Cực Phẩm Chiến Thần

Chương 76: Hai bài hát, hai trăm vạn!

Thoại Đồng

20/03/2013

“Cũng không phải do ngươi ban tặng?” ta tức giận nói, “Nếu không phải ta dụng dạ rộng lượng, chỉ sợ bây giờ ngươi đã nằm ra đất rồi.”

Hùng Phách không biết ngượng cười, nói: “Ta biết Dương huynh đệ ngươi sẽ vượt qua được mà, không phải là một màn kinh người rồi sao? Vừa rồi ngôi sao Trương Phỉ kia đã hỏi ta lai lịch của ngươi nga! Xem ngươi vận đào hoa tới rồi!”

Ta vừa muốn nói, chợt nhìn thấy Trương Phỉ ở xa hướng ta mỉm cười, sau đó cùng một trung niên nhân hướng ta đi tới.

Nhìn trung niên nhân này, ta sững sốt một chút, nghĩ có chút quen mắt, cẩn thận suy nghĩ, nhớ lại lúc đầu khi ta cùng Thủy Hương Vân và Hoàng Phủ Phi Long đi mua nhạc khí đã gặp qua hắn, tựa hồ cái gì nhà phát hành Thiên tinh nhạc phủ, tên Lâm Quang gì đó, khi đó hắn còn cho ta danh thiếp. Bất quá bây giờ danh thiếp đó không biết đã bị ta quăng đi đâu rồi.

“Ngươi hào, Dương tiên sinh, không nghĩ chúng ta gặp lại nhau nhanh như vậy.” Lâm Quang tươi cười, hướng ta bắt tay.

Ta cùng hắn xã giao một chút, nói: “Ta cũng không nghĩ tới ở chỗ này lại nhìn thấy Lâm tiên sinh.”

Bên cạnh luôn chú ý ta Trương Phỉ giơ bàn tay nhỏ nhắn, mỉm cười nói: “Ngươi hảo, Dương Đào, ta là Trương Phỉ.”

Ta cẩn thận đánh giá vị ca sỹ thế giới tương lai này, phát hiện trừ trang sức năng lượng nàng mang thì trên người còn sở hữu một loại khí chất khuê các, bộ dáng ưu nhã, tại thế giới tương lai này thật hiếm thấy, trong lòng sinh ra hảo cảm, cùng nàng bắt ta, nói: “Ngươi hảo, ngưỡng mộ đại danh Trương Phỉ tiểu thư đã lâu.”

Trương Phỉ tựa hồ đối với biểu hiện trấn định của ta như thế có chút kinh di, lập tức mỉm cười, nói:

“Ta vừa nghe Dương Đào người hát, thật sự rất hay, ta cùng Lâm lý đều cho rằng hai bài ca này rất có tiềm chất thăng hoa, hai bài này đều do ngươi tự mình viết sao?”

Nghe nàng nói ta trong lòng có chút tội lỗi, nhưng lại chỉ có thể trương da mặt dày, cười ha ha nói: “Có thể được Trương Phỉ khích lệ như thế, thật sự là không dám làm quá, không lẽ Trương Phỉ tiểu thư đã nghe qua hai bài này ở đâu sao?”

Trương Phỉ hai mắt phát sáng, nói: “Không có, hai bài này là lần đầu tiên ta nghe được. Hai bài hát của ngươi cùng các ca khúc lưu hành bây giờ phong cách không giống nhau, nhưng lại thật sáng tạo, đơn giản lại dễ hát, giống với tâm ý của ta, nếu giờ ta muốn mua lại từ tay ngươi hai ca khúc này, không biết ý ngươi thế nào?”

Ta hơi ngạc nhiên, Trương Phỉ này thật là người nghĩ sao nói vậy, vừa gặp mặt đã gọi tên, mà không phải Dương tiên sinh, lại chỉ nói hai câu đã nói cho đối phương biết mục đích của mình, người như cô ta tại thế giới giải trí người ngu ta trá thật không thấy nhiều lắm.

Thấy ta không nói lời nào, Lâm Quang tiếp lời: “Cái này chỉ là một phương diện, nói thật chứ, ta bây giờ rất hối hận, nếu lúc đầu ta biết Dương tiên sinh hòa âm tài hoa như thế, ta tất nhiên sẽ không để ý mà lôi kéo ngươi vào tập đoàn của chúng ta, may là bây giờ cũng không muộn. Ý của ta là, hy vọng Dương Tiên sinh có thể gia nhập Thiên tinh nhạc phủ của chúng ta, ta có thể cam đoan, bằng tài hoa âm nhạc của Dương tiên sinh, Thiên tinh nhạc phủ chúng ta tuyệt đối sẽ đưa ngươi bay cao trở thành ngôi sao ca nhạc nhất lưu! Có lẽ vì sự xuất hiện của ngươi, tương lai sẽ khai sáng một dòng âm nhạc mới không chừng. Về phương diện thù lao, Dương tiên sinh cứ yên tâm, Thiên tinh nhạc phủ chúng ta đối với nhân tài hết sức ưu đãi, điểm ấy ngươi có thể hỏi Trương Phỉ thì biết.”



Nói xong, Lâm Quang cùng Trương Phỉ đều chân thành nhìn ta, hy vọng ta có thể cam đoan một câu trả lời thuyết phục.

Bất qua, ta đã có mục tiêu nên họ đành phải thất vọng vậy, ta cười nhàn nhạt, từ chối: “Đa tạ Lâm tiên sinh thưởng thức, nhưng ta đã gia nhập tập đoàn rồi.”

“Ngươi đã gia nhập tập đoàn?” Lâm Quang thah âm rất thất vọng, mỉm cười ngay hỏi: “Không biết tập đoàn nào có tuệ nhãn như thế, không biết Dương tiên sinh có thể giới thiệu không?”

Ta mỉm cười nói: “Tập đoàn này gọi là ‘Trung Long’.”

“Trung Long?” Lâm Quang cùng Trương Phỉ hai người nhìn nhau, trong ấn tượng của bọn họ, tự hồ không có cái ngu nhạc tập đoàn nào như vậy.

Ta nhún vai vô tội, nói: “Các người không biết cũng không kỳ quái, bởi nó còn chưa thành lập.”

Lâm Quang ngạc nhiên: “Còn chưa thành lập?” lập tức lộ vẻ suy tư.

Ta dùng ngón cái chỉ ngực mình, nói: “Người sáng lập tập đoàn này – ta còn chưa thành lập ra nó.”

Trương Phỉ trừng lớn mắt nhìn ta, không nghĩ ta có dã tâm lớn như thế, muốn tự mình một tập đoàn ngu nhạc một nhà.

So với Lâm Quang vậy không quá giật mình, mà lộ ra vẻ quả nhiên như thế, lắc đầu mỉm cười nói: “Vốn là nghĩ Dương tiên sinh xem thường, không ngờ chính Lâm mỗ còn xem thường Dương tiên sinh. Mặc dù lập một tập đoàn ngu nhạc không phải là chuyện dễ dàng gì, nhưng ta sẽ không xem thường Dương tiên sinh nữa, tin rằng Dương tiên sinh không phải đã có biện pháp sao?” nói ánh mắt hắn nhìn lướt qua hướng lãnh đạo ban.

Ta hiểu ý tứ của hắn, vừa rồi khi hát “Chuột yêugạo” ta quay người về hướng Thủy Hương Vân thâm tình diễn xướng, vô số ánh mắt đều biết, hắn tự nhiên cho là ta cùng Thủy gia có quan hệ mật thiết, cho nên mới không cho là ta chỉ nói chơi.

Ta cũng không muốn giải thích, cười nhạt: “Nói như vậy sau này ta là Lâm tiên sinh có thể là địch nhân, còn hy vọng Lâm tiên sinh cùng Thiên tinh nhạc phủ hạ thủ lưu tình mới phải.”

Lâm Quang cười ha ha, nói: “Có thể cùng Dương tiên sinh thiếu niên tuấn kiệt làm đối thủ, Lâm Quang hết sức chờ mong!” sau đó khẩu khí thương lượng: “Không biết bản quyền hai bài đó?”

Ta cười hì hì nói: “Như vậy phải xem Lâm tiên sinh có thể xuất ra cái giá nào, tin tưởng qua đêm ày, rất nhiều ngu nhạc tập đoàn đối với hai ca khúc này sẽ cảm thấy rất hứng thú.”

Lâm Quang thầm nghĩ một tiếng thật gian trá, nhưng trên mặt bất động thanh sắc, mỉm cười: “Dương tiên sinh thật thống khoái, đã như vậy, ta cũng không giấu diếm nữa,trực tiếp nói ra giá, một bài một trăm vạn liên bang tệ, thành hay không do Dương tiên sinh chỉ cần nói một câu quyết định.”



Ta hơi ngạc nhiên, không nghĩ hắn ra giá bản quyền hai bài này cao như vậy, xem ra hai bài hát này thật là chắc chắn, cái giá này so với ta khổ cực viết tiểu thuyết còn khỏe hơn a! Ta bắt đầu do dự sau này có nên chuyển sang chuyên viết nhạc, một bài trăm vạn, mười bài chính là một ngàn vạn, vậy ta phải viết bao nhiêu chữ mới có được nhiều tiền như thế a....

“Thành giao!” Khiếp sợ qua đi ta lập tức trả lời.

“Vậy hợp tác vui vẻ!”

“Hợp tác vui vẻ!”

Sau đó Lâm Quang bắt đầu hành động, tại chỗ soạn thảo hợp đồng điện tử, giống như với Huy hoàng văn học võng, song phương sau khi xác nhận sẽ chuyển sang bộ công chánh liên bang tiến hành công chứng. Đợi một lúc, bộ công chứng xác nhận xong trả lại tin tức, Lâm Quang tại chỗ qua tài khoản tiến hành chuyển đổi trương mục, trong tài khoản của ta lại nhiều thêm hai trăm vạn.

Kỳ thật ta lại không biết, một bài một trăm vạn đã là cái giá cao nhất trong giới sáng tác, mà Lâm Quang sở dĩ ra cái giá cao như vậy với hai bai này, ngoại trừ rất xem trọng việc tóm trước bản quyền, nguyên nhân phần lớn là duyên cớ của Thủy gia. Chỉ cần cùng ta quan hệ tốt là có thể thiết lập mối quan hệ với Thủy gia, so sánh việc đó, hai trăm vạn này không đáng là gì. Hơn nữa, hắn biết sau này ta thành lập ngu nhạc tập đoàn, nghe ta là bạn trai của Thủy Hương Vân, cho rằng có chỗ dựa hủy gia sau lưng, thanh thế phía sau nhất định không đơn giản, hiện tại quan hệ cho tốt, tương lai có xung đột cũng có thể mở ra một đường sống.

tantrilk

10-09-2009, 05:13 PM

truyện cũng khá hay, hãy cố gắng tiếp tục nha:2T-bunny-(10):

manh813995

10-09-2009, 05:42 PM

ME CHUNG MAY. TOAN SPAM BAY

10-09-2009, 06:27 PM

Cực Phẩm Chiến Thần

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook