Cực Phẩm Asisu

Chương 10: Bàn tính kế hoạch thôi !

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014

Sáng sớm , những tia nắng len lỏi qua từng tán cây vào chiếu thẳng lên khuôn mặt đẹp không góc cạnh của Izumin . Izumin mệt mỏi tỉnh giấc , tính ngồi dậy bất chợt nhìn thấy Asisu đang nằm ngủ kế bên cạnh mình . Anh ngỡ ngàng rồi nhìn ngắm nàng , nàng quay lại rúc vào trong người anh , mơ màng len lén chùi nước miếng lên quần áo anh ( TG : AAAAA ! Mĩ nam của ta ! * gào rú * ) rồi nhoẻn cười đắc ý tiếp tục mơ màng ngủ . Izumin khóe miệng giật giật , cảm thấy dở khóc dở cười trước cô nàng này , ngắm nàng anh phải thừa nhận rằng nàng rất đẹp với đôi mi cong vút , làn da trắng hồng và đôi môi hồng mọng xinh xắn , tay anh bất giác sờ nhẹ từng khuôn mặt của nàng lúc nào không hay.

‘’’Da nàng mịn màng thật !’’’ Anh thầm khen nhưng khi tay anh chạm vào đôi môi của Nguyệt Du , anh bất giấc đỏ mặt lên , không hiểu sao anh bất giác cúi xuống gần đôi môi này nhưng một tiếng kêu xuất phát từ trong bụng của nàng kêu lên đánh thức anh trở lại hiện thực :

‘’ ỌC……… ỌC ……! “

‘’…………! ’’( TG : Chị Du toàn phá cảnh gây cấn của người ta không ? )

Anh mỉm cười , nụ cười của anh làm sáng lóa cả một khu rừng , anh liền cởi áo choàng đen của anh ra rồi nhẹ nhàng đắp cho nàng , sau đó liền đứng dậy kiếm thức ăn về khi nàng đã tỉnh dậy . Khi mà Izumin đã đi khá lâu , lúc này Nguyệt Du của chúng ta mới thức tỉnh , nàng ngồi dậy vươn vai , bất chợt nàng thấy có một chiếc áo choàng đen mà Izumin mặc đang khoác lên người nàng và không thấy Izumin đâu cả . Nàng mỉm cười thầm nghĩ . Xem ra Izumin cũng không đến nỗi lạnh lùng ! Bất chợt , nàng đứng dậy , khoát tay lại , quay đầu nghiêm nghị nói :

_ “ Đừng có đứng ở đó nữa ! Xuất hiện đi cả tám người các ngươi ! “

Dứt lời , tám thân ảnh gồm Harrot , Luis , Dashi , Kurt và Josh , Yrmot , Zach , Raman từ trên cây phi thân đáp xuống , quỳ xuống đưa kiếm trước mặt nàng , đồng loạt nói :

_ “ Xin nữ hoàng hãy trừng phạt chúng thần vì tội không bảo vệ ngài tốt ! “

Nàng nhìn tám người họ bất chợt thấy vết thương trên vai của Josh , nàng liền hỏi :

_ “ Josh ! Vết thương này là ….. ? “

Harrot trả lời thay cho Josh : _ “ Nữ hoàng ! Josh bị tập kích bất ngờ cho nên mới bị thương ! “

Nàng chậm rãi rút một chiếc khăn lụa , băng lại vết thương cho Josh , nói với tám người họ :

_ “ Thôi ! Có nhiều chuyện xảy ra bất ngờ không ai có thể đoán trước được nhưng các ngươi phải nhớ tuyệt đối không được khinh suất , không được thất bại ! Ta tự tay huấn luyện các ngươi là muốn các ngươi bào vệ ta chứ không phải là đi vào chỗ chết ! Các ngươi nên nhớ điều đó , không được tái phạm lần nữa ! Rõ chưa ? “



Harrot cùng với bảy ảnh vệ mừng rỡ , cúi lạy nàng xuống đất . Nàng liền phất tay ra hiệu dừng điều đó , liền hỏi Harrot :

_ “ Harrot ! Ngươi đã điều tra ra được vị trí Ragashu nhốt Carol chưa ? “

_ “ Bệ hạ ! Họ đang ở ngục thất dưới chân tháp Babel ! “

Nguyệt Du cố gắng nhớ đến tình tiết trong truyện : Sau khi Ragashu nhốt Carol trong ngục thất , muốn nàng tiên đoán tương lai của Babylon . Sau đó nàng tìm đường chạy trốn , vừa lúc đó nàng gặp Hassan cũng đang tìm kiếm nàng , lúc đó nàng kêu Hassan đi lấy dầu mỏ . Vì muốn làm Ragashu hoảng sợ , Carol đã phán bừa rằng sẽ có nguyệt thực xuất hiện nhưng ai ngờ chó ngáp phải ruồi , điều nàng nói lại chính là nguyệt thực . Ragashu thì sợ điều đó nên tìm kiếm người thế thân còn bản thân mình thì tị nạn chỗ Carol , trong lúc hắn bắt Carol tắm cùng hắn , thì nàng phát hiện ra được cái đường hầm thông qua . Sau đó , chính Carol tự kích nổ và đuổi tất cả mọi người đi , đúng lúc đó thì Garim phát hiện thì đã quá muộn , tóa tháp bị nổ . Carol chạy thoát , Ragashu tức giận đuối theo nàng cùng lúc đó nàng đã đi đến sa mạc tử thần liền tiến váo đó cùng với các binh lính Ai Cập …… Sau khi suy tính xong , nàng nhoẻn cười rồi nói với Harrot :

_ “ Harrot , Luis ! Dẫn ta đến chỗ Carol ! Dashi , Yrmot ! Kêu Hassan chuẩn bị lấy nhiều lượng dầu mỏ cho ta ! Josh , Zach , Raman ! Các ngươi đến chỗ đội trưởng Honsu báo cáo về tình hình của hoàng phi Carol và nói cho họ biết về kế hoạch của ta mà thực hiện ! Còn Kurt ! Ngươi chạy nhanh nhất ngay lập tức cấp báo cho bên Ai Cập biết chuyện đã xảy ra ! “

_ “ Dạ rõ thưa nữ hoàng ! “ Dứt lời , các ảnh vệ của nàng phi thân chia ra tiến hành mệnh lệnh của nàng chỉ còn nàng , Harrot , Luis . Bất chợt nàng chợt nhớ một điều gì đó , liền lấy khăn tay của mình ra , dùng thủy chủ rạch một đường nhỏ trên bàn tay của Harrot , viết một bức thư cho Izumin để lại . Harrot , Luis khó hiểu về hành động của nàng nhưng sau đó hoàn tỉnh lại , cùng Nguyệt Du khinh công bay đến chỗ Carol . Nguyệt Du ngoảnh đầu nhìn chiếc áo choàng đen được gấp liền mỉm cười:

“’ Izumin ! Cảm ơn ngươi ! ‘’’

Sau khi Nguyệt Du đi khỏi khá lâu , Izumin lúc này mới trở về tay cầm hai con thỏ thì không thấy bóng dáng Nguyệt Du đâu , chỉ thấy chiếc áo choàng đen cùng với chiếc khăn tay . Anh liền dỡ chiếc khăn ra mà đọc :

“ Izumin ! Cảm ơn ngươi rất nhiều ! Ta bây giờ có chuyện rất quan trọng nên đã đi trước ! Còn về phần báo đáp , coi như ngươi đã báo đáp rồi đi ! Mong rằng sau này hữu duyên thiên lý năng tương ngộ . Còn về Carol , nàng đang nhốt dưới ngục thất của tháp Babel , ta cho ngươi biết tin này coi như cảm ơn ngươi !"

''Tương nhu dĩ mạt , bất như tương vong giang hồ. “

( lúc hoạn nạn thì giúp đỡ nhau, sau này lãng quên nhau cũng có thể coi là một kỉ niệm . )

Ánh mắt Izumin u sầu nhìn chằm chằm vào chiếc khăn trắng của nàng , chàng cứ ngồi vậy cho đến khi đội trưởng cùng với đám lính của chàng đã tới , họ liền cung kính hành lễ với chàng . Chàng phất tay dừng lại , ra lệnh cho tất cả đến tháp Babel . Anh cầm lấy chiếc khăn trong lòng , thì thầm nói :



_ “ Tương nhu dĩ mạt , bất như tương vong giang hồ ….. ? Nếu vậy ta sẽ xem coi ông trời sẽ cho nàng gặp lại ta không đây Asisu à ? “

------------------------------------Tại ngục thất tháp Babel ------------------------------------

Carol và Unasu đang ở trong lỗ thông gió , Carol cảm thấy bất lực khi chấn song được làm bằng đồng rất chắc chắn dù làm cách nào cũng không thể lay nó nhúc nhích được . Nàng cảm thấy bất lực , liền khóc ào lên , nàng ao ước được bay về Ai Cập ở trong vòng tay của Menfuisu lúc này . Ruka cùng với Unasu ra sức dỗ dành và an ủi nàng .Bất chợt , nàng nghe thấy một tiếng động , nàng hoảng hốt liền kêu Unasu và Ruka đi xuống thì một giọng nói làm nàng vui mừng mà dụi mắt mình mà nhìn kĩ :

_ “ Carol là chị đây nè ! “

Carol nghe tiếng của Asisu , lê vũ hoa đái mừng rỡ nói :

_ “ Chị Asisu ! Sao chị lại ở đây ? Nguy hiểm lắm ! “

_ “ Harrot ! Chỉ cho chị biết ! Bây giờ Carol em phải bình tĩnh làm theo lời chị nói như vậy em mới có cơ hội thoát thân được ! “

Nguyệt Du liền tỉ mỉ kể ra hết chi tiết về kế hoạch của mình , Carol , Unasu cùng với Ruka kinh ngạc trước kế hoạch hết sức tài tình của nàng , họ ngầm âm thầm gật đầu và bắt đầu tiến hành theo kế hoạch , thấy thời gian không lâu , nàng liền từ biệt Carol , phi thân cùng Harrot và Luis đến một quán trọ gần kinh thành Babylon quan sát tình hình .

Ragashu tức điên lên khi nghe lính canh nói rằng Asisu đã trốn thoát trước sự nghiêm ngặt chặt chẽ của lính canh . Hắn cảm thấy bị nhục nhã khi bị một cô gái giảo hoạt như nàng xỏ mũi , liền văng mạnh chiếc ly xuống đất , kế hoạch của hắn là muốn bắt cả hai cô gái để có thể uy hiếp dễ dàng hoang đế Ai Cập Menfuisu nhưng hắn chợt nghĩ rằng Asisu có lẽ không quan trọng chỉ cần có cô gái sông Nin thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều . Suy tính xong , hắn mỉm cười đến chỗ Carol , thì Carol thông báo cho hắn rằng sẽ có nguyệt thực xuất hiện , nuốt chửng mặt trăng , bầu trời tối om như mực , hắn không tin liền chất vấn nàng nhưng may mắn thay các nhà chiêm tinh đã từng dự đoán điều này nên hắn cực kì hoảng sợ trước điều đó , ngay lập tức sai hội đồng tư tế đến và ra lệnh giữ bí mật bên ngoài . Tuy vậy , cho dù giấu kín đến cỡ nào thì tin tức cũng đã lan truyền ra ngoài rồi. Nguyệt Du ngồi nhàn nhã ăn nho thưởng thức cảnh náo loạn ở kinh thành Babylon .( TG : Chị thiệt là …… ! ) Nàng thầm khen ngợi

‘“ Chẹp chẹp ! Không có mạng Internet , không có điện thoại , không có tivi mà sao tốc độ truyền tin còn nhanh hơn cả ánh sáng nữa nhỉ ? Thật là lợi hại ! ‘’’

_ “ Nữ hoàng ! Người của chúng ta đã tìm thấy Angon đang ẩn núp ở trong đám dân Babylon ! “

Nguyệt Du nghe thấy vậy liền mỉm cười rồi sau đó ra hiệu cho Dashi tìm mọi cách làm sao cho Angon vào trong hoàng cung Babylon . Dashi gật đầu , phi thân đi tìm Angon , nàng nhàn nhã nằm trong triêu, trong đầu mỉm cười . suy nghĩ :

‘’’ Ragashu à ! Ngươi hãy chờ xem đi ! Ta sẽ tạo cho ngươi một giai thoại cực kì “ oanh liệt” cho ngươi ! Angon và Ragashu các ngươi hãy hi sinh thân mình mà cống hiến cho sự nghiệp đam mỹ đang phát triển nhen ! Khửa Khửa ! ! Cái này đừng có trách ta đôi khi muốn thành công nhất là trong việc đến với cuộc sống nữ vương phải vô sỉ và gian manh thì mới có thể thành công ! '''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook