Cửa Hàng Mỹ Thực Dưỡng Sinh Nhỏ Của Tôi

Chương 2:

Thư Hòa Hòa

13/07/2024

Tất cả các bạn học trong nhóm đều đang phàn nàn thực tập cực khổ mệt mỏi, nhưng mà Hướng Vãn lại ghen tị với bọn họ, ghen tị bọn họ ít nhất còn có cái cơ thể khỏe mạnh đi tiếp nhận phần khổ sở này, không giống cô...

“Khụ khụ…”

Thời tiết cuối thu ở thành phố H, buổi sáng hơi mát mẻ, nhưng lúc này mặt trời đã ló dạng, lại đang ở trong phòng, lẽ ra sẽ không lạnh, nhưng vừa rời khỏi chăn, cái lạnh sau lưng ập đến khiến Hướng Vãn có chút chịu không nổi, sau khi nhíu mày khụ khụ hai tiếng, cô để điện thoại di động xuống cầm áo khoác mặc vào cho mình mới tốt hơn chút.

Mặc áo khoác xong, cô lại xỏ tất, lúc này mới chậm rãi ung dung đứng dậy xuống giường đi rửa mặt.

Rửa mặt xong, đến phòng bếp luộc hai quả trứng gà, bỏ vào nồi hẹn giờ hầm chung, thế là xong món cháo gạo táo đỏ cho bữa sáng. Cháo gạo táo đỏ tỏa ra mùi hương thơm ngọt cùng trứng luộc nóng bốc hơi, không chỉ phong phú mà còn là bữa sáng tương đối dinh dưỡng, nhưng Hướng Vãn không có khẩu vị gì, bận tâm về cơ thể, lúc này mới cầm cái thìa miễn cưỡng xúc ăn.

Một thìa trứng gà nhỏ, một thìa cháo nhỏ, cứ như vậy ăn tầm mười phút, trong tay cô còn lại nửa quả trứng gà.

Đúng lúc này điện thoại bên cạnh đột nhiên vang lên, Hướng Vãn đảo mắt một cái, thấy là mẹ gọi tới thì buông đồ trong tay xuống, vừa cầm điện thoại di động lên nghe, vừa rút khăn giấy ra lau miệng.

“Alo—— con gái ngoan, ăn cơm chưa?”

“Mẹ, con vừa ăn xong.”

“Hôm nay không đi làm sao?”

“Hôm nay... nghỉ ạ.”

“Nghỉ cũng tốt… Con đi làm có mệt hay không? Làm cùng đồng nghiệp thế nào…”

“Con đều rất tốt, cơ thể cũng rất tốt, ba mẹ đừng lo lắng…”



“Đều tốt là được rồi, ba mẹ ở nhà cũng rất tốt... À, con có đủ tiền không?”

“Đủ ạ... Tiểu Dật ở nhà có nghe lời không ạ?”

“Con còn không biết thằng nhóc này sao, chỉ nghe lời con thôi... Vừa vặn con sắp tốt nghiệp, trở về phải quản nó thật tốt…”

Hướng Vãn biết mặc dù gia đình đồng ý để cô ra ngoài học đại học, nhưng thật ra trong lòng vẫn không yên tâm, muốn cô về nhà sớm.

Sau khi tắt máy, Hướng Vãn nắm chặt điện thoại, giữa lông mày hiện lên một sợi buồn nhẹ, kết hợp với sắc mặt ốm yếu kia của cô nên gương mặt nhìn cực kỳ trắng nõn, khiến con người ta sinh ra cảm giác thương xót.

Từ nhỏ đến lớn, bởi vì tình trạng cơ thể của cô, gia đình đã phí bao nhiêu tâm tư, thậm chí rõ ràng em trai nhỏ hơn cô còn không được quan tâm bằng cô.

Nếu như có thể, Hướng Vãn thật sự không muốn gây thêm phiền phức cho người nhà, nên khi thi đại học xong mới chọn đến thành phố bên cạnh học.

Bốn năm đại học tuy có chút gập ghềnh, nhưng cô cũng coi như có thể tự chăm sóc bản thân, không còn cái gì cũng phiền đến gia đình như trước.

Cô thật sự cho rằng mọi thứ sẽ dần tốt hơn, nhất là sau khi được tuyển vào thực tập ở đài truyền hình nhờ thành tích chuyên ngành ưu tú, thật không ngờ... cuối cùng vẫn bị cơ thể kéo chân sau.

Cho dù ngay ngày thực tập đầu tiên, nhịp sống nhanh không thể chịu nổi kia đã cho cô có chút dự cảm, nhưng kết quả này hôm nay, chung quy làm cô hơi... không cam lòng!

Nghĩ đến thời gian thực tập mình cũng không kiên trì làm được, công việc đại khái càng thêm vô vọng, có khi cuối cùng vẫn phải trở về làm phiền gia đình, Hướng Vãn bỗng nhiên có chút khó thở, nhẹ nhàng vỗ ngực thuận khí cho mình, đồng thời không dám tiếp tục đắm chìm trong suy nghĩ tiêu cực này nữa.

Hướng Vãn là một đứa trẻ sinh non, theo lời bà ngoại nói thì sinh ra như mèo con, vừa nhỏ vừa yếu, bác sĩ cũng không dám đảm bảo nói có thể nuôi lớn, chỉ dặn bọn họ chăm sóc tỉ mỉ một chút, người xung quanh đều âm thầm bàn tán, nói nhất định không nuôi sống được đứa nhỏ này, thậm chí khuyên vợ chồng nhà họ Hướng tranh thủ còn trẻ sinh thêm một đứa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Hàng Mỹ Thực Dưỡng Sinh Nhỏ Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook