Cực Phẩm Chiến Thần

Chương 90: Bắc Minh thần công (2)

Thoại Đồng

20/03/2013

Sau khi học xong phương pháp tu luyện Khổn tiên tác, ta trở lại trong phòng, bắt đầu vận hành phương pháp cải tạo chân khí Thủy Thanh Hoa nói với ta, quả nhiên, theo như lời Thủy Thanh Hoa, một cổ nhỏ chân khí điện hỏa cải tạo thành công, biến thành một đám mây lửa màu đỏ với điện quang chớp động.

Ngừng lại, ta cảm giác tốc độ cải tạo chân khí này quá chậm, liền có chủ ý với chân khí Khổn tiên tác hấp thụ của Thủy Thanh Hoa trước kia. Lần trước lúc hấp thu chân khí của Khổn tiên tác, ta vẫn khống chế nó trong đan điền không cùng điện hỏa chân khí dung hợp, thử điều động nó, phát hiện chân khí này rất cổ quái, tựa hồ không vui khi nghe sự chỉ huy của ta, hạ mệnh lệnh một lúc mới chậm rãi di động, hoàn toàn không có cảm giác chân khí như tay chân của mình.

Ta không khỏi đau đầu, cao thủ so chiêu đều là nhất kích chí mạng, nếu trong lúc đối địch, chân khí này chậm chạp như vậy

Suy nghĩ một hồi, ta nghĩ ra một biện pháp, chính là nhớ đến nguyên lý điện phân trong bình ắc quy, không bằng ta dùng một chút chân khí của mình cùng chân khí Khổn tiên tác của Thủy Thanh Hoa tạp giao một chút? Ai dám chắc hai thứ tạp giao lại không biến thành giống cao sản chứ?

Ý niệm trong đầu nghĩ, ta trong lòng đại động, lập tức bắt đầu thí nghiệm.

Vì để bảo hiểm, ta chỉ điều động một tia chân khí điện hỏa đi ra, sau đó đem chân khí màu lam của Khổn tiên tác rút ra một tia, đem tới một chỗ trống trải, trong kinh mạch gọi thiên không ứng gọi địa bất linh bắt đầu tiến hành việc cẩu thả. (Dg: chân khí xxx với chân khí )

Thuận lợi ngoài ý liệu, phỏng chừng chân khí điện hỏa của ta quá vĩ đại, chân khí màu lam Khổn tiên tác vừa tới gần, lập tức không kháng cự dung nhập cùng một chỗ, hai chủng loại chân khí hỗn hợp, biến thành một cổ ánh sáng màu tím tản mác ra hơi thở yêu dị, trong màn sáng tím, lại mơ hồ thấy điện quang chớp động, giống như minh châu trong màn trời đêm, hết sức chói mắt, thể tích cũng nhỏ đi rất nhiều.

Ta trong lòng đại lạ, chân khí màu tím, trước giờ chưa từng nghe nói, không biết uy lực thế nào?

Ôm ý nghĩ thử một lần, ta lại phân ra một cổ nhỏ chân khí điện hỏa cùng chân khí màu lam Khổn tiên tác tiến hành dung hợp, hai cỗ chân khí sau khi dung hợp biến thành một cỗ khá lớn.

Mở lòng bàn tay, chân khí tử điện tốc độ vận hành so với chân khí điện hỏa nguyên gốc còn nhanh hơn một nửa, còn chưa phản ứng lại, đã ngưng kết lại thành một quang cầu màu tím phát ra ánh sáng chói mắt huyền phù trong lòng bàn tay.

Dưới sự bất ngờ ta thử thao túng vài lần, phát hiện chân khí tử điện hiệu dụng so với chân khí điện hỏa còn muốn tùy tâm mà động hơn rất nhiều, không khỏi mừng rỡ, nghĩ thầm tạp giao quả nhiên là tạp giao, hiệu quả đúng là khác hẳn!

Tâm niệm lại động, điện quang cầu màu tím chia làm hai, huyền phù trước mặt ta.



Khống chế hai điện quang cầu này đến luyện võ trường, phiêu phù trên trời, vừa chuẩn bị đem một quang cầu đánh xuống, trong lòng vừa động, nhớ tới kết quả thí nghiệm lần trước, cẩn thận vẫn hơn, đem một quang cầu lại chia đôi một lần nữa, đem ¼ điện quang cầu màu tím đánh xuống mặt đất.

“Oanh!”

Một tiếng bạo hưởng không lớn, trên mặt nền kim loại của luyện võ trường liền xuất hiện một cái hang động đường kính 2 thước.

Ta nhất thời kinh hãi, ngạc nhiên nhìn điện quang cầu tím trên tay, phải biết là, vừa rồi uy lực tạo ra chỉ là ¼ điện quang cầu tím này a, mà lượng chân khí điện hỏa dùng chế tạo ra tử sắc chân khí này, nhiều nhất chỉ có thể tạo thành một nửa uy lực bây giờ! Cho dù chân khí Khổn tiên tác của Thủy Thanh Hoa, cộng lại miễn cưỡng cũng đạt lực phá hoại như bây giờ! Mà sau khi dung hợp chỉ ¼ năng lượng đã có hiệu quả này, cái này nói lên điều gì? Nói rõ rằng tử điện chân khí uy lực so với điện hỏa chân khí mạnh hơn gấp bốn lần!

Trời a! Ta hoàn toàn rung động rồi, nếu đem tất cả điện hỏa chân khí trong cơ thể ta đều chuyển thành tử điện chân khí này, ta đây chẳng phải mạnh hơn gấp bốn lần sao?

Ta trong tâm máy động!

“Dương lão đệ, có phải lại thử nghiệm chiêu thức mới không?” Thủy Thanh Hoa nghe thấy động tĩnh, lập tức bay tới, chứng kiến điện quang cầu màu tím trên tay ta, hưng phấn trùng trùng hỏi, hắn cũng là lần đầu chứng kiến sự tồn tại của chân khí màu tím.

Ta mỉm cười, nói: “Muốn biết sao? Ngươi tự mình cảm thụ đi!”

Nói xong liền đưa nửa điện quang cầu không chia đôi hướng Thủy Thanh Hoa đánh tới.

Đối với thứ cổ quái này, mặc dù chỉ là một đoàn nhỏ, Thủy Thanh Hoa cũng không dám đại ý, vươn tay ra, vận khởi 5 thành chân khí ngăn cản một kích này.

Điện quang cầu màu tím tiếp xúc với thủ chưởng của hắn, tràng cảnh bùng nổ trong trưởng tượng không có xảy ra. Chỉ thấy điện quang cầu phảng phất như chocolate tan chảy, trong nháy mắt biến thành trạng thái dịch thế, như vòi bạch tuột mạnh mẽ bao bọc, tốc độ nhanh như tia chớp làm Thủy Thanh Hoa không kịp đề phòng, nhất thời từ đầu đến chân đều bị vây bên trong.

“Khổn tiên tác!” Thủy Thanh Hoa chỉ kịp phát ra một tiếng thét kinh hãi, toàn thân đã chìm trong hắc ám.

Mà vẫn chưa kết thúc ở đây!



Ta khóe miệng nhếch lên một chút, nhẹ nhàng nói: “Bạo!”

Bất đồng với chân khí thủy thuộc tính của Thủy Thanh Hoa mang tính chất nhu hòa, điện hỏa chân khí của ta là chân khí công kích tràn ngập khuynh hướng hủy diệt, dù cùng chân khí Khổn tiên tác của Thủy Thanh Hoa dung hợp, loại đặc tính này cũng không có biến mất, mà lại càng ẩn giấu tốt hơn.

Phá! Phá! Phá! Phá!....

Giống như vô số lựu đạn cùng nhau nổ mạnh, Thủy Thanh Hoa bị bao vây trong một mảnh màu tím, trên người chớp động một ngọn lửa yêu dị màu tím! Điện quang sáng ngời tùy ý quét ngang dọc trên người hắn!

“Nha!” Bị vây trong khốn cảnh Thủy Thanh Hoa hét lớn một tiếng, chân khí trên người mãnh liệt chấn động, một chút tử sắc chân khí bám trên người hắn bị đánh xơ xác văng ra ngoài, khôi phục lại tự do, ngoại trừ quần áo bên ngoài bị đốt trụi, nhìn chung tổng thể cũng không tệ lắm, dù sao ta dùng năng lượng cũng không nhiều.

Mà ta lại phát hiện, tử điện chân khí bị đánh xác xơ cũng không biến mất, ta cùng chúng tựa hồ có một loại cảm giác huyết nhục tương liên, thử liên lạc thao khống chúng nó, từng tia từng mảnh tử điện chân khí phảng phất nghe được tiếng của ta gọi về,nhảy cẫng lên, rất nhanh trong không trung tụ tập thành hình, không tới vài giây, lại biến thành một điện quang cầu màu tím, thể tích không khác gì lúc trước.

Thấy điện quang cầu màu tím một lần nữa ngưng tụ, Thủy Thanh Hoa có vẻ rất giật mình, hỏi: “Cái này là chân khí Khổn tiên tác ngươi tu luyện ra?”

Điện quang cầu nhảy đến bên người ta, nhẹ nhàng vuốt ve nó, phảng phất cảm nhận được khen, cũng thấy khoái trá, mỉm cười nói: “Có thể nói như thế.”

Thủy Thanh Hoa nhìn chằm chằm điện quang cầu màu tím nọ, sách sách than thở khen: “Lợi hại! Lợi hại! So với Khổn tiên tác của ta còn lợi hại hơn! Trên lực công kích Khổn tiên tác của ta so kém ngươi, hơn nữa, năng lượng của ngươi bị chấn nát còn có thể ngưng tụ một lần nữa cho ngươi sử dụng, quả là không thể tư nghị! Nếu ngươi dùng loại chân khí này chiến đấu, trên phương diện tiêu hao chân khí liền chiếm lợi thế rất nhiều so với đối thủ, cũng không thể nói ai thua ai thắng!”

Nói đến đó,cảm thán sách sách hai tiếng nói thêm: “Nếu là ngươi đem chân khí toàn bộ đều chuyển hóa thành loại hình thái màu tím này, lúc đó phỏng chừng ta toàn lực ra tay, chỉ sợ cũng khó đánh thắng ngươi, vậy, thực lực của ngươi hẳn có thể đạt tới thiên giai rồi! Quái vật, tiểu tử ngươi chính là quái vật! Vật gì vào tay của ngươi đều trở nên kinh khủng như vậy!”

24-09-2009, 03:58 PM

Cực Phẩm Chiến Thần

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook