Cực Phẩm Chiến Thần

Chương 235: Biến thành người

Thoại Đồng

20/03/2013

Vô số người tới tòa nhà tổng bộ Cực đạo chiến võng, yêu cầu Cực đạo chiến võng giải thích, nhưng Cực đạo chiến võng vẫn cứ bảo trì trầm mặc, đem các dân chúng tới kháng nghị cùng các phóng viên cự tuyệt ngoài cửa! Còn có người nhà mấy ngàn người sống đời thực vật đi tới thành Khai Long, tập kết ở bên ngoài khu hành chính của Chính phủ cùng với phủ Minh thủ thị uy, yêu cầu tra rõ chân tướng, trừng phạt nghiêm khắc hung thủ sát nhân, đưa cho những người vô tội sống đời thực vật một cái công đạo. Hơn 10 vạn người từng chịu nguy hiểm trong Cực đạo chiến võng giơ cao khẩu hiệu, ở trong cảnh nội Liên bang du hành thị uy, yêu cầu lập tức đóng cửa Cực đạo chiến võng.

Chính phủ Liên bang từ lâu coi Cực đạo chiến võng là cái đinh trong mắt, trước đây không thể làm gì với Cực đạo chiến võng, chủ yếu là bởi Cực đạo chiến võng có lượng lớn dân chúng là cơ sở, dính dáng thế lực phạm vi rất rộng. Mà hiện giờ bất đồng, Cực đạo chiến võng hiện tại, đã trở thành danh từ kinh khủng, trở thành đối tượng mọi người kinh hãi căm hận, lúc này không thủ tiêu, còn đợi tới bao giờ? Trước tiên Hội nghị tiến hành họp Nghị viên, thương thảo sự kiện Cực đạo chiến võng giết người, ngắn ngủi 2 giờ. liền thông qua đề án thủ tiêu Cực đạo chiến võng, bắt giữ toàn bộ nhân vật thủ lĩnh tập đoàn Cực đạo chiến võng quy án, tiến hành nghiêm thẩm. Đề án này nhanh chóng giao vào tay Vân Trần giả Minh thủ này, nàng có được chỉ thị của ta, sảng khoái ký xác nhận đề án.

Quân đội Liên bang nhanh chóng tập kết tới tòa nhà tổng bộ Cực đạo chiến võng, sau khi giải tán quần chúng, đột phá vào bên trong tòa nhà, bắt không ít người, nhưng cũng tiếc nuối, ba gã nhân vật thủ lĩnh Cực đạo chiến võng, trước khi quân đội Liên bang xông vào, đã sợ tội tự sát.

Mà ta, cũng không thể bảo trì trầm mặc với sự kiện này, bởi vì rất nhiều người tụ tập ngoài phủ Minh thủ yêu cầu Minh thủ đứng ra, bảo ta giải thích chân tướng sự tình lần này, dù sao nguồn gốc sự tình, là bắt đầu ta trận đấu giữa ta cùng 3 quái nhân.

Không có cách nào. Ta chỉ có thể lên thiên tấn một lần, tiến hành nói chuyện công khai, đem tất cả mọi chuyển đổ lên Cực đạo chiến võng. Nói 3 người kia cũng không phải võ giả thật sự, mà là thể biến dị phân liệt của "Hoàng", cho nên mới có năng lực chiến đấu cường hãn như vậy. Còn như 3 thể biến dị của "Hoàng" vì sao lại tìm được ta. Ta cũng nói không rõ, nhất định phải nói cũng chỉ có thể nói là sau khi "Hoàng" bị ta đánh bại liền ghi hận trong lòng. Mà còn 3 thể biến dị kia vì sao lại có bản lĩnh giết người trên mạng, ta biểu thị trước đó cũng không biết, nhưng xem tình huống lúc đó, hẳn là Cực đạo chiến võng vốn có công năng này. Mà Cực đạo chiến võng vốn do "Hoàng" nắm giữ, thẳng đến khi thể biến dị xuất hiện, mới chính thức thi triển ra.

Sau đó là Vân Trần giả mạo Triệu Thu Hàn nói chuyện, trấn an tâm tình dân chúng. Giải thích với dân chúng Liên bang tình huống mạng giết người chỉ gặp phải trong Cực đạo chiến võng mà thôi, mà TT cùng Cực đạo chiến võng khác nhau về bản chất, cho nên tuy rằng 3 thể biến dị "Hoàng" kia đào thoát một người, nhưng mọi người có thể yên tâm sử dụng TT, cũng biểu thị rõ ràng, từ hôm nay trở đi, Cực đạo chiến võng đóng cửa vĩnh viễn, các nhân viên giam lại tra rõ, ngăn cản sự kiện cùng loại phát sinh.

Nói chuyện hoàn tất, lập tức trong Liên bang xuất hiện một cơn sóng phản đối Cực đạo chiến võng. Hôm nay địa vị của ta trong lòng dân chúng không cần nhiều lời. Đặc biệt lần này cứu vớt 8000 vạn người tạo hình tượng cứu thế chủ, càng làm danh vọng ta bay vọt lên tới mức chưa từng có ai đạt được. Đúng như ta nói, hiện giờ dân chúng có một loại tin tưởng như mù quáng. Còn 3 người kia là thể phân liệt biến dị của "Hoàng" cũng không có người hoài nghi,dù sao 3 người bọn họ xác thật quá cường hãn. Mà bọn họ mặc trang phục độc nhất vô nhị của "Hoàng" ở Cực đạo chiến võng, càng gia tăng tính chân thật.

Cực đạo chiến võng cất giấu bí mật như thế, có thủ đoạn giết người vô hình. Điều này khiến cho người ta đối với Cực đạo chiến võng sinh ra hoài nghi, chẳng lẽ ngay từ đầu, Cực đạo chiến võng có ý rắp tâm hại người? Ai cũng không biết, tất cả đáp án, đều theo ba thủ lĩnh Cực đạo chiến võng tự sát cùng với các tư liệu hạch tâm Cực đạo chiến võng bị tiêu hủy mà trở thành bí ẩn vĩnh cửu.

Chỉ là, tuy rằng Minh thủ đã đảm bảo TT không có nguy hiểm, nhưng nhân số sử dụng TT vẫn giảm mạnh, mọi người đều bị vạn người tử vong trong Cực đạo chiến võng dọa sợ, đối với mạng sinh ra cảm giác sợ hãi.

...

Bệnh viện số 10 thành phố Khai Long, phòng chăm sóc đặc biệt.

Một thiếu niên hơn mười tuổi sắc mặt tái nhợt đang nằm trên giường bệnh, kỳ quái hơn, trên đầu của hắn đang mang một Cực đạo đầu khôi. Hô hấp hắn bình ổn, trên máy đo biểu hiện, các hạng cơ năng thân thể đều bình thường, ngoại trừ... sóng não như người chết.

Thiếu niên này chính là một người trong vạn người chết đi ở Cực đạo chiến võng. Hiện giờ, hắn tuy rằng là người sống đời thực vật, hơn nữa dùng đủ các biện pháp chữa trị cũng không cách nào tỉnh lại, nhưng cha mẹ thiếu niên cũng không buông tha, bọn họ vẫn luôn tin tưởng vững chắc, thiếu niên này còn có hy vọng tỉnh lại. Bọn họ đem chiếc đầu khôi Cực đạo đã đoạt đi tính mệnh con họ đeo trên đầu thiếu niên, chính là hy vọng có một ngày, thiếu niên biến mất trên mạng có thể tìm được đường về nhà, thức tỉnh sống lại.

Trong phòng bệnh im ắng, ngoại trừ tiếng hít thở đều đều của thiếu niên, không nghe được âm thanh bất thường nào khác.

Đột nhiên, đôi mắt dưới mi thiếu niên đột nhiên nhanh chóng chuyển động.

Trung tâm giám sát điều khiển, tiếng chuông giám thị phòng 130 vang lên tiếng rít cảnh báo. Nhân viên giám sát lập tức kinh hãi tra số liệu bệnh nhân phòng 130, trên số liệu biểu hiện, các số liệu thân thể bệnh nhân đang không ngừng biến hóa, hô hấp tim đập cùng mạch đập đều đang không ngừng tăng mạnh, mà then chốt nhất, sóng điện não bệnh nhân im lặng ba ngày, đang mãnh liệt dao động.

"Phòng 130 có tình huống, lập tức xem xét!" Giọng nhân viên giám sát có chút kích động nói.

Sự kiện Cực đạo chiến võng tử vong đã qua ba ngày, trong y viện này, có hơn trăm người sống đời thực vật, trong đó hơn 80 người, đều là người bị hại trong sự kiện Cực đạo chiến võng tử vong. Mà Cực đạo chiến võng chuyên vì 1 vạn 3000 người bị hại sống đời thực vật lập một trang web sức khỏe, những người quan tâm tới người bị hại có thể đến đây xem tình huống mới nhất của bọn họ. Ba ngày qua, chưa từng có một người bị hại nào đột nhiên xuất hiện sóng não dao động mãnh liệt, đây không thể nghi ngờ là một đột phá to lớn, sao không khiến nhân viên giám sát mừng rỡ?

Chỉ là lập tức, nhân viên giám sát phát hiện không đúng, bởi vì bệnh nhân phòng 130 sóng điện thật quá mạnh mẽ, biên độ dao động thật quá lớn, hắn chưa từng thấy sóng điện não người thường có thể khoa trương tới mức này, mặc dù là sóng điện não của bệnh nhân tâm thần, cũng còn kém cái hiện tại!

Rèeeeee!

Hình ảnh đột nhiên vặn vẹo kịch liệt, tiếp theo, hình ảnh trở thành một màu đen kịt, cũng không thấy bất cứ số liệu và hình ảnh nào trong phòng bệnh nữa.

Khi vài tên bác sĩ lòng đầy kích động hầu như dùng sức mạnh xông vào phòng bệnh số 130, nhìn thấy giường bệnh trống rỗng, tất cả đều ngây ngốc.

Khu tây thành phố Khai Long.

Một thiếu niên khoảng mười tuổi sắc mặt có chút tái nhợt đi ra từ một hẻm nhỏ sâu thẳm, sửa sang lại y phục trên người, trên mặt mang theo dáng cười, cong môi, lẩm bẩm: "Tuy rằng trên hình ảnh đã biết sớm. Nhưng khoa học kỹ thuật của nhân loại quả nhiên tiến triển cực nhanh có thể căn cứ hình thể mà biến ảo." Lập tức dáng cười trên mặt trở nên có chút quái dị, "Đây là thế giới nhân loại."

Chỗ sâu bên trong hẻm nhỏ, có một tên miệng nhọn tai khỉ đang nằm trên mặt đất, toàn thân xích lõa, bày một dáng kinh điển phù dung hình chữ S, đôi mắt trừng to, rất có mùi vị chết không nhắm mắt. Một chút lửa màu trắng rơi trên thi thể kia, phù một cái, cả người liền thành tro tàn, ngay cả một chút khói cũng không có.

Thiếu niên mỉm cười, rời hẻm nhỏ đi ra đường cái, một đôi mắt hiếu kỳ nhìn những người đi trên đường, bay vù trên cao, trong lòng vui vẻ.

Thiếu niên cười ngọt ngào, nắm chặt bàn tay, lại chậm rãi buông ra, cảm giác tồn tại thật sự khiến hắn muốn rống lớn.

"Ta. Tào Tháo, rốt cục cũng tới thế giới này rồi!"

Ánh mắt chuyển hướng màn hình chiếu khổng lồ trên nhà cao tầng, phía trên hiển thị, là Dương Đào giải thích sự kiện tử vong Cực đạo chiến võng.

Khóe miệng Tào Tháo khẽ mở, lộ ra dáng cười quái dị: "Dương Đào sao... Tin tưởng không bao lâu nữa, chúng ta sẽ gặp lại..."



Mà ở xa ngoài mấy ngàn dặm thành phố Tương Dương, một nam tử vóc người khôi ngô cao lớn đang lăng không phập phù trên mây, mặt mũi cương chính, đôi mắt sắc bén như thiên ưng lộ ra cuồng bá khí. Hắn tựa như thần nhân, bao trùm trên cao, bao quát chúng sinh, khóe miệng lộ ra một tia châm chọc.

"Phía trước nghe đây, ngươi đã xâm phạm điều lệ cấm bay khu cao trên thành thị, mời lập tức hạ xuống lối đi bộ tiến hành kiểm tra, bằng không chúng ta sẽ áp dụng biện pháp cưỡng chế!" Hai chiếc xe bay cảnh sát phá tầng mây, cảnh sát bên trong cảnh báo với nam tử kia.

"Hừ!"

Ánh mắt nam tử vừa ngưng, đảo qua hai chiếc xe bay, cả hai liền nổ mạnh, cảnh sát bên trong thi cốt vô tồn.

Giống như chỉ làm một chuyện bé nhỏ không đáng kể, biểu tình nam tử không có chút biến hóa, hắn đưa ánh mắt về phía tây, sau đó thân hình khẽ động, nháy mắt biến thành một điểm nhỏ ở hướng tây.

"Dương Đào... Hừ... Mặc dù không thể được thân thể ngươi, nhưng có bộ thân thể thiên giai hạ phẩm ẩn tu này cũng không tệ... Đợi đấy, chờ khi 'Sát lục đạo' đại thành, không cần bao lâu, ta chắc chắn đem ngươi làm đá mài tiến vào thần giai! Ngươi không nên làm ta thất vọng một được! Ha ha ha ha..."

.....

Vân Trần đem một bản báo cáo giao cho ta. Ta nhìn lướt qua, nhất thời nhíu mày, một gã thiếu niên sống đời thực vật ở bệnh viện số 10 thành phố Khai Long ly kỳ biến mất?

Hầu như vô thức, trong đầu ta liền hiện ra hình ảnh Tào Tháo, không lẽ Tào Tháo đoạt thân thể người kia sao?

Mà theo ta đoán, Tào Tháo vừa đoạt thể không lâu, thực lực khẳng định đại giảm, hơn nữa chỉ dùng thân thể một thiếu niên, tu vi bản thân cũng sẽ không cao, vì vậy phỏng đoán hiện tại có khả năng hắn chỉ có thực thực từ địa giai đến thiên giai hạ phẩm! Chỉ cần có thể tìm được hắn, muốn diệt hắn, giống như bóp chế một con kiến mà thôi...

Chân mày chầm chậm giãn ra, ta lộ dáng cười quỷ dị: "Tào Tháo ơi Tào Tháo, ở thế giới mạng ngươi đi vô ảnh tới vô tung, ta cóthể cũng không phải đối thủ của ngươi, thế nhưng trong thế giới hiện thật, ngươi cũng tuyệt không phải đối thủ của ta. Cho nên, ngươi ngàn vạn lần đừng làm ác thì tốt, bằng không, ngươi sẽ chờ bị ta chà đạp đến chết đi!"

Tào Tháo xuất hiện, như vậy Doanh Chính đâu... Hiện giờ hắn ở nơi nào? Hiện giờ chỉ có một thiếu niên thất tung ly kỳ, vậy chỉ có hai loại khả năng, một là Doanh Chính bây giờ còn đang ở trong mang chưa đoạt thể đi ra, hai là hắn trong lúc ba người Bạch Khởi phong tỏa Cực đạo chiến võng, liền tuyển chọn được thân thể, đoạt thể xuất thế. Mà ta suy đoán, khả năng thứ hai phải lớn hơn một chút.

Đem báo cáo giao cho Vân Trần, ta trầm ngâm nói: " Tiếp tục tra rõ, nếu như địa phương nào xuất hiện cao thủ thiếu niên mười mấy tuổi, ừm, chí ít có trình độ địa giai, liền lập tức báo cáo cho ta, mặt khác, nếu như có cao thủ không rõ xuất hiện, trình độ địa giai hoặc thiên giai, cũng lập tức báo lên."

"Rõ!"

Sau khi Vân Trần rời đi, ta thở ra một hơi, trong mắt hiện hàn quang: Tào Tháo, Doanh Chính, vô luận các ngươi mang mục đích gì tới nhân gian, nếu như làm ra bất cứ chuyện ác gì, ta liền không tha các ngươi! Cũng đừng trách ta thủ đoạn ác độc!

...

Sự kiện Cực đạo chiến võng tử vong tạm thời cáo một đoạn lạc, ta tin tưởng Chính phủ Liên bang cũng không điều tra được gì, duy nhất thủ lĩnh Cực đạo chiến võng có khả năng biết được chân tướng sợ tội tự sát đồng thời tiêu hủy tư liệu hạch tâm, không lưu lại một chút vết tích. Kỹ thuật có thể dùng hư ảo giả lập hiện thực khiến Chính phủ Liên bang thèm nhỏ dãi, cũng không có khả năng nắm giữ được kỹ thuật then chốt nhất, trùng kiến Cực đạo chiến võng tất nhiên sẽ mất sức lực không nhỏ. Tuy rằng đóng Cực đạo chiến võng có chút đáng tiếc, nhưng ta lại càng cảm giác may mắn hơn, nếu như trong đó có kỹ thuật bị Chính phủ Liên bang nắm giữ, mà bị một ít người dã tâm nắm lấy. Có tấm gương của Hoàng Thượng, cũng nghĩ biện pháp đem nguyên thần của người nhập vào mạng, làm ra một "Hoàng" mới, vậy là thật không ổn. Mà ta cũng sau khi sự kiện kết thúc, thông qua Vân Trần, tỉ mỉ dò xét một ít văn kiện cơ mật của Chính phủ Liên bang, phát hiện chuyện đối với "Hoàng" cũng là Hoàng Thượng, Chính phủ Liên bang cũng không hay biết gì, mà chỉ cho rằng Cực đạo chiến võng nắm giữ kỹ thuật trí tuệ nhân tạo cấp bậc rất cao, đây cũng là một trong những nguyên nhân Chính phủ Liên bang mơ ước Cực đạo chiến võng.

Hai ngày này trên TT ngoại trừ nói chuyện đó ra, thời gian khác, trên cơ bản đều tiêu hao trên mặt xã giao. Biết ta tạm thời tới phủ Minh thủ làm khách, vô số quan viên Chính phủ cùng với bách tính dân gian trong 8000 vạn người tới nói lời cảm tạ. Vì để hình tượng Lâm Phượng các càng thêm xâm nhập nhân tâm, ta cũng chỉ giống như người lãnh đạo quốc gia căng bộ mặt hiền hòa, trải qua một phen lựa chọn gặp một ít người. Mà trong quá trình này, tự nhiên cũng trực tiếp trên TT và Thiên tấn. Kể từ đó, danh vọng cá nhân của ta đã tăng thêm một vạn, mị lực cá nhân tăng 50%, danh vọng Lâm Phượng các gia tăng năm ngàn. (@ đây là thể loại võng du sao? (!o_o)

Còn có người trong Ngũ đại thế gia, trong những người được ta cứu, ngoại trừ Hoàng Phủ Phi Long, Thủy Hổ, huynh muội Hỏa Vân mấy đệ tử trực hệ Ngũ đại thế gia ra, còn có rất nhiều đệ tử chi thứ các đại thế gia bên trong. Cho nên Ngũ đại thế gia đối với ta đều rất cảm kích. Các đại gia chủ đều tề tựu phủ Minh thủ, biểu thị cảm tạ với ta, mang theo không ít quà cáp. Trừ lần đó ra, Hùng Phách cũng đi cùng Chu Phóng hiệu trưởng Ngũ Đạo học viện tới thăm. Chu Phóng chỉ có một nhi tử yêu quý Hùng Phách, tự nhiên đối với ta tràn đầy cảm kích. Trong thời gian ngắn phủ Minh thủ vốn có chút lạnh lẽo đột nhiên hết sức náo nhiệt.

Tiếp đón gia chủ Ngũ đại thế gia cũng mang đến một tin tức, chính là bọn họ đối với các tiền bồi Ngũ đại thế gia cứu từ Thánh đảo trở về đã hoàn toàn mất đi hy vọng, đã phế bỏ tất cả võ công của bọn họ, là do mấy thiên giai cao thủ Thủy Thanh Hoa tự mình động thủ, cũng để cho ta buông lỏng một chút.

Không dễ dàng tiễn bước người Ngũ đại thế gia, ta không khỏi thở một hơi dài, xem ra thích hợp làm một người lãnh đạo, mà không thích hợp phát triển ở chính trường, chỉ mấy ngày xã giao, liền khiến ta cảm giác rất là mệt mỏi cùng chán ghét. Lúc này, ta đột nhiên cảm giác được hơi thở Tiểu Lan ở thành Khai Long, nhất thời kinh ngạc. Từ lúc rời khỏi Cực đạo chiến võng, ta liền phái một đệ tử lưu ở phủ Minh thủ trở về Lâm Phượng các, báo bình an cho Tiểu Lan, vốn dự định chờ rảnh rỗi trở về Lâm Phượng các, lại không nghĩ rằng Tiểu Lan đã tìm tới cửa?

Lúc này đầu phố phồn hoa Khai Long, một tuyệt thế mỹ nữ đột nhiên xuất hiện dẫn phát sự kiện tông xe kẹt đường, tất cả người thấy nàng đều ngây dại.

Đây là một loại mỹ lệ cỡ nào, vô luận là mỹ nhân đời thật hay là mạng ảo, đều không một ai có thể đẹp như nàng, cái gì tiên nữ trên trời đã không thể hình dung được vẽ mỹ lệ chấn động nhân tâm này, dù là Cửu thiên tiên nữ ở trước mặt nàng, cũng chỉ là một nha hoàn thôi. Khí chất xuất trần cao quý, đem tâm hồn mọi người hút thật sâu vào đó.

Tiểu Lan hình như không dự liệu được sẽ phát sinh chuyện như vậy, vốn con phố ầm ĩ, trong nháy mắt lại tiến vào một loại an tĩnh dị dạng. Mà ánh mắt những người kia nhìn nàng, càng khiến nàng cảm thấy khó chịu, không khỏi nhẹ nhàng nhíu đôi mi thanh tú.

Cái chau mày, nhăn mặt rung động lòng người, mọi người đều cảm thấy tâm mình đã nát, chỉ cảm thấy kẻ khiến mỹ nữ cau mày khổ não thật sự là ghê tởm, chỉ hận không thể bắt lấy kẻ đó tẫn một trăm lần. Chỉ là bọn họ tựa hồ cũng không biết được, khiến mỹ nữ cau mày, hết lần này tới lần khác chính là bản thân bọn họ.

Thần niệm nháy mắt mở ra, bao phủ toàn thành Khai Long, Tiểu Lan lập tức cảm ứng được một vài cổ hơi thở quen thuộc, nàng biết, người mình muốn tìm, chính xác ở hướng nào.

Mà ở trong một nhà hàng thực phẩm nguyên sinh tại thành Khai Long, một thiếu niên mười mấy tuổi tướng mạo khả ái đang ở trong phòng đột nhiên ngừng càn quét thức ăn, ngẩng đầu nhìn về phương hướng mỹ nữ, lập tức phun một cái xương heo trong miệng ra, dùng bàn tay đầy dầu mỡ vò đầu bứt tóc, có chút khổ não nói: "Cao thủ thế giới này cũng không ít như ta tưởng tượng, tùy tiện là có một thiên giai thượng phẩm. Chậc, tuy rằng thần niệm của ta là thiên giai thượng phẩm, nhưng bộ thân thể này, muốn khôi phục thực lực trước đây, chí ít cần hai năm, mấy ngày nay, chỉ còn cách an phận một chút vậy!"

Lại vò tóc, thiếu niên lắc đầu, tiếp tục vùi đầu cắn nuốt: "Nga, không tệ không tệ! Không thể kém hơn thời đại chiến Đại diệt tuyệt! Nhân loại quả nhiên là biết hưởng thụ, vì mỹ thực này, mất đi chỗ dựa mạng, biến thân thành người cũng đáng giá rồi!"

Thiếu niên này, chính là Tào Tháo dùng phương pháp đặc thù cải biến tướng mạo thu liễm khí tức!



Đầu phố phồn hoa, Tiểu Lan đang định bay về phía mục tiêu, lại đột nhiên phát hiện bóng người chợt lóe, ta đã tới trước mặt nàng. Nhìn thiếu niên này, chân mày tuyệt thế mỹ nữ buông lỏng, trên mặt liền lộ ra nụ cười: "Đào!"

Ta nhìn dung nhan tuyệt mỹ trước mặt, ôn nhu nói: "Lan nhi, sao nàng lại tới đây? Ta đang định trở lại mà!"

"Ta nhớ anh mà." Trên mặt Tiểu Lan nổi lên một rặng mây đỏ, kiều diễm động nhân.

Trong lòng ta ấm áp, dắt tay Tiểu Lan, đem tay nàng nắm chặt trong lòng bàn tay. Đồng thời trong lòng lại có chút tự trách, biết rõ Tiểu Lan lo lắng ta, chính mình dù có vội vàng, cũng nên bớt thời gian về Lâm Phượng các trước mới đúng.

Những người nhìn một màn này trừng to mắt như chuông đồng, mọi người đang cùng say mê dung nhan tuyệt thế của Tiểu Lan, đều không nghĩ tới ta lại có quan hệ với nữ tử này, hơn nữa quan hệ nhìn qua không phải bình thường! Lập tức có kẻ cơ cảnh, đem hình ảnh ta nắm tay Tiểu Lan, cùng cái nhìn nhu tình của nhau chụp xuống, hoặc trực tiếp dùng thiết bị ghi hình quay lại.

Xung quanh bắt đầu trở nên huyên náo ầm ĩ, ta khẽ cau mày, nói với Tiểu Lan: "Chúng ta đi thôi."

"Ừ." Tiểu Lan thuận theo gật đầu.

Trong nháy mắt, ta cùng Tiểu Lan đã biến mất khỏi mắt mọi người, chỉ để lại vô số tiếng than thở.

Trở lại phủ Minh thủ, đệ tử Lâm Phượng các nhìn thấy Tiểu Lan, đều vội vã hành lễ, hô to tham kiến tông chủ. Còn ta ở bên giai nhân, tâm hỏa bốc cao, sau khi bước vào gian phòng, liền lập tức ôm lấy Tiểu Lan hôn xuống. Thoáng có chút ngượng ngùng, Tiểu Lan rất nhanh điên cuồng đáp lại, biểu đạt ý nghĩ yêu thương trong lòng mình.

Ngã lăn trên giường, hai ba lượt cởi bỏ quần ào, ta liền khẩn cấp nhấm nháp thân thể Tiểu Lan mềm mại động nhân.

"Lan nhi, ta rất nhớ nàng!" Trước khi tiến nhập, ta động tình nói.

"Ta cũng... ân..."

Một chữ cuối cùng, bị bao phủ trong vô tận dục vọng, hóa thành một tiếng ngâm khẽ.

Một lần cần cù khai khẩn, mưa móc kéo dài mọi sự lặng im, ta ôm Tiểu Lan cùng một chỗ.

"Đào, lần này muội tới, là có một chuyện trọng yếu muốn nói với anh." Tiểu Lan giống như con mèo nhỏ cuộn trong lòng ta, lười biếng nói.

"Chuyện gì?" Tay của ta chậm rãi du chuyển trên thân thể duyên dáng của nàng, thỏa mãn xúc cảm.

Tiểu Lan ngẩng đầu lên, trong ánh mắt chợt lóe sáng: "Triệu Thu Hàn tỉnh lại rồi."

Tay ta nhất thời ngừng lại, sững sờ nói: "Nhanh như vậy?"

Ngón tay Tiểu Lan vẽ những vòng tròn trên ngực ta, nhẹ giọng nói: "Xác thật rất nhanh, ít nhất trong Lâm Phượng các, hiếm có người nào nhanh được như nàng, chỉ là cuối cùng nàng cũng không so lại anh... Hơn nữa, nàng cũng đã biết chuyện của chúng ta."

Sắc mặt của ta có chút cổ quái, nói: "Nàng nói cho cô ấy?"

Tiểu Lan trừng mắt, ngồi dậy nói: "Ở trong lòng anh, ta là nữ nhân như vậy sao?"

Ta nhìn chằm chằm hai luồng vĩ đại cuộn sóng mãnh liệt trước mắt, lập tức lắc đầu nói: "Không phải, không phải!"

Trong mắt Tiểu Lan lóe vẻ e lệ thẹn thùng, dùng chăn che khuất song phong, nói: "Lâm Phượng các nhiều người như vậy, chuyện của chúng ta không phải bí mật, nàng tự nhiên sẽ biết!"

Ánh mắt vừa chuyển, nhẹ giọng nói: "Anh muốn đối đãi nàng ta thế nào?"

Ta nhất thời tâm loạn như ma, khẽ thở dài, nói: "Ta cũng không biết... Nói vậy hiện tại nàng ấy thương tâm sao?"

Tiểu Lan khẽ hừ một tiếng, như cười như không, không nói gì.

Ta nhất thời tỉnh ngộ, ở trước mặt nàng suy nghĩ một nữ nhân khác, cũng khó trách nàng sẽ ghen tị. Chỉ là nàng ghen lại thật đặc sắc.

Ta cười khẽ, vươn tay kéo vòng eo thon thả của nàng, đem đầu chôn vào ngực, vùi đầu khẽ nhấm nháp. Tiểu Lan hơi chống cự vài cái, liền cũng mặc cho ta, mị nhãn như tơ, hơi thở cũng dần dần nặng thêm. Nhưng mà một câu kế tiếp thiếu chút để ta lăn khỏi giường: "Ta nói Đào anh từ nhỏ có phải thiếu tình thương của mẹ hay không!"

Ta ngẩng đầu lên, hung ác niết mạnh chỗ cao cao bên trên, nói: "Ta chính là thiếu thốn tình mẹ, nàng nói sao!" Nói xong liền vùi đầu nhấm nháp, Tiểu Lan trước còn đang cười, không tới một hồi thân mình nóng như lò lửa giãy dụa quấn lên.

Đại chiến thế giới lần hai chính thức bạo phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook