Cực Phẩm Khí Phụ

Chương 28

Sở Sở

16/07/2013

“ngươi cùng hộ pháp của ngươi đều đi thôi, ta sẽ bảo hộ chính mình, ngươi có biết, ta không phải nhược nữ, ngươi quên ta đi, về sau có thể tìm một nữ tử tốt hơn ta” lần đầu tiên chia tay bạn trai, ta đem mấy lời động tình trên TV ra nói như thật.

“nếu đây là chọn lựa của ngươi, ta thành toàn ngươi” hảo thoải mái, kì thật ta nghĩ hắn sẽ quyến luyến ta, giữ chặt ta, nhưng hắn lại nhẹ nhàng đáp ứng, vô luận trong lòng có bao nhiêu không lỡ, ta vẫn thản nhiên nói:

“quên ta, những gì trong trí nhớ của ngươi về ta thì quên sạch đi”

“Vân nhi, ngươi là một nữ tử tối độc đáo”

Ta cười khổ: “ ngươi xem, ta dung mạo không, tài hoa không, tính cách thì càng thô lỗ cục cằn, dáng người cũng không, ôm đến một chút cảm giác đều không có, người vẫn là đừng thích ta”

Đại khối băng bị ta nói đến muốn cười: “ trong mắt ta, ngươi tốt lắm”

“ đại khối băng, ta không vì mình mà sống, ta còn có sứ mệnh của mình, cho nên… không có quyền được yêu” đi vào địa phương này, ta liền vì lão đầu chết tiệt kia mà sống.

“ta quyết không miễn cưỡng ngươi”

Ta cố nén nước mắt: “ quên ta đi, chúng ta không cần tái kiến”

“đừng chen a” đột nhiên nghe thấy một tiếng thì thào.

“ta không chen, nhìn không tới a” Phượng Thanh Hà? Ở ngoài cửa nghe lén?

Thủy Vũ Mị nhỏ giọng nói: “ ai yêu, Phượng tỉ, ngươi dẫm chân của ta”

Ta liền vội đẩy đại khối băng, nghiêm mặt nió: “ đi ra cho ta”

Ngoài cửa lập tức không có động tính, ta lại nói: “ bọn ngươi nếu không muốn thiếu cái tay hay mất cái chân thì đừng ở ngoài đó phiền toái{“

“hắc hắc…” Thủy Vũ Mị khuôn mặt lém lỉnh tươi cười đi vào, quan tâm hỏi: “nghe nói tỉ bị khi dễ, hiện tại thế nào?”



Ta liếc mắt nàng một cái: “ các ngươi vừa rồi là quan tâm ta?”

Phượng Thanh Hà hả hả cười: “ tỉ tỉ, tỉ phu, chúng ta là…”

“đem cái đầu quỷ của ngươi ra chỗ khác, thu thập đồ đạc,hiện tại rời đi” ta giận dữ trừng mắt khiến Phượng Thanh Hà cũng hơi giật mình.

“phải đi ?” Phượng Thanh Hà nghi hoặc nhìn ta

“vô nghĩ, hiện tại ai cũng biết ta cùng đại khối băng ở đây, hắn có nhiều cừu gia như vậy, nếu mấy người tìm đến, ta thế nào, thu thập đồ đạc, nhanh lên:” ta khinh bỉ mắng nàng, ngốc nghếch, còn phóng viên đâu, còn phó đường chủ đâu, một chút đầu óc cũng không có.

“nga” Phượng Thanh Hà đáp ứng, đem ánh mắt nhìn đại khối băng, tựa hồ hỏi ý kiến hắn.

“còn không nhanh đi” ta thực muốn một bàn tay quét nàng ra ngoài, nha đầu chết bầm, giờ lại theo phe người ngoài. Thủy Vũ Mị thấy vậy hỏi ta:

“muội làm sao giờ?”

“thu thập đồ đạc, cùng Phượng Thanh Hà, chúng ta phân binh ba lộ, năm người mục tiêu quá lớn”

“ta đi cùng ai?” Phượng Thanh Hà hỏi, ai chẳng biết nàng nghĩ gì, ta lại không phải người mù, chẳng phải muốn đi cùng Lôi Điện sao.

“ Phượng Thanh Hà cùng Thủy Vũ Mị một nhóm, Lôi Điện cùng đại khối băng một nhóm, ta đi một mình”

“tỉ một mình?” ta đi một mình thực sự rất nguy hiểm, ta không có lực chiến đấu gì .

“Phượng Thanh Hà, ngươi thực mấy hôm nay càng trở nên ngu độn sao, đại khối băng hôm nay xuất hiện trước nhiều người như vậy, nhất thiết không thể cùng ta sẽ bị chú ý, ngươi và Thủy Vũ Mị trên giang hồ ai ai cũng biết mặt, thấy ngươi là đoán ra ta ở đâu, có ngươi bên cạnh lại càng nguy hiểm hơn. Hiện tại Mộ Dung Ý Vân rất là nổi bật, ta nghĩ nàng biết mất. Ta tính lấy thân phận Nguyệt Quang tiên tử xuất hiện, Nguyệt Quang cũng có chút thanh danh, ai dám động ta? Nơi này cách bách hiểu đường không xa, ta chỉ cần cẩn thận thì không có vấn đề”

Thủy Vũ Mị mắt tròn như quả trứng nhìn ta, cơ hồ miệng cũng muốn mở ra hết cỡ: “ tỉ là… Nguyệt Quang tiên tử Vân cô nương? “



“Vân Ý Dung, Mộ Dung Ý Vân đều là một người” ta khẳng định nói “ không cho ngươi nói ra với người khác, không thì ta liền từ ngươi không nhận muội muội” ta hung hăng uy hiếp nàng.

Thủy Vũ Mị ngoan ngoãn gật đầu: “ trước mắt bị người trong giang hồ liệt vào thập đại cao thủ, trong truyền thuyết lạnh như băng sương, xinh đẹp tuyệt luân, Nguyệt Quang tiên tử, cư nhiên là tỉ tỉ của ta, ca hứng nha” nguyên lai thanh danh hảo lớn, lợi hại, xinh đẹp tuyệt luận, lạnh tựa băng sương, võ công tuyệt đỉnh? Xem lại ta có điểm nào giống? Truyền thuyết chính là truyền thuyết, có trăm phần thì 90 phần là giả.

“nhanh thu thập đồ đạc, nửa canh giờ sau liền rời đi” ta đây không muốn nhanh đi như vậy, nhưng là không nhanh không được.

“nga” hai nha đầu đồng thanh rồi đồng thời rời khỏi. Ta xoay người đối đại khối băng nói: “ cám ơn ngươi, gần đây đều chiếu cố ta” ta đem trâm ngọc trên đầu đặt trong tay hắn: “ cho ngươi, lần này đích thật tặng cho ngươi”

Hắn nhặt ngọc châm “ngươi một người đi có sao không?”

Ta thoải mái cười: “ không sao, ta trừ bò Mộ Dung Ý Vân vẫn là Nguyệt Quang, hiện tại tất cả mọi người biết chúng ta đi cùng nhau, nếu tách ra sẽ không gây chú ý, như vậy đi, ngươi nếu lo lắng thì đi theo ta một đoạn, xác định không ai đuổi ta thì ngươi tách ra”

Hắn chỉ gật đầu không nói, hắn thực đúng là đại khối băng, nói mấy câu thực khó khăn như vậy sao? An ủi ta vài câu, hoặc là dặn dò vài câu sẽ chết a? chẳng sợ là một câu cũng có thể làm cho ta một chút chỗ dựa.

Phượng Thanh Hà núc này đã chuẩn bị đầy đủ, thấy đại khối băng đi ra khỏi phòng liền hỏi ta:

“tỉ tỉ, thực sự phải chia 3 lộ?”

Ta trịnh trọng gật đầu: “ ngươi cùng Thủy Vũ Mị đi bách hiểu đường chờ ta, nhớ kĩ, phải bảo vệ nàng, lần này mời tứ đại mĩ nữ, nàng cũng là khách. Còn có, trở về nói với sư phụ ngươi, xử lí ổn thỏa đường quanh co, vô luận chính ta, chỉ cần là người liền mời” ta nghĩ muốn tác hợp nàng cùng Lôi điện.

“dạ” Phượng Thanh Hà cười cười tựa mặt quỷ,vẻ mặt của nàng có chút cảm thấy có phần không đúng.

“tỉ tỉ, ngươi không nghĩ muốn tỉ phu tham gia?” Thủy Vũ Mị vẻ mặt chờ mong, có cái gì đáng cười, ta không có tâm tình như vậy, ta muốn tìm tới hiện đại mới kết hôn, cùng cổ nhân làm cái gì?

“Mị Nhi, đừng loạn nói” ta buồn bực, bây giờ còn không biết nàng mấy tuổi, nhìn bộ dáng nàng ước chừng 16 đi, chính là nàng đã là thành danh trên giang hồ, không có khả năng 13 tuổi liền điên đảo trời đất đi?

Một giờ sau…

Chúng ta năm người đã chia ra đi mấy đường khác nhau, đích thực là không hề bị chú ý, tối thiểu là ta đi một mình không thấy ai chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Khí Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook