Cực Phẩm Chiến Thần

Chương 83: Tình Không

Thoại Đồng

20/03/2013

“Hương Vân, bây giờ có người của tập đoàn ngu nhạc tìm ta thương lượng, muội có muốn đi cùng không?” ta hỏi Thủy Hương Vân.

“Sẽ không quấy rầy đến huynh chứ?” Nói thì nói vậy, nhưng trong thanh âm Thủy Hương Vân cũng rất mừng rỡ.

Ta lắc đầu, nói: “Không có gì trọng yếu, đi thôi.”

Hai người hướng đến cửa ra học viện, Thủy Hương Vân vừa đi vừa nói: “Dương ca, bọn họ sao lại tìm huynh?”

Ta mỉm cười nói: “Ta trên TT viết một bộ tiểu thuyết, để một tập đoàn ngu nhạc xem trúng, định cải biên thành quang ảnh, bọn họ chính là vì việc này mới tới.”

Thủy Hương Vân trừng lớn mắt, tràn đầy vẻ ngạc nhiên: “Dương ca, huynh còn có thể viết tiểu thuyết sao? Có thể làm một tập đoàn ngu nhạc xem xét, nhất định là phải rất khá? Trước giờ sao không có nghe huynh nói?”

Ta sờ sờ mũi, trước mặt Thủy Hương Vân ta luôn muốn bảo trì hình tượng tốt nhất, tiểu thuyết này nghiêm khắc cũng không phải là mình làm ra, cho nên cũng chưa bao giờ nhắc tới trước mặt Thủy Hương Vân, lúc này Thủy Hương Vân hỏi tới, không thể làm gì khác hơn là nói: “Cái này lúc ta rãnh rỗi mà viết thôi.”

“Nga.” Thủy Hương Vân nửa tin nửa ngờ. Trong ấn tượng của nàng, ta vẫn một mực bận rộn. Lúc tại Thủy gia không phải cùng Thủy Thanh Hoa so đấu thì ngâm mình trong Cực đạo chiến võng, mà tới Ngũ Đạo học viện vài ngày, ban ngày thì đi học, ban đêm mọi người cơ bản đều luyện công, mà trong ý thức nàng thì ta là người điên cuồng luyện công, bằng không như thế nào tuổi còn trẻ mà có công lực cao như vậy?

Rất nhanh tới cửa học viện, ta từ xa đã thấy được người đang đợi.

Đó là một nam một nữ, nam nhân nhìn rất bình phàm, nhưng trong đôi mắt sáng, mang một khí chất tinh minh, nữ nhân rất xinh đẹp, mặc dù dung mạo không bằng Thủy Hương Vân, nhưng hơn một loại mị lực của phụ nữ thành thục, làm cho nàng giống như một đóa hoa hồng, thập phần quyến rũ.

Hai người nọ thấy ta cùng Thủy Hương Vân đi tới, nam sắc mặt bình tĩnh, nữ nhân thì lại lộ ra vẻ tươi cười.

“Tình Không tả?” Thủy Hương Vân hiển nhiên nhận biết nữ tử này, trong giọng đầy vẻ ngạc nhiên, “Là Thiên đình ngu nhạc các ngươi tìm Dương ca sao?”

Ta nghi hoặc nói: “Hương Vân, các người nhận biết nhau?”

Thủy Hương Vân gật đầu, nói: “Tình Không tả là bạn tốt của một, nàng làm trong Thiên đình ngu nhạc, Thủy gia chúng ta cũng có cổ phần.”

Ta cười khổ, nói: “Vậy bây giờ ta không phải là người làm công cho Thủy gia sao?”



“Hừ! Biết là tốt rồi!” Thủy Hương Vân chun mũi, có chút đắc ý nói: “Sau này huynh cần phải đối với ta tốt hơn nga!”

Nữ tử gọi Tình Không này nắm tay Thủy Hương Vân, cười nói: “Trách không được thời gian dài như vậy không liên lạc với ta, nguyên lai có bạn trai thì quên bạn tốt này rồi?”

“Làm gì có! Tình Không tả!” Thủy Hương Vân đỏ mặt, sẵng giọng.

So với Thủy Hương Vân, ta hết sức bình thường, mỉm cười nói: “Ta cũng gọi nàng là Tình Không tả đi, nơi này không phải chỗ nói chuyện, ta thấy chúng ta nên tìm một chỗ tốt hơn đi.”

Mấy người không có dị nghị, rất nhanh đã tới Đào Nhiên cư.

“Tình Không tả, tiểu thuyết của Dương ca bị tập đoàn các người xem trúng cải biên thành quang ảnh sao?” Thủy Hương Vân hỏi tình không, nàng vẫn không quá tin ta viết được tiểu thuyết.

“Đương nhiên rồi! Hắn không có nói với ngươi sao?” Tình Không kỳ quái liếc ta một cái, nói: “Cái tên Huy hoàng văn học võng ngươi hẳn có nghe nói chứ, ‘Tinh Thần Biến’ của hắn bây giờ chính là trọng điểm trong năm của Huy hoàng văn học võng đấy! Tính cả quang ảnh ‘Tinh Thần Biến’, qua một thời gian quảng cáo sẽ tràn ngập trên các phương tiện thông tin quảng bá, đến lúc đó bạn trai ngươi thân là tác giả không muốn nổi tiếng cũng khó.”

Nhìn Thủy Hương Vân bộ dáng giật mình không thôi lại có chút oán giận, ta biết nàng trách ta không nói cho nàng biết, vội đổi chủ đề nói: “Tình Không tả, ta xem chúng ta nên nói vào vấn đề chính đi.”

Tình Không liếc ta cười mà không cười, lập tức nghiêm sắc mặt, tản mát ra một cổ khí thế nữ nhân mạnh mẽ, nói như ra lệnh: “Điều mà Thiên đình ngu nhạc chúng ta muốn là, hy vọng có thể đem ‘Tinh thần biến’ cải biên thành một bộ quang ảnh dài 120 tập, đầu tư dự tính là mười ức. Về bản quyền cải biên, là trọng điểm thương lượng ngày hôm nay, bất quá, nếu đều là người mình, chúng ta cũng không ngại thành thật một chút, Thiên đình ngu nhạc chúng ta ra giá 500 vạn, không biết ý ngươi thế nào?”

Ta mỉm cười, nói: “Nếu Thiên đình ngu nhạc có cổ phần của Thủy gia, tặng cho các người cũng không có gì, bất quá Tình Không tả đã khách khí như vậy, ta cũng không khách khí nữa, 500 vạn thì 500 vạn.”

Tình Không gật đầu nói: “Như vây chúng ta có thể thiết lập hiệp nghị.”

Một lát sau, hiệp nghị điện tử hoàn thành, năm trăm vạn đã xong.

Tình Không mỉm cười nói: “Kỳ thật còn có một việc nữa, cũng là trọng điểm hôm nay...”

Ta trong lòng hơi mờ mịt, có chút dự cảm.



Quả nhiên, chỉ nghe Tình Không nói: “Nói vậy ngươi cũng đã nghe qua Hà Sanh Lượng đề cập qua chứ? Chúng ta hy vọng Dương Đào ngươi tới đảm nhiệm vai Tần Vũ, hy vọng ngươi có thể suy nghĩ một chút.”

Thủy Hương Vân lại trừng mắt, cho Dương ca lên quang ảnh? Không khỏi hỏi: “Tình Không tả, chị nói giỡn sao?”

Tình Không lắc đầu chánh sắc nói: “Ta không phải hay nói chơi, có thể ngươi còn không biết tiềm lực trên người bạn trai của ngươi, thiên tài vũ kỹ, ca sỹ nguyên sang, văn đàn tân nhân, còn có... rể nhà giàu có, mấy thân phận này lại tập trung trên cùng một người, trước giờ chưa từng có, nếu do ta đào tạo, bạn trai ngươi tuyệt đối có thể trở thành nhân vật nóng bỏng nhất giới giải trí Tân liên bang.”

“Tình Không tả!” Thủy Hương Vân có chút tức giận, không nói thân phận khác, nếu đem cái “rể nhà giàu” đem ra rao bán, thật sự làm cho trong lòng nàng không thoải mái.

Tình Không cười nhạt nói: “Ngươi không cần lo lắng, chuyệnDương Đào là bạn trai của Thủy gia tiểu thư, trên TT đã lan truyền rộng rãi rồi, nếu không phải Thủy lão gia tử phát ra mệnh lệnh, không cho phép ký giả tới Ngũ Đạo học viện quấy rầy các ngươi, sợ các người muốn rời ký túc xá cũng khó khắn đấy.”

Ta lúc này mới hiểu được, nói sao trên TT các bài viết náo nhiệt như vậy, như thế nào lại không thấy cẩu tử được, Thủy lão đầu dự tính hết mọi tình huống, quả nhiên là gừng càng già càng cay. Đồng thời trong lòng cũng khiếp sợ lực ảnh hưởng của Thủy gia, trong ấn tượng, truyền thông là khó ngăn cản nhất, không nghĩ tới Thủy lão đầu chỉ nói một câu, thật sự là không ai dám tiến vào Ngũ Đạo học viện phỏng vấn chúng ta.

Chờ một chút! Tình Không vừa rồi nói là, không cho phép tới Ngũ Đạo học viện quấy rầy chúng ta, vậy chẳng phải....

Thần niệm dò xét bên ngoài, ta sắc mặt khổ sở không thôi.

“Dương ca? Làm sao vậy?” Thủy Hương Vân nhận thấy dị trạng của ta.

Ta cười khổ nói: “Đào nhiên cư bị ký giả vây chặt rồi.”

“A?” Thủy Hương Vân vội phóng xuất thần niệm dò xét, liền biết được tình hình bên ngoài Đào nhiên cư, chí ít có trăm tên ký giả bao vây lớp lớp Đào nhiên cư, còn chưa tính số ký giả vận Không phù thuật phiêu phù tầng tầng bên trên Đào nhiên cư.

Ta thấy Tình Không một bộ dạng không hề ngạc nhiên, trong lòng vừa động nói: “Tình huống như vậy, cô đã sớm đoán trước rồi sao?”

Tình Không mỉm cười nói: “Đúng vậy, nói chuyện hôm nay, ngươi cùng Thủy Hương Vân bí mật gặp Thiên đình ngu nhạc bàn chuyện gặp phải đại lượng thông tấn xã. Mà lúc này, Thiên đình ngu nhạc tuyên bố tin tức Ngũ Đạo học viện thần bí ca sỹ thiêm ước văn học đại tác ‘Tinh Thần Biến’ với Thiên đình, nói như vậy, chẳng những làm danh khí của ngươi tăng lên, hơn nữa cũng là làm nóng ‘Tinh thần biến’ trước khi xuất hiện, kế hoạch ‘Tinh Thần Biến’ của tập đoàn chúng ta tiến hành bước đầu tiên.”

17-09-2009, 04:40 PM

Cực Phẩm Chiến Thần

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook