vào, mỗi lần cắm hết cỡ, đều khiến người phụ nữ thở dốc liên hồi, tay Tống Dẫn Hưu thỉnh thoảng lại xoa bóp bầu vú bên trái của người phụ nữ, không khí tràn ngập mùi dục vọng, khiến Lý Thanh Bạch có chút choáng váng.

"Ư... đừng nhìn..."

Khương Khinh vùi đầu vào ngực Tống Dẫn Hưu, nhưng vì bị thúc vào bên dưới nên lại ngửa cổ lên.

"Thầy Tống... đạo diễn... bảo em đến tìm thầy đối thoại." Lý Thanh Bạch lắp bắp nói lý do, cúi đầu, không dám nhìn cảnh tượng hấp dẫn này.

"Anh Tống, anh không khóa cửa à?" Tiết Dạng nắm lấy mông Khương Khinh, lại cắm mạnh thêm vài cái, có chút không hài lòng với cách làm của Tống Dẫn Hưu.

"Ừ."



"Ư... đừng làm nữa... sướng quá..."

May mà Lý Thanh Bạch đã đóng cửa khi vào, nếu không cảnh tượng này bị nhân viên đoàn phim nào đó ở bên ngoài nhìn thấy, rồi chụp lại, thì ba đỉnh lưu sẽ trực tiếp giải nghệ.

Người đang cắm vào huyệt thịt ở phía trước là đội trưởng nhóm nhạc nam mx đang nổi tiếng Tiết Dạng, năm nay anh cũng đã giành được giải thưởng tân binh, và đóng vai khách mời trong bộ phim của một đạo diễn nổi tiếng, giành được giải nam phụ xuất sắc nhất.

Còn người ở giữa, cô không còn xa lạ gì nữa, là Ảnh hậu Kim Tín năm nay, Khương Khinh, năm ngoái đã đóng một bộ phim nghệ thuật thương mại, giành được giải Ảnh hậu, diễn xuất có thể nói là số một số hai trong giới, và cũng là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất, năm nay mới hai mươi ba tuổi, cũng là bạn gái được công nhận của Tống Dẫn Hưu trong giới, hai người thanh mai trúc mã, đã yêu nhau năm năm.

Còn người đang cắm đầu cắm cổ ở phía sau là Ảnh đế đã được công nhận từ lâu trong giới, Tống Dẫn Hưu, hai mươi lăm tuổi, Ảnh đế kép ba năm trước đã giúp anh nổi tiếng, mặc dù có rất nhiều fan nữ, nhưng trước ống kính cũng không hề keo kiệt thể hiện tình cảm với Khương Khinh, chỉ là hai người vẫn chưa công khai.

Mặc dù cô có chút choáng váng trước tình huống này, nhưng bản thân cô cũng không dễ chịu gì.

Gần đây cô rất kỳ lạ, thỉnh thoảng lại ham muốn quá độ, khiến cô mất ngủ.

Nói về sức chịu đựng của cô rất cao, đã có vài lần ngứa ngáy trong huyệt nhưng cô đều cố nhịn, nếu đang đi thảm đỏ hoặc họp báo thì cô sẽ cố nhịn cho qua, nhưng nếu ở nhà, chỉ có một mình, nhịn đến cực hạn, cô sẽ lấy máy kích thích âm vật mà mình mới mua về để tự sướng cho đã.

Lần này cô ta biết tại sao rồi, cô ta bị trói buộc với hệ thống, không biết hệ thống ngu ngốc nào lại bắt cô ta đi công lược nam diễn viên Tống Dẫn Hưu này, mỹ danh là dẫn dắt ảnh đế đội mũ xanh thoát khỏi vũng bùn, cô ta chỉ muốn nói: liên quan gì đến cô ta.

Hệ thống còn thêm cho cô ta một thiết lập vô cùng khoe khoang: khi Tống Dẫn Hưu làm tình với người khác, dục vọng của cô ta sẽ tăng lên đến đỉnh điểm, độ nhạy cảm tăng gấp bội, cho đến khi Tống Dẫn Hưu làm tình với người khác kết thúc.

Lý Thanh Bạch biết bây giờ không phải lúc để mình mơ màng, chỉ có thể hoảng loạn nói: "Thầy Tống, đạo diễn bảo em qua đây diễn thử với thầy. Thầy bận thì em đi trước vậy."

Chuồn ngay cho lành, chẳng lẽ còn đợi họ làm xong sao, chạy là xong.

Lý Thanh Bạch kẹp chặt hai chân, lúc này cô ta cũng không dễ chịu gì.

Chạy ra ngoài, lập tức đóng cửa xe, mặt đỏ bừng, không biết là vì vừa chứng kiến cảnh tượng hấp dẫn đó hay vì thiết lập khoe khoang lại bắt đầu gây họa.



Đến phòng trang điểm của mình, cô ta bắt đầu chịu đựng, thiết lập khoe khoang này rất mạnh, nhiều lần Lý Thanh Bạch muốn tìm thứ gì đó để nhét vào cho đỡ ngứa.

Thực ra Lý Thanh Bạch không có phòng trang điểm riêng, nhưng vì nhà tài trợ của bộ phim này khá ưu ái cô ta, nên đã cho cô ta một phòng trang điểm riêng, còn kèm theo một phòng đơn nhỏ, để cô ta nghỉ ngơi một mình.

Nếu là bình thường, Lý Thanh Bạch chắc chắn có thể nhịn được cơn dục vọng này, nhưng hôm nay lại nhìn thấy một cảnh tượng kích thích như vậy. Cũng không nhịn được nữa.

Cô ta đến phòng đơn của mình, khóa cửa ngoài, xác định đã khóa chặt, cởi quần lót trong váy ngắn, tay sờ vào âm vật của mình, từ từ xoa bóp, còn thấy chưa đủ kích thích, tay trái lại sờ vào núm vú của mình, từ từ vuốt ve trên núm vú, cơ thể không nhịn được mà run rẩy.

Cô ta làm móng tay cho bộ phim này, màu sắc trong suốt, nếu là bình thường thì Lý Thanh Bạch chắc chắn sẽ thích, nhưng khi tự sướng, không khỏi hơi đau, cô ta chỉ có thể xoa bóp hạt đậu nhỏ đáng thương trái phải, cho đến khi nó bắt đầu to gấp đôi bình thường, cảm giác đau nhỏ hơn cảm giác khoái cảm, mới bắt đầu nhanh chóng xoa bóp trái phải, tay bóp núm vú cũng từ từ tăng lực.

Cuối cùng khi khoái cảm lên đến đỉnh điểm, móng tay bóp chặt núm vú, tay trên âm vật càng lúc càng mạnh, cứ như vậy mà lên đỉnh một lần.

Lý Thanh Bạch cảm thấy dục vọng của mình đến đây là hết, cô ta chưa từng làm tình, cảm thấy khoái cảm này đã là giới hạn chịu đựng lớn nhất của mình, liền vội vàng lau sạch bên dưới, mặc quần lót vào, cảm giác dính nhớp cũng không nhiều lắm.

Sắp xếp lại bản thân, mở cửa, ngồi vào ghế bàn trang điểm, nhìn đôi mắt hơi ửng hồng vì khoái cảm của mình, có chút xấu hổ.

Lúc này dục vọng cũng tan biến, ước chừng Tống Dẫn Hưu cũng đã kết thúc, Lý Thanh Bạch như trút được gánh nặng, nhưng tâm trạng này không kéo dài được bao lâu, cảnh thân mật vào buổi tối lại là một vấn đề lớn của cô ta.

Lý Thanh Bạch từ khi ra mắt đến nay chưa từng đóng cảnh kích tình như vậy, trước đây đều đóng những vai bạch liên hoa phù hợp với khuôn mặt của cô ta, lần này tuy cũng là bạch liên hoa, nhưng vì không phải vai phụ, chắc chắn sẽ có một số cảnh hôn và cảnh giường chiếu không thể tránh khỏi với nam chính.

Cảnh quay tối nay là cảnh nam chính Giang Ẩn và nữ chính Lục Tuyết chính thức xác nhận quan hệ, hai người đi sắm một số đồ dùng thiết yếu cho ngôi nhà của mình, buổi tối thì có hai cảnh hôn và một cảnh giường chiếu.

Lý Thanh Bạch nghĩ đến thôi cũng thấy đau đầu, Khương Khinh cũng ở đó, cô ấy đến thăm đoàn phim, lại vừa khéo là cảnh quay nóng bỏng.

Lý Thanh Bạch rất khó nhập vai.

Mẹ kiếp, chẳng phải là trước mặt bạn gái người ta công khai cắm sừng cô ta sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưa Cẩm Ảnh Đế Bị Cắm Sừng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook