Cực Đạo Tinh Thần

Quyển 2 - Chương 7: GIỚI DIỄN LINH THÚ

Dực Phong Trảm

16/04/2013



Tần Vũ cảm thụ uy áp mãnh liệt toát ra từ giới diễn linh thú phía trước, nhớ tới trong sách của Tử Lôi có giới thiệu về giới diễn linh thú, giới diễn linh thú chính là huyền giới tiểu cảnh thiên tự nhiên sinh ra mà thành, cũng có thể nói là cư dân đầu tiên trong phiến thiên này. Giới diễn linh thú vô cùng hiếm thấy, mỗi mười vạn diễn kỉ mới sinh ra một con, hơn nữa thực lực cường hãn vô cùng, dù là mấy vị Tôn Giới Giả liên thủ cũng chưa chắc chống được nó, đơn giản vật ấy thiên sinh dị bẩm, sinh ra không lâu liền phá không mà đi, không ai biết đi tới nơi nào.

Tần Vũ nhìn Tử Lôi giận dữ hét: “Đây là nguy hiểm theo như lời ngươi nói sao? Hừ, ta vẫn luôn hỏi ngươi đến cùng lúc đầu các ngươi gặp cái gì, tại sao không nói? Giới diễn linh thú, đây chính là giới diễn linh thú a, ngươi nghĩ rằng chúng ta là gì, là Tôn Giới Giả sao? Đáng chết, xem ra hôm nay chúng ta đều phải táng thân nơi này.” Tần Vũ nét mặt tràn đầy giận dữ, hiển nhiên đối với giấu diếm của Tử Lôi cảm thấy phẫn nộ không thôi.

Tử Lôi đồng dạng kinh hãi không thôi, hắn cũng không ngờ tới xuất hiện loại tình huống này, hít vào một hơi lãnh khí, nói: “Ta cũng không biết tại sao quỷ vật này xuất hiện ở đây, lúc đầu ta cùng đệ đệ ta gặp phải rõ ràng không phải nó.”

Tần Vũ thấy nét mặt hắn đồng dạng cũng vô cùng kinh hãi, càng nhiều chính là kinh ngạc cùng nghi hoặc, nhìn không ra một tia giả vờ, hiển nhiên hắn cũng là lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy, Tần Vũ dần dần bình phục tâm tình, nói với Tử Lôi: “Mặc kệ lời ngươi nói là thực hay giả, hiện giờ, chúng ta cũng không còn lựa chọn nào khác, hay là mau nghĩ biện pháp rời khỏi nơi này đi!”

Tử Lôi gật đầu, nói: “Đích xác như thế, bất quá ta xem rất khó, bên cạnh những đạo môn kia vẫn đóng chặt, ta cùng đệ đệ ta lần trước đến không thể đi vào bên trong. Về phần thông đạo sau lưng, thì càng không thể được, tốc độ của chúng ta so ra kém giới diễn linh thú, trừ phi có một người có thể ngăn chặn nó.”

Tần Vũ gật đầu, hiển nhiên cũng đã hiểu rõ tình huống trước mắt, khẽ nhíu mày, đột nhiên đúng lúc này, Tần Vũ cảm thấy một cỗ khí cơ lăng lệ tập trung vào mình, một trận cương phong cường liệt phả vào mặt, Tần Vũ chỉ cảm thấy hai gò má sinh đau, miễn cưỡng nghiêng người, tạm thời tránh được.

Tần Vũ trong lòng rung động không thôi, giới diễn linh thú chỉ là tùy tiện thở ra một hơi, đã làm cho chính mình khó chịu như thế, tranh đấu với nó xem ra chính là không có hy vọng gì.

Giới diễn linh thú uy mãnh bất phàm, thân hình to lớn chiếm cứ một phần ba không gian động phủ, một thân lông trắng bạc tỏa sáng rực rỡ, con mắt cỡ nắm tay bình thường, gắt gao nhìn chằm chằm Tần Vũ cùng Tử Lôi hai người, trong ánh mắt không ngừng hiện ra địch ý.

Tần Vũ cảm thụ được giới diễn linh thú hai mắt để lộ ra địch ý, chỉ cảm thấy sau lưng phát lạnh, cắn răng, đầu tiên hướng tới giới diễn linh thú công kích.

Tần Vũ hai tay không ngừng vũ động theo quy luật nhất định, hắc sắc giới ấn giữa trán nhảy lên không thôi, một đạo hắc sắc quang mang từ giữa mi tâm bắn ra hoa phá không gian, trong sát na một vòng xoáy hắc sắc xuất hiện trên đỉnh đầu Tần Vũ, giữa vòng xoáy tản mát ra một cỗ khí thế lẫm liệt, mơ hồ đúng lúc này lại cùng khí thế của giới diễn linh thú ngang nhau.

Tử Lôi kinh ngạc nhìn vòng xoáy hắc sắc trên đầu Tần Vũ, “Hảo gia hỏa, cư nhiên dẫn giới lực, chẳng lẽ ngươi chuẩn bị dùng bản nguyên một giới chống lại nó sao?”



“Nếu không còn có thể như thế nào, đây đã là hạn độ lớn nhất ta có thể phát huy hiện giờ, trước mắt lực lượng của giới ấn vừa bị chưởng khống, dù ta có thể sử dụng, nhưng so ra vẫn kém ta dẫn uy lực lớn của bản nguyên thế giới của ta a.”

“Ngươi cho rằng thế giới của ngươi có thể có lực lượng rất cường đại, hay là thu hồi lại đi. Ngươi như vậy chỉ làm nó tức giận thêm thôi.”

Vừa dứt lời, một tiếng gầm giận dữ từ trong miệng giới diễn linh thú đối diện truyền ra, Tần Vũ giận dữ hét: “Hanh, quản không được nhiều như vậy, nó đã động sát cơ rồi, nếu như chúng ta không thể rời đi trước trở nó một bước, chúng ta hôm nay đều phải chết ở chỗ này.” Dứt lời, chỉ thấy tám đạo quang cầu từ vòng xoáy trên đầu Tần Vũ bay ra, chậm rãi bay đến trước mặt Tần Vũ, trong đó ngũ hành bản nguyên quy tắc sắp hàng, cùng nhau phân biệt sinh xuất một dải hắc sắc quang mang đem ngũ hành bản nguyên nối tiếp, hình thành một đạo hình ngũ giác trôi nổi trước mặt Tần Vũ; mà quang ám lôi ba loại bản nguyên thì đủ thành một mặt hình tam giác, lẳng lặng trôi nổi trong hình ngũ giác.

“Hảo tiểu tử, thực chính là đã dùng tới bản nguyên chi quang, lực lượng lớn nhất một giới có thể thành tựu, phàm là bị đánh trúng, đương tràng sẽ hóa thành tro bụi.” Tử Lôi đứng ở phía sau Tần Vũ, cảm thụ được uy áp từ thế giới của Tần Vũ truyền đến, không có hành động gì, chỉ lẳng lặng nhìn.

Dần dần, ngũ hành bản nguyên cùng quang ám lôi ba loại bản nguyên đồng thời xoay tròn, cái trước thuận chiều xoay tròn, cái sau ngược chiều xoay tròn, một vài điểm các sắc quang mang không ngừng từ trong vòng xoáy giữa đỉnh đầu Tần Vũ bay ra, tụ tập ở trung tâm bát đại bản nguyên trước mặt Tần Vũ, từ từ hình thành một quang cầu thực lớn.

“Oanh” Một tiếng vang thực lớn, một đạo bạch sắc quang mang cực lớn trong nháy mắt oanh kích giới diễn linh thú, thanh thế vô cùng to lớn, bắn thẳng lên trời cao, cấm chế cường đại tồn tại trong động phủ, cũng bị lực lượng của đạo quang mang này bắn cho chấn động không thôi.

“Ân, lực lượng thực cường đại, dù bản nguyên chi quang chỉ là thủ đoạn công kích bình thường nhất của Giới Giả, nhưng không thể phủ nhận, đích thực là uy lực kinh người a, bất quá thế giới của hắn như thế nào có thể mạnh như vậy, mới là Tâm Giới Giả, bản nguyên chi lực trong thế giới của hắn so với của Huyền Giới Giả cũng không kém bao nhiêu?” Tử Lôi nhìn quang mang, lẩm bẩm.

Giới diễn linh thú cũng không lâm vào bị động, trong ánh mắt quang mang chợt lóe, một đạo vô hình bích chướng lập trước người, quang mang đánh tới, cũng không có tiếng vang mãnh liệt phát ra như trong tưởng tượng. Từng đạo vô hình thủy văn xuất hiện trước mặt giới diễn linh thú, quang mang cứ như vậy bị hóa giải thành vô hình.

Tần Vũ ngây ngốc nhìn bản nguyên chi quang kia từ từ biến thành vô hình, thần sắc không nói hết được kinh ngạc trong lòng, tâm niệm vừa động, nguyên bản trôi nổi trước người, vòng xoáy cao quá đỉnh đầu biến mất không thấy đâu. Tần Vũ quay đầu, nhìn Tử Lôi, trong giây lát, chỉ cảm thấy sau lưng sinh đau, một cỗ công kích mãnh liệt đem Tần Vũ đánh bay ra ngoài.

“Không tốt!” Tử Lôi vốn gắt gao chú ý Tần Vũ, thấy bản nguyên chi quang của Tần Vũ cứ như vậy bị hóa giải đến vô hình, trong lòng tràn đầy kinh ngạc, dù sao hắn cũng là lần đầu tiên gặp gỡ chủng dị vật trời sinh này, một chút phân tâm, khi phục hồi lại tinh thần, Tần Vũ đã bị đánh bay ra ngoài.

Giới diễn linh thú lần nữa ra tay, trong nháy mắt đã tới trước mặt Tần Vũ, nhấc chân trước, phách xuống một trảo. “Oanh” Một tiếng, một đạo nhân ảnh hiện lên, giới diễn linh thú chỉ thấy dưới trảo là một tấm tử sắc quang thuẫn hình thoi, phía dưới quang thuẫn chính là Tử Lôi.

Tử Lôi sắc mặt tái nhợt, hơi quay đầu lại, quan sát tình hình Tần Vũ ở phía sau, Tần Vũ xa xa lắc lư thân hình đứng dậy, sắc mặt đồng dạng tái nhợt vô cùng, há mồm phun ra một ngụm máu tươi, sau đó nhìn tử sắc quang thuẫn trên đỉnh đầu Tử Lôi, thản nhiên nói: “Đó chính là giới quang thuẫn sao, lực phòng ngự đích xác là không nhỏ a!”

Tử Lôi cười khổ nói: “Mới rồi công kích ngươi tựa hồ chỉ là tùy tiện công kích, nhưng mới với một chút vừa rồi, tuyệt đối có thể so sánh với bảy thành lực lượng của Thánh Giới Giả.” Vừa nói, chỉ thấy khóe miệng Tử Lôi rỉ máu, quang thuẫn trên đỉnh đầu cũng tấc tấc vỡ vụn, biến mất trong hư không.



Tử Lôi nhìn giới diễn linh thú phía trước, giới diễn linh thú không có công kích, chỉ là hơi lui từng bước, kinh ngạc nhìn Tử Lôi Tần Vũ hai người, Tử Lôi cười khổ nói: “Xem ra chúng ta hôm nay là muốn táng thân nơi này rồi, lần sau nó công kích ta nhất định cản không được, xin lỗi, là ta hại ngươi.”

Tần Vũ có chút sửng sốt, thực không ngờ Tử Lôi lại xin lỗi hắn, nhớ tới lúc đầu Tử Lôi vô duyên vô cớ công kích hắn, lại cứu hắn, sau đó lại bức bách hắn giúp đỡ làm việc, hiện giờ lại vì giấu diếm của hắn, thậm chí giờ còn có thể bỏ mạng, trong lòng không chỉ một lần cảm thấy phẫn nộ, hơi nghiêng đầu sang một bên, cũng chưa hồi ứng hắn.

Tử Lôi nhìn về phía Tần Vũ, trong lòng cười khổ, biết hắn đối chính mình vẫn đang có hận ý, cười khổ chăm chú nhìn giới diễn linh thú mạnh mẽ trước mặt.

Giới diễn linh thú trong giây lát vọt tới, giơ trảo, hướng Tử Lôi cùng Tần Vũ hai người phách tới, Tử Lôi cùng Tần Vũ hai người đều lộ vẻ tuyệt vọng. Tử Lôi mờ mịt nói: “Xong rồi!”

Đột nhiên một đạo thanh âm từ quanh động phủ vang lên, “Linh nhi, dừng tay!”

Tử Lôi, Tần Vũ chỉ cảm thấy một trận gió đập vào mặt, Tần Vũ trợn mắt nhìn lại, chỉ thấy móng vuốt to dày kia dừng lại cách đỉnh đầu hai người ba thốn.

Đột nhiên, đạo thanh âm kia lại vang lên, “Linh nhi, còn không lui ra!” Chỉ thấy giới diễn linh thú kia trong mắt sát ý toàn bộ tiêu tan, hướng về không trung gầm nhẹ một tiếng, trên bầu trời lần nữa xuất hiện vòng xoáy hắc sắc thực lớn, giới diễn linh thú phi thân vào trong đó, vòng xoáy dần dần biến mất không thấy nữa.

Tần Vũ cùng Tử Lôi trên mặt tràn ngập vẻ kinh hỉ sau khi thấy thoát nạn, Tần Vũ hướng tới không trung thoáng gập người nói: “Cảm tạ tiền bối cứu giúp, không biết tiền bối có thể hiện thân gặp mặt.”

Trong không khí chưa có hồi ứng, Tần Vũ trầm mặc chốc lát, lần nữa mở miệng: “Tiền bối, có thể hiện thân gặp mặt?”

“Hắc sắc, ngô, các ngươi vào đi!” Không trung lần nữa vang lên đạo thanh âm kia, chỉ thấy đạo môn chính giữa động phủ đang đóng chặt “dát chi” một tiếng mở ra.

Tần Vũ lấy tay khuỷu tay huých Tử Lôi bên cạnh nói: “Đi thôi, chúng ta cùng đi gặp mặt chủ nhân nơi này.” Tử Lôi vẫn không nhúc nhích, thần tình tựa hồ phát ngốc, lẩm bẩm: “Thanh âm rất quen thuộc, đến cùng là ai?”

Tử Lôi trên mặt vẻ mặt trong nháy mắt thay đổi mấy lần, cuối cùng lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, ngoài miệng lẩm bẩm: “Là hắn, là hắn, không ngờ lại là hắn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Đạo Tinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook