Cục Cưng Phúc Hắc Siêu Ngang Ngược: Cha, Con Muốn Trả Hàng

Chương 124: Đừng như vậy, nhạc phụ tương lai vô cùng xác định 1

Phượng Hiểu Ly

01/06/2017

Nếu không nghe lời, Trác Nhất Phong vừa thấy mình còn cho là mình không có vài ngày sống, đương nhiên, liền tính anh ta mặt mày hồng hào xuất hiện, phỏng đoán Trác Nhất Phong cũng không ngoan ngoãn cho anh ta đem An Bảo Bối cùng cục cưng mang đi, người nhạc phụ kia thoạt nhìn cũng không phải là cái loại đó dễ dàng hầu hạ, chỉ là chứng kiến cùng cục cưng tới tham gia loại tiết mục này phó mặt mày xem có thể nhìn ra, ông là một gia gia rất thương yêu cháu gái, dù sao người bình thường cũng không có cái mặt mày kia, cùng với tiết mục còn chưa có bắt đầu một tiếng "Cục cưng cố gắng lên!" Vậy mị âm.

Cục cưng tên tiểu quỷ kia, đã sớm biết bé làm cho anh ta xem tivi không thể buông lỏng là muốn nói cho anh biết tin tức, nhưng là cũng không trở thành vòng tròn tha cho lớn như vậy đi? Bất kể như thế nào, nhưng anh là chính mình còn nằm ở giường giường có nghĩ kỹ, vài ngày chuẩn bị rút ra thời gian đi gặp Trác Nhất Phong , mặc dù không biết đến lúc đó anh ta đến cùng làm như thế nào đi đối mặt Trác Nhất Phong mới tốt, chẳng lẽ bé chính là vì ở trước công chúng, còn xem tivi, đem cái chuyện kia tỉ mỉ thay đổi qua chuyện cười lạnh nói ra? Kia tên tiểu quỷ...

Vinh Ninh soi gương cười cười, thoáng mang theo vài phần sắc thái bi thương, vô luận tên tiểu quỷ kia đến cùng đang quan sát cái gì, anh vẫn như cũ còn là bi thương thảm .

"Cục cưng a... Cha áp lực rất lớn." Bởi vì có như vậy nhạc phụ tương lai, bất quá bất kể như thế nào, tâm cục cưng là hướng về anh, An Bảo Bối tình cũng là đặt ở trên người của anh , chỉ cần vì ba người có thể cùng một chỗ, này nghiễm nhiên cũng đủ rồi, nhạc phụ tương lai sợ cái gì? Tương lai cậu em vợ anh lại sợ cái gì? Chuẩn bị tiếp chiêu đi, anh tuyệt đối sẽ không làm cho chuyện tám năm trước ở trước mặt của anh ta tái diễn!

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

Bên này Vinh Ninh còn ở trong xe nghĩ thầm , truyền hình bên kia cục cưng xuống đài, ngồi ở trên mặt ghế phía sau đài, cầm lấy đồ uống người làm việc đưa tới lẳng lặng uống, cục cưng số 4 hiện tại chính ở trên đài biểu diễn, người kia còn lại là Tuyên Giai Kỳ, cô mới lười phải quản khỉ gió, đến không bằng nói là hoàn toàn đối với những hài tử này không có hứng thú, biểu diễn tính thiên nữ tán hoa, cô cũng lười quản, chỉ thấy chỉ số thông minh có thể nhìn ra mọi người cao thấp, vừa rồi người chủ trì hỏi cô, vì cái gì vừa rồi muốn biểu diễn chuyện cười lạnh, cô cũng toàn bộ đều nói ra, mơ hồ cũng có thể xem đến trước gân xanh Trác Nhất Phong nhảy về phía trước, ngoại công của cô khẳng định khí sắp nổi điên , hết thảy còn là ở trong lòng bàn tay của cô, cô cũng chỉ là hy vọng chuyện phát triển có thể nhanh một chút, cái loại trò chơi ôm cây đợi thỏ tiến hành thời gian cũng quá mức dài quá, móc ra máy chơi game tùy thân, cục cưng ở trên thân hôn một cái, "Bảo sinh, người nói là còn phải hay không?"

Thính phòng, Trác Nhất Phong bị An Bảo Bối cùng cục cưng hai nguời đồng thời nói ra lời khí hóa đá, cộng thêm khí thở không ra hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Phúc Hắc Siêu Ngang Ngược: Cha, Con Muốn Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook