Cửa Tiệm Tạp Hóa Của Tôi Bị Trói Chặt Với Hệ Thống Giao Dịch Vị Diện

Chương 24:

Ái Cật Quất Tử Đích Bì Bì

21/08/2024

Lúc này Vương Chiêu Đệ mới dám tiến lên đỡ Lưu Quế Hoa ngồi xuống: "Mẹ, cha ngã có nặng không? Thôn trưởng này mẹ cũng biết, lỡ như ông ấy tìm người tới cửa nhìn..."

Lưu Quế Hoa bực bội phất phất tay: "Không phải vấn đề lớn gì, nhưng cha mày phải tĩnh dưỡng, mày đi thu tuyết."

"Con nhất định sẽ làm tốt."

Sau khi Vương Chiêu Đệ được đồng ý, cầm ngô xay đi vào phòng bếp, chuẩn bị nấu cơm.

Cơ hội tích lũy tiền vốn của cô ấy đã tới rồi!

-

Nhóm thanh niên trí thức sau khi họp xong trở về mừng rỡ, không ngờ cơ hội kiếm tiền đã tới rồi, không cần phải miệng ăn núi lở nữa.

Phùng Kỳ cắm đầu đi tới, sớm biết bà chủ có tiền như vậy, anh ta đã không mất mặt xấu hổ, cũng may thứ kia không ở trong tiệm, nếu không anh ta cũng ngại kiếm phần tiền này.

Lý Quyên tìm nữ thanh niên trí thức Hạ Thanh ở cùng phòng, hai người chuẩn bị cùng nhau thu tuyết, đến lúc đó chia đều.

"Tiểu Quyên." Trần Lễ hô một tiếng.

Lý Quyên quay đầu lại: "Thanh niên trí thức Trần, phải gọi tôi là thanh niên trí thức Lý, phải luôn không quên mục đích chúng ta xuống nông thôn, chúng ta là muốn xây dựng nông thôn mới."



Trần Lễ sững sờ, sắc mặt có chút không tốt lắm: "Thanh niên trí thức Lý, cô xem, lúc trước tôi đã nói cô tiêu tiền quá thoải mái, bây giờ thì tốt rồi, còn phải thu tuyết kiếm tiền, cô phải nghe đạo lý của người từng trải như tôi."

Lý Quyên dứt khoát quay đầu đi: "Không nghe! Người nào cũng đến dạy dỗ tôi?"

Hạ Thanh và Lý Quyên bước nhanh đi, thấp giọng hỏi: "Trần Lễ này có phải có ý tứ với cô hay không?"

Lý Quyên rùng mình một cái: "Anh ta thật đáng sợ, cách anh ta có ý với tôi lại là nhớ thương tiền của tôi."

Hạ Thanh bày ra vẻ mặt rõ ràng trong lòng: "Tôi đã sớm đoán anh ta có điểm gì đó là lạ, lúc trước có một lần là chúng ta nên nấu cơm, anh ta lại bận trước bận sau, giành được sự tán dương của mọi người, nhưng thật ra cơm là tôi làm, đồ ăn là tôi xào, ngay cả dầu đều là tôi bỏ ra, kết quả đều khen anh ta."

Lý Quyên mở to mắt: "Lần đó anh ta nói, thanh niên trí thức Hạ vừa xuống nông thôn, có chút vụng về, bảo chúng tôi đừng nên trách cô, phải cư xử thân thiện với cô."

Hạ Thanh tức giận đến mức cắn răng: "Sau đó anh ta còn chủ động hỗ trợ mấy lần, tôi cho rằng anh ta có ý với tôi, kết quả là tung lưới rộng! Người thành thật cái gì, cái thứ chó má thì có."

Lý Quyên ghét anh ta muốn chết, hai người nhanh chóng bước nhanh về điểm thanh niên tri thức.

Sắc mặt Trần Lễ có chút khó coi, lại hàn huyên với tri âm lần trước, trong lời ngoài lời chính là những nữ thanh niên trí thức này không hiểu chuyện.

Trương Miểu Miểu và Tạ Lâm Phong đi ở cuối cùng.

Trương Tú nhìn bọn họ vài lần, rốt cuộc tức giận đến con mắt đỏ bừng chạy về phía trước.



Tạ Lâm Phong hạ giọng nói: "Tôi cảm thấy lai lịch của bà chủ này không đơn giản."

Trương Miểu Miểu cũng không thèm để ý: "Quan tâm lai lịch của bà chủ làm gì, tôi chỉ biết sau khi cô ấy tới, rất nhiều người đều nhờ cô ấy mà sống sót, hơn nữa bây giờ cô ấy còn tìm đường kiếm tiền cho bách tính nghèo khổ, để bách tính nghèo khổ cũng có thể sống qua mùa đông này."

Tạ Lâm Phong khẽ cau mày: "Anh luôn cảm thấy không an tâm, cô ta tới quá kỳ quặc, còn là một bà chủ nữ."

"Bà chủ nữ thì làm sao?" Trương Miểu Miểu dừng bước lại.

Tạ Lâm Phong lắc đầu, cười một tiếng: "Em không hiểu, thời đại này nào có người nữ nào dám xuất đầu lộ diện làm ăn, em cũng giao việc làm ăn cho anh làm mà, em thông minh hơn cô ta nhiều."

Trương Miểu Miểu có chút mờ mịt.

Tạ Lâm Phong giống như rất nhiều đàn ông khác, tuy sẽ tôn trọng cô ấy, giúp cô ấy làm ăn, nhưng cũng sẽ tự chủ trương, hơn nữa cho tới bây giờ đều là người quyết đoán, cho dù cô ấy nói ra lời phản đối, cũng sẽ bị bác bỏ.

Anh ấy giống như đúng là vì muốn tốt cho bạn, cũng vì bạn làm rất nhiều, nhưng chính là có đôi khi lời nói, hành động, không chút nào nhượng bộ.

"Bà chủ Tô giỏi hơn chúng ta nhiều, chúng ta chỉ dám lén lút làm chút buôn bán nhỏ, nhưng bà chủ Tô có thể mở tiệm, có là đàn ông cũng không dám." Trương Miểu Miểu cười nói, đi về phía trước.

Tạ Lâm Phong vẫn lắc đầu: "Em nghĩ quá đơn giản, nhưng thật ra cũng không liên quan gì tới chúng ta..."

Trương Miểu Miểu bỏ qua đề tài này, không tính nói tiếp nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Tiệm Tạp Hóa Của Tôi Bị Trói Chặt Với Hệ Thống Giao Dịch Vị Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook