Cửa Hàng Của Tôi Thông Qua Địa Phủ

Chương 31

Tiểu Thời Nhĩ Cá Tra Tra

21/04/2024

Thật ra mấy năm nay, chuyện xích mích đến giết chết người nghành y mọi người nhìn mãi cũng quen mắt, chỉ là lúc này người ngã xuống lại là một bác sĩ có tiếng tăm nên làm cho người người phẫn nộ nhiều hơn hết, tức đến nghiến răng nghiến lợi. Bác sĩ trước giờ luôn cứu người, vậy mà cuối cùng không chết sớm do bệnh tật hay tai nạn, mà lại chết trong tay đồng bào đâm dao vào ngay sau lưng, đúng là chuyện đáng xấu hổ biết bao.

Ở tiệm tạp hóa của Thẩm Loan, có hai người trẻ tuổi đến mua đồ uống cũng đang thảo luận về việc này. "Châm cứu của bác sĩ Lý nghe nói là tuyệt học gia truyền, xưa nay không có mấy người có thể vượt qua, ông ấy vốn có thể cứu nhiều người hơn, vậy mà bây giờ lại chết oan uổng như thế, tôi thật sự muốn mắng chết tên ác nhân kia!"

"Những kẻ điên đấy chỉ bởi vì không có cuộc sống như ý liền xuống tay với người khác, cũng không biết trong đầu bọn họ nghĩ gì nữa, loại người như thế không xứng để bác sĩ khám chữa bệnh cho hắn."

Tất cả những lời mắng chửi của hai thanh niên Thẩm Loan đều nghe vào tai, khi đưa đồ cho bọn họ cô không khỏi cất giọng hỏi: "Bác sĩ Lý mà hai người nói, có phải bác sĩ Lý Vĩnh Minh của bệnh viện Hài Hòa thành phố Bắc Kinh không?"

Nếu đúng là ông ấy, thì thật sự rất đáng tiếc, ông ấy mới bốn mươi mấy gần năm mươi tuổi. Bác sĩ ở tuổi này, chính là thời kỳ hoàng kim.

Hai thanh niên mua đồ xong liền đi, Thẩm Loan để tiền qua bên cạnh, không nói gì.

Bác sĩ Lý Vĩnh Minh cô cũng biết, đó là một trong số ít bác sĩ trong nước có thể xưng danh đại y. Bác sĩ như vậy, mất đi một người, đều là tổn thất lớn của hệ thống y tế trong nước.

Không ngờ ông ấy lại rơi vào kết cục như vậy...

-----

Tin tức trên mạng nổi lên nhanh chóng, cũng tan đi nhanh chóng, giống như sóng sau đè sóng trước, luôn luôn có chuyện mới mẻ vượt qua tiếng sóng trước đó.



Sau khi bác sĩ Lý mất đi, trải qua một vòng khóc than trên mạng, dần dần cũng bị người người quên ở phía sau, weibo lại bị các loại tin tức giải trí lắp đầy.

Dương Thiếu Tế mặc dù biết thời đại internet chính là như vậy, nhưng trong lòng vẫn có chút khó chịu. Chỉ là tia khó chịu này rất nhanh đã tan, bởi vì trước mắt anh ta còn có chuyện quan trọng hơn phải làm.

"Tất cả đều đã được an bài tốt rồi chứ?" Dương Thiếu Tế hỏi thủ hạ được sắp xếp làm việc.

Hôm nay là lễ tang của bác sĩ Lý, mà bác sĩ Lý chỉ có một người con gái, bởi vì trước đó anh ta giúp đỡ mời luật sư nên được Lý gia tín nhiệm không ít, hôm nay còn được nhờ vả giúp đỡ hoàn thành lễ tang.

"Đều đã được an bài tốt."

"Ừm, Lý tiểu thư đâu? Trạng thái có ổn hay không?"

Con gái bác sĩ Lý tên là Lý Minh Châu, cũng là một bác sĩ. Nhưng mà từ sau khi cha cô ấy gặp chuyện không may, cô ấy đã không đến bệnh viện nữa, trạng thái cả người cũng rất không tốt.

"Vẫn như cũ, tôi đã sắp xếp người nhìn chằm chằm rồi." Thủ hạ trả lời.

"Ừ, chú ý quan sát kỹ một chút, đừng để cô ấy gặp chuyện không may." Dương Thiếu Tế hút một hơi thuốc lá, chuẩn bị vào linh đường của bác sĩ Lý, kết quả lại có thuộc đến tìm, còn đưa tới một tin tức không ngờ - Ngày hôm qua, con trai hung thủ kia bỗng sinh bệnh nằm viện, bệnh tình vô cùng trùng hợp chỉ có thủ pháp châm cứu của bác sĩ Lý đã qua đời mới có thể chữa được.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Hàng Của Tôi Thông Qua Địa Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook