Cực Phẩm Phi Tiên (Dịch Full)

Chương 41: Linh Hồn Chi Hỏa

Kim Linh Động

09/03/2024

Cầm Song tiếp tục nhớ lại trong Hỏa Phượng Bảo Điển giảng giải.

Mệnh hồn là căn cơ của thất phách , thất phách là chi nhánh của mệnh hồn. Phách vô mệnh bất sinh , mệnh vô phách bất vượng. Mệnh hồn là chủ hồn của thân người. Thiên địa nhị hồn tụ hợp sản sinh Mệnh hồn thì người mới người , mệnh hồn kết thúc lại phân ra âm dương, cũng trở về thiên địa. Thiên hồn chủ quang , Địa hồn lại là Thiên hồn chiếu sáng lên trên nhân Mệnh hồn hình thành cái bóng. Cho nên Địa hồn còn gọi là Ảnh hồn. Không sáng không thành ảnh , không ảnh không thành tướng. Người tu hành nếu có thể tu được mệnh vận dung hợp , thiên quang và địa tướng mới có thể dung hợp cùng sắc hồn của người.

Khí phách phân nội ngoại.

Nội là bảy mạch luân nằm trong cơ thể người từ đỉnh luân đến dưới đáy Hội Âm huyệt , bảy trường năng lượng . Trong đó Thiên Xung phách ở trên đỉnh luân , Linh Tuệ phách tại mi tâm luân , Khí phách tại yết hầu , Lực phách tại tâm luân , liên kết với với hai lòng bàn tay và hai lòng bàn chân . Trung Xu phách ở tề luân (rốn), Tinh phách ở sinh thực luân (chỗ sinh đẻ) , Anh phách tại hải để luân . Thất phách của cơ thể cùng do mệnh hồn quản lý . Mệnh hồn được xưng là nhân hồn . Sinh mệnh nhân loại bắt đầu từ mệnh hồn cư ngụ vào thai nhi . Sau khi mệnh hồn nhập thai nhi , sẽ phân bổ năng lượng vảo bảy mạch luân trong nhân thể mà hình thành thất phách con người . Phách của con người là độc nhất , sau khi chết , thất phách theo đó tiêu tán , mà mệnh hồn cũng tự ly khai , sinh mệnh cũng từ đó mà kết thúc .

Ngoại là chỉ là máu người trong cơ thể , gọi là gọi là Thi Cẩu , Phục Thỉ , Tước Âm , Thôn Tặc , Phi Độc , Trừ Uế , Xú Phế , tất cả đều là trọc quỷ trong thân . . Chúng là biểu tượng khí phách , phân biệt đối ứng con mắt , lỗ tai , sống mũi , lưỡi , thân thể , nội tạng . Nội tạng lại phân ra nội tạng đỏ và nội tạng trắng . Nội tạng đỏ chỉ trái tim , phổi , nội chỉ trắng là dạ dày, đại tràng và ruột non. . .

Hỏa Phượng Bảo Điển nói , biểu tượng của khí phách là huyết dịch , mà huyết dịch lại bất đồng.

Máu mắt là chát , máu bên tai lạnh và không dễ đông lại, máu mũi lại mặn , máu của đầu lưỡi là ngọt , máu trên thân thể là nóng và tương đối dễ đông lại , năm lịa máu này là năm loại mắt , tai , mũi , lưỡi , thân , ngoài năm loại ra là máu nội tạng. Máu của nội tạng đỏ là tanh, máu của nội tạng trắng là thối .

Cho nên có có Thi Cẩu , Phục Thỉ , Tước Âm , Thôn Tặc , Phi Độc , Trừ Uế , Xú Phế, tất cả đều là trọc quỷ trong thân .

Hỏa Phượng Bảo Điển có thể nhen nhóm lên Mệnh Hồn chi hỏa , một mặt làm cho linh hồn trở nên tinh khiết , càng cường đại hơn , đây là linh hồn ở trong linh hồn tăng lên. Một phương diện khác là dùng mệnh hồn chi hỏa luyện hóa biểu hiện của khí phách là huyết dịch , khiến huyết dịch không chát , không lạnh, không mặn , không ngọt , không nóng , không tanh , không hôi.

Trở thành huyết dịch thơm ngát ôn nhuận , chém bỏ những thân trọc quỷ trong người như Thi Cẩu , Phục Thỉ , Tước Âm , Thôn Tặc , Phi Độc , Trừ Uế , Xú Phế này.

Cảnh giới Cảm Khí tuy thấp , nhưng lại là trụ cột tu luyện. Tổng cộng chia làm tám tầng , lần lượt đốt bảy tầng đầu tiên của Thất Phách chi hỏa , tầng thứ tám là hội tụ thành Mệnh Hồn chi hỏa , tầng thứ chín của nó cũng chính là đưa tới tầng nhập thể thứ nhất.



Cho nên , hiện giờ việc Cầm Song phải làm chính là bắt đầu nhen nhóm đệ nhất phách trong Thất Phách chi hỏa , Xung Phách chi hỏa trên đỉnh đầu.

Cái này ở kiếp trước Cầm Song căn bản cũng không biết đến , nàng chẳng qua là đơn thuần tăng lên linh hồn lực ,không biết đốt lên linh hồn chi hỏa . Lúc này nàng mới minh bạch vì sao sau khi mình miễn cưỡng đột phá Võ Thần , lại khó tiếp tục đột phá , hơn nữa khi nàng luận bàn với một số Võ Thần cùng cảnh giới khác thì nàng hoàn toàn không phải đối thủ của họ . Thì ra là bởi vì nàngkhông nhen lửa Mệnh Hồn chi hỏa , tuy sau khi đột phá đến Võ Thần chi hỏa , linh hồn của nàng đã trở nên tinh thuần , nhưng chắc chắn không tinh thuần bằng linh hồn những Võ Thân đã nhen lửa Mệnh Hồn chi hỏa , nếu không đã chẳng đến mức đánh không lại bọn hắn .

Có thể tưởng tượng , đại gia tộc hoặc hoàng thất đệ tử của đế quốc , tại Cảm Khí kỳ họ đốt lên linh hồn chi hỏa , linh hồn của bọn họ tại thời điểm đó đã trở nên tinh thuần , hơn nữa theo tu luyện , linh hồn chi hỏa không ngừng rèn luyện , sẽ càng ngày càng tinh khiết , dù là linh hồn chi hỏa của bọn họ chỉ là cấp thấp nhất Xích cấp , so với mình cũng vẫn mạnh hơn.

Ở điểm này, người bình thường đều thua những hoàng thất đệ tử cùng hào môn của đế quốc kia.

Đương nhiên , điều này cũng không có nghĩa là đệ tử và hào môn của đế quốc hoàng thất đều có thể trở thành Võ Thần , số người trở thành Võ Thần vẫn là vô cùng thưa thớt , dù sao điều kiện để đạt thành tựu Võ Thần không chỉ có phương diện linh hồn này mà còn có tư chất và ngộ tính , đặc biệt là ngộ tính , ở giai đoạn sau càng trọng yếu hơn .

Suy nghĩ thông suốt hết thảy , Cầm Song cũng không vội vã đi tu luyện , trên thực tế nàng lúc này cũng không sốt ruột tăng tu vi của mình thêm nữa, bởi vì trong kinh mạch đầu tiên của nàng vẫn như cũ bị nhuyễn cốt bế tắc , nàng tối đa cũng chỉ có thể tu luyện tới dẫn khí nhập thể đỉnh phong , căn bản không có khả năng bắt đầu tu luyện thông mạch.

Nàng dời khỏi giường , rửa mặt rồi tới nhà ăn ăn cơm trưa , sau đó dặn dò Cầm Vân Hà:

"Vân Hà , ngươi đi đưa tiền khám bệnh hôm qua đến trả đại phu , sau đó mua cho ta..." Cầm Song suy nghĩ một chút , khoảng chừng có bao nhiêu bình Ngọc Dịch Cao trong hai mươi túi nước , sau đó mới nói:

"Mua hai trăm bình ngọc trở về."

"Công chúa , ngài mua nhiều bình ngọc như vậy làm gì?" Cầm Anh khó hiểu hỏi.



"Ta có việc!" Cầm Song cũng không giải thích gì nhiều.

"Vâng !" Cầm Vân Hà lên tiếng đáp lại , sau đó nhìn về phía Cầm Anh . Cầm Anh nói: "Ngươi cứ đi mua , để cho bọn họ đưa bình ngọc đến phủ tính tiền . Ngươi đi theo ta , tađưa tiền chẩn bệnh của đại phu cho ngươi ."

Xế chiều hôm đó , hai trăm bình ngọc được đưa vào gian phòng Cầm Song . Cầm Song bảo vú nuôi vàCầm Vân Hà ra ngoài , sau đó mới lấy túi nước dưới giường ra ngoài , ép ngọc dịch trong túi nước vào một cái bình ngọc. Bận rộn gần hai canh giờ , mới đem tất cả Ngọc Dịch Cao trong túi đựng hết một trăm chín mươi tám bình ngọc.

Trên thực tế trong những túi nước trước đó còn sót lại Ngọc Dịch Cao , Cầm Song đã từng dùng kéo cắt một cái túi nước , cạo Ngọc Dịch Cao dính trên vách túi , nhưng lại phát hiện còn sót lại chút , cuối cùng nàng quyết định đổ đầy nước trong hai mươi túi nước còn lại , như vậy những Ngọc Dịch Cao kia sẽ ở trong vài ngày hòa tan thành dịch ngọc , sẽ không lãng phí chút nào.

Cầm Song lại bắt đầu vội vã , đổ đầy nước vào hai mươi túi nước , vặn chặt nắp hộp , sau đó bỏ hai mươi túi nước và một trăm chín mươi tám bình ngọc vào trong một cái rương lớn , lại khóa rương lớn lại , bỏ vào dưới gầm giường. Cuối cùng nàng nâng túi nước đã cắt ra kia vào tay.

"Ném ra ngoài như vậy thì quá lãng phí!"

Cầm Song liền đem túi nước cắt ra kia nâng đến trước miệng , đưa đầu lưỡi bắt đầu liếm , liếm sạch sẽ ống nước và chất lỏng trong túi , lúc này mới hài lòng mà ném túi nước kia sang một bên.

Nhưng mà...

Nàng đem túi nước ném tới một bên còn chưa qua ba hơi thở , trong cơ thể của nàng liền bộc phát ra năng lượng mênh mông , có thể đem thân thể nàng căng bể ra.

Phiền phức lớn rồi!

Trong nháy mắt Cầm Song ý thức được , đây là Ngọc Dịch Cao , không phải ngọc dịch , hiệu quả của Ngọc Dịch Cao so với Ngọc Dịch Cao hơn ngàn lần , mặc dù Ngọc Dịch Cao dính trên vách túi rất ít , công hiệu vẫn là cực lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Phi Tiên (Dịch Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook