Cua Lại Vợ Yêu !

Chương 30: Muốn ( 18+)

Yoon mii

04/01/2021

- Tôi ....tôi....không được ...!.

Di Linh khó chịu nắm chắc tay đến nỗi móng tay hằn thành vết . Bây giờ người cô rất khó chịu , cái cảm giác nóng ran mà hoang dại như đang chiếm dần lấy cơ thể cô .

Cô không biết cái cảm giác này là gì ...nhưng nhưng cô rất muốn chạm vào người . Cho dù cô có cố thì chỉ một lúc sau tay cô bắt đầu không an phận mà sờ soạn người anh , tay cô cứ như bị một thứ gì đó điều kiển mà luồn vào trong áo anh chạm vào phần bụng .

\- Chết tiệt ....! - Cô mơ hồ nói qua kẽ răng rồi nhổm người dậy nhìn anh - Khó chịu .....mau giúp tôi ....

Câu nói của cô làm anh thích thú liền nhếch đôi môi đẹp tuyệt diệu cười gian xảo .

\- Cô có biết giúp cô .....là như thế nào không hả ? - Anh biết thuốc đã phát tác mạnh lên cố ý hỏi .

\- Tôi không chịu được .....mau lên ...muốn làm sao thì làm , giúp tôi thoải mái ! - Cô còn không biết mình đang nói gì .

Anh cúi sát vào tai cô nói .

\- Được ! tôi giúp ...nhưng khi cô tỉnh đừng có dùng thái độ thờ ơ với tôi nữa được chứ !

Giọng nói trầm trầm của anh và hơi thở phả vào mặt làm cô không chịu được liền túm lấy cổ áo anh rồi áp môi mình vào môi anh .

Sự mát lạnh từ môi anh làm cô rất thoải mái , nhưng cô lại không biết lên hôn như thế nào để tách môi anh ra , lên chỉ có thể mơn chớn bên ngoài .

Anh hơi cười khi thấy hành động của cô , vốn định trêu cô một tí nhưng người anh lại không chịu được rồi . Bên dưới bắt ngóc lên , anh cũng không hiểu sao mình lại có phản ứng với cô dễ dàng như thế . Vì trước kia mọi lần làm bên ngoài , đều phải có người kích thích nó .

Anh tiếp nhận nụ hôn của cô . Lưỡi bắt đầu tách môi cô mà đi vào khoang miệng .



\- Ưm ! - Di Linh hơi bị động khi lưỡi anh đột nhiên đi vào khoang miệng .

Nhưng rồi cô thuận theo hành động của anh , vòng tay sau qua cổ anh , những ngón tay thon thả luồn vào những sợi tóc mềm của anh . Thấy cô đã thuận theo lên Nhất Long cành được đà tiện tay kéo áo cô ra . Nhưng khổ cái , quần áo của cô thì rất khó cởi vì nó rườm rà , cảm giác như cô đã tạo ra một bức tường thành không thể xâm nhập vậy . Sau mấy nhịp lệch mà không cởi được áo của Di Linh. Nhất Long liền tiện tay xé luôn ra .

Roạt ....tiếng áo nghe rõ .

Làn da trắng mịn đang ửng hồng , hai bầu ngực đang phập phồng thở gấp sau lớp áo con màu đen . Làm cho người anh hơi xao động nhẹ . Anh cúi xuống tiếp tục hôn cô , rồi cái áo con kia cũng được bỏ ra , để lộ cảnh xuân phơi phới trước mắt anh .

Anh hơi ngưng lại để nhìn cảnh xuân hiếm thấy này . Anh hơi nuốt nước bọt rồi không chịu được tiếp tục cúi xuống dùng đầy lưỡi trêu đùa nhũ hoa . Hành động khơi gợi này làm cô rên lên từng tiếng rất êm tai . Không những thế Di Linh còn đưa tay ghì đầu anh lại như đang cổ vũ anh .

Nhất Long nuốt khan một cái rồi nhanh chóng cởi quần áo của mình ra . Khi lớp quần áo được rũ bỏ , thì " cậu bé " của anh đã ngóc sừng sững từ bao giờ .

Lúc này , hai người không mảnh vải , với thân hình hoàn mĩ không tì vết đang dây dưa với nhau . Những tiếng rên nghe êm tai cứ thế tuôn ra .

Nhất Long vừa hôn cô không ngớt vừa đưa tay tách hai chân cô ra để chen thân vào giữa . Anh bị sự quyến rũ của cô làm cho mê mệt mà không hề để ý rằng khi anh tách chân cô ra thì cô thoáng cau mày khó chịu .

Anh đưa tay vào vùng kín của cô mà trêu đùa

\- Cô....ướt hết rồi ! - Anh ghé vào tai cô ma mị vừa nói vừa liếm vành tai cô .

\- Ưm ! - Sự kích thích của anh làm cô không chịu được .

Sau một hồi dây dưa thì cuối cùng anh cũng không đợi được mà đưa. " cậu bé " của mình định vào . Nhưng vừa đưa được tí thì Di Linh bất giác kép chân lại , cau mày như đang sợ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cua Lại Vợ Yêu !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook