Cực Phẩm Thái Tử Gia

Quyển 4 - Chương 849: Đường Sinh tự làm đạo diễn viên kiêm đạo diễn

Phù Trầm

20/03/2013



Nói đến ngân hàng với tổng tài sản 18.000 tỷ đôla thì chắc chắn phải là ngân hàng lớn nhất thế giới rồi, đây là cái quan niệm gì chứ?

Lấy ngân hàng Công thương - niềm kiêu hãnh của chúng ta mà nói thì không ngờ trong 7 năm lại vượt qua cả ngân hàng của Hoa Kỳ, trở thành ngân hàng lớn nhất thế giới, nó thực sự là lớn nhất sao? Đương nhiên không phải, theo số liệu thống kê, giá trị tổng tài sản của nó là 25,4 tỷ đôla Mỹ, mới vượt qua Hoa Kỳ khoảng 3 tỷ.

Giá trị thị trường là cái gì? Đơn giản mà nói thì nó chỉ là trò chơi vô nghĩa. Giá trị thị trường mới tăng lên đến 25 tỷ thì làm sao có thể so sánh với tổng tài sản trị giá 18.000 tỷ đôla của nó.

Thực tế thì Ngân hàng Công thương vừa rồi mới xếp ở vị trí 20 về tổng tài sản so với các ngân hàng thế giới, như vậy thì còn thua xa, mà doanh thu năm ngoái cũng chỉ đạt 24 tỷ đôla Mỹ, chỉ bằng 1/3 doanh thu 90 tỷ đôla của Hoa Kỳ. Chỉ dựa vào giá trị thị trường thì không thể đánh giá đúng thực lực.

Đối với Đường Sinh mà nói thì tên Lăng Tuấn Dã này chắc chắn là một nhân vật không tầm thường, Fujino Nana nói hắn là một công tử cấp thế giới, còn có tiếng tăm khắp vùng Âu Mỹ nữa, nhưng cái danh hiệu công tử cấp thế giới kia là gì? Không chỉ là có tiền, quan trọng là phải có ảnh hưởng lớn trên nền chính trị đất nước. Thực tế thì rất nhiều nhà quyền quý tài phiệt đều có ảnh hưởng lớn đến tình hình chính trị của quốc gia đó. Chẳng hạn như Rockefeller hay Rothschild có ảnh hưởng lớn đến Nhà Trắng, xu hướng động thái kinh tế cũng đủ khiến Nhà Trắng phải nghiêng mình, muốn người khác không chú ý đến cũng không được. Nếu không có một tiềm lực kinh tế hùng hậu mà muốn làm bá chủ thế giới thì quả thực giống như kẻ ngốc nằm mộng vậy. Như vậy thì cái tên Lăng Tuấn Dã với tiềm lực kinh tế gần như có thể so sánh được với Mỹ này chắc chắn có thể ảnh hưởng đến nền chính trị trong nước.

Ở các nước tư bản, những vị được gọi là Tổng thống kia nếu không có sự ủng hộ của các tập đoàn tài chính thì khả năng thành công trong tranh cử là vô cùng mong manh.

Nói về Yip và Platts của nước Nga thì đều là dựa vào những tên đầu sỏ trong giới chính trị mà được lên nắm quyền. Thủ đoạn của Platts cứng rắn hơn so với Yip, sau khi hắn lên nắm quyền còn quay lại sát hại bọn đầu sỏ này, hắn không muốn bọn này tiếp tục thao túng chính trị. Đây chính là sự khốc liệt trên chính trường, cho nên hắn mới ra tay với bọn chúng.

Hiện tại Đường Sinh cũng có thể coi là một tên trùm nhỏ, luận về tài sản có lẽ nhìn lên mình chẳng bằng ai nhưng nhìn xuống thì cũng chẳng ai bằng mình. Nếu cứ muốn so sánh với tài phiệt Rockefeller hay Morgan gì đó thì chỉ có tự chuốc nỗi nhục cho mình mà thôi. Các người ghê gớm, ta không dám đấu với các người, bây giờ tuy ta còn non yếu nhưng chẳng phải ta đang dần lớn mạnh sao.

Đường Sinh quay đầu lại thì thầm gì đó với Lý Tú Phổ, hỏi dò Fujino một số vấn đề nhưng cô ta không nói hết sự thật.

Vì thế, Đường Sinh và Đường Cẩn ở trong phòng tìm kiếm thông tin trên các trang mạng. Lý Tú Phổ mang Fujino Chennai nhốt vào phòng của mình cùng một cây roi để dễ dàng cho việc tra hỏi, rồi vừa tìm kiếm thông tin mà Đường Sinh cần vừa khai thác thông tin từ Fujino Chennai.

Đây quả là một sự kết hợp kỳ diệu. Trước kia Tú Phổ là người đại diện cho chính nghĩa còn Fujino Chennai thuộc phần tử xã hội đen, đại diện cho cái xấu xa. Giờ thì đổi lại, đã từng là nữ vương Fujino mà nay lại trở thành nô lệ dưới cây roi của Tú Phổ. Từng là hiện thân của chính nghĩa - Tú Phổ, nay lại biến thành tên nữ vương bạo ngược tà ác, cô trừng trị Fujino không phải là giả, cây roi kia cũng là thật.

- Chẳng còn cách nào, ai bảo em trai ngươi hại chết em ta? Mối thù này cả đời này cũng không thể tiêu tan được, chỉ có thể đổi lại bằng mạng của ngươi.

Khi Đường Sinh cùng Đường Cẩn chuẩn bị ngủ thì Lý Tú Phổ dẫn tên nô lệ đáng thương khóc đến sưng cả mắt – Fujino vào. Trên người cô chỉ mặc một chiếc váy ngủ vừa mỏng vừa ngắn. Dưới ánh đèn lờ mờ có thể thấy rõ bên trong, hai chấm đen in rõ trên ngực, phần nhung đen phía dưới cũng khá là rậm rạp.

Cảnh tượng này rất dễ khiến người ta không thể kìm chế được, hơn nữa Đường Cẩn đang ngồi trên đùi Đường Sinh, cô cũng mặc một bộ áo ngủ mỏng manh như vậy, cô còn cảm thấy rõ ràng một bộ phận nào đó của tên bại hoại Đường Sinh này đang biến đổi, nhưng cô không nhúc nhích để tránh Đường Sinh cảm thấy xấu hổ.

- Tự mình nói với ông chủ đi, nếu người không muốn ta tiếp tục hành hạ ngươi. Thể lực ta vẫn rất dồi dào đủ để ngươi có thể kêu gào một cách khoan khoái hơn.

Fujino vẻ mặt cầu khẩn, dùng đôi mắt phù thũng nhìn Đường Sinh:

- Cha của Lăng Tuấn Dã là một trong những cổ đông của ngân hàng Mitsubishi, những nhà chính trị lớn ở trong nước đều nằm dưới sự ủng hộ của tập đoàn tài chính này. Khi hắn lên tiếng thì có thể thao túng toàn bộ tình hình trong nước, Lăng Tuấn Dã cũng có khả năng có nền tảng gia thế trong đội phòng vệ tỉnh.

- Thế này mới đúng chứ, chỉ là muốn cô chơi đùa một chút với Tú Nhi nhưng xem ra cô thực sự yêu thích trò chơi này rồi đúng không?

- Không phải thưa chủ nhân, cầu xin người hạ lệnh cho cô Tú Phổ đừng hành hạ tôi nữa, tôi sẽ ngoan ngoãn mà.

Fujino Chennai nói những lời đáng thương này, trong đáy mắt lại lộ ra vẻ thỏa mãn. Xem ra Lý Tú Phổ đã nắm được cách để thu phục người phụ nữ này, chắc chắn không chỉ là lúc dùng roi, tính cách của một số người đôi khi rất kỳ quái, cho nên mới có triệu chứng áp bức và chịu áp bức của y học, cảm giác hưởng thụ này ảnh hưởng đến trung tâm thần kinh.

- Như vậy thì Lăng Tuấn Dã đã thay đội phòng vệ tỉnh đi làm việc? Đương nhiên là cũng có thể vì lợi ích của gia tộc Lăng Tuấn.

- Đúng vậy, cũng có thể noi như vậy. Hắn cũng nắm được một số tình hình của tôi. Việc buôn bán súng ống ở Trung Đông và những sản phẩm khác đều có sự đầu tư của hắn. Ở Đông Nam Á hay Đông Âu hắn đều có một số lợi ích nhất định. Chỉ có điều hắn không quá quan tâm đến tiền, nhưng dã tâm và khát vọng chính trị lại vô cùng lớn.



- À, hóa ra là như vậy.

Đường Sinh chau mày lại.

- Vậy thì tiếm lực tài chính của tên công tử này là bao nhiêu để có thể cung ứng cho khát vọng của hắn?

- Cái này tôi cũng không rõ lắm nhưng cũng chừng khoảng mấy chục tỷ đôla Mỹ, bởi thực tế hắn là cổ đông của ngân hàng mà.

Khó trách, cổ đông của ngân hàng đương nhiên có quyền điều động nguồn vốn, tài phiệt Mitsubishi cũng có tầm ảnh hưởng trên thế giới, trong đại chiến thứ hai thực lực của nó đã vô cùng hùng mạnh, chỉ có điều sau khi bại trận thì bốn đại tài phiệt đều bi ép buộc giải tán.

Nhưng chỉ là giải tán trên hình thức còn sức ảnh hưởng thực tế của nó vẫn tồn tại. Mang sức ảnh hưởng của họ thâm nhập vào các lĩnh vực kinh tế, thương mại, tài chính, công nghiệp. Đối với tình hình của quốc tế và chính trị của quốc gia thì sức ảnh hưởng là vô cùng lớn.

Sẽ không thua kém nhiều so với Lạc thị và La thị.

Ở đâu lại xuất hiện một tên công tử đẳng cấp thế giới, vẫn là ở cái đảo quốc nhỏ kia, xem ra sau này ta lại càng bận rộn rồi.

- Chennai, xem ra thân phận giả Fujino Hachiro của ta bị cha ngươi cho là đối tượng tình nghi mà đưa vào đội phòng vệ tỉnh?

Fujino Chennai biến sắc, hoảng hốt nhìn Đường Sinh.

- Ông chủ, điều này tôi thực sự không biết, chắc… chắc là không phải đâu.

- Không phải sao?

Đường Sinh cười ha hả.

- Ta không tin ngươi lại không truyền ám hiệu gì cho cha? Còn không khai thật?

- Không, không có, ông chủ xin hãy tin tưởng lòng trung thành của Chennai.

Fujino Chennai vừa khóc vừa van xin thảm thiết.

Ba cô Đậu Đậu, Ninh Manh, Tiểu Yên ở một phòng khác cũng chen đến, thấy Fujino Chennai quỳ trước mặt Đường Sinh dập đầu xin tha mạng. Trời, người phụ nữ này bên trong không mặc gì cả, khi dập đầu khiến váy ngủ bị kéo lên đến tận hông, kết quả là để lộ hết toàn bộ phần dưới, thấy vậy ba đôi mắt cùng trợn trừng lên. Ôi, ‘một đám nhung đen vây quanh rãnh thoát nước’.

Đường Sinh càng nghĩ càng có khả năng xảy ra chuyện như vậy. Bộ dạng gắn râu hóa trang như vậy sẽ là mục tiêu điều tra của gián điệp Nhật, không hiểu sẽ có bao nhiêu người hành động nhằm vào Fujino Hachiro, mặc dù không sợ họ nhưng sẽ là một chuyện phiền phức.

Anh vỗ nhẹ vào lưng Đường Cẩn nói:

- Cẩn Cẩn, em dẫn ba cô kia đi nghỉ trước đi, anh còn phải ở đây giải quyết vài việc.

Đường Cẩn cũng không hỏi xem đó là việc gì, còn có thể giải quyết gì chứ? Cùng lắm là việc của Fujino Chennai kia, cũng không phải là đã xử lý rồi sao.

Đường Cẩn liền đứng dậy dẫn ba cô Đậu, Manh, Yên rời đi, Fujino Chennai liền bạo gan bò lại gần Đường Sinh, lấy lòng anh:

- Ông chủ, để Chennai hầu hạ người, xin hãy tin tưởng lòng trung thành của Chennai.



Cô ta cúi đầu xuống.

Đường Sinh hít một hơi, tay vuốt ve trán của Fujino rồi nói với Lý Tú Phổ đang sắp nổi giận:

- Tú Nhi, đi lấy máy ảnh đến đây.

- Vâng.

Lý Tú Phổ là người thông minh sắc sảo, cô biết Đường Sinh sẽ có cách để đối phó với loại phụ nữ gian xảo này.

Tiếp theo đây Lý Tú Phổ sẽ đảm nhiệm vai trò người quay phim còn Đường Sinh sẽ vừa là đạo diễn vừa với vai trò là diễn viên chính, quay một clip với nội dung “Cuộc sống vợ chồng”. Đương nhiên Đường Sinh sẽ không làm gì cô ta, cô ta không đáng được hưởng thụ tinh hoa của Đường thị, quay xong clip sẽ để Lý Tú Phổ thay thế Fujino, cô ta sớm đã bị hành hạ gần chết rồi. Cuối cùng chính là Lý Tú Phổ hưởng thụ tinh hoa, Fujino trong lòng thực không biết Đường Sinh muốn làm gì nữa.

- Đoạn clip này phải chỉnh sửa kỹ càng chút, phải làm nổi bật nhân vật nữ chính, còn nhân vật nam thì làm mờ đi, mục đích là muốn ông Fujino Trung Hùng biết rằng con gái ông đã tìm được chồng… Chennai việc cô tu hành giữ gìn thân thể trong sạch cha cô biết rất rõ.

Cho nên cái đĩa này khá là có giá trị, hổ dữ không ăn thịt con, cha của ngươi sẽ không định đối phó với con rể chứ, ta chỉ có thể một lần nữa chỉnh lý lại kế hoạch, mà trong kế hoạch này Fujino Chennai có tác dụng không nhỏ.

Chỉ một chút khả năng được đem ra sử dụng, cô sẽ không ghen chứ?

Fujino biến sắc, không ngờ Đường Sinh lại dùng chiêu này đối phó với mình, cha nhất định sẽ tin rằng mình đã tìm được người đàn ông của mình, ông biết rằng đối với người phụ nữ thì trinh tiết là vô cùng quý giá, nó còn quan trọng hơn cả mạng sống nữa.

- Ông chủ, xin đừng vứt bỏ tôi.

- Không phải ta muốn vứt bỏ ngươi, là ngươi chưa từng trung thành với ta, ngươi vẫn còn may mắn đó, may mắn như dân tộc của ngươi nghĩ đến một ngày sẽ lại bước lên vũ đài quốc tế mà phô bày ra năng lực của các người. Thực ra ta nghĩ rằng công ty V của các người đã mạnh lắm rồi. Ở các nước cộng hòa thậm chí là các nước trên thế giới đều có sức ảnh hưởng lớn. Nhắc đến những đào hát của Nhật thì bọn đàn ông đều giơ súng đầu hàng,

- Ông chủ, xin cho tôi một cơ hội nữa, lần này tôi sẽ dốc sức phục vụ. Tôi nói với cha đã tu thành ẩn thuật, đồng thời cũng đã có người trong lòng mình nhưng… nếu cha tôi nhìn thấy cái đĩa này nhất định sẽ sinh nghi, dựa vào sự thông minh của ông chủ cũng có thể hiểu được điều này mà.

- Đúng vậy, Chennai , làm như vậy thực sự là giấu đầu hở đuôi. Chẳng phải ta không còn cách nào khác sao? Ngươi lại không chịu hợp tác với ta.

- Xin hãy tin tưởng Chennai thêm lần này, cái đĩa đó tạm thời đừng gửi cho cha tôi, cầu xin ông chủ cho Chennai lấy công chuộc tội đi.

Cô ta liền ở trên giường dập đầu quỳ lạy Đường Sinh. Đây chính là điều mà Đường Sinh mong muốn, anh vỗ tay kêu Lý Tú Phổ bảo đưa cô ta đi.

Muốn Lăng Tuấn Dã không nghi ngờ là điều rất khó, không gặp gỡ thì không nói được gì, trăm phần trăm gặp hắn sẽ bị lộ. Tiếng Nhật của mình không tốt, nếu để Fujino Chennai đi gặp hắn chỉ sợ rằng một ánh mắt cũng có thể truyền đạt thứ mà cô ta muốn truyền đi.

Mặt khác việc Fujino Chennai đi gặp chính phủ Sri Lanka sợ rằng cũng không qua mắt được Fujino Trung Hùng, còn việc cô ta giới thiệu Quốc Tế Hoa Viễn cho Sri Lanka đều sẽ bị Fujino Trung Hùng phát hiện. Từ đó mà đoán ra việc buôn bán vũ khí quân sự giữa Trung Quốc và Sri Lanka. Sự lợi hại của việc này cũng sẽ bị bại lộ, Lăng Tuấn Dã có thể sẽ đến gặp Quốc Tế Hoa Viễn hoặc là Bích Tú Hinh hoặc là Solomon, Cardin..

Bóng đêm vẫn nặng nề bao trùm, Đường Sinh đứng trước cửa sổ một hồi rồi gọi điện cho Bích Tú Hinh.

- Đang ở đâu?

- Ôi , thiếu gia của tôi, nhớ tôi rồi sao? Hay là tôi trở về cho anh ngủ hai ngày rồi lại đi nhé?

Tú Hinh trêu chọc.

- Ừ, về đây đi, tình hình có thay đổi mới. Ngủ hai ngày có vẻ hơi ít, dù gì cũng phải ba ngày, haha…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Thái Tử Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook