Cực Phẩm Phi Tiên (Dịch Full)

Chương 43: Hồn Hỏa Màu Tím

Kim Linh Động

09/03/2024

"Có thể là..." Cầm Vân Hà cắn ngón tay lỗ não mở rộng nói: "Công chúa ở Thiên Cầm Sơn đụng phải một cao thủ , cao thủ kia truyền thụ cho công chúa một công pháp tu luyện cao cấp? Mà giai đoạn Cảm Khí tu luyện công pháp chính là cái dạng này?"

"Nói hưu nói vượn!" Cầm Anh thấp giọng quát lớn , nhưng sau đó lại chờ mong nói: "Chỉ mong là như thế..."

"Ông..."

Ngọn lửa thật nhỏ tại Xung Phách trên đỉnh luân Cầm Song , từ màu đỏ biến thành màu cam , lúc này thân thể Cầm Song tuy đau đớn đến cực điểm , nhưng trong lòng lại là vô cùng vui sướng...

Thất phách chi lực của nàng vẫn như cũ bị không ngừng bị rút ra , nhưng lúc này Cầm Song lại không hề lo lắng , nàng biết đây là phẩm chất của cải biến linh hồn chi hỏa , khi phách lực của mình không đủ để cải biến phẩm chất linh hồn chi hỏa , Xung Phách chi hỏa liền sẽ ngừng rút lấy phách lực.

Một canh giờ trôi qua , Cầm Anh và Cầm Vân Hà trong lòng tuy nôn nóng , nhưng cũng không còn sợ hãi Cầm Song sẽ chết đi như lúc trước.

Bởi vì một canh giờ này , Cầm Song vẫn duy trì trạng thái ban đầu , cũng như trước có hô hấp.

"Ông..."

Cầm Anh cùng Cầm Vân Hà tựa hồ nghe được cái gì đó , lại tựa hồ không nghe được cái gì , ánh mắt không khỏi chăm chú nhìn lên người Cầm Song , nhưng mà Cầm Song Không biến hóa chút nào. Cầm Anh liền đưa mắt nhìn về phía Cầm Vân Hà.

"Vân Hà , ngươi nghe thấy cái gì rồi?"

Gương mặt Cầm Vân Hà tỏ vẻ do dự: "Hình như nghe thấy nhưng hình như không nghe thấy..."

Hai người đưa mắt nhìn nhau.

Lúc này Xung Phách chi hỏa trên đỉnh luân Cầm Song đã biến thành màu vàng. Nàng cảm giác được phách lực của mình như trước đang cuồn cuộn không ngừng bị Xung Phách chi hỏa rút lấy, nhưng Cầm Song trong lòng vẫn rất bình tĩnh , điều này cho thấy linh hồn của nàng rất cường đại , hiện giờ nàng đã hiểu quá trình này nên không hề lo lắng nữa , chẳng qua chỉ chăm chú mà đi thúc giục linh hồn chi lực hội tụ lên Xung Phách trên đỉnh đầu, tăng cường phẩm cấp Xung Phách chi hỏa.



Nàng biết linh hồn lực của mình còn rất nhiều , tuy rằng nàng đang không ngừng suy yếu , nhưng mà linh hồn lực của Võ Thần cảnh giới xa xa chưa tới thời điểm kiệt hết , cái này nói cách khác , xung hạch chi hỏa của nàng còn có thể tăng lên phẩm cấp .

Lại là một canh giờ sau đó , Cầm Song Xung Phách chi hỏa biến thành màu xanh lục , giống như ngọc bích lục. Cầm Song trong lòng mừng rỡ , nàng biết Xung Phách chi hỏa của mình còn có thể tăng lên được. Chỉ là trong lòng cũng bắt đầu có cảm giác lo lắng , bởi vì nàng phát hiện lần này thời gian tăng phẩm cấp kéo dài một chút , mặc dù chỉ có hơn mười nhịp thở , nàng lại phát hiện nguyên nhân. Đó là bởi vì linh hồn lực của nàng không đủ tinh khiết , linh hồn chi lực bị nàng thôi thúc đến trong Xung Phách chi hỏa cần một quá trình luyện hóa chiết xuất , sau đó mới có thể hóa thành Xung Phách chi hỏa , cũng chính là bởi vì mỗi một phẩm cấp cần linh hồn chi lực càng thêm tinh thuần , mới khiến cho nàng tiêu phí thời gian dài hơn.

Không biết qua bao lâu...

Cầm Anh cùng Cầm Vân Hà tựa hồ lại nghe được thanh âm gì đó , hai người liếc nhau một cái , lại đều lắc đầu. Cầm Anh đặt ngón tay ở chóp mũi hai đầu đàn , phát hiện Cầm Song vẫn hô hấp như cũ , lúc này mới yên lòng một chút , nhưng trên mặt vẫn còn cau lại sầu lo thật sâu.

Mà ngay tại giờ khắc này , trên đỉnh luân của Cầm Song , Xung Phách chi hỏa biến thành màu xanh , nàng cảm nhận được Xung Phách trở nên càng ngày càng cường đại , đồng thời cũng minh bạch đốt cháy linh hồn chi hỏa quan trọng nhất không phải linh hồn cường đại , đó là hiểu lầm của nàng lúc trước đối với Hỏa Phượng Bảo Điển , mà là linh hồn tinh khiết .

Bởi vì nàng cảm giác được linh hồn lực của mình không ngừng được luyện hóa chiết xuất , chỉ có đạt tới độ tinh khiết nhất định mới có thể phát sinh biến hóa về chất , tăng lên phẩm cấp linh hồn chi hỏa.

Nói cách khác , nếu như linh hồn của nàng vô cùng tinh khiết , cho dù linh hồn chi lực của nàng rất yếu , cũng sẽ có linh hồn chi hỏa rất cao cấp. Nếu không , Cảm Khí kỳ đều là ở dưới tình huống tuổi tác của mỗi võ giả đạt tới cảnh giới này , làm sao có thể có được linh hồn chi lực cường đại?

Cho nên quan trọng là ở độ thuần khiết của linh hồn , mà không phải ở sự cường đại ở linh hồn.

Nhưng cũng không có nghĩa là linh hồn chi lực cường đại cũng không có tác dụng , nếu linh hồn cường đại đến cảnh giới nhất định , tất nhiên có thể dựa vào linh hồn chi lực để đạt được biến hóa về chất , cũng chính là dùng linh hồn lực cường đại không ngừng tinh luyện linh hồn tinh khiết, đạt tới hiệu quả đề thăng phẩm cấp.

Nhưng trường hợp này cực kỳ ít , giống Cầm Song này lại càng không có. Cầm Song đâu chỉ có linh hồn cường đại , đó còn là một linh hồn Võ Thần , riêng điều này cũng đủ để linh hồn chi hỏa của Cầm Song đạt đến một cảnh giới cực cao.

Thời điểm Cầm Song Xung Phách chi hỏa tăng lên tới màu lam , cuối cùng Cầm Song cũng cảm giác được linh hồn chi lực của mình bị xói mòn quá lớn , nàng đã suy yếu đến mức hầu như muốn hôn mê. Nhưng nàng quyết không từ bỏ , cắn răng tiếp tục thúc đẩy linh hồn lực hội tụ về phía Xung Phách , hy vọng có thể tiếp tục tăng phẩm cấp của Xung Phách chi hỏa. Bởi vì nàng biết rõ Xung Phách chi hỏa phẩm cấp càng cao , tương lai lợi ích mà mình nhận được càng lớn.

Thời gian đã trôi qua ba ngày ba đêm , Cầm Anh và Cầm Vân Hà trong phòng đã hoảng loạn mất đi bình tĩnh , trên mặt đầy vẻ tiều tụy , nhưng lại không dám chạm vào Cầm Song , hai người không dám khóc thành tiếng , sợ quấy rầy Cầm Song , chỉ có thể yên lặng rơi lệ.

Lúc này Cầm Song cũng không dễ chịu gì hơn , nàng cảm giác được thất phách chi lực của mình gần như đã bị Xung Phách chi hỏa hấp thu sạch sẽ , nàng cảm giác được quyết đoán trong thất phách của mình chỉ còn lại có một tia. Nàng biết nếu như ngay cả một tia quyết đoán cuối cùng này cũng bị rút sạch , nàng sẽ hồn phi phách tán , triệt để tử vong.



Nhưng mà...

Nàng thật không cam lòng , nàng cảm giác được màu lam Xung Phách chi hỏa kia chỉ kém một chút là có thể tăng lên ngọn lửa màu tím , đây là một loại cảm giác huyền diệu khó giải thích , trong lòng của nàng sinh ra do dự.

Nên kết thúc như vậy , hay là tiếp tục thúc giục quyết đoán hội tụ phách lực về phía đỉnh luân?

Nếu như kết thúc như vậy , Xung Phách chi hỏa của mình cũng chỉ có màu lam. Nếu như tiếp tục thúc dục phách lực hội tụ về phía đỉnh tháp , rất có thể sẽ tử vong.

Chỉ kém một chút!

Không được!?

Ta không cam tâm!

Cầm Song hạ quyết tâm , tiếp tục thúc dục thất phách chi lực hướng về Xung Phách chi hỏa nơi đỉnh điểm hội tụ , phách lực bảy phách từng tia giảm bớt , đã ít đến mức giống như một sợi tơ nhện mỏng manh , hơn nữa sợi tơ nhện này còn đang hướng về đỉnh luân.

"OOng..."

Xung Phách chi hỏa chỗ đỉnh luân của Cầm Song biến thành màu tím , hai tay nàng lập tức kết thúc công pháp Hỏa Phượng Bảo Điển , đình chỉ thôi động lực lượng bảy phách.

"Oanh..."

Ngay trong tích tắc nàng đình chỉ kia , lửa khắc nghiệt ổn định lại , sau đó tản mát ra một loại lực lượng không tên , chân khí chồng chất trong Ngọc Dịch Cao ở trong cơ thể đột nhiên bắt đầu chuyển động , loại luật động này khác với sự cuồng bạo lúc trước , lúc trước cuồng bạo là tạo thành thương tổn lên thân thể Cầm Song , khiến nàng phình lên như một quả cầu bóng , tùy thời đều có thể bạo thể mà chết.

Nhưng , loại luật động này sau khi sinh ra , lại là đang rèn luyện thân thể Cầm Song , bắt đầu rèn luyện da , thịt , gân , xương , tủy , tạng , mạch...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Phi Tiên (Dịch Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook