Cực Phẩm Thánh Y

Chương 85

Mặc Nguyệt Minh

18/01/2022

Khương Kiến Công với Phương Tuệ giận dữ đi khỏi văn phòng.

Hoàng Lương đi sau cùng, đột nhiên cậu ta đi đến bên người Khương Ngọc Hạ.

"Ngọc Hạ! Chuyện lần này thành công rồi chị liền có thể biết được ai là người đối với chị tốt nhất."

"Đến lúc đó, chị sẽ rất cảm kích tôi đó!"

Ra khỏi phòng, đuổi kịp Khương Kiến Công với Phương Tuệ, Hoàng Lương cười nói: "Bố mẹ, các người đừng giận chị Ngọc Hạ! Chuyện lần này, tám phần vẫn là Diệp Lâm ở sau lưng xúi giục!"

"Cái tên Diệp Lâm này thật là quá đáng hận mà! Tự mình không có năng lực, còn không cho người khác làm giàu!" Phương Tuệ nghiến răng nghiến lợi: “Không được, cậu ta phải ly hôn với Ngọc Hạ!"

"Bỏ đi, làm hạng mục này trước đã." Khương Kiến Công khoát tay: “Mảnh đất này tôi xem rồi, vị trí rất tốt. Nếu như lấy xuống, làm thành bất động sản, lợi nhuận tuyệt đối mười mấy lần, mọi người thấy thế nào?"

Phương Tuệ lo lắng nói: "Nhưng mà, chúng ta phải đưa ra một nghìn năm mươi tỷ đồng, đây có phải hơi nhiều rồi không..."

Khương Kiến Công: “Một nghìn năm mươi tỷ đồng thì sao? Người ông chủ Chu ra năm nghìn hai trăm năm mươi tỷ đồng đó!"

"Một nghìn năm mươi tỷ đồng, lợi nhuận chính là hơn một nghìn năm mươi tỷ."

"Có nhiều tiền như vậy, về sau chúng ta cũng là gia tộc lớn trong thành phố Hải Dương rồi."

"Đến lúc đó, ngay cả ông cụ cũng phải qua cầu xin chúng ta rồi!"



Phương Tuệ vô cùng kích động, lúc trước bọn họ ở bên Khương Vĩnh Khánh đã chịu không ít khuất nhục! Bọn họ vẫn luôn mong muốn một ngày có thể báo thù rửa hận, bây giờ rốt cuộc cơ hội tới rồi.

"Ông chủ Chu thật sự ra năm nghìn hai trăm năm mươi tỷ đồng sao?" Phương Tuệ hỏi.

"Con tận mắt nhìn thấy, có thể là giả sao?" Hoàng Lương lập tức nói: “Ông chủ Chu đã gửi tiền vào tài khoản rồi, bố, lúc đó bố cũng thấy rồi mà!"

Khương Kiến Công liên tục gật đầu: “Tôi chính mắt nhìn thấy, ông chủ Chu ra năm nghìn hai trăm năm mươi tỷ đồng, chúng ta ra có một nghìn năm mươi tỷ đồng mà thôi."

"Ngay cả chút thành ý này cũng không có, người ta dựa vào cái gì mà mang tôi đi kiếm tiền đây?"

Phương Tuệ cắn cắn răng: "Nếu đã như thế, thì liền làm như vậy đi! Dù sao con dấu ở chỗ chúng ta, có thể chuyển tiền qua!"

Hoàng Lương lập tức cười: "Như vậy là đúng rồi!"

"Bố mẹ! Đời người có được mấy lần cơ hội như vậy chứ?"

"Nắm chặt cơ hội lần này, chẳng những có thể khiến ông cụ chạy đến cầu xin chúng ta. Hơn nữa, còn có thể để cho chị Ngọc Hạ biết được, rốt cuộc Diệp Lâm là hạng người gì!"

"Không sai!" Phương Tuệ cắn răng: “Lần này chúng ta thành công rồi, Ngọc Hạ liền có thể nhận rõ bộ mặt thật của Diệp Lâm rồi. Đến lúc đó, hai bọn nó nhất định sẽ ly hôn!"

Trong mắt Hoàng Lương chợt loé tinh mang, vẫn còn tính toán trong lòng, một khi Ngọc Hạ ly hôn với Diệp Lâm thì có phải anh ta có thể gần gũi hơn không? Bây giờ anh ta vì trong nhà mà kéo tới cơ hội như vậy!

Về sau chính là công thần trong nhà rồi, nói không chừng còn có thể được Ngọc Hạ coi trọng nữa đây? Đến lúc đó, toàn bộ người đẹp trong công ty đều đến tay, vậy liền thật sự là người tiền có đủ mà!

Sáng sớm ngày thứ hai, Diệp Lâm nhận được điện thoại của Khương Ngọc Hạ, biết Khương Kiến Công Phương Tuệ và Hoàng Lương lén lén lút lút ra cửa rồi.



Diệp Lâm lập tức ra cửa, chuẩn bị đi theo dõi bọn họ, nhìn xem rốt cuộc bọn họ muốn làm gì! Ai biết, vừa mới đi tới đoạn đường vắng vẻ, trước sau liền có một chiếc xe tải phóng đến, xông tới dừng lại bên cạnh anh.

Diêu Hướng Hằng từ trong xe bước xuống,sắc mặt âm trầm nhìn Diệp Lâm: “Họ Lâm kia, chúng ta lại gặp nhau rồi."

"Nhờ phúc của mày, bây giờ ông đây thất nghiệp rồi."

"Còn nhớ rõ lời ông đây nói chứ? Nếu như tạo bỏ việc rồi, mày cũng đừng hòng sống yên thân!"

Trên xe bước xuống mười mấy người, hùng hổ vây Diệp Lâm vào chính giữa! Đầu mi Diệp Lâm nhíu lại: “Diêu Hướng Hằng, bây giờ tôi không có thời gian nói nhảm với ông. Tránh ra, tôi tha chết cho ông!"

Diêu Hướng Hằng nổi giận: “Mẹ nó mày điên rồi?"

"Nhìn xem bây giờ là cục diện gì, mày tha chết cho tao?"

"Sao mày không hỏi thử xem tao có tha cho mày không?"

"Mẹ nó, chém cho tao! Chặt hai chân tên khốn kiếp này trước đi!"

Mười mấy người bên cạnh rống giận xông lên.

Sắc mặt Diệp Lâm phát lạnh, anh bước mạnh lên phía trước một bước, khuỷu tay phải xông thẳng, cả người giống như đầu xe hơi, đánh thẳng lên Diêu Hướng Hằng.

Diêu Hướng Hằng lập tức bị đánh bay ra ngoài, đâm vỡ toàn bộ thủy tinh phía sau xe tải, chậm rãi tê liệt ngã xuống đất, ít nhất gãy hết mười mấy khúc xương! Mọi người đều sững sờ, đụng có một cái mà lợi hại như vậy hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Thánh Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook