Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 6: Bí mật đáng sợ!

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

Trường Giang Thành năm ở trung tâm của Thượng Hải, mà nhà Tử Nhược lại nằm ở phía đông cách đó cũng đến hơn 17km, tuy không tính là quá xa nhưng cũng chẳng gần đi xe máy cũng tầm gần tiếng vào buổi sáng. Vì người đông mà nhất lại buổi sáng cũng chả đi nhanh được, nên hắn đi đến trường trong khoảng 45’ cũng là một thân bản lĩnh đầy mình a.

Khi Nam Phong gọi cho hắn thì cũng ở ngã tư cách khá gần nên chưa đầy 4’. Đến nơi hắn cũng chỉ có thể cảm thán cái thành phố này đông đúc lắm ngả đầy đèn tín hiệu mà thôi. Từ đằng xa, hắn đã thấy mấy người Tiểu Vân và Văn Long, hôm nay cũng giống mọi ngày Tiêu Bác,Nam Phong vẫn áo phông và quần bò, nhưng có vẻ Tiêu Bác màu tối nên cả bộ cũng chả tìm được cái mảng màu tươi tắm chả vì thế mà giờ cũng chẳng có mảnh tình vắt vai. Còn cái tên Nam Phong chính là cái tên ba hoa chích chèo, lanh mồm lanh miện tán đổ được đồng chí Phương Tiểu Vân nhà ta a thì vẫn là lèo loẹt mặc cái áo màu cam in hình thần tượng âm nhạc Âu Mỹ của hắn ,đứng cạnh hắn Tiểu Vân thanh nhã trong bộ sơ mi trắng điểm chút đường kẻ đen, quần bò có chút bó sát.

Nói đến chuyện tình của chàng và nàng thì phải quay lại ngày đầu Tử Nhược vào đây học.Như chư vị đạo hữu đã biết, tên Tử Nhược học hành cũng tàm tàm làm sao mà thi được vào đại học Giang Thành chứ, với lại nhà hắn cũng không có khả năng lo cho hắn vào được. Nhưng mọi chuyện đã khác từ bốn năm trước.

Khi hắn bắt đầu bước chân gia nhập vào U Mặc, một tổ chức hoạt động bí mật, độc lập của chính phủ không liên quan đến một ban ngành nào trực thuộc nhà nước, nhưng quyền hạn của nó rất rộng, quyền hạn của nó ngầm bao phủ cả bộ máy chính trị,nó hoạt động trực tiếp dưới quyền của 3 thủ trưởng cấp cao nhất nhà nước, tuy trên giấy tờ nó chỉ có trách nhiệm giải quyết các vấn đề về dị tượng nhưng thế lực của nó thực sự quá to lớn,một số việc không thể phơi bầy trước ánh sáng cũng sẽ có sự tham gia của họ không ít thì nhiều. Tổ chức cho đến bây giờ chỉ có hơn 300 thành viên trong dó tầm 20 thành viên nòng cốt, 20 thành viên tinh anh được chia làm 4 tổ theo thứ tự thiên, địa, hoàng, huyền. Thiên tổ là cao nhất đến huyền tổ là thấp nhất. Họ thường được tập trung ở 1 nơi để thư huấn luyện tác chiến phối hợp và có quyền chỉ huy tất cả thành viên còn lại trong tổ chức.

Loại tổ chức thế này không chỉ là Trung Quốc, mà tất cả các cường trên thế giới đều có, họ tìm mọi cách để chiêu nạp thành viên, như cho ngươi 1 điều kiện sinh sống 1 cách tối ưu nhất, đến đẳng cấp của tổ chức này tiền đã không còn ý nghĩa, mọi thứ chỉ xét bằng giá trị hiện vật.

Ngươi đừng tương 300 người là ít, họ chỉ có 300 nhưng chính là 300 con quái vật, nói quái vật có thể không chính xác vì họ vẫn mang hình dạng con người và sở hữu sức mạnh siêu nhiên, vũ khí nóng mang tính cơ động đối với họ đã không là si nhê gì! Chỉ có thể tiêu diệt họ bằng siêu Vũ khí mang tính hủy diệt cực cao trên diện rộng. Theo chuyên môn họ được gọi là dị năng giả, với hơn 300 dị năng giả thì việc hủy diệt một đất nước hoàn toàn thành địa ngục cũng là việc trong tầm tay, chẳng qua các thế lực kìm hãm lẫn nhau không đê nó xảy ra mà thôi. Nên nó có, quyền lực gần như tuyệt đối trong chính quyền cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng có phải thế giới này rất cân bằng chăng?? hắn được mọi thứ nhưng mất đi thân nhân chẳng phải mất tất cả, hắn đã bốc hơi trong cai thế giới này theo nghĩa bóng, mọi tư liệu về hắn hoàn toàn biến mất không dấu vết. Giờ đây chỉ tồn tại Long Nha còn Tử Nhược đã không còn tồn tại rôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook