Cực Phẩm Hôn Quân

Chương 62: Tọa Hoài Bất Loạn

Thiên Thiên Vi Nhất Tiếu

05/02/2014

- Tiểu Liên Phi, nàng có biết thế nào gọi là “Tọa Hoài Bất Loạn” không?

Đường Huyền đặt Thanh Liên ngồi trên đùi mình, hai tay nghịch ngợm khắp nơi. Thanh Liên muốn tránh ra cũng không được.

Thanh Liên cắn răng nghĩ thầm: “ Cái gì gọi là Tọa Hoài Bất Loạn thì ta không biết, nhưng vô liêm sỉ thì ta có biết ngươi là đệ nhất!”

- Đường công tử bác học đa tài, câu đó Thanh Liên không biết.

Đường Huyền cười sắc sắc nói:

- Câu này có nghĩa là mặc dù có mỹ nhân ngồi trong lòng nhưng trẫm vẫn giữ phong độ người quân tử, không làm xằng bậy… Nhưng mà nếu nàng không ngồi trong lòng trẫm, có khi trẫm lại muốn làm bậy a… Hắc hắc, cho nên nàng tốt nhất là ngoan ngoãn ngồi đây, cùng trẫm ngắm trăng, nàng xem, đêm nay phong cảnh đẹp như vậy, chúng ta một đôi trai tài gái sắc, thật là tức cảnh sinh tình a!

Thanh Liên nghe hắn nói bậy đã thành thói quen, nhìn vầng trăng tròn kia, trước đây nàng thấy nó rất đẹp, rất lung linh, còn bây giờ nàng chỉ thấy nó giống cái bánh bao, vừa thô kệch vừa ngu ngốc giống như cái tên đang ôm nàng.

Đường Huyền lại tiếp tục tự biên tự diễn:

- Thực ra Tiểu Liên Phi à, nàng còn chưa hiểu rõ con người trẫm. Trẫm mặc dù lớn lên có chút khó coi, nhưng đối với mỹ nhân xưa nay luôn là dùng tình cảm để yêu thương, chưa từng dùng qua mấy thứ cường bạo a! Nàng xem, nàng ở đây lâu như vậy nhưng chẳng phải vẫn còn thân xử nữ sao! Ai… Con người trẫm cái gì cũng tốt, chỉ có một điểm yếu là quá trọng tình cảm…

Vừa nói tay hắn cũng càn rỡ hơn, một tay vuốt từ chân nàng lên trên đùi, tay kia vuốt lên gần ngực nàng.

Thanh Liên từ nhỏ tuy nói là sống trong kỹ viện, nhưng thực ra rất được tú bà cưng chiều, so với các thiên kim tiểu thư nhà quyền quý có khi còn hơn một bậc, vì thế đừng nói đụng chạm da thịt, nàng thậm chí còn chưa từng tiếp xúc với bất kỳ một nam tử nào… cho tới khi bị Đường Huyền cướp.

Bị hắn sờ loạn, Thanh Liên cả người nóng bừng, thân thể khẽ uốn éo giãy dụa, nỉ non:

- Đường… Đường công tử… đừng… đừng như vậy… không… không muốn a…

Đường Huyền nghe vậy cả mừng. Nữ nhân nói không tức là có, nói dừng thì tức là ngươi phải tiến!

Nghĩ vậy, hai tay hắn liền hoạt động hung hăng hơn, đã chạm cả tới hai vùng nhạy cảm của nữ nhân.



Tách.

Một giọt nước chợt từ đâu rơi xuống tay Đường Huyền.

Mưa sao? Trời này sao lại có mưa? Đường Huyền ngẩng đầu ngó nghiêng, thấy rõ ràng trời vẫn khô ráo.

“Nga! Thì ra là Liên Phi khóc?!”

Đường Huyền thấy mỹ nhân khóc thương tâm như vậy thì rất có cảm giác tội lỗi, vội xoay người đặt nàng lên ghế. Thanh Liên rốt cuộc thoát khỏi ma thủ của hắn, khóc càng thương tâm hơn, bờ vai mảnh mai run lên từng chập. Đường Huyền vội ôm nàng, ôn nhu nói:

- Tiểu Liên Phi, đừng khóc a! Đừng khóc… Tên khốn kiếp nào dám khi dễ nàng, nói cho trẫm, trẫm nhất định thu thập hắn cho nàng!... Di? Sao nàng lại nhìn trẫm, chẳng lẽ là trẫm khi dễ nàng? A? Sao nàng lại gật đầu… Ân, được rồi, vậy trẫm xin lỗi tiểu Liên Phi yêu quý a!

Đường Huyền thấy nàng vẫn còn khóc, vội dùng mọi cách dụ dỗ, sau đó làm cả mặt quỷ. Có điều mặt hắn đã giống quỷ sẵn, làm mặt quỷ ngược lại có vài phần giống người hơn.

Thanh Liên lúc này đã ngừng khóc. Thấy hắn làm mặt quỷ nàng cũng thấy có chút khôi hài. Nàng lại thầm nghĩ tên phản tặc này dù cái gì cũng không tốt, nhưng ít ra hắn có vẻ thực sự yêu thích nàng, còn coi trọng cảm giác của nàng. Nhớ lại lời tú bà nói, rất nhiều kẻ bề ngoài hoa lệ cao quý, nhưng cứ cởi quần áo ra đều là một lũ cầm thú cả. Như vậy xem ra tên phản tặc này vẫn chưa phải là tệ nhất.

Thấy nàng nín khóc mỉm cười, Đường Huyền cười ha hả nói:

- Ha ha, xem ra trò này vẫn còn tác dụng. Trẫm ngày xưa cũng hay dùng cách này để dọa trẻ con lắm!

Thanh Liên cúi đầu, nhẹ giọng nói:

- Đường công tử, thực ra… ngài cũng không cần làm mặt quỷ dọa người đâu… mặt ngài bình thường cũng rất dọa người rồi… khanh khách!

- Nga?! Nàng là đang khen hay đang chê trẫm vậy?

Thanh Liên thấy bộ mặt ngốc ngốc của hắn, cười nói:



- Đường công tử, thực ra bề ngoài một người cũng không quan trọng, quan trong là…

Đường Huyền nghe câu này rất quen, vội nói:

- Quan trọng là tâm hồn phải trong sạch, cao thượng có phải không?

Thanh Liên nghe vậy liền gật đầu.

Đường Huyền có chút khinh bỉ nói:

- Trẫm lớn lên dung mạo xấu xí, tâm hồn cũng xấu xa, như vậy gọi là trước sau như một, sống thật với mình. Còn nếu trẫm bề ngoài xấu xí mà tâm hồn lại cao thượng, vậy chẳng phải gọi là tâm địa giả dối, dùng bề ngoài để đánh lừa người khác sao? Trẫm còn lâu mới dùng thứ thủ đoạn này.

Thanh Liên trầm ngâm hồi lâu, sau đó dường như đã quyết định một sự việc trọng đại nào đó, lập tức quỳ xuống, nghiêm nghị nói:

- Đường công tử, Thanh Liên bị công tử giành được, vậy coi như nó là số phận của Thanh Liên. Thanh Liên chấp nhận số phận, chỉ có một ước muốn, mong công tử đáp ứng!

Đường Huyền nghe vậy nghi hoặc ngắm nghía nàng một chút. Chắc không phải là mấy thức ước pháp tam chương, không cho ta động vào nàng chứ?

- Tiểu Liên Phi yêu quý, có gì nàng cứ nói.

Thanh Liên hít một hơi nói:

- Đường công tử, Thanh Liên đã biết một chút về đại sự của ngài. Ngài hẳn cũng biết đây là tội đại nghịch bất đạo a, vì sao ngài phải mạo hiểm như vậy. Thanh Liên trước nay không mưu cầu gì danh lợi tiền bạc hay địa vị, chỉ mong có được một cuộc sống an nhàn bình yên. Nếu công tử thực sự yêu quý Thanh Liên, vậy xin công tử hãy từ bỏ mưu đồ tạo phản. Thanh Liên biết việc này rất khó, vậy nên nếu công tử không đồng ý thì hãy giết Thanh Liên đi, Thanh Liên không còn gì nuối tiếc nữa.

Dứt lời nàng lại rơi lệ, bộ dáng vô cùng đáng thương.

“Tạo phản?... Thì ra là thế!”

- Ha ha, được, ta đồng ý với nàng, không tạo phản nữa, vậy nàng định lấy gì bù đắp cho ta?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Hôn Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook