Cực Phẩm Asisu

Chương 20: Ta không giết nàng chỉ trừng phạt nàng thôi !

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014

_ “ Izumin..... , chàng chưa trả tiền cho ta ! “

Nghe câu trả lời của Nguyệt Du , Izumin nổi gân xanh lên , cố gắng kiềm chế trong lòng muốn bóp chết Nguyệt Du ( TG : Sau này anh sẽ khổ nhiều lắm ! [Manga] Cực Phẩm Asisu), hồi tưởng lại lúc ở trong kinh thành Hitaito , Ruka giả vờ nghỉ phép mấy ngày để báo cáo , khi nghe tin Menfuisu muốn ra lệnh hạ chỉ lập Asisu làm vương hậu , Izumin tức giận điên lên , trong lòng nóng như lửa không yên lúc nào . Nhưng khi nghe tin cả triều đình ép buộc nàng phải đồng ý với thỉnh cầu của Menfuisu Izumin đã mém chút nữa mang quân khởi binh tấn công Ai Cập và khi Ruka nói rằng , nàng đã rơi lệ sau ngày hôm đó và sau đó ngày nào cũng lúc nào lạnh lùng suy nghĩ và không nở nụ cười vui vẻ nào mấy ngày nay để đối phó cả triều đình Ai Cập , Izumin cảm thấy muốn bay sang Ai Cập ôm chầm lấy an ủi thân hình quật cường kia , từ sau khi Asisu tàn nhẫn đuổi chàng đi , Izumin không lúc nào ngừng nghỉ nhớ đến nàng , chàng nhớ đến cơ thể nhỏ bé mạnh mẽ nhưng luôn luôn yêu đuối khi ở trong rừng , nhớ đến vẻ mặt vui vẻ cực kỳ vô sỉ khi mà đánh hắn vào mặt , nhớ lúc nàng ấm ức khi chàng ăn hết đĩa bánh của nàng , chàng nhớ những gì thuộc về nàng rất nhiều ! Cho đến khi một mật thư bí mật gửi đến nói nàng đi Punton để chữa dịch bệnh ở đó , chàng lo lắng cho nàng sợ rằng nàng đi có nguy cơ bị lây bệnh nên đã xin phép cha đến Ai Cập thăm dò nhưng thật ra chàng đến Punto cùng với nàng , đang đi trên đường nghỉ ngơi thì thấy đoàn trại của Ai Cập dừng chân , chàng lén lút vào bên trong bất chợt thấy nàng đang chảy hàng lệ , khi thấy sao băng trên trời nàng liền nhắm mắt ước nguyện , chàng liền mỉm cười đến gần muốn chọc nàng một cái , khi nghe nàng cầu ước được gặp chàng hắn chàng vui mừng mà trả lời , khi nàng quay lại kinh ngạc rồi ôm chầm lấy chàng , chàng kinh ngạc nhưng cảm thấy trong lòng sung sướng khi biết thì ra trong lòng nàng thật sự đã có hắn nhưng khi nghe câu trả lời của nàng , hắn cảm thấy rất muốn bóp chết nàng , đang lãng mạn mà nàng lại phá hư hết nhưng khi thấy nàng vẫn còn nhớ đến hắn , hắn đành phải nhịn lần này rồi mỉm cười chọc ghẹo nói :

_ “ Asisu ! Ta nhớ nàng đâu có kêu ta trả tiền đâu , ta nhớ nàng kêu ta lấy thân báo đáp mà ! Bây giờ ta sẽ đáp ứng cho nàng ngay nàng chịu chứ ! “

Dứt lời , Izumin liền cởi áo ra để lộ một bờ vai rộng lớn nam tính , mạnh mẽ nhưng tinh tế cùng với cơ ngực căng đầy với da thịt trắng nõn , Nguyệt Du trong thấy cảnh sắc tuyệt đẹp trước mặt mình liền há hốc mồm “ Phụt ![Manga] Cực Phẩm Asisu “ Một dòng máu nóng màu đỏ từ mũi chảy phụt ra , nàng vội vàng bịt mũi lại , la lên xấu hổ:

_ “ Izumin ! Chàng mặc áo vào cho ta ! “

_ “ Hahahaha ! Chính nàng muốn kêu ta đáp ứng mà ta cho nàng đáp ứng đó ! “ Izumin mỉm cười vô sỉ ôn nhu khi thấy nàng đang bối rối .

_ “ Chàng...... Thôi được rồi , chàng mặc áo vào lại cho ta , coi như ta chưa nói gì cả ! “ Nguyệt Du ức chế trong lòng gào thét . Huhuhuhu ! Izumin ngươi có phải là thiên địch của ta không vậy ? Trời sinh ra Du nhi ta sao còn sinh ra Izumin nữa hả trời ?

_ “ Hahahaha ! “ Izumin bật cười rồi mặc áo vào lại , sau khi chỉnh tề xong liền cùng với Nguyệt Du vào trong lều trại , Izumin sờ nhẹ khuôn mặt của nàng , ánh mắt thâm thúy nhu tình ần cần , gắt gao ôm lấy nàng :

_ “ Asisu , nàng ở Ai Cập chịu nhiều khổ cực nhiều quá ! Ta biết nàng mạnh mẽ , nàng cố gắng kiên cường gánh vác mọi thứ nhưng ta xin nàng hãy dừng chân lại , để ta gánh vác cùng nàng được không ? Ta muốn được làm chỗ dựa và đem lại sự thanh bình cho nàng trong suốt cuộc đời ! “

Nghe giọng nói trầm ấm dịu dàng của Izumin , nước mắt nàng dâng lên , nàng gào khóc ủy khuất vào trong lòng Izumin. Izumin! Thì ra từ lâu ngươi đã hiểu ta ! Ta biết ngươi là người duy nhất hiểu ta , đúng vậy ! Ta cảm thấy mệt mỏi , rất muốn được dựa vào bờ vai ai đó để tìm sự bình yên , rất muốn kiếm chỗ dừng chân để không phải suy tính tương lai của mình. Nguyệt Du hít lấy mùi hương của Izumin , nép vào trong lòng an toàn của Izumin mà ủy khuất . Izumin nhìn thấy nàng khóc trong lòng mình như vậy , dịu dàng vuốt tóc nàng , Nguyệt Du khóc trong lòng Izumin một hồi lâu rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ , anh nhìn ngắm nàng rồi hôn một nụ hôn lên trán , thở dài khi thấy nàng đã chịu ủy khuất quá nhiều .

_ “ Hoàng tử Izumin ! Người đã đến rồi à ? “ Harrot ở ngoài đứng dựa vào cửa lạnh lùng nói chuyện với Izumin .

_ “ Harrot , thật không ngờ một thần trộm nổi tiếng như ngươi không chịu làm việc cho ai nhưng lại làm dưới tay Asisu quả thật rất kì lạ ! Izumin kinh ngạc khi người đang nói chuyện chính là đệ nhất thần trộm nổi tiếng xuất quỷ nhập thần Harrot , chàng thật không ngờ Harrot từng thề không làm việc cho ai vậy mà Asisu lại thu phục được .

_ “ Hoàng tử Izumin , chắc hẳn đã đọc bức mật thư mà ta gửi cho ngài chứ ? “

_ “ Bức mật thư bí mật đó là do ngươi gửi ư ? Ta không hiểu vì sao ngươi lại gửi cho ta? “



_ “ Tại vì ta làm vậy chỉ vì đứa em gái này thôi ,ta đã xem Asisu như là đứa em gái đã mất của ta , người làm anh như ta đâu thể để cho đứa em gái này chịu nhiều áp lực , mà chỉ có ngươi mới có thể xoa dịu Asisu mà thôi ! “

_ “ Cảm ơn ngươi ! “

_ “ Đừng nói câu cảm ơn với ta ! Ta chỉ vì nữ chủ nên mới làm thế nhưng nếu ngươi dám làm tổn thương đến nàng , đừng trách ta ác !”

_ “ Ngươi cứ yên tâm ! Izumin ta chắc chắn không để nàng bị tổn thương mà sống hạnh phúc với ta ! “

Dứt lời , Harrot không nói gì liền mỉm cười rồi ra khỏi lều trại của nàng ,Harrot rời khỏi , Izumin nhẹ nhàng thì thầm nói nhỏ bên tai nàng :

_ “ Asisu ! Nàng đừng giả vờ ngủ nữa ! Ta biết nàng đã thức rồi ! “

Nguyệt Du liền mở mắt , từ nãy lúc mà Harrot nói chuyện với Izumin , nàng đã nghe hết mọi chuyện , trong lòng cảm động khi biết Harrot đã báo mật tin cho Izumin , nàng cảm thấy mình đã nợ họ càng lúc càng nhiều ân tình , không có họ thì nàng không biết làm sao nữa . Nàng trầm ngâm suy nghĩ thì nghe Izumin nói với giọng như đang ăn dấm chua :

_ “Thuộc hạ của nàng ai nấy đều quan tâm , chăm sóc cho nàng tận tình quá nhì ! “

_ “ Ai nha ! Sao ta cảm giác như chàng đang ăn dấm chua với thuộc hạ ta nhỉ ! “ Nhìn Izumin mặt như đang ăn dấm chua , nàng liền bật cười lên , chọc ghẹo Izumin .

_ “ À mà , ta nghe nói Babylon cùng với Atsiria đang liên minh với họ , bọn họ đang lục đục chuẩn bị khởi binh Ai Cập đó , nàng có biết không nhưng mà ta cảm thấy kì lạ tại sao Angon lại ở chung đã thế còn tình tứ Ragashu nữa ? “ Nghe Nguyệt Du nói Izumin xấu hổ liền đánh trống lảng qua đề tài khác .

_ “ Hahahahaha ! “ Nàng bật cười lên , Izumin cảm thấy kì quái bất chợt chàng nghĩ đến tính cách tinh nghịch , quái chiêu của nàng , chàng liền lôi nàng ra chất vấn :

_ “ Asisu ! Có phải nàng có liên quan đến Angon và Ragashu đúng không ?”

_ “ Thật ra thì ta cũng có liên quan một chút xíu trong đó , ta có kêu thuộc hạ lừa Angon và Ragashu một chỗ rồi sau đó cho xuân dược vào phòng của họ mà với lại chàng không thấy hai người đó đẹp đôi sao cho nên ta mới tác hợp với họ luôn [Manga] Cực Phẩm Asisu! ( TG : Liên quan chút xíu của chị đó à ?[Manga] Cực Phẩm Asisu )

_ “ ....... Thế nàng làm vậy xong rồi thấy sao ? “ Izumin trầm ngâm suy nghĩ rồi hỏi nàng.



_ “ Thấy sao ? Ta thấy hối hận..... ! “

_ “ Hối hận cái gì ..... ? ”

_ “ Hối hận ..... khi mà lúc đó không dụ chàng vào thêm cho đủ bộ ba chắc chắn sẽ đẹp nữa ![Manga] Cực Phẩm Asisu “ Nguyệt Du không để ý thành thật trả lời bất chợt nhận ra mình đã lỡ lời , len lén nhìn Izumin thấy anh mỉm cười ôn nhu[Manga] Cực Phẩm Asisu nhưng sát khí tràn đầy nhìn về phía nàng , nàng thầm hiểu trong lòng , nuốt ực nước bọt xuống ( TG : Chi Du gan thật dám đem anh Izumin nhà ta cống hiến chung với Angon và Ragashu ! =))[Manga] Cực Phẩm Asisu )

_ “ Nàng gan thật đó ! Asisu à ! “ Izumin mỉm cười một cách ôn nhu về phía Asisu nhưng trên trán đã nổi gân xanh , Nguyệt Du cảm thấy nguy hiểm liền lúng túng tìm đường chạy nhưng nàng đã xui xẻo khi phát hiện Izumin đã chặn đường trước và giữ chặt nàng lại . Nàng khóc không ra nước mắt , lắp bắp nói :

_ “ Chàng ..... chàng tính.... làm gì ..... ? “

_ “ Làm gì ư ? “ Izumin lại mỉm cười ôn nhu với nàng nhưng đối với Nguyệt Du nụ cười đó sao giống như nụ cười của hồ ly quá vậy . Sau đó thấy rõ nguy hiểm , nàng nhắm mắt chắp tay van xin :

_ “ Izumin đại nhân ! Tha thứ cho tiểu nhân đi ! Tiểu nhân chỉ đùa thôi mà chứ chẵng phải đại nhân chưa có gì mà vẫn còn lành lặn đó sao ?[Manga] Cực Phẩm Asisu “

Nhìn thấy nàng chắp tay nhắm mắt run run van xin chàng , Izumin bật cười rồi dịu dàng nói với nàng :

_ “ Thấy nàng thành khẩn như vậy ta sẽ tha cho nàng ! “

Nguyệt Du thầm thở phào trong lòng , tính đứng dậy nhưng chợt nhận ra Izumin giữ chặt nàng lại và thì thầm vào tai nàng , giọng nói trầm ấm mị hoặc vang lên :

_ “ Nhưng tội của nàng ta phải trừng phạt cho thích đáng ! “

Nói xong , Izumin mỉm cười áp môi bạc mềm mại của mình hôn lấy vị ngọt trong miệng Nguyệt Du khi nàng chưa kịp phòng bị , Izumin hôn nàng đến mức khuôn mặt nàng đỏ bừng lên , thiếu dưỡng khí cực độ rồi mới buông nàng ra . Nàng thoát khỏi cú hôn của Izumin liền la làng lên :

_ “ Chàng muốn giết ta à ?[Manga] Cực Phẩm Asisu “

_ “ Ta không có giết nàng ! Ta chỉ trừng phạt nàng thôi ! “ Izumin mỉm cười rồi ngay lập tức lại tiếp tục đè nàng ra hun đến khi nàng không thấy trời trăng gì nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook