Cực Hạn Sinh Tồn

Chương 57: Kẻ biến dị

Lộ Bàng Thổ

08/08/2022

Karl mỉm cười gật đầu.

Cái tên này tính cách có chút giống Ruka. Lúc nào cũng lăng xăng vây quanh.

Một lúc sau. Khi người trong tiểu đội của Ronnie tập hợp đầy đủ, ngay lúc này. Một người đàn ông vạm vỡ trên mặt có vết sẹo chạy dài từ má phải xuống cổ đang đứng trước đoàn người, bên hông treo một thanh đao lớn mở miệng nói:

"Đội phó, người đã tập hợp đủ chưa? Tranh thủ một chút rồi xuất phát."

Lysa nghe đội trưởng gọi mình khẽ gật đầu đáp: "Đã đông đủ, hôm nay vừa mới nhận thêm người mới. Đều là tiến hóa giả cấp hai trong đó có một người bình thường."

Ronnie kinh ngạc :"Người bình thường? Lysa, chuyện không đùa được đâu."

Lysa ngập ngừng một chút rồi nói: "Ta biết nhưng mà thời gian có hạn, ngươi cũng thấy đấy. Hiện tại các tiểu đội đã đầy đủ người, nếu bây giờ chiêu mộ thêm cũng mất một ít thời gian."

Ronnie gật đầu, Lysa làm việc là hắn biết đến, hắn có thể thông cảm một chút cấp dưới của mình nhưng mà tính chất nhiệm vụ khá nguy hiểm, bên trên yêu cầu thu thập cấp năm ma vật.

"Lysa, ngươi vẫn biết nhiệm vụ lần này đi khu vực cấp năm ma vật, có thể người bình thường sẽ bị ảnh hướng khí độc ở vùng đầm lầy. Tiến hóa giả thấp nhất cũng phải cấp hai mới có thể tồn tại trong môi trường đó."

Lysa gật đầu: "Ngươi yên tâm, dù sao hắn cũng chỉ đảm nhiệm khuân vác vật tư, có lẽ khi chiến đấu cũng không quá nguy hiểm gì, hắn tại khu vực an toàn một chút trong khi bên này chúng ta chiến đấu."

Ronnie cũng không nói gì thêm, nhìn thoáng qua một lượt tiểu đội rồi nói: "Mọi người chuẩn bị, mười phút sau xuất phát."

__ __

Sau khi tiểu đội đã chuẩn bị xong, Ronnie dẫn đầu đoàn người đi đến cổng ra vào của cứ điểm. Tại đây bức tường vây được xếp chồng lên nhau bởi những khối đá to lớn, những khe tiếp nối của các tảng đá vuông vức được trám bằng đất sét.

Phía trên một số người thuộc biên chế của quân đội cầm nắm trong tay cung nỏ sắc mặt uy nghiêm.

Tường vây cao tầm ba mươi mét phía dưới chỉ có một cổng sắt nặng nề, bên phải có một cổng nhỏ dùng để lưu thông.

Ronnie ra hiệu cho một người trong tiểu đội xuất ra giấy xác nhận.

— QUẢNG CÁO —

Một lúc sau cả đoàn người xuất hiện phía sau mặt tường. Lối đi qua có các công sự bao bọc tường thành cùng bẫy rập. Một kênh hào được đào sâu ước chừng mười mét chạy dọc bức tường.

Theo đoàn người di chuyển qua kênh hào này, một cỗ mục nát hương vị kèm theo mùi hôi thối của những cái xác đã phân hủy.

Karl đi phía sau đội ngũ, hắn mang ba lô chứa băng gạc, nhu yếu phẩm, lương khô số lượng, bên hông hắn còn được phát cho một bình nước.

Ước chừng khoảng nữa giờ sau,



Đoàn đội dừng chân trước một tòa phế tích. Các kiến trúc nơi này phủ lên một tầng tro.

Vinid nhìn thoáng qua Karl tại phía sau đội ngủ, khẽ thúc nhẹ cùi chỏ: "Chút nữa đi qua khu vực này, ngươi phải tuyệt đối im lặng, đừng phát ra bất kì tiếng động nào. Tránh trường hợp những kẻ biến dị theo sau ngươi."

Karl khẽ gật đầu : "Cám ơn."

Vinid cười cười: "Chỉ là nhắc nhở một chút, dù gì ngươi cũng mang phụ ta một chút vật tư mà. Ha ha."

Nói xong Hắn vỗ vai Karl rồi đi về phía trước đội ngũ.

Một người trong đội ngũ cầm nắm một tảng ném vào trên đường cái.

Lộp cộp ...

Đột nhiên phía trong những hốc tối của phế tích lao ra năm bóng người theo hướng âm thanh phát ra với tốc độ nhanh chóng.

Những người này toàn thân không một sợi tóc, làn da tái nhợt toàn thân nỗi lên những gân máu màu đen. Chói mắt nhất là từ vị trí xương quai hai bên có những mạch máu màu tím nỗi bật kéo lên yết hầu trên làn da lộ ra đặt biệt.

Phần trán kéo xuống che đậy hai mắt thẳng đến sống mũi nối liền một mảng. Dường như chỉ dựa vào âm thanh tìm kiếm mục tiêu.

Ronnie quan sát một lúc không còn cái khác kẻ biến dị gật đầu. Một vài người trong tiểu đội rút ra cung nỏ nhắm về năm thân ảnh kia.

Sưu sưu..

— QUẢNG CÁO —

Mũi tên chuẩn xác đâm xuyên đầu não của những kẻ biến dị. Ba con còn lại ngửi được mùi của thức ăn đồng bạn tranh nhau ăn những đục trắng pha lẫn một chút máu xâu xé nhét vào mồm.

Ngay tại lúc này một tên trong tiểu đội cùng với Vinid di chuyển ra phía sau nhắm ngay phần gáy của ba kẻ biến dị chặt xuống.

Đầu lâu lăn lốc trên mặt đường, mùi máu như có như không phiêu tán trong không khí.

Lysa thấy không sai biệt lắm nói: "Chúng ta đi thôi, đừng chậm trễ."

Đi xuyên qua khu vực phế tích, một đồng cỏ. Lysa đứng trên một mõm đá nhìn chằm chằm một phương hướng, tại rìa phụ cận một số cây cối phát triển che lấp một đầm nước.

"Iggy, ngươi đi quan sát một chút phụ cận ma vật, cẩn thận bọn ám ảnh rắn ẩn núp trong khu vực."

"Được rồi đội phó."

Sau khi phân phó xong Lysa quay đầu đối với mọi người.

"Chuẩn bị bột khử mùi. Hạ thấp hoạt động đừng tiết ra mồ hôi."



Đám người gật đầu. Lặng lẽ móc ra một chút bột phấn vung lên người mình.

Karl ngơ ngác một chút, nghĩ thầm mấy cái này hắn cũng không có chuẩn bị, lại nói hạ thấp hoạt động.

Hắn một đường mang vác công cụ hỗ trợ, bên trong chai lọ hắn còn không phân biệt được thứ gì còn mang thêm một bình nước năm lít trong ba lô. Mặc dù đối với hắn không có vấn đề gì nhưng là hắn cảm thấy hay là mình chuẩn bị ít rồi.

Đang suy tư thì Vinid nhìn thoáng hắn một cái. Thấy hắn còn ngơ ngác nhìn mọi người vung bột khử mùi. Vinid đến bên cạnh hỏi : "Bột khử mùi của ngươi đâu? Tại sao không dùng? Còn ngây ngốc ở đó làm gì?"

Karl cười khổ hắn đúng thật là không có chuẩn bị gì, lại nói ngoài thanh kiếm gãy hắn một thân đồ đạc này là đồ của người khác.

"Ta không có chuẩn bị gì. Lại nói ta lần đầu tiên đi ra phía ngoài cũng không có mua vật phẩm."

Vinid ngây ngốc một hồi chợt nghĩ đến cái gì hắn cười.

"Này là một chút bột khử mùi, ngươi vung vãi một chút lên thân thể hắn sẽ che lấp mùi của ngươi, lại nói ta quên mất ngươi là người bình thường, đánh đồng ngươi cùng tiến hóa giả có chút làm khó ngươi." — QUẢNG CÁO —

Karl cười cười gật đầu, hắn cũng không nói mình là tiến hóa giả, người bình thường thì cứ cho là như vậy đi.

"Cám ơn, sau khi trở về ta nhất định sẽ trả."

"Ha ha, đừng khách khí, ngươi chỉ việc ngồi trên mõm đá ngẩn người hai ba tiếng là được rồi."

Karl gật đầu, đối với sắp xếp của bọn hắn cũng không có ý kiến gì. Quan sát một chút đám ma vật này cũng tốt, nếu như khác loại với biến dị thú thì hắn sẽ nghiên cứu một chút.

Karl trèo lên mõm đá, hắn phát giác khoảng năm mươi mét có một số người ẩn núp tại bụi rậm.

Grào !!

Một con cá sấu bị chọc giận đang theo đuổi một người trong tiểu đội.

Khi khoảng cách của con quái thú còn năm mươi mét, Ronnie phất tay ra hiệu cho đám cung thủ tấn công về phía con vật.

Những mũi tên điên cuồng lao thẳng về con cá sấu, một trong số đó có một mũi tên đâm sâu vào hốc mắt của nó khiến con vật cắn loạn.

Ngay lúc này, Vinid không biết từ đâu cầm nắm một thân cây đã được vót nhọn. Hắn gồng mình ôm trọn cái thân cây hướng đầu nhọn nhắm thẳng vào họng con cá sấu.

Xoạt !!!

Thân cây to lớn lọt vào miệng con cá sấu xuyên thẳng lên phần lưng. Vinid hai tay nổi lên gân xanh quay đầu lại hét.

"Đội trưởng!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Sinh Tồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook