Cực Phẩm Thái Tử Gia

Quyển 1 - Chương 184: Lại thấy ngón tay và bí mật

Phù Trầm

20/03/2013



Đường Sinh lúc này hưởng thụ thời khắc tuyệt vời làm trong lòng hắn sung mãn đến kỳ diệu đầy ảo tưởng, Đại Liên Ny kia ở trong nước không thấy chán, thân thể của cô rất ma quỷ, lả lướt di động, lõm xuống lồi lên đầy hứng thú, làn da màu vàng sữa của cô cũng như tơ lụa nhẵn nhụi.

‘Kim phát nhục đạn’ bốn chữ này dùng để hình dung cô tuyệt không quá, trong nước, cô và Bích Tú Hinh dựa cùng một chỗ, Bích Tú Hinh da thịt lại non mịn, bộ phận lộ ở bên ngoài không chút tỳ vết, nghe đồn năm đó Lâm Thiếu Soái ở trong quân tuyển mỹ nữ, liền chọn những mỹ nữ trên thân thề không tỳ vết, nếu Bích Tú Hinh sống ở cái thời đại đó, tin tưởng người đoạt giải quán quân chính là cô.

Như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình lại có cơ hội được cùng người phụ nữ cực kỳ hống hách độc đáo tắm chung hồ, không thể nghi ngờ đây là sự hưởng thụ tươi đẹp.

Phập phềnh nổi trên mặt nước cặp ngực to lớn gợn nhẹ nhàng trong nước dưới lớp vải mỏng manh.

Đường Sinh hơi không dám nhìn thêm, vì quần bơi của hắn thật sự không đủ dày, cái của mình lại ‘thức giấc’ rồi sao? Ngàn vạn lần đừng a, mất mặt chết người, La Sắc Sắc bơi thỏa thích trong đám nữ, trong mắt Đường Sinh, cô mới là giai nhân đỉnh cao độc đáo, không thể thay thế.

Lâu rồi không bơi, mùa đông đã đến, có thể ở trong suối nước nóng nghịch nước quả thực là một hưởng thụ quá mỹ diệu, mặc dù ngoài suối trên ghế nằm có một tên tiểu thú xấu xa đang dùng ánh mắt nhìn trộm, cô vẫn hứng thú ở trong nước khép mở chân mà bơi.

Vụng trộm dùng khóe mắt quét qua hắn, phát hiện đồ nhóc tồi đang có chút quẫn nghiêng người đi, cuộn tròn che đậy.

La Sắc Sắc thiếu chút nữa cười ra tiếng, đồ nhóc tồi, cậu cương lên rồi sao? Da mặt dày như cậu làm thế nào mà cũng có lúc e lệ?

Bên kia Bích Tú Hinh thảnh thơi phập phềnh trong nước, đang cùng Đại Liên Ny khoa tay múa chân. "Không ngừng dài như vậy chứ?" Cô cố nhịn cười, ánh mắt mới quét qua trên người Đường Sinh giờ thu hồi về, lúc này lại cười Đại Liên Ny, người Trung Quốc cũng rất tuyệt.

Ánh mắt Đại Liên Ny hơi âm trầm, cắn cắn một chút, không cam lòng nói:

- Chị chủ, hắn còn quá nhỏ, chỉ số thông minh căn bản chưa thành thục.

- Cô sợ ta tuyển hắn sao? Ta sẽ tuyển chú bé con kia sao? Khả năng này không lớn, ít nhất trước mắt là như thế.

- Chị chủ, tôi cảm giác chú bé con và La Sắc Sắc có quan hệ rất không trong sáng, hắn không chỉ tư tưởng không thuần khiết, thân thể cũng giống nhau.

Bích Tú Hinh đưa bàn tay mềm vuốt mấy sợi tóc vàng trên trán của Đại Liên Ny ra sau tai, cười thanh nói:

- Ta chỉ nhờ dựa vào, không phải tìm đàn ông, không nói chuyện cảm tình yêu đương, tuy rằng tôi cực không muốn tiếp nhận tiếp xúc không có cơ sở cảm tình, nhưng tôi đã hứa với Trọng Hiền tiên sinh, tôi nhất định sẽ tuân thủ, tuy nhiên Đại Liên Ny, tôi có một điều kiện, lần đầu tiên thuần khiết của tôi, muốn trao cho người tôi thích.

Đại Liên Ny phản ứng lập tức kịch liệt, nhìn liếc mắt một cái, người đang nằm úp sấp nửa ở đằng kia Đường Sinh uống Hennessy,

- Chị chủ chị là chỉ hắn sao?

- Đương nhiên không phải, bây giờ còn chưa có mục tiêu, tôi biết cô đối với Trọng Hiền rất trung thành, tôi cũng đồng ý Trọng Hiền cho cô theo giám sát tôi hoàn thành di nguyện kia, nhưng ta nếu đem cái thuần khiết quý báu, lần đầu tiên trao cho loại không ra gì, ta sẽ hối hận cả đời.

Đại Liên Ny là sát thủ siêu cấp, cũng là vệ sĩ siêu cấp, trợ lý tư nhân siêu cấp, những năm Lý Trọng Hiền còn trên đời, trợ giúp cho người nhà và thân nhân cô ấy rất lớn, cô đúng là Lý Trọng Hiền trung thành thậm chí vượt qua cả Bích Tú Hinh, đặc điểm lớn nhất của người nước Pháp là trung với tín ngưỡng của bọn họ, vì thế dâng ra sinh mạng cũng sẽ không tiếc, đầu óc của Đại Liên Ny càng đặc biệt, không hề chuyển biến.

Bích Tú Hinh trong lòng không phủ nhận mình có tình cảm tốt với Đường Sinh, nhưng phải suy xét đến vấn đề di nguyện của Trọng Hiền, cô thật sự không có suy xét đến Đường Sinh, đích xác hắn vẫn còn là chú bé con, nhưng cô biết cá tính kiên nghị của Đại Liên Ny, cô ta muốn giết người, không từ thủ đoạn.

Có thể nói Bích Tú Hinh không muốn Đường Sinh, thằng nhóc con ưu tú ở trong mắt mình chết oan chết uổng, thật sự không muốn.

Đại Liên Ny có cá tính biến thái đều là do Lý Trọng Hiền tỉ mỉ dạy dỗ trong bốn năm ở nước Pháp, vì muốn cô bảo vệ Bích Tú Hinh.



Ở trước mặt Bích Tú Hinh, Lý lão hòa ái, dễ gần, ôn thiện, có trí tuệ, khả kính trưởng giả, trên danh nghĩa bọn họ đã kết hôn, nhưng giữa bọn họ chưa bao giờ có cuộc sống vợ chồng, thậm chí lão Lý cũng chưa từng chạm qua cô, dắt tay xem như là đỉnh cao của sự tiếp xúc? Ở trong mắt lão Lý, Bích Tú Hinh là một pho tượng thánh phẩm cực hiếm, không thể khinh nhờn, ông không chấp nhận vì thế giới này có ai có thể khinh nhờn cô, mặc dù chính mình đã chết, cũng phải tìm một người trung thành bảo vệ cô cả đời, đây là cái giá phải trả khi kế thừa di sản họ Lý, lúc trước Bích Tú Hinh đồng ý cùng ông kết hôn, cũng là thành lập trên cơ sở hiệp nghị này, cô, có dã tâm.

Nơi sâu thẳm của dã tâm ẩn trong Bích Tú Hinh, chỉ có con mắt của Lý Trọng Hiền mới nhìn thấu cô, cho nên ông biết Bích Tú Hinh sẽ đồng ý lấy mình.

Đại Liên Ny có mặt ngoài lạnh băng cao ngạo giống một khối băng, bên trong là sự ngông cuồng, còn Lý Trọng Hiền hòa ái khả kính, bên trong là ngược đãi cuồng, bọn họ là một đôi kết hợp kỳ diệu, bí mật giữa bọn họ Bích Tú Hinh trong lúc vô tình biết được, bọn họ ngược lại không biết.

Bích Tú Hinh cho tới bây giờ vẫn không vạch trần, bởi vì cô biết rõ Đại Liên Ny tâm cơ thâm trầm vô cùng, có những lời nói không thể cùng cô nói rõ ràng.

Lần về nước này Đại Liên Ny từng cản trở, nhưng không thành công, lá rụng về cội, Bích Tú Hinh bản thân không muốn sống ở nước ngoài.

- Chị chủ, cô là nữ thần mà Trọng Hiền không dám khinh nhờn, ngoại trừ mầm móng thì ai cũng không được, bởi vì mầm móng phải chết, về chuyện di nguyện, tôi sẽ hoàn toàn chấp hành chỉ lệnh của Trọng Hiền, cô từng hứa với Trọng Hiền, đồng ý sự giám sát của tôi, phải không?

- Đúng vậy, Đại Liên Ny, tuy nhiên, tôi không phải tìm tình nhân, cô có phải khẳng định để sẽ giết chết hắn đúng không?

Bích Tú Hinh hỏi.

- Tên nhóc khinh nhờn nữ thần, không có tư cách sống thêm ở trên thế giới này, phải chết, đây là biện pháp cứu thục duy nhất.

- Đại Liên Ny, cô không cần uy hiếp tôi, tôi có biện pháp khiến cô thỏa hiệp, có một số việc tôi hiểu rõ trong lòng, tỷ như ngươi và Đan Đan.

Đại Liên Ny mặt biến sắc, bí mật giữa nữ nhân và chó bị vạch trần trong nháy mắt, cổ cô đỏ ửng, mắt đầy khiếp sợ.

- Chị chu, cô, cô không có khả năng biết bí mật này, trời ạ, vì sao cô không nói cho tôi biết?

Cô ta sợ ngây người.

Bích Tú Hinh đột nhiên khẽ vuốt khuôn mặt của cô,

- Đại Liên Ny, người phụ nữ đáng thương, có một số việc có khả năng thỏa hiệp đúng không? Hả?

Đại Liên Ny ánh mắt lại nhìn về Đường Sinh, đột nhiên bi ai nói:

- Không phải là chú bé con khiến người ta chán ghét này chứ?

- Ta đã nói rồi, không có cơ sở cảm tình, ai cũng không được, nữ và nam không giống nhau, nữ là tình cảm động vật, trước có yêu sau mới có dục, ta cũng như vậy, người kia không nhất định là hắn, ít nhất trước mắt trong ta không có hắn, cô không cần lo điều này.

- Chị chủ, cô biết không, quỹ mầm móng diệt sát mà Trọng Hiền lưu lại một khi khởi động, sẽ có sát thủ khắp các quốc gia trên thế giới dũng tiến đến Trung Quốc đánh cướp sinh mạng hắn, hắn, không có khả năng sống bao lâu, tôi cũng bất lực ngăn cản, vì một trăm triệu đô la Mỹ, ai không điên cuồng.

- Một trăm triệu đô la Mỹ có thể làm rất nhiều việc, chỉ có cô có thể dùng nó, nó có thể giúp lập nên đế quốc nữ vương của hai người chúng ta.

- Không, sẽ không, tôi sẽ không vi phạm lời nói của mình, tôi không thể vi phạm lời thề với Trọng Hiền, chị cũng không cứu thục được tôi.

Bích Tú Hinh nhẹ tay nâng cằm Đại Liên Ny, tay kia thì đi xuống, tuy rằng cô trong lòng ghét cay ghét đắng cách làm việc biến thái này, nhưng vì muốn chinh phục Đại Liên Ny phải làm như vậy, cô ta trong tay không chỉ có một trăm triệu đô la Mỹ tiền trong quỹ mầm móng diệt sát, đến một khoản của cải cực lớn khác mà lão Lý lưu lại, đó là quỹ 'Thần anh quỹ', năm tỷ Mỹ kim.



Khác nói cái không, họ Kim Bích chỉ vì hai quỹ này, nhất định phải tóm chắc Đại Liên Ny, mà người phụ nữ này đồng ý cam tâm tình nguyện ở bên cạnh mình, một là bởi vì cô ta yêu thương sâu sắc chính mình, hai là mật mã khởi động thần anh quỹ có một nửa ở chính trong tay mình.

- Tôi có thể cứu thục cô, cô tin không? Sự trung thành của cô với một linh hồn không có ý nghĩa gì cả, Trung Quốc có một câu tục ngữ, sinh mạng ý nghĩa ở chỗ còn sống, còn sống, mới có thể cảm thụ hết thảy, đúng không?

Bích Tú Hinh tay ở trong nước bơi vào...

Đại Liên Ny đột nhiên sắc mặt ửng hồng, khuỷu tay thất kinh đặt tại ven bờ suối nước nóng, bị Bích Tú Hinh tập trung ‘tấn công’ vào vùng mẫn cảm nhất, trong cơ thể cô bỗng nỗi lên thứ cảm giác kỳ dị không từ ngữ diễn tả,

- Ồ, không, chị chủ, xin tha tôi đi, tôi không thể. . .

Khi nghe câu này, da thịt Bích Tú Hinh như nổi da gà, thanh âm này rất quen thuộc, mỗi khi Trọng Hiền giơ roi kích thích lên người cô ấy, cô ta đều van xin với làn điệu này, cô là người phụ nữ rẻ mạt nhất trong sự rẻ mạt này, ta sẽ cho cô cúi đầu.

Bích Tú Hinh trong lòng mắng, cực độ khinh bỉ ả tóc vàng rẻ mạt bị Đan Đan (con chó tên Đan Đan) ‘làm’ cho chết đi sống lại này.

May mắn thế nào chính là, La Sắc Sắc ở trong nước khi lặn nhìn thấy được cảnh tượng xấu xa này, tay Bích Tú Hinh đang mò ‘khu tam giác’?

Trong trò mạt chược dân gian, có một tấm bài kêu 'Nhị điều', chơi mạt chược mọi người thích dùng ngón giữa để sờ bài, quan bài dễ sờ và nhận biết nhất chính là nhị điều, quân bài này có hình dạng là một đường dựng thẳng, như máng lõm, người chưa từng chơi mạt chược cũng có thể mò và nhận biết được quân nhị điều.

Chỗ đó của phụ nữ cũng như một cái máng lõm với đường lõm vào bên trong, đàn ông rất thích cho ngón giữa vào bên trong đó, giờ chắc mọi người đã hiểu tay của Bích Tú Hinh đang mò thứ gì rồi?

Hôm nay trên đồi hoang vắng, La Sắc Sắc cũng ‘bị’ Nhị Thế Tổ hung hăng làm thế, thần hồn điên đảo, thiếu chút nữa đến tê liệt.

Cô tuyệt không nghĩ tới ở suối nước nóng lại trông thấy được Bích Tú Hinh và Đại Liên Ny có cảnh tượng này, cô không biết nội tình, trong lòng mắng hai kẻ biến thái, ra khỏi hồ, đi đến bên người Nhị Thế Tổ, hạ giọng đem việc chứng kiến nói cho hắn,

- Trời ạ, ghê tởm chết người.

Con người chính là ích kỷ và không nói lý như vậy, La Sắc Sắc cũng không ngoại lệ, thời điểm cô ‘bị’ Nhị Thế Tổ thì cô cho là bình thường, nhưng mắt nhìn thấy cảnh tượng giữa Bích- Đại, cô liền không chấp nhận, từ giờ khắc đó trở đi, cô có cái nhìn mới với Bích Tú Hinh.

Đường Sinh nhíu mày, hắn luôn luôn lưu ý những câu nói nhỏ giữa Bích - Đại, ở cách xa, nghe không thấy, nhưng từ vẻ mặt không ngừng biến hóa của các cô có thể nhìn ra một ít, quan hệ của hai nữ, không hài hòa giống như mặt ngoài vậy, dường như có nội tình rất sâu bên trong.

Cuối cùng Đại Liên Ny dường như bị cái gì đả kích vậy, lao lên bờ, còn Bích Tú Hinh trên mặt hiện ra một tia đắc ý.

Nghe xong lời La Sắc Sắc nói, Đường Sinh mới giật mình, thì ra là thế,

- Sắc Sắc, không đơn giản như mặt ngoài vậy đâu, các cô ấy là dân ‘ghiền’.

Đường Sinh cũng sẽ không nghĩ đến, Bích Tú Hinh và Đại Liên Ny liên quan đến năm tỷ Mỹ kim của thần anh quỹ, tương lai, cần một người đàn ông tham dự đi khai phá quỹ này, bên trong liên lụy tới nhân tính phức tạp, tín ngưỡng, trung thành và di nguyện đáng ghê tởm, cuối cùng là tiền tài.

- Ghê tởm muốn chết, chúng ta lui lại đi? Sao dùng thứ ánh mắt này nhìn ta? Ta và Mai Chước có ngủ qua, nhưng chúng ta rất trong sạch.

Thở phù, Đường Sinh mỉm cười,

- Này không cần giải thích đâu? Em nói tôi hoài nghi các chị sao? Chị chột dạ cái gì chứ?

La Sắc Sắc tròn mắt, đột nhiên phát hiện mình sau khi cho hắn ‘cho tay vào’, đối với hắn ngày càng để ý, cho nên mới khẩn trương như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Thái Tử Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook