Cua Lại Vợ Yêu !

Chương 37: Kỉ niệm

Yoon mii

04/01/2021

Khi đi qua phòng khách Nhất Long có ngừng lại . Quay qua quản gia Thẩm :

\- Chuẩn bị một ít cháo ! có lẽ khuya vô ấy sẽ đói ! .

Sau đó anh bế cô lên phòng ngủ của cô .

Lại một lần nữa anh bước vào căn phòng thơm nhẹ của cô . Cái mùi hương làm anh xao xuyến không quên này . Nhất Long thoát ra khỏi mông lung, anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường . Từ góc nhìn của anh , nhìn cô rất sắc sảo và quến rũ . Như không tự chủ anh cúi người thơm lên mái tóc đen dài của cô . Hương thơm như quến rũ không cho anh dứt ra .

\- Sao lại thơm thế chứ ! - Anh ghé sát mặt vào mặt cô .

Sau đó Nhất Long đi lấy một cái khăn thấm cho ướt để lau mặt cho cô . Nhất Long thấy tiện tay liền thay quần áo luôn cho cô . Anh mở tủ đồ ra thì toàn những bộ đồ xám xịt, u ám làm Nhất Long hơi cay mày .

\- Định làm mafia hay sao mà toàn tông màu tối vầy ! - Anh vừa nói vừa rẽ từng bộ đồ để xem xét .

Một lúc tìm tòi thì Nhất Long ngao ngán định chọn bừa một bộ váy ngủ trong đống đồ ngủ Mafia của cô . Thì ánh mắt anh dừng lại trong ở cánh cửa tủ cuối cùng . Anh không ngần ngại mà mở ra . Bên trong là quần áo của cô nhưng......màu sắc tươi tắn và có vẻ như đã lâu rồi không được dùng tới . Nhất Long đưa tay rẽ từng cái bộ đồ một .

Nhất Long dường như nhớ ra gì đó sắc mặt rất đăm chiêu.

Phải ! đây là những bộ quần áo mà trước kia ...cái hồi cô còn yêu anh . Cái hồi cô có thể cười nhiều . Cái hồi cô còn chút mộng mơ về anh . Nhưng ....có vẻ như những bộ đồ này không có cơ hội được diện thêm lần nào nữa rồi .

Trong khi anh còn đang mải trầm tư thì ánh mắt anh lại quét đến cái hòm ở dưới cùng . Nhất Long cúi xuống mang đặt ra ngoài . Câu hòm có vẻ hơi cũ . Nhưng vẫn khá sắc sảo.

Anh cảm thấy được thứ gì đó làm lồng ngực anh lệch nhịp ! làm khó chịu . Anh từ từ mở ra .

Thứ bên trong làm anh khựng người lại không nói được gì .



Bên trong là đồ trẻ sơ sinh ! từ quần , áo , giày , mũ , gang tay , găng chân . Điều làm Nhất Long chú ý hơn đó là tấm ảnh siêu âm thai nhi . Từ lần đầu tiên đến lần cuối cùng . Những tấm ảnh đã phai ở góc như bị mân mê nhiều .

Nhất Long ngước lên nhìn về phía giường Di Linh đang nằm . Anh dường như đã quên đi cái đau của cô . Cô đã phải chịu nhiều sự dày vò lắm rồi .

Nhất Long cầm tấm ảnh lên nhìn kĩ hơn.

Anh hơi cười chiều mến nhìn đứa bé đang cuộn người lại trong tấm siêu âm cũ . Đây là lần đầu tiên anh nhìn rõ con của mình như thế . Lúc nó chào đời anh còn chẳng thèm đến cơ mà

Nếu như anh không bay bướm ở ngoài thì chắc bây giờ con anh cũng lớn rồi .

Sau một hồi chìm đắm trong quá khứ , thì Nhất Long nhẹ nhàng cất cái hòm lại chỗ cũ . Sau đó anh lấy một bộ đồ trong số quần áo ngày trước của Di Linh thay cho cô .

Ánh mắt anh hơi trầm khi nhìn Di Linh mặc một bộ váy ngủ màu trắng tinh . Quả thật nhìn cô rất khác . Anh chưa bao giờ nhìn cô kĩ đến vậy . Rồi Nhất Long cũng đi tắm , sau một lúc thì anh đi ra với khăn tắm quấn ngang hông . Vốn định đi về phòng để tiếp tục công việc , nhưng nhìn cô nằm nhắm mắt ngủ ngoan ngoãn như kia thì anh không đành . Nhất Long liền đóng cửa vào sau đó chèo lên giường chui vài chăn , luồn tay qua ôm chọn cô vào lòng mình mà ngủ .......

Quả như anh nghĩ .

3 rưỡi sáng Di Linh bị cơn đói làm tỉnh giấc .

Cô đưa tay lên day day thái dương vì đau đầu . Cô không ngờ rượu cô uống có độ cồn nặng đến vậy . Di Linh định xoay người để ngồi dậy thì cảm giác người mình cứng ngắc không nhúc nhích được . Lúc này cô mới nhận ra là bản thân bị ai đó ôm cứng người .

Di Linh hơi ngóc đầu híp mắt lại nhìn rõ người đang sát cạnh mình là ai . Khi nhìn rõ rồi thì Di Linh mím môi khí chịu .

" Sao dạo gần đây mình và anh ta hay làm mấy cái trò mèo này vậy ? " Di Linh bất lực nghĩ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cua Lại Vợ Yêu !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook