Cực Phẩm Chiến Thần

Chương 120: Tin tức kinh thiên

Thoại Đồng

20/03/2013

Nhiều người như vậy, không thể vào Ngũ Đạo học viện được, Thủy Hương Vân đề nghị tới hành quán “Thiên Nhai” thuộc sản nghiệp của Thủy gia, mở một cuộc họp báo đơn giản.

Vừa rồi náo loạn như vậy, liền có nhiều người tới tìm hiểu, biết được chân thân của “Kim Phi Tích” ở đây, nhất là trong đó có nhiều đệ tử của Ngũ Đạo học viện, đại bộ phận đều là kẻ sùng bái cuồng nhiệt Kim Phi Tích, nhất thời ngoài ý muốn lại mừng rỡ, tất cả đều theo chân mà tiến.

Mà tin tức Kim Phi Tích triệu tập họp báo công khai, giống như biển gầm, nhanh chóng lan tràn ra ngoài. Không tới mấy phút, cơ hồ tất cả đệ tử sư phụ của Ngũ Đạo học viện, cùng với cả mấy vạn người phụ cận đều biết chuyện này, tất cả như một cơn gió lốc quét tới Thiên Nhai hành quán, muốn xem bằng được hình dáng của Kim Phi Tích.

Thiên Nhai hành quán mặc dù lớn, nhưng cuối cùng không thể dung nạp nhiều người như vậy, bất đắc dĩ, chỉ có thể đem đại môn phong bế.

Cứ như vậy, bên trong thanh tĩnh, bên ngoài lại càng thêm náo nhiệt. Vô số người vây quanh bốn phía Thiên Nhai hành quán, có thể bay đều ở trên không, nhìn qua cửa sổ. Từ xa nhìn lại, Thiên nhai hành quán phảng phất như một đống phân khổng lồ, vô số con ruồi bao vây ông ông tác hưởng. (@ ví dụ mất vệ sinh >_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook