Cực Phẩm Nam Nhân: Ảnh Đế Thỉnh Tự Trọng

Chương 61: NGOẠI TRUYỆN: Viên mãn (1)

Vương Khiết Băng (Yu)

01/11/2023

Sau khi mọi chuyện được giải quyết thì Đường Phục Sinh và Vũ Dạ Uyển cũng đã nhanh chóng phục hồi lại địa vị của bản thân trên các đấu trường giải thưởng. Bộ phim "Biển Hận" của Đường Phục Sinh cũng đóng máy nhanh nhẹn, tuy là trong lúc dó Bạch Giai Giai cũng đã làm ra rất nhiều chuyện, nhưng cũng không tài nào qua được mắt của Đường Phục Sinh cùng Tiêu đạo.

Còn Vũ Dạ Uyển cũng có số liệu khả quan với bộ phim "Cừu Cừu Sói Sói", ngay sau khi phát sóng thì bộ phim này đã thu lại không ít lợi nhuận cho Thẩm đạo cũng như là cho cô. Nhưng về chuyện ngày hôm đó Vũ Dạ Uyển gặp tai nạn thì cô cũng chưa bỏ qua đâu, dù rằng cô không bị gì cả nhưng mà cô cũng là người có thù tất báo.

Ngay lúc đó thì Tân Yết cũng đã báo lại cho cô một lượng thông tin lớn về Dịch gia và Dịch Vi, đương nhiên là ngay cả việc Dịch Vi có qua lại với Bạch Giai Giai thì cô cũng biết, chỉ có điều cái cô Dịch Vi này đúng là ngu ngốc thật đấy, bị Bạch Giai Giai lợi dụng lại không hay biết gì cả.

Nhưng rồi sau đó thì Vũ Dạ Uyển cũng quyết định giao lại chuyện này cho chú ấy, còn cô thì vẫn ngoan ngoãn đi làm, đi sự kiện, củng cố địa vị của bản thân tại thị trường. Với năng lực của Vũ Dạ Uyển, cộng với tài điều khiển tài tình của Tùng Phiến thì giá trị thương mại của cô đã tăng lên một cách nhanh chóng.

Tiếp theo đây, chính là lúc cô đảm nhận vai diễn nữ chính của bộ phim mới do Hoàng Diệu làm đạo diễn.

Ngày khai máy thì Vũ Dạ Uyển cũng đến rất đúng giờ, ở đây có vài người quen mặt, thậm chí là chai mặt như Bạch Giai Giai, Lý Hoàng Bân, Đỗ Duy, không chỉ vậy mà còn có cả Đường Phục Sinh nữa.

Chỉ mới nhìn thấy anh là Vũ Dạ Uyển đã có chút kinh ngạc, sao anh lại ở đây chứ? Nhưng còn chưa kịp để cô hỏi rõ thì Hoàng Diệu đã bước đến, nói:

- Nào Tiểu Dạ, đến đây đến đây, mau chào hỏi nam chính của cô đi chứ.

Vừa dứt lời thì không chỉ có Vũ Dạ Uyển ngạc nhiên, mà ngay cả Bạch Giai Giai cũng ngơ ngác ra một lúc, ánh mắt của cô ta bây giờ chỉ muốn thiêu đốt cô mà thôi, nhưng mà Vũ Dạ Uyển vẫn còn có việc muốn hỏi. Đến đây, Đường Phục Sinh liền bước đến chỗ của cô, sau đó nói:

- Chào em, nữ chính của anh.

- Sao anh lại ở đây?

- Anh là nam chính, không ở đây thì ở đâu?

Vũ Dạ Uyển liền nhanh chóng đưa mắt đến chỗ của đạo diễn Hoàng Diêu, ông ấy không chỉ mỉm cười mà còn gật đầu khẳng định nữa, ngay lúc này thì cô mới thở phào một tiếng, sau đó bước đến chỗ của anh, cười nói:

- Ảnh đế Đường, hi vọng anh chiếu cố.



Dứt lời thì Đường Phục Sinh liền đưa tay xoa xoa má của cô, dáng vẻ ngọt ngào của hai người đều làm cho những kẻ còn lại phải ngao ngán, hộp cẩu lương này to quá rồi, không chỉ vậy mà còn phải chịu đựng thêm vài tháng quay phim nữa, đúng là đau đầu mà. Riêng Bạch Giai Giai thì không cần nói, cô ta sớm đã tức giận đến mức run rẩy hết cả tay chân rồi.

Sau một hồi nói chuyện với nhau thì Vũ Dạ Uyển và Đường Phục Sinh cũng đã có cơ hội nói chuyện riêng, anh liền ngay lập tức xả vai, trực tiếp ôm lấy cô, cười nói:

- Tiểu Dạ, chuyện hôn lễ đã quyết định xong, vậy khi nào em có thời gian? Chúng ta đến Cục Dân Chính.

- Hừm... Chuyện đó anh cần phải nói lại với chị Phiến, em không quyết định được ngày giờ đâu. À mà, chuyện giấy tờ của anh xong rồi sao? Hoàn toàn đổi tên thành Nhạc Doãn Sinh rồi à?

Anh liền gật đầu, nói sao thì Nhạc thị cũng là tập đoàn có tiếng tăm, chỗ đơn giấy tờ của anh cũng chỉ cần có sự ra mặt của anh trai là xong rất nhanh, tuy là đổi tên rồi, giấy tờ cũng đã xong, nhưng ở trong giới giải trí thì anh vẫn quyết định giữa lại nghệ danh Đường Phục Sinh, vì dù sao cái tên này cũng đã đi theo anh hơn ba mươi năm, nên không thể bỏ lỡ được... Giống như Vũ Dạ Uyển, dù sao thì chung quy họ vẫn về với nhau.

- Có thể nói chuyện lại với cô ấy không?

- Cái đó phải xem anh biểu hiện thế nào... Nhưng mà em nói cho anh biết trước nha, sau khi tái xuất thì lịch trình của em cũng khá dày đặc đó. Ngoại trừ buổi chiều nay thì...

- Quyết định vậy đi.

- Hả?

Vũ Dạ Uyển còn chưa kịp định hình lại nữa, quyết định là quyết định cái gì? Lúc này cô còn nghiêng đầu khó hiểu, sau đó chỉ thấy anh cười gian xảo một cái, nói:

- Quyết định chiều nay đăng ký kết hôn.

- Anh nghĩ sao vậy? Chuyện đăng ký kết hôn cũng phải có sự chấp nhận của mẹ, hộ khẩu của em vẫn còn ở chỗ của bà ấy, anh gấp quá rồi đó Ảnh Đế à.

Nhưng một giây sau đó thì Vũ Dạ Uyển đã bị vả mặt thật đau, anh liền lấy trong túi ra một cuốn sổ, đó là sổ hộ khẩu của cô, anh còn nhìn cô, nói:

- Ngại quá, anh có rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Nam Nhân: Ảnh Đế Thỉnh Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook